{PHẢI ĐỌC GẤP}Uống nước Kangen đúng cách từ chuyên gia Enterbuy

Bạn đã biết uống nước Kangen thế nào đúng cách? Rất nhiều người chỉ vì không biết những điều này đã gây ra những hậu quả khôn lường trong quá trình sử dụng nước ion kiềm.

Giải mã lý do nước ion kiềm Kangen được nhiều người ưa chuộng?

Nước Kangen được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như nước điện giải, nước ion kiềm, nước hoàn nguyên, nước Pi, nước alkaline ionzied, nước ion kiềm giàu hydro, nước hydrogen…

Nước Kangen được sản xuất từ máy lọc nước điện giải. Thiết bị này sẽ giúp lọc bỏ cặn bẩn, vụn kim loại, vi khuẩn có hại trong nguồn nước đầu vào. Nước sau đó được đưa tiếp vào buồng điện phân. Thông qua quá trình điện phân sẽ tạo ra loại nước mới có tính kiềm hoặc tính axit. Nước kiềm hay nước Kangen có pH > 7, giàu hydrogen, giàu vi khoáng và có cấu trúc siêu nhỏ sẽ mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe của bạn.

Uống nước Kangen đúng cách - bạn đã biết chưa

LỢI ÍCH của nước Kangen không phải ai cũng biết

Nước Kangen hoạt động như một chất chống oxy hóa, lão hóa, tìm kiếm và trung hòa các gốc tự do có hại trong cơ thể. Bởi vì nước Kangen có khả năng vô hiệu hóa và ngăn chặn thiệt hại gốc tự do cho cơ thể. Do đó, nước Kangen có các tác dụng như sau:

  • Chống oxy hóa, chống lão hóa
  • Giải độc cơ thể
  • Hydrat hóa cơ thể
  • Kiềm hóa cơ thể
  • Nâng cao hệ thống miễn dịch

Với những mức pH khác nhau nước Kangen mang lại những lợi ích khác nhau cho người dùng

Bạn có thể hiểu rõ hơn về nguồn nước này:

Đưa cơ thể về trạng thái cân bằng

Kiềm – axit trong cơ thể không cân bằng là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh cho cơ thể. Đời sống hằng ngày, chúng ta vô tình khiến nồng độ axit tăng cao do: ăn nhiều thịt đỏ, ăn thức ăn nhanh, uống rượu bia, nước ngọt có ga,…Axit tăng cao dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, ung thư, gout, viêm dạ dày, tá tràng….

Cách để nồng độ axit không vượt quá mức quy định là bổ sung kiềm vào cơ thể. Cách đơn giản nhất để bổ sung kiềm là uống nước Kangen với tính kiềm mạnh. Kiềm tính trong nước Kangen giống với kiềm tính trong rau xanh nên cơ thể dễ hấp thu và sử dụng.

Nồng độ axit – kiềm được trung hòa, cơ thể sẽ tránh khỏi nhiều bệnh tật nguy hiểm. Với kiềm tính mạnh và tốt, nước Kangen có tác dụng hỗ trợ điều trị các căn bệnh liên quan đến nồng độ axit tăng cao.

Tiêu diệt gốc tự do, đẩy lùi lão hóa

Gốc tự do tàn phá cơ thể từ sức khỏe cho đến sắc đẹp. Gốc tự do được sinh ra bởi nhiều nguyên nhân như: áp lực, lo lắng, mất ngủ, chất phóng xạ, tia UV, khói thuốc lá…Chúng ta không thể khống chế được sự xuất hiện của các gốc tự do nhưng chúng ta lại có thể tiêu diệt chúng.

Hydro được xem là khắc tinh của các gốc tự do. Nước Kangen đi qua quá trình điện phân tiên tiến nên đặc biệt giàu Hydro. Hydro trong nước Kangen vào cơ thể sẽ tiêu diệt các gốc tự do có hại, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh mạn tính nguy hiểm.

Hydro còn có tác dụng chống oxi hóa cực mạnh. Dùng nước Kangen trong thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể đặc biệt tươi trẻ, khỏe mạnh.

Thanh lọc cơ thể

Khác với các loại nước thông thường, nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải phải trải qua quá trình điện phân để phân tách thành dạng ion. Chình vì vậy mà loại nước này có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5nm và bằng 1/5 kích thước phân tử nước thông thường.

Nhờ đó, nước ion kiềm có khả năng thẩm thấu dễ dàng, hấp thụ nhanh chóng vào các tế bào của cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa diễn ra tốt hơn. Khi cơ thể thực hiện quá trình chuyển hóa cũng đồng thời giúp đào thải, thanh lọc độc tố ra bên ngoài.

Việc sống trong môi trường ô nhiễm, ăn uống không lành mạnh, tiêu thụ nhiều rượu bia khiến cho cơ thể tích tụ nhiều chất độc hại. Uống nước ion kiềm mỗi ngày chính là cách đơn giản và tiện lợi nhất để thanh lọc và bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ bị bệnh.

 

{PHẢI ĐỌC GẤP}Uống nước Kangen đúng cách từ chuyên gia Enterbuy

Với những lợi ích mà nước Kangen mang lại thì việc sử dụng loại nước này đúng cách để mang lại hiệu quả cao là điều chúng ta đặc biệt quan tâm. Hãy cùng Enterbuy Việt Nam tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Nước Kangen pH 11.5: Là loại nước có tính kiềm mạnh, thường được sử dụng để rửa sạch thực phẩm; vệ sinh các đồ dùng sử dụng nhà bếp; loại bỏ các vết dơ, bẩn thích hợp để vệ sinh toilet; tiết kiệm nguồn nước khi sử dụng để rửa chén.

Nước Kangen pH 8.5 – 9.5: Nước có tính kiềm, có thể dùng để uống hàng ngày khi thức dậy; hoặc sau khi sử dụng các loại thực phẩm có tính axit như trứng gà, gạo trắng, thịt gà, thịt heo,… Nước có khả năng loại bỏ mùi của thực phẩm, khử mùi hôi của thịt, gan khi ngâm trong nước Kangen khoảng 20 – 30 phút trước khi chế biến. Dùng nước pH 8.5 – 9.5 để nấu giúp cơm mau chín, thơm ngon và các món ăn dậy mùi hơn.

Nước Kangen pH 7.0: Thích hợp để uống thuốc và dùng để pha sữa, nấu đồ ăn cho em bé.

Nước Kangen pH 6.0 – 5.5: Được sử dụng để chăm sóc sắc đẹp bằng cách rửa mặt, gội đầu, tắm và còn có thể dùng để tắm cho thú cưng. Loại nước có chỉ số pH này còn thích hợp để loại bỏ vết bẩn, đánh bóng đồ dùng, chùi nhà cửa,…

Nước Kangen pH 2.5: Nước có tính axit mạnh dùng để khử khuẩn, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm. Có thể dùng nước Kangen pH 2.5 để vệ sinh dao, thớt, khăn, đồ dùng nhà bếp, khử trùng bàn tay, bàn chải đánh răng,…

Uống nước Kangen đúng cách - bạn đã biết chưa

{CHÚ Ý} Dùng nước Kangen pH2.5 khử khuẩn mùa dịch COVID-19

Bên cạnh việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi giao tiếp, vệ sinh cá nhân chính là một cách để giảm thiểu sự lây lan của virus COVID-19 trong cộng đồng. Khi sở hữu máy điện giải Kangen, bạn có thể sử dụng ngay nguồn nước với chỉ số pH 2.5 để khử khuẩn, vệ sinh nhà cửa bằng một số mẹo sau.

  • Nước Kangen chỉ số pH 2.5 giúp vệ sinh ngoài da hiệu quả và có tác dụng khử khuẩn dịu nhẹ. Vì thế, có thể dùng nước pH 2.5 như một dung dịch rửa tay thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi bằng cách chiết nước pH 2.5 ra các lọ đựng nhỏ, có vòi xịt để tiện mang theo bên mình.
  • Nước pH 2.5 cũng có thể sử dụng để vệ sinh các trang thiết bị như máy tính, điện thoại,… hay các bề mặt đồ vật khác.

{CẢNH BÁO SAI LẦM) Lưu ý cần phải biết khi uống nước Kangen

Các trường hợp đặc biệt không được dùng nước ion kiềm:

• Người lớn trên 80 tuổi hoặc mắc các bệnh liên quan về thận, không nên uống nước ion kiềm. Tốt nhất nên sử dụng nước trung tính ( pH 7.0) để uống hằng ngày.

• Đối với các bé dưới 6 tháng tuổi, không nên cho bé uống, dù là nước trung tính hay là nước ion kiềm.

• Các độ tuổi lớn hơn: Uống nước ion kiềm theo lộ trình khuyến khích của nhà sản xuất. Không nên cho bé dùng nước ion kiềm ở độ pH cao khi còn nhỏ tuổi.

1. Đồ ăn và sữa công thức

Không bao giờ sử dụng nước ion kiềm để pha sữa hoặc thức ăn công thức cho trẻ.

2. Thuốc

Trước hoặc sau khi cho bé uống thuốc 30 phút, không nên cho bé uống nước ion kiềm. Nếu vô tình cho trẻ uống, phụ huynh nên đợi khoảng 30 phút trước khi cho bé uống thuốc.

3. Bữa ăn

Đối với người lớn hay trẻ em, không nên uống nước ion kiềm trong bữa ăn. Chỉ sau 30 – 45 phút sau khi ăn chúng ta mới bắt đầu uống nước ion kiềm.

Lưu ý đối với trẻ em: Ngoài những lưu ý trên, phụ huynh có thể cho trẻ uống nước ion kiềm ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày để cung cấp nước cho cơ thể của trẻ.

Chúng ta vẫn có thể cho trẻ em uống nước ion kiềm. Tuy nhiên phải cho bé uống đúng liều lượng và mức nước kiềm phù hợp với độ tuổi, cân nặng, thể trạng của bé. Bằng cách đó, chúng ta mới có thể tận dụng được những lợi ích tốt nhất của nước nước cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Những điều cần biết khi sử dụng nước Kangen cho những ngày đầu

Những vấn đề có thể xảy ra khi uống nước Kangen lần đầu:

Tùy theo cơ địa của mỗi người, hoặc có thể là do người đang có bệnh, mà lần đầu tiên sử dụng nước Kangen có thể gây ra một số triệu chứng như: nhức đầu nhẹ, hơi chóng mặt, khô miệng, khô họng, khát nước, … Tuy nhiên đây không phải là triệu chứng dị ứng hay tác dụng phụ của nước Kangen, và nó sẽ hết sau khoảng 1 tuần đầu tiên khi người dùng đã thích ứng với nó.

Bên cạnh đó, sau 1 tuần đầu, các hiệu quả mà nước Kangen mang lại cũng không khó để nhận thấy, chẳng hạn như sẽ nhuận tràng hơn đối với người bị táo bón, vết chàm sẽ mềm hơn đối với người bị bệnh chàm hoặc da dẻ sẽ hồng hào hơn, máu huyết lưu thông tốt hơn, …

Uống nước Kangen bao nhiêu là đủ – bạn đã biết?

Lượng nước Kangen cần uống mỗi ngày

Không phải uống nhiều là tốt, và uống bao nhiêu cũng được, mà cần phải uống đúng lượng nước cần thiết. Uống ít hơn khối lượng tối thiểu và nhiều hơn khối lượng nước tối đa đều sẽ không tạo được hiệu quả.

Khối lượng nước Kangen cần uống mỗi ngày được tính như sau:

  • Min (lượng nước tối thiểu) = số cân nặng x 35 ml
  • Max (lượng nước tối đa) = số cân nặng x 45 ml

Cùng chúng tôi làm một bài toán nhé. Ví dụ bạn có cân nặng 48kg. Vậy thì lượng nước Kangen mà bạn cần uống mỗi ngày sẽ là:

  • Min = 48 x 35 ml = 1,680 lít/ ngày
  • Max = 48 x 45 ml = 2,160 lít/ ngày

Như vậy, mỗi ngày ít nhất bạn cần uống 1,680 lít nước Kangen và không được uống quá 2,160 lít nước. Quá dễ dàng để có một công thức uống nước Kangen hiệu quả phải không.

Do đó mà khi mới bắt đầu sử dụng nước Kangen, các bác sĩ và chuyên gia thường khuyên người dùng uống nước ở độ pH 8.5, sau 2 tuần mới tăng độ pH lên cao hơn là 9.0. Và sau 3-4 tuần mới nên sử dụng nước ở độ pH 9.5. Lí do là để cơ thể bạn có thời gian thích nghi và làm quen dần với nước ở độ kiềm cao.

Lựa chọn Enterbuy Việt Nam đơn vị cung cấp máy tạo nước Kangen chính hãng – uy tín

 

Hiện nay Enterbuy là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ uy tín giúp bạn an tâm mua sắm máy lọc nước cho gia đình.

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy với hơn 11 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực.

Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác