Cùng Enterbuy Việt Nam đón tết tưng bừng – Vạn quà mừng vui!

Hòa chung không khí háo hức của ngày xuân đang đến rất gần, cùng ghé Enterbuy.vn sắm cho gia đình những siêu phẩm máy lọc nước hàng đầu thế giới chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình với nhiều chương trình khuyến mãi lớn và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn chào đón năm Nhâm Dần 2022.

Lý do khuyến mãi của Enterbuy trong dịp giáng sinh

Những ngày cuối năm đang tới rất gần, nhà nhà đều lo sửa sang nhà cửa, chuẩn bị mua sắm để chào đón một năm mới rộn ràng. Theo đó, những sản phẩm thiết yếu để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình lại càng được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Đặc biệt máy lọc nước đã trở thành người bạn không thể thiếu giúp chăm sóc sức khỏe cho mỗi gia đình Việt trong dịp tết đến xuân về.

Như một món quà đầy yêu thương, ý nghĩa thay lời cảm ơn sâu sắc với những khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ và sử dụng các sản phẩm của Enterbuy trong suốt thời gian qua. Đồng thời nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội sử dụng máy lọc nước chính hãng, mang tới nguồn nước sạch chăm sóc khỏe tốt nhất chào một năm mới.

Tháng 1 này, Enterbuy Việt Nam bùng nổ chương trình ” ĐÓN TẾT TƯNG BỪNG – VẠN QUÀ MỪNG VUI ” với chương trình khuyến mại cực khủng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi mua các sản phẩm máy lọc nước.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay ghé qua Enterbuy.vn để cùng trải nghiệm cơn mưa quà tặng chào đón xuân Nhâm Dần 2022 nào.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại tháng 12

Mua máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica

  • Trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng
  • Tặng máy lọc nước tiền lọc Nano Geyser nhập khẩu trị giá 5.990.000đ
  • Tặng gói quà tặng trị giá 10.000.000đ
  • Tặng gói bảo trì máy lọc nước miễn phí trọn đời
  • Tặng máy lọc không khí Hitachi trị giá 5.490.000đ
  • Tặng voucher trị giá 5.000.000đ khi mua các sản phẩm lọc tổng sinh hoạt Kinectico, EWS.

Mua máy lọc nước Geyser Ecotar 6

  • Tặng cột thô Cation trị giá 500.000đ
  • Tặng đồng hồ treo tường trị giá 300.000đ
  • Tặng thẻ tiền mặt trị giá 500.000đ

Mua máy lọc nước Geyser Ecotar 8

  • Tặng cột thô Cation trị giá 500.000đ
  • Tặng đồng hồ treo tường trị giá 300.000đ
  • Tặng vuocher tiền mặt tri giá 500.000đ
  • Tặng sách nước nguồn sống khỏe

Mua máy lọc nước Geyser Ecolux

  • Tặng cột thô CTO trị giá 500.000đ
  • Qùa tặng tiền mặt trị giá 1.000.000đ
  • Khách hàng mua ecolux không tủ sẽ được tặng cây nước nóng lạnh.

Khách hàng mua Karofi KI8, KI82.0, Optimus 1.1, 2.0, UDS7100, ERO80 tặng voucher trị giá 700.000đ

Khách hàng mua Aosmith Chiết khấu 10% giá trị sản phẩm ,…và hàng ngàn quà tặng cùng các ưu đãi hấp dẫn khác.

Đón năm mới rộn ràng, Enterbuy tung ƯU ĐÃI độc quyền cực hấp dẫn. Nhanh tay trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất và rinh thêm nhiều quà tặng hấp dẫn chăm sóc sức khỏe đón tết an vui.

==========================================

Enterbuy Việt Nam là công ty phân phối máy lọc nước hơn 12 năm kinh nghiệm. Kể từ khi ngày đầu thành lập thì công ty đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mang lại. Enterbuy không chỉ phân phối máy lọc nước ăn uống gia đình, mà còn đưa ra các giải pháp xử lý nước cho căn hộ, biệt thự, khu chung cư hàng đầu hiện nay.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm hàng chính hãng , được cam kết chất lượng nước đầu ra đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Cùng với dịch vụ chưa đơn vị bán máy lọc nước làm được là dịch vụ chăm sóc khách hàng, thông báo thời gian định kỳ vệ sinh lõi lọc cũng như thay thế lõi lọc, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

 

Để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác