Hướng dẫn cách vệ sinh máy lọc nước Kangen K8 đơn giản cho người mới sử dụng

Quý khách đã biết về cách vệ sinh máy lọc nước Kangen K8 chưa? Bất kể thiết bị máy móc nào sau khi hoạt động một thời gian đều cần được làm sạch từ trong ra ngoài. Bên cạnh việc nhờ các dịch vụ bên ngoài, quý khách có thể tự vệ sinh tại nhà nếu có thời gian. Dưới đây là những hướng dẫn về cách vệ sinh máy lọc nước Kangen K8 chúng tôi đã tổng hợp lại.

cách vệ sinh máy lọc nước kangen k8

Vệ sinh máy lọc nước Kangen K8 có khó không?

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

  1. Thông tin về máy lọc nước điện giải Kangen K8
  2. Vì sao phải thường xuyên vệ sinh máy lọc nước Kangen K8?
  3. Chuẩn bị dụng cụ gì khi vệ sinh
  4. Các bước vệ sinh máy lọc nước Kangen K8
  5. Địa chỉ mua máy lọc nước uy tín

1. Thông tin về máy lọc nước điện giải Kangen K8

Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk K8 được sản xuất tại Nhật Bản theo công nghệ tiên tiến. Tính năng nhận diện giọng nói qua 8 ngôn ngữ khác nhau giúp người dùng dễ dạng sử dụng hơn. Ngoài ra, máy lọc nước còn được hỗ trợ màn hình LCD cỡ lớn và thiết kế sang trọng, hiện đại.

Bên cạnh đó, Kangen K8 cũng trang bị thêm 8 tấm lá điện cực phân bằng Titan với độ nguyên chất lên đến 99,99%. Điều này góp phần đẩy nhanh quá trình lọc nước và đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn

1.1 5 loại nước từ máy Kangen

Máy lọc nước Kangen K8 có tốt không? Khả năng đặc biệt của Kangen K8 là lọc ra 5 nguồn nước có lợi cho sức khỏe người dùng. Mỗi loại nước đều có một công dụng riêng phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Nước Axit mạnh (pH=2.5): được dùng để diệt khuẩn các thiết bị y tế, khử trùng các vết thương.
  • Nước làm đẹp (pH=5.5-6.0): có tác dụng làm mịn da, dưỡng tóc bóng mượt.
  • Nước tinh khiết (pH=7.0): được dùng để uống thuốc Tây và pha sữa cho trẻ nhỏ. Độ tinh khiết của nước giúp thuốc và sữa phát huy tác dụng tối đa.
  • Nước Kangen (pH=8.5-9.5): được dùng như nước uống hằng ngày với nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Nước Kangen mạnh (pH=11): được dùng để làm sạch thực phẩm, đảm bảo bữa ăn sạch khỏe cho gia đình. Nồng độ pH mạnh có thể giúp loại bỏ các độc tố, chất bảo quản, thuốc trừ sâu ra khỏi thực phẩm, giữ cho thực phẩm sạch nguyên chất.

cách vệ sinh máy lọc nước kangen k8 tại nhà

Máy lọc nước Kangen có khả năng lọc được 5 loại nước khác nhau

1.2 4 tính chất của nước Kangen

Nồng độ kiềm tự nhiên cao

Nước điện giải Kangen có tính kiềm cao, hỗ trợ điều hòa lượng axit trong cơ thể, đào thải các chất độc ra ngoài, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện sức khỏe người bệnh. Hơn nữa, lượng kiềm cao cũng hỗ trợ đẩy lùi các bệnh như ung thư, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa,…

Phân tử nước siêu vi

Khác với các loại nước thông thường, nước kiềm Kangen có kích thước phân tử siêu nhỏ nên dễ dàng thâm nhập và thấm sâu vào các tế bào, cấp nước, chống khát hiệu quả hơn.

Giàu vi khoáng

Loại nước này giữ được các vi khoáng tự nhiên như Mg, Ca, Na, P, K,.. nhờ vào công nghệ lọc hiện đại. Các loại vi khoáng này đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, chuyển hóa các loại enzyme.

Chứa nhiều phân tử Hydro

Nước kiềm Kangen sở hữu nhiều nhiều Hydro phân tử, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn trên da. Đồng thời, các phân tử này cũng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các gốc tế bào tự do, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Xem thêm: Máy lọc nước Kangen giá bao nhiêu? Bảng giá cập nhật mới nhất năm 2021

2. Vì sao phải thường xuyên vệ sinh máy lọc nước Kangen K8?

Sau một thời gian sử dụng, những vi khuẩn, tạp chất sẽ bám vào các tấm điện cực. Lâu ngày, lớp màng bẩn này trở nên dày cứng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước đầu ra của máy điện giải Kangen.

Hơn nữa, khi máy quá nhiều bụi bẩn, hoạt động lọc nước sẽ trở nên chậm dần, gây ảnh hưởng đến các bộ phận máy. Tốt nhất quý khách nên tiến hành vệ sinh máy mỗi tháng một lần để đảm bảo máy hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ của máy.

4. Các bước vệ sinh máy lọc nước Kangen K8

cach ve sinh may loc nuoc kangen k8

Vệ sinh máy lọc nước thường xuyên giúp đảm bảo chất lượng nước cho bạn và gia đình

Trước khi bắt đầu vệ sinh máy lọc nước Kangen K8, quý khách cần chuẩn bị các dụng cụ vệ sinh sau:

  • 1 gói bột vệ sinh.
  • 1 bộ thiết bị vệ sinh.
  • 1 cái ly cao.

Dưới đây là hướng dẫn cách vệ sinh máy lọc nước Kangen K8 theo từng bước cụ thể:

  1. Ngắt kết nối với nguồn điện bằng cách nhấn nút tắt nguồn của máy.
  2. Mở nắp thiết bị vệ sinh và cho bột vệ sinh vào. Sau đó đóng chặt nắp lại.
  3. Kéo khóa ăn toàn nằm dưới bộ lọc trong sang trái và lắc nhẹ để lấy bộ lọc ra. Quý khách lưu ý lấy luôn chiếc vòng màu đen.
  4. Lắp thiết bị vệ sinh vào máy lọc nước rồi khóa lại để tránh rỉ nước.
  5. Xả nước để hòa tan bột vệ sinh trong vòng 10 giây.
  6. Để đầu vòi cho ra nước axit và nước kiềm Kangen vào hai cái ly cao. Lưu ý đầu vòi cho ra nước kiềm phải nằm cao hơn đầu vòi cho ra nước axit.
  7. Bắt đầu mở nước cho đến khi nước ngập qua vòi trên thì ngắt nước. Việc này có tác dụng rửa sạch các lớp canxi bám trong đường ống và tấm điện cực.
  8. Để máy giữ yên tình trạng này trong khoảng 3-5 giờ.
  9. Sau đó, quý khách đặt đầu vòi vào vị trí ban đầu.
  10. Tiếp theo, quý khách xả nước trong vòng 5 phút để rửa sạch bột vệ sinh trong các tấm điện cực, thiết bị vệ sinh và đường ống.
  11. Tiến hành lắp lại bộ lọc của máy điện giải rồi xả nước thêm một lần nữa.
  12. Kết nối máy lọc nước với nguồn điện, bật nút nguồn rồi sử dụng bình thường.

Để hiểu rõ hơn về cách vệ sinh máy lọc nước, quý khách có thể tham khảo video sau:

 

5. Địa chỉ mua máy lọc nước uy tín

Máy lọc nước Kangen K8 được nhập khẩu từ Nhật Bản 100% và có chế độ bảo hành toàn cầu 5 năm. Để mua đúng loại máy điện giải Kangen K8 chính hãng, quý khách nên tìm đến các trung tâm phân phối chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam.

Công ty TNHH Điện Tử và Thương Mại Enterbuy Việt Nam là một trong những cơ sở uy tín được được ủy quyền bán máy lọc nước Kangen K8. Chúng tôi hỗ trợ quý khách với các dịch vụ lắp đặt, bảo hành và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc tìm đến trực tiếp showroom tại chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM.

cách vệ sinh máy lọc nước kangen k8 chính hãng

Enterbuy- chuyên gia máy lọc nước

Trên đây là những thông tin về cách vệ sinh máy lọc nước Kangen K8. Quý khách nên vệ sinh máy thường xuyên để hấp thu lượng nước sạch, tốt cho sức khỏe. Mong chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng máy Kangen.

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TPHCM: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, HCM

Hotline 24/7: 024 777 66666

Website: https://enterbuy.vn

Email: info@enterbuy.vn

Tác giả: Vân Phạm

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác