Máy lọc nước RO Geyser – tích hợp 2 công nghệ mới nhất hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển tình trạng ô nhiễm môi trường nước càng trở nên nặng nề. Các nguồn nước sinh hoạt hiện nay chứa nhiều vi khuẩn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh thông qua ăn uống, sinh hoạt. Thấu hiểu được tình máy lọc nước RO Geyser ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân mong muốn được sử dụng một nguồn nước sạch hợp vệ sinh để đảm bảo cho sức khỏe của mình.

máy lọc nước ro geyser

Máy lọc nước RO Geyser sử dụng những công nghệ tiên tiến của Mỹ

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

  1. Giới thiệu máy lọc nước RO Geyser
  2. Cấu tạo của máy lọc nước
  3. Chất lượng nước đầu ra của máy RO Geyser PM
  4. Lợi ích của máy Geyser PM

1. Giới thiệu máy lọc nước RO Geyser

Máy lọc nước RO Geyser được sản xuất từ Liên Bang Nga, sản phẩm này được gọi là máy lọc nước duy nhất tính đến thời điểm hiện tại sử dụng lõi lọc tổng hợp gồm: trao đổi các ion, diệt khuẩn bằng các phân tử bạc, hệ thống lọc cơ học. Với kích thước mắt lọc cực nhỏ chỉ bằng 0.01 micron nên có tác dụng tác vi khuẩn viruss cũng như các ion kim loại nặng có trong nước sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài ra sự khoáng hóa góp phần làm cho nguồn nước đầu ra trở nên sạch hơn và có độ ngọt tự nhiên giúp ích cho sức khoẻ của con người. Giới chuyên môn đã đánh giá máy lọc nước RO Geyser có nhiều đặc tính nổi bật, tiết kiệm điện năng một cách đáng kể cho các gia đình.

Tìm hiểu thêm: Lọc ro là gì?

2. Cấu tạo của máy lọc nước RO Geyser

Máy lọc nước RO Geyser được sử dụng công nghệ hiện đại của Mỹ, hoạt động theo cơ chế thẩm thấu. Cấu tạo máy lọc nước RO này gồm 5 lõi lọc dùng để loại bỏ các tạp chất và 1 lõi được sử dụng để tạo ra chất khoáng tự nhiên. Cấu tạo chi tiết gồm:

  • Lõi số 1: được hình thành từ sợi Polypropylene với kích thước chỉ bằng 5 micron. Lõi lọc này có tác dụng loại bỏ các tạp chất như: rêu, tảo, các chất rỉ sét, hay các tạp chất không tan được trong nước có kích thước lớn hơn 5 micron. Ngoài ra khả năng lọc nước của lõi lọc số 1 có thể lên tới 6000L nước.
  • Lõi lọc số 2 và 3: Đặc tính của 2 lõi lọc này hoàn toàn giống nhau. Cấu tạo của lõi được làm từ các bon dạng khối bằng nguyên liệu từ than hoạt tính cao cấp. Lõi lọc số 2 có tác dụng loại bỏ các thành phần hữu cơ trong nước với kích thước nhỏ hơn 5 micron như: màu, mùi lạ, hoá chất, thuốc trừ sâu, các loại khí chứa clo. Cả 2 lõi lọc này đều có tuổi thọ tương đương 7000L nước.
  • Lõi lọc số 4: hình thành từ màng lọc RO với khe lọc siêu nhỏ chỉ bằng 0.0001 micron nhập khẩu ở Mỹ. Hoạt động dựa trên cơ chế thẩm thấu ngược mang đến tác dụng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nước như: vi khuẩn, virus, kim loại độc hại asen, amoni,… còn sót lại sau khi đi đi qua lõi số 2 và 3 tăng độ tinh khiết tuyệt đối cho nước sinh dùng. Tuổi thọ của lõi này ở khoảng 3.500L.
  • Lõi số 5: sử dụng than hoạt tính để loại bỏ các tạp chất mang đến cho nguồn nước có vị ngọt thuần khiết, hoàn toàn không màu và mùi đọng lại. Sau khi qua đến lõi số 5 thì sẽ trở thành nước sạch tuyệt đối cũng như không còn bất kỳ tạp chất nào còn sót lại.
  • Lõi số 6: hình thành từ đá khoáng tự nhiên với tác dụng bổ sung khoáng chất, nguyên tố vi lượng được hấp thu tối đa vào trong cơ thể. Lõi lọc này có thể tạo ra được các thành phần khoáng chất tự nhiên mang đến yếu tố trung hoà vào trong cơ thể toàn diện hơn so với loại nhân tạo. Lõi lọc số 6 có tuổi thọ tối đa lên tới 6000L nước.

máy lọc nước RO Geyser chính hãng

Sản phẩm với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sống

Xem thêm video bên dưới để có thêm thông tin về máy lọc nước RO Geyser:

3. Chất lượng nước đầu ra của máy RO Geyser PM

Hiện nay với nhu cầu mong muốn được sử dụng nước sạch để yên tâm bảo vệ sức khỏe cho gia đình thì máy lọc nước RO Geyser chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Không chỉ mang đến các khoáng chất tự nhiên an toàn với cơ thể mà còn tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Ngoài ra chất lượng nước cũng vô cùng tốt bởi:

  • Nguồn nước sẽ không còn bị nhiễm cặn vôi
  • Với khả năng xử lý đúng tiêu chuẩn, giúp cho nguồn nước được đảm bảo độ tinh khiết một cách tối đa nhờ 5 lõi lọc hiện đại bằng công nghệ thẩm thấu ngược. (tìm hiểu thêm công nghệ lọc nước RO là gì)
  • Với các lõi lọc đá khoáng tự nhiên giúp cho sản phẩm tạo ra được nguồn nước giàu khoáng đặc biệt là thành phần canxi vô cùng tốt cho sức khỏe. Ngoài ra giúp cho cơ thể được phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ và bệnh xương khớp cho người già.

4. Lợi ích của máy Geyser PM

Sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, máy lọc nước RO Geyser đã mang đến những lợi ích không hề nhỏ cho các gia đình. Cụ thể là:

  • Lõi lọc nano Bạc giúp xử lý một cách tối ưu các loại vi sinh.
  • Khí hóa lỏng, amoni hay nitrit được loại bỏ một cách tối đa.
  • Nước sau khi được lọc qua Geyser có thể dùng trực tiếp hoặc đun nấu.
  • Các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe con người được giữ lại
  • Vô cùng an toàn và tiết kiệm bởi sản phẩm này không sử dụng điện hay đọng lại nước thừa.
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt nên vô cùng phù hợp với mọi không gian và môi trường sống khác nhau.
  • Tiết kiệm tối đa các chi phí thiết bị, lắp đặt, tuổi thọ lõi lọc kéo dài, linh phụ kiện giá thành rẻ.
  • Công suất cao đáp ứng được nhu cầu mức sử dụng lớn.
  • Giá thành hợp lý phù hợp với mọi điều kiện hoàn cảnh của các gia đình hiện nay

máy lọc nước ro geyser nhập khẩu nguyên chiếc

Giá thành hợp lý cùng lợi ích lớn nên sẽ là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Máy lọc nước RO Geyser không chỉ mang đến cho gia đình những tác dụng tuyệt vời của đối với cơ thể mà còn tiết kiệm chi phí một cách tối đa và hiệu quả. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến thông tin hữu ích giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt khi chọn mua các sản phẩm máy lọc nước.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác