Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Dòng máy điện giải Mitsubishi hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Nhiều khách hàng tìm đến Enterbuy để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp. Hầu hết khách hàng đều thắc mắc về chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi. Những giải đáp dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết giúp mọi khách hàng hiểu hơn về quyền lợi của mình.

Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi áp dụng cho khách hàng mua máy cleansui chính hãng và có hóa đơn bảo hành. Đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng dưới đây.

Tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Mitsubishi Chemical Cleansui thuộc tập đoàn Mitsubishi Chemical Holdings – một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Nhật Bản. Đây là công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Hóa – Dược, Điện tử, Dầu khí, Nông nghiệp,… với những phát minh làm thay đổi cả một nền công nghiệp.

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Năm 1970, Mitsubishi Chemical Cleansui nghiên cứu thành công vật liệu màng lọc sợi rỗng, ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải y tế. Đây là bước ngoặt quan trọng cho phương thức xử lý nước thải công nghiệp nhờ khả năng tiết kiệm không gian, tối ưu khả năng lọc và dễ lắp đặt, bảo trì.

Cleansui ra đời mang lại nhiều tiện ích, được phát triển trở thành dòng máy lọc nước mang lại nước tốt cho sức khỏe mọi nhà. Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình. Để có thể hiểu hơn về quyền lợi khi mua dòng máy này, hãy cùng xem ngay chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi.

Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Hiện nay, chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui được áp dụng cho các máy dòng lọc nước chính hãng, có giấy tờ đầy đủ. Khi đến với Enterbuy, bạn sẽ nhận được những hướng dẫn bảo hành đầy đủ.

Điều kiện bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi dành cho các thiết bị đã hoàn tất kích hoạt bảo hành. Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm được bảo hành phải thỏa mãn các điều kiện sau đây:

– Thiết bị máy lọc nước ion kiềm phải có tem bảo hành của hãng, còn trong thời hạn bảo hành. Cùng với đó, tem bảo hành, số serial phải còn nguyên vẹn,không được trầy xước hay tẩy xóa, rách mờ mất nét. (Tem bảo hành: áp dụng cho model AL700E/EU301)

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất. Các nhân viên kỹ thuật của Cleansui sẽ xác định lỗi này thuộc về nhà máy hay do va đập hoặc do người sử dụng.

– Sản phẩm không nằm trong các trường hợp bị từ chối tiếp nhận bảo hành.

– Các thiết bị máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui chỉ sử dụng với nước máy (theo QCVN 01:2009/BYT), áp lực từ 0,07 đến 0,35 MPa, dưới 35 độ C và trên nhiệt độ đóng băng, trừ dạng vòi sen dưới 60 độ C.

Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Trường hợp được bảo hành

Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi sẽ hỗ trợ bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm đảm bảo đúng quy định và điều kiện áp dụng như trên.

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Bảo hành máy lọc nước nước ion kiềm Mitsubishiđể mang lại hiệu quả sử dụng máy tốt nhất

Bảo hành máy lọc nước nước ion kiềm Mitsubishiđể mang lại hiệu quả sử dụng máy tốt nhất

Trường hợp không được bảo hành

Bên cạnh những trường hợp được giám định là phát sinh do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật sẽ được nhận hỗ trợ bảo hành, các trường hợp dưới đây sẽ không được bảo hành:

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi gặp trục trặc do không sử dụng máy đúng cách và theo hướng dẫn trong “cẩm nang vận hành” đi kèm với máy của nhà sản xuất. Người dùng không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của Nước Kiềm Nhật Bản.

Trục trặc, hư hại vì thiên tai (động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt…).

Trường hợp người dùng làm rơi máy, máy bị va chạm vật lý mạnh ảnh hưởng đến thẩm mỹ, móp, méo thiết bị lọc nước.Thiết bị rơi rớt gây nứt bể, sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.

Trường hợp sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho máy.

Trường hợp người dùng tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của máy.

Hư hại vật lý do quá trình tự ý lắp đặt, vận chuyển máy.

Lắp đặt tại nguồn nước không đảm bảo ngoài nước máy (nước thủy cục) đã được xử lý với hệ thống phù hợp cho máy.

Sử dụng nguồn nước đầu vào có nhiệt độ không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất dành cho máy.

Đồng thời, nếu thiết bị không đảm bảo các điều kiện bảo hành sẽ không được bảo hành. Sản phẩm hư hỏng, móp méo do vận chuyển không đúng quy cách. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, sử dụng không đúng hướng dẫn của hãng. Không bảo hành Pin kèm theo (nếu có). Thiết bị máy lọc nước bị hư hại do bảo quản không đúng cách, để máy hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao hoặc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

Quy trình bảo hành máy lọc nước tại Enterbuy

Hiện nay, chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui được thực hiện theo quy trình nhất định để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khách hàng có thể trực tiếp mang đến các cơ sở bảo hành của hãng hoặc thông qua đơn vị bán máy lọc nước.

Enterbuy có tiêu chuẩn bảo hành máy lọc nước đảm bảo chất lượng, quy trình rõ ràng

Enterbuy có tiêu chuẩn bảo hành máy lọc nước đảm bảo chất lượng, quy trình rõ ràng

Bước 1: Đơn vị nhận bảo hành máy ion kiềm từ tay khách hàng. Đơn vị sẽ hỗ trợ xem xét máy tại nhà cho khách.

Bước 2: Tùy thuộc vào tình trạng cần sửa chữa bảo dưỡng máy sẽ được gửi về hãng để sửa chữa. Các chi phí vận chuyển đi và về khách hàng chi trả.

Bước 3: Thông báo khách hàng thời gian dự kiến bảo hành máy Mitsubishi Cleansui xong

Bước 4: Khách hàng kiểm tra tình trạng sản phẩm

Bước 5: Thông báo gửi lại sản phẩm cho khách hàng, hoàn thành bảo hành máy.

Với quy trình rõ ràng, khách hàng có thể an tâm tin tưởng gửi máy từ nhà, nhận máy tận tay. Khuyến cáo khách hàng khi nhận máy nên kiểm tra kỹ sản phẩm phải mới 100%, còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, sách hướng dưỡng sử dụng và các giấy tờ đi kèm.

Thời gian bảo hành

Chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi dành cho các sản phẩm chính hãng được bảo hành lên tới 5 năm cho bộ phận vòi cho các model sản phẩm:

AL700E/EU301

F914ZC/EU201

F904C1/EU202

A101E/EU101

Đối với bộ lọc UZC2000E / EUC2000: Trong vòng 6 tháng kể từ ngày lắp đặt, nếu bộ lọc bị lỗi do phía nhà sản xuất, bộ lọc sẽ được thay mới hoàn toàn cho quý khách.

Các linh kiện điện tử model AL700E/EU301 được bảo hành 2 năm cho các linh kiện điện tử.

Đối với bộ lọc MP02: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày lắp đặt, nếu bộ lọc bị lỗi do phía nhà sản xuất, bộ lọc sẽ được thay mới hoàn toàn cho quý khách

Các sản phẩm còn lại được bảo hành 1 năm cho phần thân máy. Với bộ lọc tại vòi chỉ áp dụng bảo hành trong vòng 7 ngày nếu xảy ra sự cố. Nếu bạn thấy bất kỳ dấu hiệu nào khác lạ của sản phẩm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy cần liên hệ ngay đến đơn vị cung cấp máy để có những giải pháp phù hợp để xử lý nhanh nhất.

Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Để lựa chọn dòng máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui chất lượng không chỉ dựa vào giá thành tốt mà quan trọng còn phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Hãy tham khảo ngay 5 tiêu chí từ gợi ý của chuyên gia nước Enterbuy để chọn được dòng máy phù hợp nhất.

Tiêu chí để lựa chọn máy lọc nước ion kiềm chất lượng:

1. Cần xác định nguồn nước

2. Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn ăn uống của Bộ Y tế

3. Nước đầu ra tốt cho sức khỏe

Đối với các dòng máy lọc nước ion kiềm cần đảm bảo nước đầu ra còn khoáng chất, canxi cần thiết cho cơ thể.

4. Tiêu chí an toàn

Máy lọc nước đảm bảo chính hãng, có chứng nhận và kiểm định rõ ràng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

5. Lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp, đảm bảo thực hiện chính sách bảo hành máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Bên cạnh đó, các dòng máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui cần tạo được nước kiềm tính có độ pH 8.5 – 9.5 để sử dụng uống trực tiếp. Ngoài ra còn có các chế độ nước khác như nước trung tính, nước axit yếu (hoặc tính axit mạnh) và nước tính kiềm mạnh phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng.

– Cấu trúc phân tử nước vô cùng nhỏ: 0.5 nanomet

– Độ chống oxy hóa: khoảng – 500mV (tùy thuộc vào chất lượng và tốc độ dòng chảy nước ở đầu vào)

– Tuổi thọ máy: trên 20 năm

– Thành phần cấu tạo máy: đạt chuẩn thiết bị y tế, an toàn cho người bệnh

– Công suất của nước uống: 3 – 7 lít/phút

– Kích thước: vừa phải và tối ưu để có thể đặt trong nhà bếp.

Tại sao nên chọn máy điện giải Mitsubishi Cleansui tại Enterbuy

Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà phân phối cũng như thương hiệu máy lọc nước ion kiềm khác nhau. Trong đó nổi lên nhất chính là Enterbuy – địa chỉ cung cấp máy lọc nước hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng.

Enterbuy có dịch vụ thay lõi trọn đời cho các dòng máy lọc nước ion kiềm Cleansui

Enterbuy có dịch vụ thay lõi trọn đời cho các dòng máy lọc nước ion kiềm Cleansui

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Enterbuy nhận thức được vai trò quan trọng của nước sạch trong đời sống, sản xuất và sinh hoạt Enterbuy thành lập hẳn một phòng chuyên gia nước để phân tích, tổng hợp; nghiên cứu, đánh giá các thiết bị lọc, đồng thời hướng dẫn người dùng có cách sử dụng hiệu quả, đảm bảo an toàn cũng như chất lượng tốt nhất.

Enterbuy là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp máy lọc nước và hiện đang phục vụ hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên tại Hà Nội và TPHCM. Đơn vị cung cấp hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng và sử dụng. Đơn vị cung cấp giải pháp tiền lọc giúp chống bám cặn điện cực, đảm bảo dịch vụ thay thế lõi định kỳ và trọn đời.

Với sản phẩm đa dạng và phong phú, bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Chắc chắn khi đến với Enterbuy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, chất lượng nguồn nước cũng như dịch vụ. Hãy liên hệ với Enterbuy ngay hôm nay để nhận được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác