[BẮT BUỘC PHẢI BIẾT]Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng tại Quảng Ninh

Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng tại Quảng Ninh? là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trước bối cảnh ô nhiễm nguồn nước nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Mua ở đâu, mua máy lọc nước nào, những lưu ý khi mua máy lọc nước ion kiềm, tất cả sẽ được nhắc đến trong bài viết dưới đây.

may-ion-kiem-tai-quang-ninh

Những sai lầm khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm tại Quảng Ninh

Không chú tâm tới đơn vị uy tín chất lượng khiến rất nhiều gia đình có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm tại Quảng Ninh bị rơi vào thảm cảnh “tiền mất tật mang” Trước khi quyết định mua máy lọc nước, hãy loại bỏ một số sai lầm sau đây.

Đơn vị không am hiểu sâu về bộ tiền lọc máy ion kiềm

Trong quá trình thiết kế, do đặc thù khác nhau của các nguồn nước đầu vào, các nhà sản xuất máy lọc nước không chỉ sản xuất hàng để kinh doanh nội địa mà còn tiến xa hơn là xuất khẩu sang các quốc gia khác. Do đó, khi có mặt tại Việt Nam, máy ion kiềm không thể tự lọc được sạch các ô nhiễm có trong nước mà phải thông qua bộ tiền lọc. Bộ tiền xử lý có tác dụng

  • Tăng tuổi thọ của máy nhờ giải quyết vấn đề bám cặn điện cực
  • Xử lý các tạp chất, kim loại nặng để nước đạt chuẩn nước ăn uống của Bộ Y Tế
  • Tăng khả năng dẫn điện trong nước 

Bộ tiền xử lý cho máy điện giải được lắp ngay bên trên phía trên máy lọc nước và luôn đảm bảo được các yêu cầu nghiêm ngặt như:

  • Giữ lại các khoáng chất có lợi trong nước, khoáng chất ngoài việc giúp cơ thể tăng cường sức khỏe, nó còn giúp bộ điện phân hoạt động ổn định hơn.
  • Xử lý tốt với các đặc thù nguồn nước trong khu vực để nước đạt chuẩn nước ăn uống trực tiếp.
  • Bộ tiền lọc giúp loại bỏ hiện tượng bám cặn điện cực: Do giữ lại khoáng, đặc biệt canxi, magie dẫn tới 1 vấn đề là điện cực dễ dàng bị bám cặn, do đó cần 1 công nghệ có khả năng vẫn giữ lại khoáng nhưng lại chống bám cặn điện cực.

may-loc-nuoc-ion-kiem

Xem thêm: Dịch vụ bảo hành nước sau lọc của Enterbuy

Bán hàng không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng kém chất lượng

Chất lượng máy lọc nước ion kiềm phụ thuộc rất lớn vào nguồn gốc xuất xứ, bởi chỉ một linh kiện bị nhập trôi nổi, không đảm bảo chất lượng cũng khiến quá trình vận hành của máy gặp vấn đề.

Tư vấn mập mờ và không đúng về cách sử dụng máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm là loại máy có nhiều công năng vượt trội với đa dạng chức năng nước( nấu ăn, làm đẹp, uống trực tiếp, pha sữa, uống thuốc). Mỗi một mức PH khác nhau sẽ đi kèm với một chức năng riêng biệt. Rất nhiều gia đình, do không hiểu rõ về cách sử dụng, sử dụng nhầm mức PH, đặc biệt là uống nước ở mức PH>10 gây ra phản tác dụng đối với sức khỏe. Do đó, người bán hàng có vai trò rất quan trọng trong việc tìm hiểu và truyền đạt cách sử dụng máy lọc nước ion kiềm đúng cách đến khách hàng.

nhan-vien-enterbuy
Enterbuy Việt Nam đơn vị bán lẻ máy lọc nước hơn 10 năm kinh nghiệm.

Enterbuy Việt Nam – Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm tại Quảng Ninh uy tín

Tiếp tục hành trình hiện thực hóa ước mơ xây dựng chuỗi dịch vụ máy lọc nước 63 tỉnh thành tại Việt Nam! Cùng với Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Bình Dương…….tháng 6 năm 2022 Enterbuy sẽ ra mắt Showroom bán máy lọc nước ion kiềm tại Quảng Ninh.

Enterbuy với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành máy lọc nước

Với sứ mệnh cải thiện chất lượng nguồn nước cho người dân Quảng Ninh, Enterbuy sẽ chính thức đặt chân tới Quảng Ninh vào ngày 12/6/2022 tại địa chỉ số 11 Cao Thắng, Phường Cao Thắng, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.

Enterbuy với kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành máy lọc nước, đã có cơ hội phục vụ hơn 30.000 khách hàng và hơn nửa triệu dịch vụ lắp đăt, bảo trì thay lõi tại nhà. Enterbuy Quảng Ninh chuyên cung cấp các thiết bị máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Nhật Bản, L.B Nga, Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng như:

  • Thương hiệu máy lọc nước Karofi nổi tiếng đến từ Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam
  • Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu.
  • Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica tập đoàn công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, Maxell.
  • Máy lọc nước nano của tập đoàn Geyser: Geyser Ecotar 2, Geyser Ecotar 6, Geyser Ecotar 8, Vuoxa 3, Vuoxa 4… 

Đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập phòng chuyên gia nước

Đến với Enterbuy, ngoài việc được trải nghiệm và máy lọc nước ion kiềm tại Quảng Ninh chính hãng. Quý khách hàng còn được hưởng một số dịch vụ độc quyền chỉ có tại Enterbuy như:

Được xét nghiệm nước miễn phí từ phòng chuyên gia nước để bắt bệnh nguồn nước, từ đó chọn được máy lọc nước phù hợp với nguồn nước đầu vào.

mua-may-loc-nuoc-ion-kiem-tai-quang-ninh
Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng chuyên gia nước

Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, thay lõi trọn đời khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Quảng Ninh

Bảo đảm chất lượng nguồn nước trong suốt quá trình sử dụng cũng như tuổi thọ máy lọc nước, Enterbuy Việt Nam thực hiện dịch vụ thông báo bảo hành, thay lõi trọn đời khách hàng từ hệ thống điện tử tự động. Từ đó giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng máy lọc nước gia đình từ Enterbuy.

Chuyên viên tư vấn 10 năm kinh nghiệm, am hiểu rõ “chân tơ kẽ tóc” sản phẩm

Tất cả các chuyên viên tư vấn của Enterbuy đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu, thường xuyên tham gia những buổi traning hàng tuần, và được thông qua bằng những bài kiểm tra nghiêm ngặt. 

Mỗi năm, Enterbuy thực hiện việc đưa chuyên gia sang nước ngoài đào tạo trực tiếp, bài bản các dòng máy ion kiềm tại các đơn vị sản xuất trực tiếp ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Vì vậy, quý khách hàng có thể gửi trọn niềm tin nơi vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và yếu tố con người tại Enterbuy.

Chúng tôi không bán máy lọc nước giá rẻ, chúng tôi chỉ bán máy lọc nước chính hãng, chất lượng, cam kết uy tín.

Để được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ với Enterbuy Quảng Ninh theo địa chỉ: số 11 Cao Thắng, Phường Cao Thắng, Tp Hạ Long, Quảng Ninh, hotline 1800.0006.

Trong ngày khai trương chính thức Enterbuy Quảng Ninh vào ngày 12/6/2022, Quý khách sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà có giá trị và các chương trình ưu đãi lớn. Chương trình chi tiết XEM TẠI ĐÂY

 

Xin chào, tôi là Huyền Trang, biên tập viên nội dung của Enterbuy Việt Nam. Tôi luôn nỗ lực để cung cấp thông tin chất lượng và đầy đủ về máy lọc nước, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của Enterbuy để khách hàng có lựa chọn tốt nhất. Hãy phản hồi dưới bài viết nếu anh chị cần được tư vấn thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác