Chương trình Bốc thăm trúng thưởng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Enterbuy Việt Nam

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Enterbuy Việt Nam gửi tới quý khách hàng chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Tổng giải thương của quà tặng lên đến 12.000.000 Vnđ.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Như một món quà nhỏ dành tặng đến chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 08/03, Enterbuy Việt Nam tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn phần quà hấp dẫn thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng đến chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này.

Thời gian bắt đầu diễn ra chương trình: Bắt đầu từ ngày 1/3 – 31/3/2022.
Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng mua hàng tại Enterbuy Việt Nam

Nội dung chương trình: Trong thời gian diễn ra chương trình, Quý khách hàng khi mua sắm tại Enterbuy có giá trị đơn hàng từ 1.000.000đ, Quý khách hàng sẽ được phát phiếu tham gia chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng. Khách hàng mua giá trị đơn hàng càng cao thì càng có nhiễu mã trúng thưởng.

Khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được giải thưởng vô cùng hấp dẫn bao gôm:

  • Giải Nhất: Máy khử khuẩn Hitachi Maxecl trị giá 5.490.000đ
  • Giai Nhì: Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2 trị giá 3.490.000đ
  • Giải Ba: 3 máy lọc nước tại vòi Geyser Euro trị giá 890.000đ

 


Thời gian livestream công bố giải thưởng:

Vào 13h30p ngày 31/3/2022, Enterbuy sẽ livestream trực tiếp tại Fanpage Enterbuy Việt Nam: https://www.facebook.com/enterbuy.vn của công ty.

Bên cạnh đó, Enterbuy cũng có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Xem thêm chi tiết chương trình khuyến mại tại đây!

Enterbuy Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Enterbuy Việt Nam trong suốt thời gian qua. Xin chúc quý khách hàng sẽ là 1 trong những người may mắn lần này để nhận được những món quà ý nghĩa từ Enterbuy Việt Nam.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác