Nhận DEAL mới
Bạn muốn nhận thông báo khi có Deal mới? Hãy nhập thông tin để Giảm giá mỗi ngày:
Email:
Chính sách vận chuyển

Dịch vụ, vận chuyển, Giao nhận


Hầu hết các sản phẩm được bán ra Enterbuy đều cam kết hỗ trợ Quí khách hàng các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, cài đặt, chạy thử, dùng thử và trả lại hàng hóa, mua hàng trả góp, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.  Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ đi kèm Quí khách vui lòng xem kĩ trong mục mô tả chi tiết của từng sản phẩm, Quí khách sẽ thấy các thông tin liên quan tới dịch vụ đi kèm trước, trong và sau bán hàng của Enterbuy liên quan tới từng sản phẩm có trên website, Quí khách hàng cũng có thể tham khảo các dịch vụ gia tăng mua thêm (ví dụ như dịch vụ kéo dài thời gian bảo hành, dịch vụ tích hợp hệ thống, mua dịch vụ tăng thời gian bảo trì, dịch vụ  tư vấn thiết kế....) có trong mục thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như liên hệ với nhân viên hỗ trợ trực tuyến để được tư vấn thêm...

+ Ngay sau khi xác nhận việc mua bán giữa hai bên, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận vận chuyển đã được Quí khách hàng thông qua, Đối với những mặt hàng có thể giao ngay trong ngày và với địa chỉ giao hàng trong thành phố nơi có kho hàng hóa, Enterbuy sẽ giao hàng trong vòng 2-6 giờ kể từ khi Quý khách đặt hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, Enterbuy sẽ giao hàng sớm hơn hoặc có thể giao ngay cho Quý khách. Đối với những đơn đặt hàng sau 18h sẽ được giao hàng vào sáng ngày hôm sau. Trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết, Enterbuy luôn sẵn sàng phục vụ giao hàng cho Quý khách từ 8:30 – 19:00 hàng ngày.

+ Đối với các khách hàng ở tỉnh xa, Enterbuy có xe ôtô có thể chuyển hàng tới tận nơi Quí khách hàng yêu cầu tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, Ngoài ra chúng tôi cũng ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel, Tín thành....thời gian vận chuyển hàng hóa từ các trung tâm kho hàng lớn của Enterbuy (Hà nội, TP HCM, Đà nẵng) tới các tỉnh xa nhất cũng chỉ từ 24-48 giờ đồng hồ, khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số đthoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm - đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong, chụp ảnh lại cách thức hàng hóa đã được đóng gói niêm phong và gửi cho người mua hàng để tiện kiểm tra khi nhận hàng dễ dàng cho quí khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người mua hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá đã được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm!

+  Quý khách có thể tham khảo thêm bảng phí vận chuyển mà bên công ty đang áp dụng cho trường hợp không miễn phí vận chuyển.

1. BẢNG PHÍ VẬN CHUYỂN QUA TÀU HOẢ BẮC - NAM (Vận chuyển theo dịch vụ Door to door ) cụ thể sẽ tính như sau:

Chuyển hàng từ kho Enterbuy chuyển đến địa chỉ khách hàng trong vòng bán kính 7km từ các địa điểm ga và thời gian từ ga chuyển đến ga nhận theo bảng dưới đây, ngoài ra khách hàng ở cách ga xa hơn 7km sẽ phải tính thêm phí vận chuyển ).

   Trường hợp khách mua nhiều sản phẩm phí sẽ được tính theo sản phẩm nào có trọng lượng quy đổi theo kích thước hoặc trọng lượng thực lớn nhất. 

 

TT

                TLTC(Kg)
Ga đến (h)

+30

+35

+40

+45

+50

+90

+500

nđ/kg

nđ/kg

nđ/kg

1

Phủ lý

(1h)

100

110

120

130

3.0

2.8

2.0

2

Nam Định

(1,4h)

100

110

120

130

3.0

2.8

2.2

3

Thanh Hoá

(3,3h)

100

110

120

130

3.0

2.8

2.2

4

Vinh

(6,1h)

100

110

120

130

3.0

2.8

2.3

5

Đồng Hới

(10,5h)

100

110

120

130

3.0

2.8

2.3

6

Đông Hà

(11,20h)

100

110

120

130

3.0

2.8

2.4

7

Huế

(13,30h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.5

8

Đà Nẵng

(18h)

110

120

130

140

3.0

2.5

2.3

9

Tam Kỳ

(19,45h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.5

10

Quảng Ngãi

(21,10h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.6

11

Diêu Trì

(24,20h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.6

12

Tuy Hoà

(26,30h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.7

13

Nha Trang

(31h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.8

14

Tháp Chàm

(33h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.8

15

Mương Mán

(35,3h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.8

16

Sài Gòn

(38h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.5

17

Lào Cai

(7h)

150

160

170

180

4.0

3.8

3.5

18

Yên Bái

(4h)

150

160

170

180

4.0

3.8

3.5

19

Hải Phòng

(3h)

110

120

130

140

3.0

2.8

2.5

 

2. BẢNG PHÍ VẬN CHUYỂN QUA CPN NỘI BÀI Express

BẢNG CƯỚC CHUYỂN PHÁT NHANH PHÁT TRƯỚC 9am  

(Chưa bao gồm 10% VAT )

STT

TRỌNG LƯỢNG (Gram)

NỘI THÀNH HÀ NỘI

DƯỚI 300 KM

TRÊN 300 KM

1

Đến 50

12.000

19.000

20.000

2

Trên  50 - 100

12.300

25.000

28.000

3

Trên  100 - 250

15.000

33.000

40.000

4

Trên  250 - 500

18.500

46.000

53.000

5

Trên  500 - 1000

22.500

65.000

77.000

6

Trên  1000 - 1500

27.600

80.000

99.000

7

Trên  1500 - 2000

32.700

95.000

108.000

8

Mỗi 500 gr tiếp theo

2.500

8.000

12.000

 

Lưu ý: Các địa chỉ phát trước 9 am được thể hiện ở bảng thời gian toàn trình.

Hàng trên 100kg: đơn giá = cước chính mỗi 500gr tiếp theo x 2 x trọng lượng (kg).


3. CHUYỂN HÀNG QUA XE KHÁCH (Khách hàng vui lòng liên hệ với nhà xe)

 

 

* Bến xe Giáp Bát

- Địa chỉ: Số 6 đường Giải Phóng. Điện thoại: 04-3.864 1467

(Tuyến xe khách đi Miền Nam)

 

* Bến xe Gia Lâm

- Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ. Điện thoại: 04-3.827 1529

(Tuyến xe khách đi phía bắc)

 

* Bến xe Mỹ Đình

- Địa chỉ: Xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm. Điện thoại: 04-3.768 5549

 

* Bến xe Lương Yên

- Địa chỉ: Đường Nguyễn Khoái, Vân Đồn

 

 

 

+ Quí khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì quí khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Enterbuy để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

+ Trong mọi trường hợp như vậy, quí khách không phải chịu bất kì trách nhiệm  nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của quí khách.

- Thông thường, Enterbuy chỉ phục vụ bán hàng và giao hàng miễn phí cho khách hàng ở các quận nội thành thuộc khu vực TP. Hà nội. Quý khách ở xa xin vui lòng kiểm tra kĩ thông tin về cước phí trên phần tính cước phí trên website - trong phần thông tin của từng sản phẩm - đối với trường hợp không có khuyến mại vận chuyển miễn phí đi các tỉnh xa hoặc toàn quốc,  Quí khách có thể kiểm tra cước phí online đối với từng chủng loại sản phẩm hoặc cả đơn hàng, Quí khách có nhu cầu vận chuyển đặc biệt hoặc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với Enterbuy để được tư vấn hình thức vận chuyển với mức cước phù hợp nhất, Enterbuy sẽ sẵn sàng phục vụ với chi phí giao hàng hợp lý nhất.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Enterbuy có quyền kiểm  tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v .. vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. 

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu gì, xin vui lòng Liên hệ với chúng tôi

Cuối cùng xin lưu ý Quí khách về: 

4 cách thức dễ dàng để đặt mua hàng tại ENTERBUY:

1. Truy nhập trang web http://www.enterbuy.vn và gửi đơn đặt hàng online - thời gian online 24/24 giờ

2. Gọi tới số ĐT ( 84) - 04.35510165 từ 8h30sáng tới 5h30 chiều - thứ 2 tới thứ 7 trong tuần

3. Truy nhập vào website in đơn đặt hàng và fax tới số fax (84) - 04.73036286  - thời gian online24/24giờ

4. Ghé thăm cửa hàng: Số 225 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà nội

Thời gian làm việc tại văn phòng: Từ 8h30 sáng tới 5h30 chiều, tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ 7, trừ Chủ nhật, ngày lễ theo qui định của nhà nước

 

Chế độ hậu mãi, bảo hành

Hình thức bảo hành của ENTERBUY?

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại ENTERBUY đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất, Enterbuy hay nhà phân phối tương ứng và/hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng, để thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành các thiết bị, hàng hoá được mua tại ENTERBUY, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên ENTERBUY đối với từng sản phẩm về chế độ bảo hành, địa điểm bảo hành tại hãng và/hoặc Enterbuy và phát hành phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo hành...Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quí khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Quí khách hàng đảm bảo cho việc vận hành của toàn bộ hệ thống của Quí khách hàng họat động một cách trơn tru và hiệu quả nhất. Dưới đây là một số qui định bảo hành chung của Enterbuy, tuy nhiên khi mua hàng tại Enterbuy, Quí khách có thể tham khảo thêm thông tin về qui định bảo hành bảo trì riêng của từng chủng loại sản phẩm có trên website và/hoặc trong phiếu bảo hành đi kèm thiết bị. Enterbuy cam kết thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo qui định bảo hành CHUNG (của Enterbuy) VÀ bảo hành RIÊNG của nhà sản xuất/phân phối

Qui định bảo hành và bảo trì chung của Enterbuy:

(Đối với từng chủng loại sản phẩm, có thể có các qui định riêng của Nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt, Xin quí khách vui lòng cũng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

I- Bảo hành:

* Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II.Qui định về bảo hành:

* Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

* Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

III. Những trường hợp không được bảo hành:

1.Trường hợp chung:

* Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

* Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.

* Các loại thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

* Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Megabuy

* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

* Mất hoặc Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

* Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Enterbuy. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Enterbuy (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp Quí khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Enterbuy có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt Quí khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho thiết bị cho Quí Khách hàng.

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:

* Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

* Đối với các loại máy in phun của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực, đầu phun mực.

* Đối với các loại máy in laser của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực, lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử không đúng quy định của hãng.

* Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, COMPAQ, Elead: Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.

Dưới đây là quy định của IBM, COMPAQ... mà nhiều quý khách chưa biết

* Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo  hành  đầu  tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000VNĐ/01 lần thay thế bất kể là thiết bị nào).

* Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.

* Kim từ điển : bảo hành theo hãng, không nhận bảo hành

• Bảo hành miễn phí các sản phẩm của Kim từ điển có phiếu bảo hành hợp lệ trong thời hạn bảo hành.

•    Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm bị hư hỏng bởi một trong những nguyên nhân sau sẽ không được bảo hành:

-      Máy hỏng do bị rơi rớt, bể màn hình, bị móp méo, bị cạy sửa, bị côn trùng, súc vật phá hoại.

-     Máy hỏng do để nước, chất lỏng, hoá chất thấm vào máy, để máy ở nơi ẩm thấp, nơi có nhiệt độ cao.

-     Máy hỏng do sử dụng sai nguồn điện, nguồn điện không ổn định, pin nguồn bị chảy
- Tem bảo hành dán trên máy không còn nguyên vẹn, hoặc số trên phiếu bảo hành không trùng khớp với số bảo hành ghi trên máy.

- Tự ý mở máy sữa chữa, giao cho Trung tâm bảo hành khác sữa

*    Máy ghi âm

-    Máy ghi âm của Sony : Nếu phát sinh bảo hành, thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 5 ngày. Nếu quá thời gian bảo hành tính phí dịch vụ là 50% so với phí dịch vụ sửa chữa thông thường (chỉ áp dụng khi mua hàng tại công ty).

-    Máy ghi âm của JVJ: Đổi mới 100% (không có sửa chữa) với bất cứ trường hợp bảo hành nào trong thời gian bảo hành.

-    Máy ghi âm của Cenix: Nhận và trả bảo hành trong vòng 10 ngày không sửa chữa.
-    Máy ghi âm SAFA (BH 6 tháng) áp dụng tương tự. Các trường hợp không bảo hành

-    Do rơi vỡ, va đập, nước vào, pin chảy nước

-    Chết nguồn

-    Tem bảo hành bị rách mờ, tẩy xóa

*   Máy ảnh

Các trường hợp không bảo hành:

-    Chết CDC do trong quá trình sử dụng (biểu hiện: màn hình bị đen, vẫn chụp nhưng không lưu ảnh được)

-    Lỗi ống kính (ống kính không zoom ra zoom vào được, vẫn xem được ảnh, báo lỗi error 91…)

-    Rơi vỡ, ẩm uớt,

-    Hỏng cáp nhất là đối với dòng máy ảnh Sony T hoặc S, A

-    Pin chảy nước

-    Lỗi error 99 đối với các dòng chuyên nghiệp do khớp nối giữa ống kit và máy ảnh body, (nếu kiểm tra thì vặn chặt khớp nối vào, có khi được)

*   Máy quay kĩ thuật số

- Bào hành chính hãng, không nhận bảo hành

- Với hàng ngoài không nhận bảo hành với các trường hợp tương tự như máy ảnh
 Thẻ nhớ

- Bảo hành chính hãng đổi mới 100% nếu hỏng, thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 5 ngày

Máy nghe nhạc

-    Máy nghe nhạc: Bảo hành thường 3-6 tháng tuỳ từng model, trong thời gian bảo hành nếu phát sinh bảo hành thì sửa chữa và thay mới các bộ phận, không đổi mới.

-    IPOD: Trong thời gian bảo hành nếu phát sinh bảo hành, không sửa chữa được thì được đổi mới 100%, thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 2 tháng.

-    Các trường hợp không bảo hành:

-    Ngoài các lỗi như máy ảnh không bảo hành ra, còn trường hợp giắc cằm giữa tai nghe và máy nghe nhạc bị nhờn

-    Không copy được nhạc (không có phần convert)

IV. Bảo trì:

* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Enterbuy (địa chỉ và số điện thoại ở cuối trang).

VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành: Xin Quí khách vui lòng liên hệ: Trung tâm bảo hành - Thế giới điện máy - ENTERBUY

 

  Ông Nguyễn Hoài Nam - Trưởng Phòng Bảo hành

Số 225 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 84.4.35510165 - 0422399089 - Fax: 84.4.73036286

  0904.586.131

  E-mail: Info@enterbuy.vn