Bộ lõi lọc của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng như hiện này thì máy lọc được xem là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3 đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Vậy máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3 sử dụng bộ lõi lọc nào? Vai trò của các lõi lọc đó là gì? Hãy cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 made in Russia model 2018 được sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam. Cấu tạo của máy gồm có 3 lõi lọc chính cùng với 10 cấp lọc, đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra an toàn nhất.

Bộ lõi lọc của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

Lõi lọc Ecotar B 5 in 1

Tính năng: Lõi Ecotar B được bổ sung thêm các vật liệu mới có tác dụng làm mềm nước và loại bỏ các thành phần độc trong nước, bao gồm: sắt, nitrat, mangan, nitrit, amoni,…

Cơ chế lọc: Lõi lọc Ecotar B 5 in 1 bao gồm các hạt trao đổi ion với đường kính khác nhau, mật độ lớn. Khi nước đi qua lõi lọc, chúng sẽ hấp thụ các ion kim loại có trong nước: Ca2+, Fe2+, Mg2+, chất keo, hữu cơ, hiệu quả gấp 23 lần so với những loại lọc thông thường.

Lõi lọc Ecotar B của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

Lõi lọc Aragon Ecotar

Tính năng: Lõi lọc Aragon Ecotar có nhiệm vụ loại bỏ các cặn bẩn kích thước >0,01 micron, hấp thụ clo, làm trong nước, amoni, các hợp chất hữu cơ,asen, làm mềm nước,tiêu diệt 100% các loại vi khuẩn, vi rút.

Cơ chế lọc: Lõi lọc Aragon Ecotar tích hợp đến 4 cơ chế lọc, bao gồm: lọc khe hở 0,01 micron, lọc hấp thụ, lọc trao đổi ion và lọc diệt khuẩn bằng vật liệu bạc tích hợp. Những tạp chất có kích thước lớn hơn 0,01 micron qua lõi lọc này sẽ được giữ lại. Tiếp đó, clo, canxi, magie, màu mùi và hợp chất hữu cơ sẽ bị hấp thụ theo cơ chế trao đổi ion. Còn lại, vi khuẩn, virus có kích thước nhỏ sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn nhờ những phân tử bạc trong lõi Aragon.

Tuổi thọ lõi tối đa: 7000 Lít nước khoảng 2 năm.

Lõi lọc Aragon Ecotar của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

 

Lõi lọc BAF Ecotar

Tính năng: Lõi lọc BAF Geyser Ecotar 3 là dòng sản phẩm áp dụng công nghệ lọc mới, có khả năng bỏ clo,sắt, chất hữu cơ kim loại nặng có kích thước siêu nhỏ mà lõi lọc 2 chưa thể lọc sạch được. Thành phần lõi lọc bao gồm: vật liệu hấp phụ, trao đổi ion và tích hợp Bạc chống tái khuẩn.

Cơ chế lọc: Lọc hấp phụ kết hợp diệt khuẩn bằng vật liệu bạc.

Tuổi thọ lõi tối đa: 7000 Lít nước khoảng 2 năm.

Lõi lọc BAF của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

Lợi ích của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 được sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam. Máy sở hữu công nghệ lọc vượt trội đồng thời không dùng điện, không nước thải mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng:

  • Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn có trong nước, bao gồm: Vi khuẩn ăn não Amip, vi khuẩn E Coli, Coliform gây tiêu chảy, trực khuẩn mủ xanh, liên cầu khuẩn xanh, vi khuẩn kỵ khí Sunfua.
  • Lọc bỏ các kim loại nặng có hại như: Sắt, Đồng, Chì, Thủy Ngân, Phèn nhôm, Phèn sắt.
  • Giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như: Natri, Canxi, Magie.
  • Cải thiện nhược điểm về chi phí và ô nhiễm

Lợi ích của máy lọc nước Geyser Ecotar 3

Enterbuy đơn vị cung cấp bộ lõi lọc nước Ecotar 3 uy tín, chính hãng

Enterbuy với gần 12 năm kinh nghiệm trong máy lọc nước, hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm thường xuyên. Enterbuy tự hào là đơn vị được hàng ngàn khách hàng lựa chọn bởi các ưu điểm vượt trội:

  • Enterbuy cung cấp lõi lọc nước 100% chính hãng, cam kết chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn Bộ Y Tế khi thay thế lõi lọc nước đúng định kỳ nhà sản xuất khuyên cáo.
  • Trợ giá 50% khi thay thế đúng định kỳ
  • Được nhắc lịch thay lõi định kỳ
  • Được sửa chữa máy lọc nước miễn phí, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế dây nước mới trong bán kính 20km

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác