TOP 3 LOẠI MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

Máy lọc nước ion kiềm là thiết bị bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ngày càng quen thuộc của mỗi gia đình. Vậy loại máy lọc nước ion kiềm nào đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hàng đầu hiện nay? Hãy cùng khám phá top 3 loại máy ion kiềm đang được yêu thích nhất sau đây.

Tại sao gia đình bạn nên sử dụng máy lọc nước ion kiềm?

Máy lọc nước ion kiềm cho gia đình bạn một nguồn nước sạch, giàu Hydro và các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Việc uống nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn trung hòa được các axit dư thừa, thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố, làm chậm quá trình lão hóa của làn da và đặc biệt nước ion kiềm có khả năng chống lại các chất oxy hóa hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh mãn tính.

Máy lọc nước ion kiềm đem đến nguồn nước tốt cho sức khỏe

Top 3 loại máy lọc nước ion kiềm đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại máy lọc nước ion kiềm của nhiều thương hiệu khác nhau, với các mức giá thành khác nhau khiến nhiều người tiêu dùng khó khăn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Bởi thế, các bạn đừng bỏ lỡ về thông tin 3 sản phẩm đang được người tiêu dùng “săn lùng” mua nhiều nhất hiện nay.

Máy lọc nước Kangen K8

Máy lọc nước Kangen K8 được biết đến là dòng máy điện giải ion nổi tiếng đến từ thương hiệu Kangen của Nhật Bản. Sản phẩm hiện đang có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới, như: Hàn Quốc, Malaysia Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Canada, Pháp, Ý, Việt Nam…

Nhờ khả năng tạo nguồn nước điện giải đem lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và được chứng nhận trong hỗ trợ điều trị bệnh và y khoa tại Nhật Bản, máy lọc nước Kangen K8 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Atica

Máy lọc nước ion kiềm Atica là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn Maxell Nhật Bản. Tập đoàn này đã có gần 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy lọc điện giải thông minh, là đơn vị cung cấp điện cực cho đa số các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản và có chuỗi văn phòng nằm ở hầu khắp các châu lục trên toàn thế giới.

Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Atica được tích hợp công nghệ điện phân 2 lần giúp nguồn nước đầu ra giàu các phân tử hydro. Đây là chất giúp loại bỏ các kim loại nặng có trong nước giúp cân bằng hệ tiêu hóa trong cơ thể, loại bỏ các độc tố trong nước, an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Với những lợi ích tuyệt vời mà máy lọc nước ion kiềm Atica mang đến cho người dùng, thiết bị này xứng đáng là người bạn đồng hành giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi nhà.

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000

Nhờ được tích hợp những công nghệ lọc nước tiến tiến hàng đầu hiện nay cùng các tính năng ưu việt mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng, các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 đang siêu phẩm khiến người tiêu dùng Việt vô cùng hài lòng.

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000 không chỉ cho nguồn nước sạch, an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế mà còn cho nguồn nước giàu khoáng chất giúp nâng cao sức khỏe và phòng tránh bệnh tật cho bạn và những người thân yêu trong gia đình mình.

Máy lọc nước ion kiềm Vuoxa i5000

5 sai lầm cần lưu ý khi mua máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm điện giải càng nhiều điện cực càng tốt.

Số điện cực của máy ion kiềm điện giải không quyết định tới chất lượng nguồn nước đầu ra và phụ thuộc vào chất lượng điện cực. Bởi vậy việc sử dụng nhiều điện cực không đánh giá được chất lượng kỹ thuật.

Máy lọc nước ion kiềm điện giải càng nhiều chế độ pH càng tốt.

Hiện nay có rất nhiều máy ion kiềm điện giải thiết kế chế độ pH > 10. Tuy nhiên, theo Hiệp hội ion kiềm Nhật Bản, nước có độ pH > 10 KHÔNG uống được. Bên cạnh đó chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh những lợi ích của nước pH> 10 như quảng cáo, chẳng hạn sử dụng nước pH>10 ngâm rửa rau củ quả để khử dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Không chú ý đến bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm điện giải.

Với nguồn nước đa dạng và phức tạp như Việt Nam, việc lắp đặt bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm điện giải là điều bắt buộc. Tiêu chí lựa chọn bộ tiền lọc gồm: Cho nguồn nước giàu khoáng đạt chuẩn và có khả năng chống bám cặn điện cực.

Tin người bán hàng mà không chú ý đến công bố của nhà sản xuất máy lọc nước ion kiềm điện giải.

Để lựa chọn cho gia đình chiếc máy lọc nước ion kiềm giàu hydro chất lượng hãy dựa vào công bố của nhà sản xuất thay vì lời đồn quảng cáo.

• Công bố chỉ số hydro tại từng mức pH của nhà sản xuất

• Tên thiết bị được công bố từ nhà sản xuất

• Công nghệ làm giàu hydro tích hợp được công bố từ nhà sản xuất.

Hy vọng những chia sẻ của bài viết Máy lọc nước ion kiềm sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn thiết bị giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình mình.

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác