Máy lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay? Nên mua của hãng nào?

Bạn đang băn khoăn nên mua máy lọc nước loại nào tốt? Đừng lo lắng! Enterbuy sẽ chia sẻ tất tần tật về chức năng, công nghệ lọc cũng như những sản phẩm tốt nhất, để bạn có thêm kinh nghiệm chọn mua cho gia đình máy lọc nước tốt nhất nhé!

máy lọc nước loại nào tốt nhất

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

  1. Các công nghệ lọc nước hiện tại
  2. Tư vấn kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước gia đình tốt nhất
  3. 10+ hãng máy lọc nước tốt nhất cho gia đình hiện nay
  4. Mua máy lọc nước ở đâu chất lượng?

1. Các công nghệ lọc nước hiện nay

Hiện nay, trên thị trường nước ta có 2 loại công nghệ lọc phổ biến, công nghệ RO và NANO. Theo đó, mỗi công nghệ lọc đều sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn mua máy có công nghệ lọc nước thích hợp nhất.

Công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược RO

Đây là một trong những công nghệ lọc nước nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Màng lọc có kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micron, giúp lọc sạch tạp chất, cặn bẩn hiệu quả hơn.

Ưu điểm:

  • Nguồn nước đầu ra là nguồn nước chất lượng cao
  • Công nghệ RO loại bỏ vi khuẩn và chất độc hại có sẵn trong nguồn nước gia đình sử dụng
  • Nước đầu ra thơm ngon, có vị thanh, kích thích bạn uống nước nhiều hơn

Nhược điểm:

  • Vì công nghệ lọc sử dụng điện năng nên khi mất điện, máy sẽ không hoạt động và dễ gây ra cháy nổ.
  • Bộ lọc vận hành chậm nên dễ bị tắc nghẽn.
  • Lượng nước thải ra từ công nghệ lọc lớn nên dễ gây ra lãng phí.
  • Công suất thấp 10L/H và chiếm nhiều không gian.

Nguồn nước phù hợp:

  • Nước giếng khoan
  • Nước nhiễm mặn
  • Các nguồn nước chưa đạt chất lượng

Công nghệ lọc nước Nano

Đây là công nghệ ra đời tại Nga vào đầu thế kỷ 21. Theo đó, công nghệ lọc này được sử dụng để loại bỏ ion đa hoá trị, các tạp chất, vi khuẩn có ở trong nước.

Ưu điểm:

  • Cho nguồn nước đạt chuẩn ăn uống của Bộ y Tế nhờ tích hợp công nghệ lọc nano tổng hợp 4 in 1.
  • Cho nguồn nước ăn uống an toàn tuyệt đối với khả năng DIỆT KHUẨN, VIRUS bằng trường tĩnh điện thay vì chặn khuẩn như các công nghệ lọc khác.
  • Giữ lại khoáng chất và tăng cường hấp thụ canxi của cơ thể bằng công nghệ Quasi-Softening.
  • Do không sử dụng bơm để cưỡng bức nước qua màng như các dòng máy RO nên sự suy giảm tốc độ lọc là một dấu hiệu quan trọng, giúp báo hiệu lõi lọc cần thay thế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Máy lọc nước nano là dòng máy sử dụng công nghệ vật liệu nano với cơ chế lọc tổng hợp cho nước đạt chuẩn và giàu khoáng chất

Nhược điểm:

  • Nhận thức về vai trò quan trọng của khoáng chất trong nước uống với người dân đang mức thấp.
  • Khách hàng vẫn giữ thói quen không thay lõi định kỳ, dẫn tới sự suy giảm tốc độ lọc trong quá trình sử dụng.
  • Sử dụng sai nguồn nước dẫn tới tuổi thọ lõi lọc suy giảm nhanh.

Nguồn nước phù hợp:

  • Nước máy
  • Nước ngầm (giếng khoan đã qua xử lý)…

Công nghệ lọc nước điện giải ion kiềm

Công nghệ lọc điện giải hiện là công nghệ tân tiến được các nhà khoa học Nhật Bản phát minh ra. Đây là công nghệ điện phân có khả năng tách các phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-

Nước ion kiềm có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng như loại bỏ đi những tạp chất có hại khác.

Các thương hiệu máy ion kiềm điện giải hàng đầu hiện nay được biết đến gồm Hitachi Maxell(Atica), Panasonic, Mitsubishi Cleansui:

2. Tư vấn kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước gia đình tốt nhất

Việc chọn mua máy lọc nước cho gia đình vẫn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người trong chúng ta. Để lựa chọn được sản phẩm vừa chất lượng vừa phù hợp với “túi tiền”, bạn cần xem xét đến các yếu tố sau:

Kết quả khảo sát trên 3.152 mẫu tại 8 tỉnh/tp về tiêu chí mua máy lọc nước

Kết quả khảo sát trên 3.152 mẫu tại 8 tỉnh/TP về tiêu chí chọn máy lọc nước

2.1 Máy lọc nước tốt nhất phải có chứng nhận về chất lượng nước sau lọc

Vai trò quan trọng của khoáng chất trong nước uống đã được công bố bởi các nhà khoa học, sau đây là một số công bố chính từ WHO:

Các nhà khoa học đã công bố nhiều nghiên cứu chứng minh vai trò quan trọng của khoáng chất trong nước uống. Các nghiên cứu này cho thấy:

  • Người sử dụng nước uống không có khoáng chất sẽ có nguy cơ tử vong vì ung thư và tim mạch cao hơn người uống nước khoáng chất.

  • Khoáng chất có trong khẩu phần ăn hằng ngày không đủ để bù đắp sự thiếu hụt khoáng.
  • Nước tinh khiết sẽ khiến hàm lượng khoáng chất trong thực phẩm giảm đi 60%.

Nhận thức được tầm quan trọng của khoáng chất, các nước phát triển hiện nay bao gồm EU đã quy định hàm lượng khoáng chất tối thiểu cần có trong nước uống. Tiêu chuẩn cụ thể được quy định bởi WHO như sau:

  • Tổng hàm lượng chất rắn hòa tan(TDS): 100-1000ppm.
  • Độ cứng theo CaCO3(tổng khoáng canxi và magie trong nước): 50ppm-125ppm.

Thông thường đối với các hộ gia đình, nguồn nước đầu ra thường được uống trực tiếp hoặc dành cho việc nấu nướng, pha chế… tiêu chuẩn cần đáp ứng dựa vào Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN 6-1:2010/BYT– đây là quy chuẩn quốc gia về nước đóng chai, nước uống tinh khiết)

2.2. Nên chọn mua máy lọc nước có thương hiệu uy tín, chuyên sâu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước thuộc nhiều thương hiệu khác nhau được yêu thích với mẫu mã và giá cả vô cùng đa dạng. Một số thương hiệu nổi tiếng được người Việt tin dùng là Geyser, Panasonic, Kangaroo…

Bởi đây là những đơn vị có nhà máy sản xuất, đội ngũ nghiên cứu và đã qua kiểm định chất lượng sản phẩm về khả năng xử lý nguồn nước và được cấp Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT) của Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế sau 1 quy trình nghiêm ngặt theo hướng dẫn của WHO, UNICEF.

2.3 Chế độ bảo hành

Các bạn nên chọn máy lọc nước chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kangaroo, Karofi,… Bởi các thương hiệu lớn thường có chính sách bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi cao cho khách hàng. Hầu hết máy lọc nước đều có chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 3 năm.

2.4 Công nghệ lọc

Mỗi nguồn nước sẽ có những vấn đề riêng do đó tùy thuộc vào nguồn nước của gia đình mà bạn có thể sử dụng máy lọc nước Nano hay máy lọc nước RO

Để được tư vấn chọn mua máy lọc nước thích hợp nhất cho gia đình, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia nước tại Enterbuy.

2.5 Số lõi lọc

Không phải càng nhiều lõi lọc thì máy lọc nước càng tốt. Ví dụ như dòng máy lọc nước Nano Geyser sử dụng lõi Nano 4 in 1, chỉ 3 lõi lọc nhưng có khả năng hoạt động tương đương 9 tầng lọc.

Nếu bạn muốn sở hữu thêm các tính năng hiện đại khác như giải độc, bù nước thì có thể nâng cấp chiếc máy với nhiều lõi lọc hơn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét kỹ khi sử dụng phương án này.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến chi phí thay lõi định kỳ theo quy định của nhà sản xuất. Vì sau một thời gian sử dụng, cặn bẩn sẽ bám đầy trên lõi khiến máy lọc nước hoạt động kém và ảnh hưởng tới hiệu quả lọc.

Do đó, để duy trì nguồn nước luôn sạch và tăng độ bền của máy thì bạn nên thay lõi lọc nước theo định kỳ.

2.6 Tuổi thọ của lõi lọc

Sau một thời gian sử dụng nhất định, trong quá trình lọc nước, các chất bẩn sẽ bám vào màng/ lõi lọc. Thế nên bạn cần phải thay thế lõi lọc mới, việc thay thế lõi lọc mới sẽ tốn một khoản chi phí dao động từ 500.000 – 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, tùy vào tuổi thọ của các lõi lọc khác nhau mà bạn không cần phải thay tất cả các lõi cùng một lúc. Tuổi thọ của lõi lọc phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nguồn nước đầu vào. Nếu nguồn nước đầu vào là nước máy, đã qua lọc thô thì tuổi thọ của lõi lọc sẽ cao hơn từ 1,5 đến 2 lần so với nước giếng khoan.

Với máy lọc nước công nghệ RO thì tuổi thọ của từng lõi sẽ khác nhau như sau:

  • Lõi số 1 kéo dài từ 3 – 6 tháng
  • Lõi số 2 kéo dài từ 6 – 9 tháng
  • Lõi số 3 kéo dài từ 9 – 12 tháng
  • Lõi số 4 kéo dài từ 3 – 5 năm
  • Lõi số 5 kéo dài từ 2 – 3 năm

2.7 Công suất lọc nước của máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Công suất và dung tích có sự liên quan chặt chẽ với nhau. Đối với những gia đình từ 5 đến 7 người thì chỉ cần sử dụng máy có công suất từ 10-15L/H. Đây là mức công suất phục vụ cho các nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Còn đối với những nơi như nhà máy, trường học thì nên sử dụng máy có công sức lớn hơn. Bởi số lượng người nhiều nên công suất máy phải lớn thì mới đáp ứng tốt nhu cầu.

Lưu ý:

  • Không nên chọn máy lọc nước có công suất quá lớn so với nhu cầu vì sẽ tiêu tốn điện năng nhiều, dẫn đến lãng phí.
  • Không nên chọn máy lọc nước có công suất quá nhỏ so với nhu cầu. Nó sẽ gây nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng của mọi người.

2.8 Kiểu dáng, thiết kế

Đa phần máy lọc nước thường có thiết kế thùng chứa hình chữ nhật có gắn vòi nước ở phía trên giống nhau. Tuy vậy, nếu dựa vào vỏ bọc thì máy được chia làm 2 loại thiết kế: thiết kế có lõi lọc trần và thiết kế vỏ bọc ở bên ngoài.

  • Kiểu thiết kế lõi lọc trần: Thường đặt ở những nơi ít người và có giá thành thấp.
  • Kiểu thiết kế vỏ bọc bên ngoài: Thường đặt ở những nơi có nhiều người đi lại như nhà bếp, phòng khách. Thiết kế này giúp tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà hơn.

2.9 Giá thành sản phẩm

Các dòng máy lọc nước hiện nay trên thị trường có giá thành dao động từ 2 đến 10 triệu đồng. Bạn có thể dựa vào nhu cầu và túi tiền của mình để lựa chọn máy lọc nước thích hợp. Sau đây là chia sẻ về 3 mức giá máy lọc nước để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

  • Giá máy từ 2 đến 4 triệu: Bạn sẽ sở hữu chiếc máy lọc nước có tính năng vừa đủ và kiểu dáng bình thường.
  • Giá máy từ 4 đến 10 triệu: Bạn sẽ sở hữu chiếc máy lọc nước có đầy đủ chức năng, thiết kế đẹp và bắt mắt.
  • Giá máy trên 10 triệu: Bạn sẽ sở hữu một chiếc máy được thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại.

2.10 Địa chỉ uy tín

Đến với Enterbuy, bạn sẽ nhận rất nhiều lợi ích đặc biệt. Bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cao với giá cả tối ưu và chế độ bảo hành tốt nhất.

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo qua đội ngũ nhân viên. Họ là những người có kiến thức chuyên môn cao, tài năng nên sẽ tư vấn cho bạn máy lọc nước nào phù hợp với nguồn nước đầu vào cũng như túi tiền của bạn.

2.11 Dịch vụ sau bán hàng

Như đã đề cập, lõi lọc sau một thời gian sử dụng cần được vệ sinh và thay thế để giúp đảm bảo được chất lượng nguồn nước đầu ra. Vì thế một cửa hàng cung cấp dịch vụ sau bán hàng là nhắc nhở và thay lõi lọc luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Enterbuy hiện đã cập nhật tính năng nhắc lịch thay lõi định kì dành cho các khách hàng mua sản phẩm máy lọc nước.

Để có thêm kinh nghiệm mua máy lọc nước cho gia đình. Tham khảo video bên dưới để biết thêm thông tin:

3. 10+ hãng máy lọc nước tốt nhất hiện nay trên thị trường

Sau khi đã biết các tiêu chí quan trọng đánh giá máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Enterbuy gợi ý cho bạn top 10+ hãng máy lọc nước tốt nhất trên thị trường hiện nay.

3.1 Máy lọc nước Geyser

Đây là máy lọc nước được nhập khẩu từ Nga và có giá thành thấp. Bên cạnh đó, máy có thời gian bảo hành dài lên đến 3 năm cùng thiết kế lạ mắt.

Dòng máy lọc nước Geyser nhận được nhiều chuyên gia đề cử khi được hỏi mua máy lọc nước nào tốt nhất.

Máy lọc nước Geyser được nhiều gia đình Việt tin dùng

Máy lọc nước Geyser được nhiều gia đình Việt tin dùng khi hỏi nên mua máy lọc nước loại nào.

Đặc điểm:

  • Máy lọc nước Geyser sử dụng công nghệ lọc NANO với công suất cao khoảng 50L/H.
  • Máy lọc nước Geyser có thiết kế nhỏ gọn thích hợp nhiều vị trí lắp đặt khác nhau.
  • Không có nước thải
  • Không dùng điện khi lọc
  • Chứng nhận là máy lọc nước đủ tiêu chuẩn về nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế (QCVN 6-1:2010/BYT)

Máy lọc nước Geyser có giá thành dao động từ 4 triệu

Một số dòng máy phổ biến: Geyser Ecotar 2, Geyser Ecotar 4 hay Geyser Ecotar 8

>>> Tham khảo: Máy lọc nước Geyser có tốt không? Cần lưu ý gì khi mua máy?

3.2 Máy lọc nước Karofi

Karofi – Thương hiệu máy lọc nước được sản xuất và lắp đặt ngay tại Việt Nam. Với sự cải tiến không ngừng cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo đã giúp thương hiệu này ngày càng vươn xa và nhận được giải thưởng có giá trị hơn.

Máy lọc nước Karofi đạt chứng nhận an toàn từ Bộ Y tế Việt Nam

Máy lọc nước Karofi đạt chứng nhận an toàn từ Bộ Y tế Việt Nam.

Đặc điểm:

  • Sở hữu màng lọc trực tiếp tại Mỹ, có khả năng lọc được đến 99.99% vi khuẩn và tạp chất có trong nước.
  • Tự động sục rửa màng RO khi máy hoạt động: Kéo dài tuổi thọ màng lọc
  • Báo thay lõi khi hết hạn sử dụng
  • Tự động báo khi nguồn nước cấp vào yếu hoặc hết nước: Bảo vệ máy và giúp vận hành bền bỉ
  • Bảng đèn Led hiển thị chính xác và chi tiết thời gian còn lại thay thế của từng lõi lọc

Máy lọc nước Karofi có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng dao động từ 4 đến 12 triệu đồng. Thiết kế máy đẹp, hiệu quả lọc cao, thời gian bảo hành 2 năm.

Một số dòng máy phổ biến: Karofi IRO 1.1, Karofi KSI80, RO Karofi 8 cấp hay IRO 2.0 Karofi 9 cấp.

3.3 Máy lọc nước Kangaroo

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước hãng nào tốt khi trên thị trường xuất hiện quá nhiều hãng sản xuất? Kangaroo là gợi ý mà bạn nên tham khảo.

Máy lọc nước Kangaroo là thương hiệu quen thuộc với nhiều người Việt Nam

Máy lọc nước Kangaroo là thương hiệu quen thuộc với nhiều người Việt Nam.

Đặc điểm:

  • Phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, mẫu mã đa dạng
  • Thanh lọc được nhiều loại nước khác nhau.
  • Hệ thống phân phối rộng nên dễ dàng thay thế linh kiện với chi phí rẻ hơn.
  • Công nghệ tạo nước Hydrogen giúp mang lại nguồn nước an toàn cho bạn và gia đình.

Tuy vậy, điểm mà hãng Kangaroo không bằng Karofi chính là thời gian bao hành. Máy chỉ được bảo hành trong vòng 1 năm.

Máy có giá thành rẻ, dao động từ 3 đến 8 triệu vì được sản xuất tại Trung Quốc.

Một số dòng máy phổ biến: Kangaroo KG108UV, KG103, KG104, KG105, Kangaroo 6 lõi KG106 hay KG109

>> Tham khảo thêm: Các dòng máy lọc nước mang thương hiệu Kangaroo

3.4 Máy lọc nước Coway

Đây là máy lọc nước máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc thuộc tập đoàn Woongjin Coway, là thương hiệu chuyên sản xuất máy lọc nước công nghệ RO.

Các sản phẩm của Coway được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho nhu cầu lọc nước để uống (có bộ phận nóng lạnh)

Máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway

Đặc điểm:

  • 6 bước lọc khác nhau được tích hợp trong từ 3 đến 5 lõi lọc khác nhau (tùy từng dòng máy)
  • Sử dụng bộ phao nổi kép, tự động điều chỉnh mực nước, không tiêu thụ điện năng.
  • Tự động tiết kiệm điện năng
  • Ngưng hoạt động khi bình chứa đầy, khi gặp sự cố.

Tuy vậy, nhược điểm của máy lọc nước hãng này là không đa dạng mẫu mã, khó lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian căn phòng.

Giá sản phẩm đa dạng từ 4 triệu cho tới 22 triệu và thời gian bảo hành 12 tháng.

Một số dòng máy phổ biến: Coway P300L, CHP-06ER hay CHP06DL

3.5 Máy lọc nước Sunhouse

Chúng tôi giới thiệu tới bạn Sunhouse – thương hiệu Việt có liên doanh với Hàn Quốc.

Máy lọc nước của hãng Sunhouse

Máy lọc nước Ro của hãng Sunhouse được đánh giá là một trong những hàng máy lọc nước Ro tốt nhất

Đặc điểm:

  • Kiểu dáng gọn nhẹ, tinh tế, cùng chất liệu cao cấp.
  • Trang bị công nghệ lọc RO, giúp loại bỏ 99,99% cặn bẩn, vi khuẩn, ion kim loại nặng.
  • Lọc được nhiều loại nước khác nhau: nước mặn, nước từ đá vôi, nước giếng…
  • Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ hoặc nước đã đầy bình
  • Xả nước thải tự động
  • Tự động rửa màng Ro trước khi lọc

Máy lọc nước Sunhouse có giá thành dao động từ 5 triệu.

Một số dòng máy phổ biến: RO Sunhouse SHR8829K, SHR8828B hay SHR8528B

3.6 Máy lọc nước Unilever Pureit

Đây là sản phẩm đến từ hãng Pureit của Ấn Độ. Dòng sản phẩm của hãng này thu hút mọi người bởi giá thành rẻ mà chất lượng khá cao.

Máy sở hữu kiểu dáng hiện đại và công nghệ lọc tiên tiến nên thích hợp với nhiều gia đình. Tuy vậy, điểm hạn chế của hãng này là thời gian bảo hành ngắn, chỉ khoảng 6 tháng.

Máy lọc nước Unilever Pureit

Máy lọc nước Unilever Pureit

Đặc điểm:

  • Máy sở hữu màng lọc siêu vi, dòng nước khi đi qua máy sẽ có 5 giai đoạn lọc để có thể mang lại nguồn nước đầu ra đảm bảo chất lượng.
  • Thiết kế máy lọc nước Unilever Pureit nhỏ gọn, thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau và những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Tuy vậy, điểm hạn chế của hãng này là thời gian bảo hành ngắn, chỉ khoảng 6 tháng.

Dòng máy phổ biến: Pureit từ Unilever Excella

3.7 Máy lọc nước A.O Smith

Tuy thương hiệu này còn khá lạ tại nước ta nhưng lại nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ người tiêu dùng trên thế giới. Kiểu dáng đa dạng cùng công nghệ màng lọc RO – Side stream của máy giúp mọi người tăng thêm sự lựa chọn, và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả khi sử dụng máy lọc nước nhập khẩu Mỹ này.

Dòng máy đến từ hãng Aosmith một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng ở Mỹ

Dòng máy đến từ hãng Aosmith – một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng ở Mỹ.

Đặc điểm:

  • Công nghệ diệt khuẩn UV Sterilizer.
  • Kiểu dáng đa dạng
  • Màng lọc RO – Side stream
  • Tích hợp khả năng cung cấp nước nóng, lạnh, ấm

Các dòng máy lọc nước A.O Smith có giá thành từ 7 triệu

Một số dòng máy phổ biến: A.O Smith AR 75-A-S-1E, RO A.O Smith AR600-C-S-1 hay A.O. Smith AR75-A-S-2

3.8 Máy lọc nước SHC

Máy lọc nước SHC là sản phẩm thuộc Công ty cổ phần Toàn Thắng. Tuy mới ra mắt thị trường được 2 năm nhưng dòng máy này đã chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng.

Máy lọc nước SHC

Máy lọc nước SHC

Đặc điểm:

  • Màng lọc RO DOW Filmtec
  • Công nghệ Nano bạc diệt khuẩn
  • Hệ thống lõi lọc từ 7 đến 9 cấp giúp loại bỏ những tạp chất có lẫn trong nguồn nước.
  • Đảm bảo an toàn và ngăn ngừa bệnh cho người dùng.
  • Thiết kế chắc chắn đẹp mắt với lớp kính cường lực

Máy lọc nước SHC có giá thành dao động từ 2 triệu

Một số dòng máy phổ biến: RO SHC Luxury, RO SHC Premium hay RO SHC Friendly

3.9 Máy lọc nước Panasonic

Nhắc đến thương hiệu Panasonic, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy quen thuộc. Bởi đây là thương hiệu thiết bị gia đình nổi tiếng trên toàn cầu với nhiều sản phẩm có độ bền cao, trong đó có máy lọc nước Panasonic.

Panasonic TK-AS66 là dòng máy lọc nước dành riêng cho thị trường Việt Nam

Panasonic TK-AS66 là dòng máy lọc nước dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Đặc điểm:

  • Bộ lọc nước hiện đại với 9 cấp lọc.
  • Hỗ trợ khả năng cân bằng độ pH có trong nước.
  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt
  • Loại bỏ được các loại tạp chất, vi khuẩn tối ưu

Ngoài ra hãng này có giá thành rất phong phú, dao động từ 2 triệu tới 30 triệu. Với thương hiệu máy lọc nước của Nhật này bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Một số dòng máy phổ biến: Panasonic TK-AS66, Panasonic TK-AS45

>> Tham khảo thêm: Các dòng máy lọc nước mang thương hiệu Panasonic

3.10 Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica

Máy lọc nước Atica – dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro điện phân 2 lần thế hệ mới nhất được sản xuất bởi tập đoàn Hitachi Maxell Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica sở hữu công nghệ điện cực hiệu suất cao, làm giàu hydro bằng phương pháp điện phân 2 lần, Atica cũng là dòng máy lọc nước ion kiềm duy nhất hiện nay minh bạch chỉ số Hydrogen tại pH 9.5

Atica là dòng máy ion kiềm giàu hydro

Atica là dòng máy ion kiềm giàu hydro duy nhất tại Việt Nam minh bạch chỉ số Hydrogen tại pH 9.5 – Khách hàng hoàn toàn yên tâm

Đặc điểm:

  • Sản xuất tại Nhật Bản bởi Hitachi Maxell
  • Công nghệ điện phân 2 lần
  • Điện cực hiệu suất cao

Giá thành dao động 56.9 triệu đến 98 triệu phù hợp với phần lớn thu nhập của người Việt.

>>> Tham khảo: Máy lọc nước ion kiềm nào tốt nhất? Top 10+ máy lọc nước ion kiềm hàng đầu thị trường hiện nay

3.11 Máy lọc nước Korihome

Korihome là thương hiệu máy lọc nước của Hàn Quốc. Korihome sở hữu hệ thống 8 lõi lọc, trung bình lọc được 15 lít nước trong một giờ.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica ECO

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica ECO

68,000,000đ

5.0/5

1 đánh giá

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro ATICA silver

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro ATICA silver

86,000,000đ

5.0/5

5 đánh giá

Máy lọc nước ion kiềm Atica MHW-H5(V)

Máy lọc nước ion kiềm Atica MHW-H5(V)

46,900,000đ

56,900,000đ

3.2/5

6 đánh giá

Máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome

Đặc điểm:

+ Tự động ngắt khi rò rỉ

+ Chức năng báo thay lõi, kiểm tra chất lượng nước đầu vào, báo chất lượng nước đầu ra

+ Chức năng tự rửa màng lọc

+ Khóa bảng điều khiển…

Máy lọc nước Korihome có giá thành cao, từ 7 triệu.

Một số dòng máy phổ biến: Korihome WPK-606, WPK-903, WPK-928

3.12 Máy lọc nước Aquastar

Aquastar- thương hiệu sản phẩm đến từ Nhật

Đặc điểm:

  • Hệ thống lọc 6 lõi giúp loại bỏ gần như hoàn toàn các vi khuẩn và tạp chất.
  • Lõi lọc bằng gốm Ceramic hỗ trợ loại bỏ gần như toàn bộ vi khuẩn cà cặn bẩn.
  • Lõi carbon hoạt tính giúp khử mùi tốt.
  • Công nghệ Nano Silver giúp khử khuẩn, chống độc đồng thời loại bỏ vi khuẩn tối ưu.

Hiện máy chưa có chứng nhận về nước uống trực tiếp nên chưa được tin dùng. Giá thành máy lọc nước dao động từ 5 triệu.

3.13 Máy lọc nước BionTech

BionTech là thương hiệu máy lọc nước từ Hàn Quốc. Dòng máy lọc nước được sản xuất trên quy trình công nghệ hàng đầu tại Hàn máy lọc nước Pi BionTech này được 18 đơn vị kiểm định chất lượng và bảo hộ sáng tạo hàng đầu thế giới. Giá thành cao. Thời gian bảo hành các sản phẩm của thương hiệu này là khoảng 12 tháng.

Một số dòng máy phổ biến: Pi Biontech BTM-303D, Pi Biontech BTM-2000, BTM-503,…

3.14 Máy lọc nước Sky

Máy lọc nước nano Sky được sản xuất đặc biệt dựa trên vấn đề ô nhiễm của nguồn nước tại Việt Nam.

Đặc điểm:

  • Sở hữu 3 công nghệ để xử lý nước: công nghệ nano bạc diệt khuẩn, công nghệ hấp phụ chọn lọc, công nghệ xử lý chất hữu cơ và amoni.
  • Loại bỏ đến 99.9 % các vi rút vi khuẩn gây hại
  • Thiết kế nhỏ gọn với kích thước 30x14x42 (cm)
  • Công nghệ hấp phụ là phương pháp phủ các hạt nam châm kim loại lên các bề mặt có dạng tổ ong

Tuy nhiên máy có nhược điểm là không có vòi thải nên dễ gây tắc lõi lọc.

3.15 Máy lọc nước FujiE

Máy lọc nước FujiE là một sản phẩm khác của Nhật đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2006.

máy lọc nước fujie

Máy lọc nước FujiE

Đặc điểm:

  • Công nghệ sản xuất đến từ Nhật Bản.
  • Loại bỏ các chất độc gây hại, chất rắn, kim loại nặng và các vi sinh vật.
  • Công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược.

Giá thành dao động từ 2 đến 5 triệu phù hợp với phần lớn thu nhập của người Việt.

Một số dòng máy phổ biến: Máy lọc nước RO thông minh FujiE 6 cấp lọc FRO -06, Máy lọc nước RO thông minh FujiE 8 cấp lọc FRO -08…

4. Mua máy lọc nước ở đâu chất lượng?

Mua máy lọc nước ở đâu uy tín và chất lượng? Một trong các địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín được nhiều khách hàng biết đến là Enterbuy. Enterbuy là công ty chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước chất lượng. Enterbuy sở hữu đầy đủ các chứng nhận đạt chất lượng của nhiều tổ chức y tế.

Với hơn 10 năm hoạt động, Enterbuy đã thành công nhận được sự tin tưởng lựa chọn sản phẩm của nhiều khách hàng nhờ những yếu tố sau:

Hệ thống bán hàng đa dạng

Enterbuy triển khai hệ thống bán hàng đa dạng để đáp ứng nhu cầu mua hàng của bạn. Các hệ thống phân phối của Enterbuy bao gồm:

  • Hệ thống bán lẻ máy lọc nước qua showroom.
  • Hệ thống bán lẻ máy lọc nước qua website của công ty.
  • Hệ thống phân phối máy lọc nước tại các đại lý và đơn vị phân phối trên toàn quốc.

Cung cấp đa dạng các loại máy lọc nước

Enterbuy cung cấp đến khách hàng nhiều dòng máy lọc nước, từ máy công nghệ Nano, máy công nghệ RO đến máy điện giải ion kiềm. Đây đều là những sản phẩm chính hãng, và nhận được giấy chứng nhận về chất lượng của các đơn vị y tế.

Enterbuy cung cấp sản phẩm máy lọc nước chính hãng

Enterbuy chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, giải pháp trọn bộ cho ngôi nhà

Hình thức mua máy lọc nước đa dạng

Để giúp khách hàng dễ dàng mua máy lọc nước, Enterbuy đã triển khai nhiều hình thức bán hàng đa dạng. Các hình thức bán hàng tại Enterbuy gồm có:

  • Mua máy lọc nước trực tiếp tại showroom.
  • Gọi điện thoại qua hotline 02477766666 để mua hàng trực tiếp với nhân viên công ty.
  • Đặt hàng online qua website enterbuy.vn.
  • Đặt hàng qua hệ thống chat trực tuyến với nhân viên.

Nhiều hình thức thanh toán khác nhau

Enterbuy với nhiều hình thức thanh toán khi mua hàng. Enterbuy có 2 hình thức thanh toán là thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng và thanh toán khi nhận hàng.

Số 1 về dịch vụ máy lọc nước tại Việt Nam

Áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn

Enterbuy triển khai nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua máy lọc nước. Các chính sách được triển khai gồm có: chính sách khách hàng thân thiết, chính sách đổi trả và chính sách vận chuyển.

Mua máy lọc nước ở Enterbuy giúp khách an tâm khi mua sắm thiết bị lọc nước

Enterbuy giúp khách an tâm khi mua sắm thiết bị lọc nước.

Hy vọng với các thông tin trên đã giúp các bạn tìm ra giải đáp cho các câu hỏi chọn mua máy lọc nước hãng nào tốt nhất? mà không mất quá nhiều thời gian để phân tích và chọn lựa.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác