Bật mí sự thật về nước Hydro từ chuyên gia nước Enterbuy

Sử dụng nước Hydro hiện đang là một trào lưu mới trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Vậy sự thật về nước Hydro này ra sao? Lợi ích và tác hại của loại nước này thế nào? Hãy cùng chuyên gia Enterbuy khám phá ngay nào!

Sự thật nước Hydro là gì?

Hiện nay, cuộc sống hiện đại khiến môi trường dần trở nên bị biến đổi ô nhiễm hơn, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước. Do đó, nhu cầu nước sạch cho sinh hoạt và ăn uống là rất cấp thiết. Bởi nhu cầu đó, nhiều loại nước tốt cho sức khỏe đã được nghiên cứu và cho ra đời. Trong đó, nước Hydro hiện đang rất được ưa chuộng. Sự thật về nước Hydro là gì?

Sự thật về nước Hydro là gì?

Sự thật về nước Hydro là gì?

Hydro trong tiếng Hy Lạp được hiểu là nước. Đây chính là nguyên tố tồn tại ở thể khí, ký hiệu hóa học H2. Với tính chất có trọng lượng nhẹ, bay hơi nhanh không tan trong nước, khi bị đột cháy trong không khí sẽ tạo thành nước. Vậy tại sao lại có nước Hydro?

Thực chất công nghệ tạo nước Hydro hay Hydrogen giúp cho nước được điện phân ra H+ và OH-. Hydro được tạo thành tại cực âm sau khi tách nước và thêm electron để tạo ra H2

Để dễ hình dung hơn, hãy xem phương trình:

H2O >H+ + OH-

2H + 2e >H2

Với công nghệ hiện đại, các nhà nghiên cứu đã phát minh ra loại nước có thể giữ lại khi Hydro ở lại trong nước và khiến chúng có lợi cho cơ thể. Bởi vậy, có thể hiểu đơn giản sự thật về nước Hydro là nguồn nước được bổ sung khí hòa tan Hydrogen bằng công nghệ chuyên nghiệp.

Sự khác biệt so với các loại nước thông thường chính là thành phần bổ sung – khí Hydro hòa tan này. Loại nước hydrogen được kiểm chứng với nhiều lợi ích cho sức khỏe, Các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc còn công nhận những chiếc máy tạo Hydrogen là thiết bị y tế của gia đình và khuyến khích người dân sử dụng để chăm sóc sức khỏe chủ động.

Quá trình điện phân nước Hydro

Quá trình điện phân nước Hydro

Các nghiên cứu về nước Hydro

Nguyên tố Hydro lần đầu tiên được phát hiện vào năm 1766 bởi nhà khoa học người Anh Henry Cavendish. Dù vậy, tên đầu tiên nó được đặt là hydrogene (nghĩa là tạo ra nước – trong tiếng Pháp) bởi nhà hóa học người Pháp Antoine Lavoisier chỉ vào năm 1779.

Năm 1937, người đã giành giải thưởng Nobel về sinh lý học, ông Albert Szent-Györgyi đã dành cả cuộc đời nghiên cứu về cách loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể và quả quyết rằng nhiên liệu của sự sống không phải là Oxy, mà là Hydro.

Năm 2002 , một báo cáo từ TBS Nhật Bản, trong phim tài liệu, USO đã mang vài mẫu nước ” kỳ diệu” về Nhật, được phân tích tại phòng nghiên cứu của giáo sư Shirahata, đại học Kyushu. Kết quả cuối cùng kết luận rằng ” nước kỳ diệu” vùng Lour chứa nồng độ cao ” các phân tử Hydro”.

Giáo sư Shigeo Ohta, Đại học Y Nippon đã nghiên cứu thử nghiệm thành công về tác động của Hydro chống oxy hóa, năm 2005.

Bài nghiên cứu của Giáo sư Shigeo Ohta về Hydro chống oxy hóa

Bài nghiên cứu của Giáo sư Shigeo Ohta về Hydro chống oxy hóa

Nghiên cứu của Khoa nghiên cứu Y học (Viện đào tạo sau Đại học Kyoto) ở cấp độ tế bào công bố năm 2009 cho thấy, Hydrogen có trong nước kiềm có tác dụng làm chậm hơn quá trình lão hóa và cải thiện sự bất ổn định của thể thường được tìm thấy trong các tế bào lão hóa.

Theo Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu, Viện Trưởng Viện Nước Nhật Bản, nước giàu Hydrogen có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng tiểu đường, bệnh phổi, gout, cao huyết áp, và nhiều bệnh khác do quá trình lão hóa và oxy hóa trong cơ thể gây ra.

Ngày nay, Nhật Bản hiện đang là nước dẫn đầu thế giới trong việc nghiên cứu nước Hydro. Một nhà nghiên cứu then chốt tham gia trong cuộc nghiên cứu về nước hydro hóa là Tiến sĩ Katsuhisa Sakano, Ph.D. Ông nói rằng các gốc tự do quá mức trong máu và protein có thể dẫn đến quá trình oxy hóa DNA và protein tạo ra hiệu ứng domino gây ra sức khỏe kém. Ngưng quá trình oxy hóa trong cơ thể ở giai đoạn đầu rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe dồi dào trong suốt cuộc đời của bạn.

Phương pháp tạo ra nước Hydro

Sự thật về nước Hydro với những công dụng tuyệt vời chắc chắn phải được tạo ra nhờ công nghệ đặc biệt. Hiện trên thế giới có 2 công nghệ phổ biến là điện phân thông qua quá trình ion hóa và phân ly kiềm tự nhiên bằng công nghệ khoáng gốm.

Công nghệ điện phân tạo nước Hydrogen

Công nghệ tạo nước Hydrogen bằng điện phân áp dụng công nghệ chia tách phân tử nước bằng cách sẽ sử dụng điện cực Platinum có hiệu suất cao. Chi phí đầu vào cho các thiết bị này rất lớn.

Phương pháp điện phân tạo nước Hydrogen

Để áp dụng công nghệ điện phân nước Hydrogen một cách hiệu quả, cần nguồn nước đầu vào đảm bảo chất lượng, sạch và có chứa nhiều khoáng chất. Do đó, việc tạo ra nước Hydro để sử dụng bằng phương pháp này cần đến loại máy chuyên dụng.

Công nghệ điện phân tạo nước Hydrogen trải qua 2 giai đoạn:

Bước 1: Tạo nước tinh khiết: Nước đầu vào trải qua hệ thống lọc đa cấp để loại sạch tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn, virut, kim loại… trở thành nguồn nước tinh khiết.

Bước 2: Tạo nước kiềm

Nguồn nước tinh khiết tiếp tục được đưa vào buồng điện phân có chứa các tấm điện cực titanium có tác dụng tách phân tử nước. Nước ion kiềm được tạo ra ở cực âm sau đó kết hợp với phân tử hydro mang điện tích dương tạo ra hydrogen, nước axit được tạo ra ở cực dương.

Kết thúc hai giai đoạn này, nước sinh ra là loại nước điện giải ion kiềm giàu hydrogen.

Công nghệ khoáng gốm

Công nghệ khoáng gốm được tạo ra nhờ tiến hành chia tách cụm phân tử nước tự nhiên. Nhờ vào hoạt tính của các ion khoáng phân ly có từ các hạt khoáng ceramic hình cầu. Công nghệ khoáng gốm bù khoáng bằng lõi lọc nước được nhắc đến nhiều và thường sử dụng trong các loại máy lọc nước RO để bù đắp sự thiếu khoáng.

Theo các chuyên ra, để tạo ra nước Hydrogen đảm bảo các thành phần khoáng tốt cho sức khỏe, việc xử lý nước trước khi lọc, sử dụng công nghệ lọc thế nào và bổ sung các khoáng chất gì trong quá trình lọc là các yếu tố rất quan trọng.

Nước hydro và nước ion kiềm loại nào tốt hơn?

Có nhiều loại nước trên thị trường nên người sử dụng cũng cần lưu ý để phân biệt. Nhiều người còn thắc mắc về loại nước Hydro và nước ion kiềm đâu là loại nước nên sử dụng hơn. Để khám phá sự thật về nước Hydro hay ion kiềm nên dùng loại nào bạn đừng bỏ lỡ những phân tích dưới đây nhé.

Sự thật về nước Hydro

Như đã giới thiệu ở trên, loại nước Hydro thực chất là nước có hòa tan khí Hydro hay còn gọi là nước Hydrogen. Hydro có nhiều ý nghĩa và tham gia vào nhiều quá trình giúp chống oxy hóa, các gốc tự do độc hại, tạo nên những lợi ích bất ngờ cho người dùng.

Nước Hydrogen được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong đời sống và y tế. Độ pH bình thường của nước tinh khiết là 7, còn ở nước hydrogen do chứa các ion H+ nên có độ pH ở mức kiềm nhẹ (8.0 – 8.5).

Sự thật về nước Hydro chống oxy hóa tốt

Theo tiêu chuẩn Việt Nam, giá trị pH cho phép của nước dùng để uống là 6.5 đến 8.5. Giá trị pH của nguồn nước kiềm hydrogen nằm trong khoảng cho phép của Bộ Y Tế. Còn theo khuyến cáo của WHO (tổ chức y tế thế giới), nguồn nước có pH nằm trong khoảng từ 6.5 đến 9.5 được xem là an toàn đối với sức khỏe.

Ngoài ra nước hydrogen có chỉ số oxy hóa khử ORP thấp (âm 100 cho đến âm 150) và mức độ hydrogen hòa tan 140 – 200 ppb (milligram hydro/m3), giúp trung hòa và loại bỏ các tác nhân oxi hoá mạnh.

Nhận biết hydro chính là các bọt khí bám vào thành cốc sau khi rót nước từ máy lọc nước Hydrogen.

Sự thật về nước ion kiềm

Nước ion kiềm là loại nước được điện phân có độ pH>7. Loại nước này được phân tách từ nước ban đầu, sử dụng công nghệ điện phân để tạo thành ion H+ và OH-. Dòng nước này có thể để uống trực tiếp rất tốt cho sức khỏe, bạn sẽ thấy nước điện giải nhiều nhất từ các loại máy lọc nước điện giải. Nước ion kiềm với độ pH: 8.5-9.5 dùng để uống trực tiếp sẽ tốt hơn cho cơ thể người trưởng thành.

Nước ion kiềm cơ lợi cho cơ thể

Nước điện giải ion kiềm là dòng nước được rất nhiều chuyên gia sức khỏe khuyến cáo nên sử dụng mỗi ngày, không gây hại cho cơ thể. Tác dụng lớn nhất của nước chính là khả năng trung hòa và khử các gốc tự do oxy. Các gốc tự do là nguyên nhân gây ra bệnh tật, ung thư, phá hủy hệ thống miễn dịch của con người.

Nước ion kiềm có khả năng cung cấp khoáng giúp cơ thể hấp thụ, chủ yếu là Canxi, Magie giúp xương chắc khỏe hơn. Uống nước ion kiềm mỗi ngày còn giúp máu lưu thông ổn định, tốt cho quá trình trao đổi chất và tạo ra một cơ thể khỏe mạnh nhất.

Loại nước nào tốt cho sức khỏe?

Có thể thấy về cơ bản, sự thật về nước Hydro và nước ion kiềm không quá khác biệt. Sự khác biệt duy nhất là nước Hydro có thể giữ khí Hydro hòa tan. Đặc biệt, nước Hydrogen có thể được tạo ra bằng cách sử dụng lõi lọc bù khoáng thay vì chỉ được tạo ra nhờ phương pháp điện phân như nước ion kiềm. Chất lượng nước sau điện phân đều chịu ảnh hưởng rất lớn từ loại nước đầu vào và giai đoạn xử lý lọc nước đầu tiên.

Lợi ích nước ion kiềm và ion kiềm giàu Hydro

Ngày nay, để tăng cao hiệu quả sử dụng, loại nước ion kiềm được kết hợp với việc làm giàu hydro tạo nên loại nước ion kiềm giàu hydro tốt cho sức khỏe. Nhờ công nghệ điện phân 2 lần nâng chỉ số pH lên cao và tạo ra hàm lượng Hydro lớn.

Như vậy, so với việc sử dụng nước Hydro thì nước giàu hydro (hay nước ion kiềm giàu Hydro) sẽ có nhiều lợi ích hơn.

Nước hydro có an toàn không?

Có nhiều thắc mắc về mức độ an toàn khi sử dụng nước hydro. Nước Hydro được cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược phẩm công nhận là nước an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, không có tiêu chuẩn quy định nào cụ thể về hàm lượng Hydro nên có trong nước hoặc cần cung cấp bao nhiêu hàm lượng Hydro để hỗ trợ hiệu quả những lợi ích tiềm năng. Đây là một trong những hạn chế mà khi sử dụng nước Hydro người tiêu dùng nên lưu ý.

Trên thị trường có nhiều thông tin về nước Hydro bị cường điệu hóa có thể giúp các vận động viên khỏe mạnh hơn. Khi cơ thể bạn ở trạng thái quá sức về thể chất thì việc tập luyện có thể gây quá trình oxy hóa do viêm. Hydro có thể giúp giảm mệt mỏi đau nhức cơ bắp bằng cách hạn chế tích tụ, cải thiện tốc độ tế bào để tạo ra năng lượng.

Sự thật về nước Hydro rất an toàn cho bạn khi sử dụng đúng cách. Vậy thế nào là sử dụng đúng cách. Hầu hết các mức độ nước ion kiềm giàu Hydro được sử dụng sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Mức nước pH 8.5 phù hợp cho người mới sử dụng. Mức nước pH 9.0 dành cho người đã làm quen với nước kiềm khoảng 2 tuần. Mức nước 9.5 dành cho những người đã uống quen, người hay vận động, mất nước. Ban đầu khi uống nước hydro bạn có thể chưa quen và bị sốc với các triệu chứng như nôn mửa, chóng mặt. Do đó dù đây là loại nước an toàn nhưng bạn vẫn nên thận trọng khi uống Hydro.

Sự thật về lợi ích của nước hydro

Lợi ích của nước Hydrogen bạn cần biết

Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra sự thật về nước Hydro với khả năng chống oxy hóa rất mạnh. Nước uống hydro có thể loại bỏ axit dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể. Hydro được chứng minh là nhân tố tác độ loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể giúp chống lão hóa.

Nước Hydrogen giúp cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác). Bên cạnh đó, loại nước này còn cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.

Uống nước hydro tốt cho sức khỏe giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả. Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.

Ngoài ra, một trong những lợi ích của nước Hydro là có khả năng chăm sóc da hiệu quả nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh do các phân tử cực nhỏ.

Những lợi ích này của nước hydrogen được phát hiện từ năm 1972, bởi viện sĩ Vitold Mikhailovich Bakhir, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Y tế và Kỹ thuật Nga. Hiện nay, đa số bệnh viện ở Nga và Nhật Bản đều sử dụng loại nước này.

Công dụng của máy tạo nước Hydrogen

Sự thật về nước Hydro được tạo từ máy lọc nước Hydrogen có nhiều công dụng:

Sử dụng để nấu ăn, nấu cơm làm tăng hương vị thức ăn. Rửa gạo qua nước Hydro giúp loại bảo hóa chất còn sót lại, các thành phần oxy hóa. Ngoài ra, nước Hydro gồm các hạt nhỏ dễ xâm nhập nên giúp thức ăn có mùi vị ngon hơn.

Bạn có thể sử dụng nước Hydro để pha trà cho hương vị thơm ngon. Dĩ nhiên, khi đun sôi nước các phân tử Hydro sẽ nhanh bay hơi nên khuyến cáo bạn sử dụng nước trực tiếp sau khi lấy tại vòi là hiệu quả nhất.

Nước Hydro giúp loại bỏ hóa chất trên rau củ khi rửa. Sử dụng nước để giảm cân rất tốt Bạn có thể sinh hoạt hàng ngày, uống nước và cung cấp năng lượng. Việc sử dụng nước Hydro giúp giảm nguy cơ mắc bệnh viêm da và hỗ trợ điều trị táo bón.

Chiếc máy tạo nước Hydrogen có nhiều công dụng giúp cuộc sống của gia đình bạn tiện nghi hơn. Bởi vậy, hãy lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất để nâng tầm cuộc sống và có được sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chuyên gia nước Enterbuy hướng dẫn chọn máy tạo nước Hydro chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy tạo nước Hydrogen khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn loại máy có khả năng bù khoáng chất tự nhiên thay vì loại bù khoáng nhân tạo. Máy lọc nước phụ thuộc rất nhiều vào nguồn nước sinh hoạt.

Hướng dẫn chọn máy tạo nước Hydrogen phù hợp

Hướng dẫn chọn máy tạo nước Hydrogen phù hợp

Sự thật về nước Hydro là một loại nước sức khỏe. Máy tạo nước Hydro muốn đạt chất lượng tốt cần quan tâm đến các linh kiện ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe. Do đó, sử dụng máy lọc nước bắt buộc phải bảo trì, thay lõi định kỳ đảm bảo nước đầu ra ổn định. Đặc biệt với máy lọc nước điện giải hydro, sử dụng bộ tiền xử lý, bảo trì, thay lõi và sử dụng đúng cách ảnh hưởng tuyệt đối tới sức khỏe người dùng. Bởi vậy, vai trò tư vấn của chuyên gia nước là vô cùng quan trọng.

Để chọn được máy lọc nước Hydrogen đảm bảo chất lượng, các chuyên gia nước Enterbuy khuyến cáo nên chọn theo cáo nên chọn theo các tiêu chí sau:

1. Xác định nguồn nước để có phương án chọn máy phù hợp. Chọn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước. Mỗi khu vực sẽ có vấn đề nước khác nhau (độ cứng nước, nước nhiễm mặn, nước nhiễm asen…) nên cần giải pháp máy lọc nước phù hợp.

2. Nước đầu ra đạt chuẩn cần qua bộ xử lý nước đầu vào và quá trình điện phân trong máy đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

3. Nước đầu ra giàu khoáng, tốt cho sức khỏe.

4. Lựa chọn đơn vị phân phối máy lọc nước chính hãng. Đơn vị phân phối uy tín giúp bạn lựa chọn máy lọc nước đảm bảo chất lượng, an tâm hơn.

5. Có dịch vụ bảo hành, thay lõi trọn đời. Bạn cần tìm đơn vị am hiểu nguồn nước, có dịch vụ bảo hành, thay lõi để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro

Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Nước được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm có nguồn khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Với việc mua sắm cho gia đình chiếc máy tạo nước kiềm Hydro giúp bạn chủ động sử dụng hằng ngày, giảm nguy cơ mắc các bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh tật.

Trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước ion kiềm chất lượng, tuy nhiên, loại máy có khả năng làm giàu Hydro với nhiều tác dụng tuyệt vời chính là dòng máy Atica, sản phẩm của tập đoàn Hitachi Maxell (này là Maxell).

Nước uống ion kiềm giàu Hydro an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các vật liệu làm tấm điện cực được làm từ Titanium được phủ Platinum an toàn, không độc hại và nâng cao hiệu suất điện phân cho máy.

Máy Atica giàu Hydro xứng đáng có mặt trong nhà bạn với nhiều tính năng vượt trội. Để tạo nên được sản phẩm tiện ích cho cuộc sống là nhờ và sự nghiên cứu và phát triển của thương hiệu Hitachi Maxell với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước. Máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro đang là xu hướng được nhiều người hướng tới.

Tại sao nên sử dụng máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Atica

Atica là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro(Alkaline hydrogen rich water ionizer – Tên máy được quản lý bởi hiệp hội ion kiềm Nhật Bản) thế hệ mới nhất sản xuất bởi Hitachi Maxell, thuộc tập đoàn Hitachi Nhật Bản – tại 4680, Ikata, Fukuchi-machi, Tagawa-gun, Fukuoka 822-1296 Nhật Bản.

So với các dòng máy ion kiềm khác trên thị trường, Atica là dòng máy duy nhất minh bạch công nghệ làm giàu Hydro và chỉ số Hydro tại điểm pH 9.5 từ nhà sản xuất. Nhật Bản là đất nước rất coi trọng các chi tiết và cực kỳ thận trọng với các chỉ số công bố trên bao bì sản phẩm. Thay vì nói chung chung với các chỉ số Hydro thì việc khẳng định hàm lượng và chỉ số Hydro ra sao sẽ giúp khách hàng yên tâm sử dụng một cách an toàn hơn.

Atica sử dụng công nghệ điện phân 2 lần làm giàu Hydro

Công nghệ điện phân 2 lần của máy lọc nước Atica là quá trình phân tách nước thành 2 loại khác nhau mang tính axit và tính kiềm chứa Hydro. Nước ion kiềm (hàm lượng OH- lớn hơn H+) sẽ được tạo ra ở cực âm và nước ion axit (hàm lượng OH- nhỏ hơn H+) ở cực dương. Với công nghệ điện phân 2 lần, nước axit sau khi được thải ra ở lần 1 tiếp tục quay vòng trở lại buồng điện phân và tạo ra nước mang tính kiềm giàu Hydro.

Hàm lượng Hydro tăng gấp 1,5-2 lần so với điện phân từ các máy thông thường. Đồng thời Atica còn giảm tỷ lệ nước thải xuống dưới mức 5% trong điều kiện nước tiêu chuẩn.

Hệ thống rửa điện cực đảo cực tự động

Đối với các dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm thì điện cực đóng vai trò rất quan trọng. Những tấm điện cực được đảo chiều và rửa tự động giúp đảm bảo độ bền của máy và hiệu quả lọc nước tối ưu hơn.

An toàn trong quá trình sử dụng

Với khả năng tích hợp chế độ Safe-Mode nên tuyệt đối an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng với người già và trẻ nhỏ. Khi điều khiển máy luôn đưa ra cảnh báo âm thanh nếu nước không uống được. Hệ thống sẽ ngừng cấp nước nếu chế độ nước nguy hiểm và chuyển sang chế độ nước uống được gần nhất khi mở vòi.

Thiết kế máy phù hợp nguồn nước Việt

Nguồn nước đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên dòng nước giàu Hydro hiệu quả. Nguồn nước tại Việt Nam rất đa dạng nên để đảm bảo nước đầu vào cho máy Atica cần sử dụng hệ thống tiền xử lý trước để nước đầu vào đạt tiêu chuẩn.

Atica được sử dụng tên gọi Alkaline Hydrogen Rich water ionizer

Cách sử dụng nước Atica ion kiềm giàu Hydro tăng cường sức khỏe

Các model Atica, bao gồm cả model Atica MHW-H5(V) được công nhận sử dụng tên gọi Alkaline Hydrogen Rich Water Ionizer (máy ion kiềm giàu hydro) duy nhất trên thị trường.

Máy còn có hiển thị chỉ số Hydro tương ứng với mức độ pH từng chế độ nước. Đây là sự cam kết từ nhà sản xuất và không dòng sản phẩm nào có được cam kết.

Atica là dòng máy lọc nước Hydro giúp làm giàu Hydro uy tín dành cho gia đình bạn. Hy vọng sự thật về nước Hydro đã được bật mí trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại nước này và dòng máy tạo ra nước ion kiềm giàu Hydro tốt cho sức khỏe.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản Atica đúng chuẩn 2021

Đơn vị chọn mua máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro uy tín

Để chọn được máy lọc nước ion kiềm chất lượng, lựa chọn Enterbuy là giải pháp tối ưu với những lý do sau:

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.

Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Chuyên gia nước Enterbuy cung cấp giải pháp tiền xử lý cho máy ion kiềm Atica

Enterbuy với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Chuyên gia Nước Enterbuy hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm Atica An toàn và Hiệu Quả

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực.

Tiêu chuẩn cung cấp máy lọc nước Enterbuy chính hãng

Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.6668

Xem thêm: https://enterbuy.vn/tin-tuc/tat-tan-tat-ve-tac-hai-cua-nuoc-hydrogen-ban-can-biet.html

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác