Bất ngờ kết quả xét nghiệm nước sinh hoạt Hà Nội mới nhất 2020

Bất ngờ kết quả xét nghiệm nước sinh hoạt Hà Nội mới nhất 2020

Ngày 20/8/2020 người dân Hà Nội vô cùng vui sướng khi Enterbuy Việt Nam công bố kết quả xét nghiệm chất lượng nước sinh hoạt Hà Nội phối hợp với Viện nghiên cứu và Phát triển Vùng tổ chức MIỄN PHÍ. Điều này đã giúp hàng chục ngàn người dân trả lời cho câu hỏi chất lượng nước sinh hoạt gia đình mình.

Enterbuy Việt Nam đơn vị đầu tiên có phòng chuyên gia nước

Thành lập vào ngày 15/07/2010, Enterbuy Việt Nam là đơn vị tiên phong thực hiện chương trình kiểm tra nước sinh hoạt miễn phí cho người dân tại Việt Nam đây chính là cơ sở để lựa chọn thiết bị lọc nước phù hợp cũng như chế độ bảo trì thay thế phù hợp với từng nguồn nước.

Enterbuy Việt Nam là chuyên gia hàng đầu về cung cấp các giải pháp và thiết bị xử lý nước tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Enterbuy Việt Nam luôn mang trong mình sứ mệnh đem nguồn nước sạch đến gần hơn với mọi người dân.

Enterbuy là đơn vị tiên phong thực hiện chương trình kiểm tra nước sinh hoạt miễn phí cho người dân tại Việt Nam, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước và các giải pháp xử lý nước.

Chương trình xét nghiệm 1000 mẫu nước sinh hoạt cho người dân

Vấn đề ô nhiễm nguồn nước đang là vấn đề nhức nhối đáng quan tâm của nhiều người. Đặc biệt tại Hà Nội, trước hàng loạt thông tin về nguồn nước máy bị nhiễm asen, amoni… tại các khu vực điển hình như Xa La ( Hà Đông), Mỹ Đình (Từ Liêm)… và sự cố vỡ đường ống nước sông Đà… khiến nhiều gia đình nớm nớp lo sợ về nguồn nước đang sử dụng.

Trước tình trạng trên, Enterbuy Việt Nam tiến hành thực hiện chương trình xét nghiệm miễn phí 1000 mẫu nước sinh hoạt giúp người dân có được nguồn nước sạch, an toàn đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt, nước ăn uống của Bộ Y Tế.

Kết quả xét nghiệm Chương trình 1000 mẫu nước miễn phí Hà Nội

Sau hơn 2 tuần thực hiện, Enterbuy Việt Nam phối hợp cùng các chuyên gia Viện nghiên cứu và Phát triển Vùng – Bộ khoa học Công nghệ đã thực hiện xét nghiệm và công bố kết quả xét nghiệm cho người dân khu vực Hà Nội. Chương trình đã nhận được sự đánh giá cao của các Ban ngành liên quan, ngành lọc nước và người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Đại diện Enterbuy Việt nam và Viện nghiên cứu phát triển Vùng bàn giao mẫu xét nghiệm nước

Sau đây là kết quả xét nghiệm chỉ tiêu lý hóa trong nước máy chưa qua xử lý của cáchộ dân điển hình tại Khu vực Hà Nội, từ viện Viên cứu và phát triển Vùng thuộc Bộ khoa học công nghệ phối hợp cùng Enterbuy Việt Nam tài trợ như sau.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác