Máy lọc nước ion kiềm Kangen hiện đại là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Với mong muốn mang đến sự an tâm khi chọn lựa sản phẩm, Enterbuy sẽ giải đáp chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen giúp khách hàng nắm rõ hơn về quyền lợi của mình.
1. Tại sao cần bảo hành máy lọc nước Kangen?
Máy lọc nước ion kiềm Kangen là dòng máy rất được ưa chuộng hiện nay mang đến cho người tiêu dùng nhiều tiện ích. Khi lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm Kangen hay bất kỳ sản phẩm nào, người tiêu dùng cũng cần tìm hiểu rõ các vấn đề liên quan đến máy lọc nước đó. Đặc biệt cần tìm hiểu rõ về các quyền lợi sẽ nhận được khi chọn mua sản phẩm.
Xem thêm: Nguy hiểm khôn lường khi bảo dưỡng máy lọc nước ion kiềm sai cách
Khách hàng muốn mua và sử dụng lâu dài cần quan tâm đến các chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen. Máy lọc nước ion kiềm Kangen có thể gặp sự cố trong khi hoạt động gây cản trở quá trình sinh hoạt, sử dụng nước uống của gia đình bạn. Do đó bạn cần đến dịch vụ bảo hành để máy hoạt động hiệu quả hơn.
Gói dịch vụ bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen theo tiêu chuẩn hãng
Mã dịch vụ | EWS-2S | EWS-5S | EWS-2V | EWS-5V |
Bảo hành theo chính hãng của NSX | Có | Có | Có | Có |
Bảo hành chất lượng nước sau lọc theo 06:1-2010BYT(2) | Có | Có | Có | Có |
Thời hạn gói bảo hành | 2 năm | 5 năm | 2 năm | 5 năm |
Sản phẩm áp dụng | Máy ion kiềm Nhật Bản sản xuất: Kangen | Máy ion kiềm Nhật Bản sản xuất | Máy ion kiềm Nhật Bản sản xuất: Kangen K8 | Máy ion kiềm Nhật Bản sản xuất: Kangen K8 |
Điều kiện áp dụng với gói EWS-2S và EWS-5S
- Không màn hình cảm ứng
- Sử dụng không quá 3 năm
- Chưa qua sửa chữa hoặc tự ý sửa chữa trong thời gian bảo hành
- Trường hợp khác mức giá có thể thay đổi sau đánh giá
Điều kiện áp dụng với gói EWS-2S và EWS-5S– Màn hình cảm ứng
- Sử dụng không quá 3 năm(3)
- Chưa qua sửa chữa hoặc tự ý sửa chữa trong thời gian bảo hành
- Trường hợp khác mức giá có thể thay đổi sau đánh giá
2. Các sự cố có thể xảy ra với máy lọc nước ion kiềm Kangen
Bảo hành máy Kangen là khắc phục các lỗi hư hỏng, các sự cố về kỹ thuật do lỗi của phía nhà sản xuất, thời gian bảo hành sẽ được Enterbuy niêm yết trên từng sản phẩm.
Có nhiều vấn đề xoay quanh chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen mà bạn cần biết. Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Kangen, khách hàng có thể gặp một vài lỗi hoặc sự cố cần bảo hành như sau:
- Không có nước chảy ra ở vòi dù máy đang hoạt động.
- Bơm chạy rất ồn, gây khó chịu.
- Lượng nước chảy vào bình áp rất ít.
- Bơm vẫn tiếp tục hoạt động khi nước đã lọc đầy bình.
- Nước ở vòi chảy ra rất yếu, yếu hơn cả bình thường.
- Nước thải vẫn chảy ra khi hệ thống đã ngừng hoạt động.
- Bơm bên trong máy vẫn đang hoạt động nhưng nước chảy ra chậm hoặc không có nước chảy ra ngoài.
- Hàm lượng các tạp chất trong nước lọc ra cao hơn mức bình thường.
3. Bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen ở đâu?
Hiện tại, tập đoàn Enagic Nhật Bản chưa có bất kì trung tâm bảo hành để thực hiện chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen tại Việt Nam. Mọi lỗi kỹ thuật cần sửa chữa đều được gửi về cửa hàng đại diện phân phối chính hãng máy lọc nước của Enagic để xem xét, sửa chữa.
Khi xét thấy tình trạng máy bị hư hại nặng thì đơn vị tiếp nhận máy sẽ gửi máy về Nhật Bản để bảo hành.
Bảo hành máy Kangen áp dụng cho khách mua tại quốc gia nơi phân phối thông qua chính ngạch nhập khẩu. Các dòng máy nhập xách tay hầu hết không được bảo hành hoặc bảo hành tùy thuộc vào cá nhân, đơn vị bán hàng xách tay đó.
Nếu máy Kangen bị hư hỏng nhẹ bên ngoài buồng điện phân có thể được các nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn của đơn vị bán lẻ có dịch vụ sửa chữa máy bảo hành ngay tại Việt Nam. Nếu máy lọc nước ion kiềm Kangen bị hư hỏng, trục trặc về các tính năng hoặc bên trong buồng điện phân sản phẩm có thể được hãng cử nhân viên kỹ thuật bên Nhật sang hoặc gửi máy trực tiếp về Nhật Bản.
4. Điều kiện để khách hàng được bảo hành
Máy lọc nước Kangen có chế độ bảo hành ra sao?
Tập đoàn Enagic đưa ra chế độ bảo hành cho các dòng sản phẩm máy điện giải Kangen là 5 năm. Chế độ bảo dưỡng định kỳ hằng năm là 1 lần 1 năm.
Nếu bạn mua máy lọc nước Kangen chính hãng ở những nhà phân phối uy tín thì sẽ có hóa đơn đỏ công ty bán xuất ra cho bạn và có cấp mã ID máy do chính Tập đoàn Enagic cấp.
- Mã ID sản phẩm do chính Tập đoàn Enagic cấp
- Có phiếu giao hàng ghi ngày giao máy tới tay khách hàng
- Có tem bảo hành sản phẩm
- Người bảo hành cần xuất trình được phiếu bảo hành có tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối.
Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của đơn vị cung cấp phân phối máy ion kiềm Kangen.
5. Trường hợp nào được bảo hành máy Kangen miễn phí?
Máy lọc nước ion kiềm Kangen được bảo hành miễn phí khi còn thời hạn bảo hành kể từ khi khoa hàng cho khách. Thời gian bảo hành máy Kangen được ghi ngay trên thân máy hoặc sổ bảo hành, tem bảo hành.
Trong trường hợp máy lọc nước ion kiềm Kangen không có số seri thì cần ghi trên phiếu bảo hành của đơn vị phân phối.
Do đó, có thể thấy tầm quan trọng của các giấy tờ xuất xứ nguồn gốc sản phẩm, các hóa đơn chứng từ liên quan với dòng máy Kangen quan trọng ra sao khi lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm cho gia đình.
Máy lọc nước ion kiềm Kangen
6. Trường hợp nào được bảo hành hỗ trợ chi phí?
Tùy vào các mức độ bảo hư hại của máy lọc nước ion kiềm mà có thể khách vẫn cần chi trả một phần chi phí.
Chẳng hạn nếu máy gặp các trục trặc kỹ thuật hoặc hư hại nặng cần chuyển về Nhật Bản thì mức chi phí chuyển phát 2 đầu khách sẽ cần thanh toán chi phí. Ước tính chi phí chuyển phát mất khoảng 600$.
7. Trường hợp nào không được bảo hành sản phẩm?
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Sử dụng sản phẩm không đúng cách và không theo sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng hoặc sổ hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
8. Thời gian nhận máy Kangen bảo hành trong bao lâu?
Thời gian bảo hành ghi trên từng thân máy. Các model của Kangen được bảo hành lên tới 5 năm bao gồm:
- Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501 Platinum
- Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501
- Máy lọc nước Kangen K8
- Máy Lọc Nước Kangen Leveluk JRII
- Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501
- Máy lọc nước điện giải Kangen Super 501
Thời gian ghi nhận từ lúc máy được tiếp nhận đến khi sửa chữa hoàn thiện có thể mất 2-3 ngày nếu được sửa chữa ở Việt Nam. Hoặc có thể mất 2-4 tuần nếu cần chuyển sang Nhật Bản sửa chữa. Điều này sẽ được chốt cụ thể với nhân viên tiếp nhận máy của đơn vị phân phối.
9. Quy trình bảo hành máy lọc nước Kangen
Quy trình bảo hành máy Kangen
Hiện nay, chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen được thực hiện theo quy trình nhất định để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Bước 1: Đơn vị nhận bảo hành máy Kangen từ tay khách hàng. Đơn vị sẽ hỗ trợ xem xét máy tại nhà cho khách.
- Bước 2: Tùy thuộc vào tình trạng cần sửa chữa bảo dưỡng máy, đơn vị nhận bảo hành có thể sửa chữa trực tiếp. Hoặc nếu máy hư hại nặng thì cần gửi sang nhà sản xuất để sửa chữa. Các chi phí vận chuyển đi và về khách hàng chi trả.
- Bước 3: Thông báo khách hàng thời gian dự kiến bảo hành máy Kangen xong
- Bước 4: Khách hàng kiểm tra tình trạng sản phẩm
- Bước 5: Thông báo gửi lại sản phẩm cho khách hàng, hoàn thành bảo hành máy.
- Với quy trình rõ ràng, khách hàng có thể an tâm tin tưởng gửi máy từ nhà, nhận máy tận tay.
10. Tại sao nên lựa chọn bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen tại Enterbuy?
Hiện nay, nhiều đơn vị kinh doanh phân phối dòng máy Kangen trên thị trường nhưng đâu mới là đơn vị uy tín để bạn an tâm lựa chọn. Lựa chọn Enterbuy sẽ giúp khách hàng an tâm tin tưởng. Từ khâu cung cấp máy ion kiềm Kangen đến khi khách cần sửa chữa, bảo dưỡng đều có người thay thế tận nhà, hỗ trợ nhiệt tình chu đáo.
Đây là đơn vị uy tín với trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp máy lọc nước chính hãng cho bạn. Có rất nhiều khách hàng có tâm lý tiết kiệm khi mua máy lọc nước nên khi có sự cố xảy ra thường sẽ tự mình sửa máy hoặc đợi đến kỳ bảo hành máy lọc nước tiếp theo của đơn vị phân phối hoặc của hãng (thường theo tháng hoặc theo năm). Tuy nhiên, về lâu dài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của máy.
Tiêu chuẩn dịch vụ Enterbuy
Enterbuy sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi khi lựa chọn với những chính sách hậu mãi cực hấp dẫn. Enterbuy cung cấp giải pháp tiền xử lý đến tất cả các loại máy lọc nước ion kiềm để sử dụng hiệu quả hơn. Đồng thời, đây cũng là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng chuyên gia nước với nhiệm vụ nghiên cứu, cung cấp giải pháp máy lọc nước hiệu quả.
Đơn vị Enterbuy Việt Nam hiện đang phục vụ thường xuyên lên đến 30 ngàn khách hàng thường xuyên tại Hà Nội và TPHCM.
Enterbuy có chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen với nhiều hỗ trợ, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng với những quyền lợi nhận được.
Bên cạnh việc cung cấp dòng máy lọc nước điện giải Kangen, Enterbuy còn cung cấp các dòng máy lọc nước chính hãng khác như: Atica, Mistubishi Cleansui, Lifecore, Ionia, Impart, OSG, Trim ion, Panasonic, Fuji Smart, Fujiiryoky, … cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.
THAM KHẢO CÁC DÒNG MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM TẠI ENTERBUY
Enterbuy còn chuyên cung cấp giải pháp xử lý tiền bám cặn (các chất khoáng bám vào điện cực) để giúp tăng hiệu quả sử dụng máy lọc nước ion kiềm bền hơn. Bởi vậy, bạn sẽ khó có thể bỏ qua được các sản phẩm dịch vụ của Enterbuy.
Giải pháp lọc nước Enterbuy
Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên am hiểu nguồn nước, giúp tư vấn chọn máy lọc nước hiệu quả. Nhân viên chuyên nghiệp sẽ nhắc lịch thay thế lõi định kỳ và luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ giúp khách hàng giải quyết những sự cố một cách triệt để nhất.
Hy vọng những thông tin về chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Kangen được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những quyền lợi của mình.
Hãy liên hệ ngay nếu cần tư vấn thêm nhé:
- Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam
- Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666
- TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686
- Hotline: 1800 0006
Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…