Nhận DEAL mới
Bạn muốn nhận thông báo khi có Deal mới? Hãy nhập thông tin để Giảm giá mỗi ngày:
Email:
Chính sách bảo hành

Hình thức bảo hành của ENTERBUY?

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại ENTERBUY đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất, Enterbuy hay nhà phân phối tương ứng và/hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng, để thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành các thiết bị, hàng hoá được mua tại ENTERBUY, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên ENTERBUY đối với từng sản phẩm về chế độ bảo hành, địa điểm bảo hành tại hãng và/hoặc Enterbuy và phát hành phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo hành...Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quí khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Quí khách hàng đảm bảo cho việc vận hành của toàn bộ hệ thống của Quí khách hàng họat động một cách trơn tru và hiệu quả nhất. Dưới đây là một số qui định bảo hành chung của Enterbuy, tuy nhiên khi mua hàng tại Enterbuy, Quí khách có thể tham khảo thêm thông tin về qui định bảo hành bảo trì riêng của từng chủng loại sản phẩm có trên website và/hoặc trong phiếu bảo hành đi kèm thiết bị. Enterbuy cam kết thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo qui định bảo hành CHUNG (của Enterbuy) VÀ bảo hành RIÊNG của nhà sản xuất/phân phối

Qui định bảo hành và bảo trì chung của Enterbuy:

(Đối với từng chủng loại sản phẩm, có thể có các qui định riêng của Nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt, Xin quí khách vui lòng cũng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

I- Bảo hành:

* Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II.Qui định về bảo hành:

* Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

* Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

III. Những trường hợp không được bảo hành:

1.Trường hợp chung:

* Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

* Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.

* Các loại thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

* Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Megabuy

* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

* Mất hoặc Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

* Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Enterbuy. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc  không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Enterbuy (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp Quí khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Enterbuy có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt Quí khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho thiết bị cho Quí Khách hàng.

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:

* Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

* Đối với các loại máy in phun của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực, đầu phun mực.

* Đối với các loại máy in laser của các hãng HP, EPSON, CANON... không bảo hành: hộp mực, lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử không đúng quy định của hãng.

* Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, COMPAQ, Elead: Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.

Dưới đây là quy định của IBM, COMPAQ... mà nhiều quý khách chưa biết

* Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo  hành  đầu  tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000VNĐ/01 lần thay thế bất kể là thiết bị nào).

* Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.

Kim từ điển : bảo hành theo hãng, không nhận bảo hành

• Bảo hành miễn phí các sản phẩm của Kim từ điển có phiếu bảo hành hợp lệ trong thời hạn bảo hành.

•    Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm bị hư hỏng bởi một trong những nguyên nhân sau sẽ không được bảo hành:

-      Máy hỏng do bị rơi rớt, bể màn hình, bị móp méo, bị cạy sửa, bị côn trùng, súc vật phá hoại.

-     Máy hỏng do để nước, chất lỏng, hoá chất thấm vào máy, để máy ở nơi ẩm thấp, nơi có nhiệt độ cao.

-     Máy hỏng do sử dụng sai nguồn điện, nguồn điện không ổn định, pin nguồn bị chảy
- Tem bảo hành dán trên máy không còn nguyên vẹn, hoặc số trên phiếu bảo hành không trùng khớp với số bảo hành ghi trên máy.

- Tự ý mở máy sữa chữa, giao cho Trung tâm bảo hành khác sữa

*    Máy ghi âm

-    Máy ghi âm của Sony : Nếu phát sinh bảo hành, thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 5 ngày. Nếu quá thời gian bảo hành tính phí dịch vụ là 50% so với phí dịch vụ sửa chữa thông thường (chỉ áp dụng khi mua hàng tại công ty).

-    Máy ghi âm của JVJ: Đổi mới 100% (không có sửa chữa) với bất cứ trường hợp bảo hành nào trong thời gian bảo hành.

-    Máy ghi âm của Cenix: Nhận và trả bảo hành trong vòng 10 ngày không sửa chữa. 
-    Máy ghi âm SAFA (BH 6 tháng) áp dụng tương tự. Các trường hợp không bảo hành

-    Do rơi vỡ, va đập, nước vào, pin chảy nước

-    Chết nguồn

-    Tem bảo hành bị rách mờ, tẩy xóa

*   Máy ảnh

Các trường hợp không bảo hành:

-    Chết CDC do trong quá trình sử dụng (biểu hiện: màn hình bị đen, vẫn chụp nhưng không lưu ảnh được)

-    Lỗi ống kính (ống kính không zoom ra zoom vào được, vẫn xem được ảnh, báo lỗi error 91…)

-    Rơi vỡ, ẩm uớt,

-    Hỏng cáp nhất là đối với dòng máy ảnh Sony T hoặc S, A

-    Pin chảy nước

-    Lỗi error 99 đối với các dòng chuyên nghiệp do khớp nối giữa ống kit và máy ảnh body, (nếu kiểm tra thì vặn chặt khớp nối vào, có khi được)

*   Máy quay kĩ thuật số

- Bào hành chính hãng, không nhận bảo hành

- Với hàng ngoài không nhận bảo hành với các trường hợp tương tự như máy ảnh
 Thẻ nhớ

- Bảo hành chính hãng đổi mới 100% nếu hỏng, thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 5 ngày

*  Máy nghe nhạc

-    Máy nghe nhạc: Bảo hành thường 3-6 tháng tuỳ từng model, trong thời gian bảo hành nếu phát sinh bảo hành thì sửa chữa và thay mới các bộ phận, không đổi mới.

-    IPOD: Trong thời gian bảo hành nếu phát sinh bảo hành, không sửa chữa được thì được đổi mới 100%, thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 2 tháng.

-    Các trường hợp không bảo hành:

-    Ngoài các lỗi như máy ảnh không bảo hành ra, còn trường hợp giắc cằm giữa tai nghe và máy nghe nhạc bị nhờn

-    Không copy được nhạc (không có phần convert)

IV. Bảo trì:

* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Enterbuy (địa chỉ và số điện thoại ở cuối trang).

VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành: Xin Quí khách vui lòng liên hệ: Trung tâm bảo hành - Thế giới điện máy - ENTERBUY

 

  Ông Nguyễn Hoài Nam - Trưởng Phòng Bảo hành

Số 225 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 84.4.35510165 - 0422399089 -  Fax: 84.4.73036286

  0904.586.131

  E-mail: Info@enterbuy.vn