Chính sách đổi trả hàng hóa tại Enterbuy(áp dụng với máy lọc nước nano Geyser,, Máy tạo Ozone Ozmagic(Nano))

Chính sách đổi trả hàng hóa tại Enterbuy(áp dụng với máy lọc nước nano Geyser,, Máy tạo Ozone Ozmagic(Nano))

Bạn có thể trả hàng với bất cứ lý do gì trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Enterbuy.

Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 04.355  101 65 -Máy lẻ 107 (08:30 đến 17:30 hàng ngày) , hoặc địa chỉ email hotro@enterbuy.vn


Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả trong vòng 14 ngày, bắt đầu tính từ ngay ngày hôm sau khi nhận hàng. Áp dụng trên tất cả các mặt hàng có trong danh sách bên dưới.

Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách. Enterbuy.vn sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng.

Xin lưu ý nếu hàng được Enterbuy.vn giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển trả hàng sẽ do khách hàng chịu. Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, Enterbuy.vn sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản của mua hàng của bạn tại Enterbuy.vn dưới hình thức tích điểm.

Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng lên lịch hẹn nhận hàng trả, bộ phận giao nhận của chúng tôi sẽ chỉ đến nhận lại hàng một lần duy nhất. Nếu vì lí do nào đó bạn không thể giao trả hàng vào lần hẹn đó thì bạn có trách nhiệm tự mang hàng trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi (225 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Các trường hợp được đổi trả hàng


1.Trả hàng vì không ưng ý

Những mặt hàng nào tôi được trả lại?

Tất cả mặt hàng máy lọc nước nano Geyser ,Máy tạo Ozone Ozmagic(Nano) mua từ Enterbuy.vn đều có thể hoàn trả trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn. Nguyên vẹn ở đây nghĩa là hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.

Còn nguyên điều kiện ban đầu nghĩa là sản phẩm trong điều kiện còn mới nguyên bao gồm và không giới hạn:
  • Còn nguyên đóng gói.
  • Đầy đủ các phụ kiện.
  • Tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và hướng dẫn kỹ thuật v.v… còn nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ (vd Máy nghe MP3, máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, USB, laptop v.v…)
Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho
  • Các mặt hàng không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hư hao không do lỗi của chúng tôi: 50% giá trị hàng.

Xin lưu ý: Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho Enterbuy.vn. Chúng tôi sẽ khâu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.

Tôi nhận lại tiền vào lúc nào và như thế nào?

Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt (hotro@enterbuy.vn; 04.35510165 -Máy lẻ 107)


2.Hàng mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho Enterbuy.vn. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.


3.Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối chính xác. Theo kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo rằng hơn một nửa số hàng bị trả về đều trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Để tránh tình trạng này và tiết kiệm thời gian,bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của nhà sản xuất trước khi quyết định.

Tại sao nên liên hệ với nhà sản xuất?

- Vì đó là nơi tốt nhất giúp bạn cài đặt hoặc phán đoán chính xác tình trạng của sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ được nhân viên kỹ thuật am hiểu sản phẩm hỗ trợ.

- Thông tin liên hệ nằm trong hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Nếu không thể liên hệ với nhà sản xuất, hãy gọi hoặc email cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Enterbuy.vn và bạn

Nếu nhà sản xuất khẳng định sản phẩm của bạn bị hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất, đừng lo, hãy liên hệ với Enterbuy.vn, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được đổi hàng tại nhà.


4.Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tôi, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng)

5.Chất lượng sản phẩm không đúng như cam kết

Các sản phẩm chất lượng không đúng như cam kết, Quý  khách hàng gửi bản kiểm tra chất lượng của các đơn vị có chức năng(bản gốc hoặc công chứng), Enterbuy.vn sẽ làm thủ tục đổi trả hàng ngay lập tức cho Quý khách

 Xem thêm:

Chính sách đổi trả hàng hóa tại Enterbuy

 

 Thanh toán khi nhận hàng

 

Giao hàng miễn phí toàn Quốc

Các tin cũ hơn
Sản phẩm mới