Bộ lõi lọc thay thế máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 là dòng sản phẩm máy lọc nước Nano được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng hiện nay. Một trong những điều được khách hàng quan tâm nhất đó là bộ lõi lọc nước thay thế cho máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4. Cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu về bộ lọc thay thế cho máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 trong bài viết dưới đây.

 

Mỗi lõi lọc đều có một tuổi thọ nhất định, lõi lọc nước trong quá trình sử dụng để lọc nước ăn uống, sinh hoạt vật liệu sẽ bị tiêu hao. Do đó, chúng ta cần thay lõi lọc đúng hạn để đảm bảo chất lượng nước đầu ra và không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Bộ lõi lọc nước thay thế cho máy lọc nước Ecotar 4 gồm 3 lõi lọc: Lõi lọc EcotarA, Lõi Aragonbio, Lõi Disruptor

Lõi lọc EcotarA

Lõi lọc Ecotar A được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Liên Bang Nga. Lõi lọc Ecotar A Bio có khả năng lọc vượt trội, khử mùi, khử màu và tăng cường diệt khuẩn trong nước. Cho nguồn nước đầu ra sạch và an toàn cho sức khỏe gia đình.

Lõi lọc nước Ecotar A 5in1 sử dụng vật liệu Ecotar A Bio 5 trong 1 có khả năng loại bỏ các kim loại nặng: sắt, mangan, amoni, magie, nitrit, asen,…

Tính năng nổi bật của lõi lọc Ecotar A

  • Lõi lọc Ecotar A Bio xử lý các kim loại nặng, giúp giảm độ cứng của nước. Chuyển hóa các nguyên tố hóa học bình thường sang các ion có lợi cho sức khỏe bằng phương pháp trao đổi ion, hấp thụ Ca2+, Mg2+, Fe2+,…
  • Loại bỏ các chất hữu cơ, các chất keo như sắt. Đây là nguyên nhân chủ yếu làm nước có màu vàng nâu và rất khó lọc sạch chỉ bằng hạt nhựa cation thường. Thay vào đó lõi lọc Ecotar A Bio còn có cả anion giúp loại bỏ hợp chất sắt phức tạp này một cách triệt để và an toàn.
  • Lọc sạch các chất hoá học từ thuốc trừ sâu, các kim loại nặng, clo dư, … giúp nguồn nước sạch hơn.
  • Vật liệu Ecotar được pha trộn các hạt có đường kính khác nhau, mật độ cao hơn các loại nhựa trao đổi ion thông thường nên kim loại nặng được loại bỏ hiệu quả tăng gấp 23 lần bởi diện tích tiếp xúc với vật liệu tăng.
  • Công nghệ của lõi lọc Ecotar A Bio New nhận được chứng nhận Patent từ Nga nhờ khả năng lọc nổi bật.

Thời gian thay thế lõi

Tuổi thọ tối đa là 4.000 lít nước hoặc 9 – 12 tháng tùy thuộc nguồn nước đầu vào hoặc mức độ sử dụng.

Lõi Aragonbio

Lõi lọc nước Geyser Aragon Bio được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Liên Bang Nga với cơ chế lọc 4 trong 1: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp phụ, diệt khuẩn. Loại bỏ vi khuẩn, vi rút, chất hữu cơ, khí hóa lỏng

Lõi lọc Geyser Aragon Bio ECOTAR là loại lõi lọc dùng cho máy lọc nước công nghệ nano sinh học, dùng cho các dòng máy Geyser Bio như 341, 431, 421, 321… các dòng Bio khác

Tính năng nổi bật của lõi Aragonbio

  • Lõi Aragonbio thế hệ mới kích thước lọc đến 0.01 micro. Cơ chế lọc 4 trong 1: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ, diệt khuẩn bằng nguyên tử Bạc được tich hợp trong lõi lọc. Với kích thước lọc siêu nhỏ, vật liệu Bạc tích hợp không bị rửa trôi trong quá trình lọc, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virut,các chất hữu cơ, khí hóa lỏng như asen, amoni, nitrit, nitrat….. tuổi thọ lõi lọc cao

Thời gian thay thế

Nên thay thế sau 7.000L tương đương với thời gian khoảng 18 tháng tùy vào mức độ sử dụng và chất lượng nguồn nước đầu vào.

Lõi lọc Disruptor

Lõi lọc nước Disruptor Ecotar được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Liên Bang Nga với công nghệ lọc tiên tiến loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng, tạp chất như bùn, clo, vi khuẩn E Coli,… trong nước hiệu quả lên đến 99.99%.

Lõi lọc Disruptor Ecotar là lõi lọc dùng cho máy lọc nước công nghệ nano sinh học, phù hợp với các dòng máy như Geyser Ecotar 4, Geyser Bio 431, Geyser Bio 421,…

 

Tính năng nổi bật của Disruptor Ecotar

  • Công nghệ mới phân tử bạc giúp khử vi khuẩn, vi rút, bùn đất, hợp chất có mùn, bào xác, kim loại nặng, giảm clo trong nước.
  • Lõi lọc là chốt chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút xâm nhập lại nguồn nước ngay từ đầu ra giúp nước đảm bảo an toàn, không cần đun sôi mà có thể sử dụng ăn uống trực tiếp.
  • Lõi lọc được làm từ vật liệu nano bạc và vật liệu nhôm cao cấp của Hoa Kỳ đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn 42, 53, 61 NSFth an toàn cho sức khỏe.
  • Nước sau lọc sạch và an toàn, có thể dùng trực tiếp không cần đun sôi.

Thời gian thay thế lõi

Tuổi thọ của lõi lọc Disruptor Ecotar tối đa 7.000 lít nước, tương đương 18 tháng tùy thuộc chất lượng nguồn nước đầu vào hoặc mức độ sử dụng.

Enterbuy đơn vị cung cấp bộ lõi lọc nước Ecotar 4 uy tín chính hãng

Enterbuy với gần 12 năm kinh nghiệm trong máy lọc nước, hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm thường xuyên. Enterbuy tự hào là đơn vị được khách hàng lựa chọn bởi các ưu điểm vượt trội:

  • Enterbuy cung cấp lõi lọc nước 100% chính hãng, cam kết chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn Bộ Y Tế khi thay thế lõi lọc nước đúng định kì nhà sản xuất khuyên cáo.
  • Trợ giá 50% khi thay thế đúng định kì
  • Được nhắc lịch thay lõi
  • Được sửa chữa máy lọc nước miễn phí, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế dây nước mới trong bán kính 20km

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt NamĐịa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác