Giải pháp cho máy ion kiềm chống bám cặn điện cực

Khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm vấn đề bám cặn điện cực là một trong những lo ngại lớn nhất của người dùng. Hiểu được điều này, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Tại sao cần bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm?

Máy lọc nước ion kiềm điện giải là dòng máy sử dụng công nghệ điện phân nước. Theo đó, nước sẽ đi qua 2 bản cực âm và dương. Tại đó xảy ra các phản ứng phân chia nước thành 2 loại. Từ đó cho ra nước mang tính axit ở cực dương và nước mang tính kiềm ở cực âm.

Các tấm điện cực bám cặn không đảm bảo độ pH khi điện phân

Mặc dù tấm điện cực của máy ion kiềm điện giải được làm bằng Titanium – kim loại có độ bền cao nhất – và được phủ Platinum – kim loại “trơ” nhất và quý hiếm gấp 30 lần vàng.

Tuy nhiên, nếu hiện tượng bám cặn điện cực xảy ra trong thời gian dài cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới dòng điện giữa 2 bản cực khiến độ pH của nước không được đảm bảo và ảnh hưởng tới độ bền của máy. Bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm là điều cần thiết để làm giảm bám cặn điện cực.

Chất khoáng bám vào điện cực làm giảm hiệu suất điện phân

Trong quá trình điện phân, các ion luôn có xu thế dịch chuyển về 2 phía điện cực. Vì thế, điểm tiếp xúc giữa các ion nước trên bề mặt tấm điện cực dễ dàng xảy ra phản ứng tiếp xúc và gây ra hiện tượng bám cặn của các ion canxi, magie trong nước.

Hơn nữa, bộ điện cực ở máy lọc nước ion kiềm được cấu tạo bởi rất nhiều tấm điện cực xếp chồng lên nhau và ở giữa 2 điện cực sẽ có lớp màng bán thấm để ngăn không cho các ion trộn lẫn vào nhau trong quá trình điện phân.

Vì vậy, diện tích tiếp xúc lớn sẽ khiến hiện tượng bám cặn điện cực trở nên “dày đặc” và khó loại bỏ. Để chống các khoáng chất làm giảm hiệu suất máy, cần sử dụng bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm để xử lý những kim loại nặng ra khỏi nước khi khi vào máy ion kiềm.

Máy ion kiềm không thể tự làm sạch các cặn bẩn

Quan trọng hơn hết, các bộ lọc tích hợp trong máy ion kiềm điện giải được thiết kế khá đơn giản với công nghệ MF (màng lọc kích thước 1 micromet, than hoạt tính và màng lọc UF). Chính vì vậy, không thể loại bỏ được các hợp chất hữu cơ, chất độc hại, kim loại nặng, thuốc bảo vệ thực vật,… có trong nguồn nước, đặc biệt là nguồn nước ô nhiễm ở Việt Nam.

Với sự ra mắt của bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm điện giải Geyser Vuoxa A, tất cả các vấn đề gặp phải ở máy lọc nước ion kiềm điện giải đều được giải quyết triệt để.

– Loại bỏ hoặc giảm thiểu tối đa hiện tượng bám cặn điện cực, giúp máy có chất lượng ổn định và đồ bền cao hơn.

– Xử lý các tạp chất ô nhiễm khác trong nguồn nước – Khi mà các bộ lọc tích hợp trong máy lọc nước ion kiềm rất đơn giản và hạn chế trong khả năng xử lý sự đa dạng ô nhiễm trong nguồn nước.

– Đảm bảo khả năng điện phân của nước(độ dẫn điện) giúp quá trình điện phân thực hiện thuận lợi.

Lợi ích bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm

Bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Bộ tiền xử lý của máy ion kiềm phải đảm bảo giữ khoáng chất

Bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm phải đảm bảo được nguồn nước đầu ra còn khoáng. Khi đó nước đầu vào máy ion kiềm mới có độ dẫn điện để máy lọc nước ion kiềm có thể tham gia hoạt động điện phân. Để xua tan lỗi no này thì việc lựa chọn máy lọc nước ion canxi là giải pháp lý tưởng cho việc này.

Giữ khoáng chất tự nhiên giúp máy ion kiềm điện giải làm việc ổn định

Bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm giúp tăng khả năng độ dẫn điện. Độ dẫn điện của nước mang lại khả năng di chuyển cho dòng điện trong nước. Từ đó quyết định đến khả năng tạo ra nước kiềm và hydrogen trong nước. Nguồn nước sinh hoạt có hàm lượng khoáng thấy, uits Canxi. Magie rất cần được tăng cường điện phân để làm giàu làm lượng khoáng cần thiết.

Bộ tiền lọc có khả năng chống bám cặn cho điện cực máy ion kiềm

Điện cực trong máy lọc nước điện giải thường có hiện tượng bị bám cặn, do đó việc lựa chọn một bộ tiền lọc có khả năng chống bám cặn là điều cần chú ý. Máy lọc nước ion canxi Geyser được tích hợp công nghệ với khả năng chống bám cặn vượt trội với máy ion kiềm.

Máy điện giải khi hoạt động không tránh khỏi được cự bám của các ion canxi, magie trên điện cực khi sử dụng 1 thời gian. Điều này sẽ làm giảm độ bền của máy. Việc lựa chọn bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm mang lại hiệu quả chống bám cặn điện cực cao.

Bộ tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa A

Bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa A được sản xuất bởi tập đoàn Geyser LB Nga, một tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ lọc nước Nano tổng hợp.

Bộ tiền lọc chuyên biệt Vuoxa A kết hợp công nghệ lọc Nano 4in1

Bên cạnh lợi thế công nghệ lọc nano tổng hợp 4 in 1, Geyser còn sở hữu công nghệ vô cùng quan trọng, đó là Quasi-Softening. Đây là công nghệ chuyển đổi cấu trúc canxi trong nước từ Calcit sang Aragonite – Một cấu trúc canxi có thể thanh mảnh hơn và không có khả năng gây bám cặn, ngay cả các bề mặt được gia nhiệt như thanh đốt của ấm điện.

Geyser Vuoxa A cho nguồn nước đạt chuẩn

Nhờ tích hợp công nghệ vượt trội, bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa A là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải tại Việt Nam: Giúp mang lại nguồn nước an toàn đạt chuẩn, đồng thời chống bám cặn điện cực giúp kéo dài và ổn định chất lượng của máy lọc nước ion kiềm điện giải.

Công nghệ lọc nano tổng hợp 4 in 1

Công nghệ lọc Nano tích hợp 4 trong 1 mang lại sự tiện ích.

Cơ chế lọc khe hở: Cho phép loại bỏ tap chất kích thước từ 0,4 micro met

Cơ chế lọc hấp phụ: Giúp loại bỏ màu, mùi, clo, hữu cơ, THMs,… và đặc biệt hiểu quả >99% loại bỏ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật

Cơ chế trao đổi ion: giúp loại bỏ kim loại nặng, phóng xạ trong nước

Cơ chế diệt khuẩn bằng trường tĩnh điện: Giúp tiêu diệt 100% vi khuẩn, virut ngay cả khi chúng chưa tiếp xúc với bề mặt vật liệu lọc.

Bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa A tích hợp công nghệ nano tổng hợp 4 in 1 mang lại khả năng xử lý vượt trội của cho nguồn nước đạt chuẩn tại tốc độ từ 2-5 lít/ phút nhưng vẫn giữ lại khoáng chất tự nhiên, phù hợp với nguồn nước đầu vào của máy lọc nước ion kiềm.

Khả năng chống bám cặn điện cực

Bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm có công nghệ Quasi-Softening: Giúp chuyển đổi cấu trúc canxi sang thể thanh mảnh dễ hấp thụ cho cơ thể, đồng thời chống bám cặn điện cực 1 cách vượt trội.

Khả năng xử lý vi khuẩn, virus của Vuoxa A đã được kiểm chứng

Chỉ số Langelier là một trong số các công cụ được các nhà khai thác nước sử dụng để ổn định nước nhằm kiểm soát cả sự ăn mòn bên trong và sự lắng đọng của cặn. Các nhà điều hành cấp nước có thể tối ưu hóa hệ thống cấp nước của họ và xác định khả năng rò rỉ bằng Chỉ số Langelier.

 

Từ khả năng chống bám cặn của bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser đã được kiểm chứng khoa học tại Nhật Bản dựa trên chỉ số Langelier(LI) trong nước. Kết quả nghiên cứu cho thấy chỉ số LI trong nước sau bộ lọc Geyser thấp vượt trội so với các phương pháp lọc khác trong khi khoáng chất(Canxi, Magie, độ cứng) trong nước gần như không thay đổi, đây chính là đặc điểm mà không có công nghệ nào khác ngoài Geyser có thể làm được.

Tăng cường điện ly của nước

Nhờ công nghệ trao đổi ion, bộ lọc tiền xử lý cho máy lọc nước ion kiềm Geyser Vuoxa A có khả năng tăng cường khả năng độ dẫn điện điện của nước từ 10% – 30% giúp quá trình điện phân dễ dàng hơn, điều này đặc biệt quan trọng với các nguồn nước mặt, nước có chỉ số TDS thấp như nước sông, hồ,… đã qua xử lý.

Đơn vị uy tín cung cấp bộ tiền xử lý nước

Để chọn được máy lọc nước ion kiềm chất lượng, lựa chọn Enterbuy là giải pháp tối ưu với những lý do sau:

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống. Đây là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác