Chuyên gia Enterbuy xét nghiệm nước khu vực Quận Đống Đa

 

Mới đây, chuyên gia nước Enterbuy đã thực hiện xét nghiệm nước cho người dân khu vực Quận Đống Đa. Vậy kết quả ra sao? Hãy cùng xem ngay những bật mí thú vị dưới đây nhé!

Chuyên gia nước Enterbuy kiểm tra mẫu nước sinh hoạt tại khu vực Đống Đa

Enterbuy tự hào là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên có Phòng Chuyên gia nước, tư vấn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước ở từng khu vực. Ngay từ khi mới ra đời Phòng Chuyên gia nước Enterbuy đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dân và khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến Enterbuy để phản ánh về nguồn nước nhà mình cũng như chia sẻ những đắn đo, lo lắng trong quá trình sử dụng nước và mua các sản phẩm lọc nước.

Nổi bật trong các trường hợp ấy, Phòng Chuyên gia nước Enterbuy có nhận được kết quả xét nghiệm nước từ một khách hàng là Chị Trần Thị Minh Đức ở tại khu vực Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội, do chưa an tâm về nguồn nước nhà mình đang sử dụng dù đã qua máy lọc nước nên chị Đức đã nhiều lần liên hệ muốn nhờ Phòng Chuyên gia nước Enterbuy tư vấn giải pháp xử lý thông qua kết quả xét nghiệm của mẫu nước. Kết quả do Chị Đức gửi tới cho thấy hàm lượng Nitrit tại khu vực này vượt ngưỡng cho phép gấp nhiều lần.

Nhận thấy điều này là vô cùng nguy hiểm, có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của người dân. Ngay lập tức Phòng Chuyên gia nước Enterbuy đã tiến hành xuống tận nơi để trực tiếp tiếp cận nguồn nước cũng như lấy mẫu nước tại khu vực nhận được phản ánh.

Chuyên gia nước Enterbuy chuẩn bị trang thiết bị

Phòng Chuyên gia nước Enterbuy tại nhà Khách hàng

Để có nhận định chính xác về nguồn nước tại khu vực này, ngoài mẫu nước được lấy từ gia đình Chị Đức, Phòng Chuyên gia nước Enterbuy còn lấy thêm mẫu nước tại nhà anh Đào Văn Hiệp và chị Nguyễn Thị Thu Trang là hàng xóm của chị Đức ở cùng khu vực. Và kết quả thật bất ngờ, khi hàm lượng Nitrit trong cả 3 mẫu được kiểm tra đều vượt ngưỡng cho phép gấp nhiều lần (4-8 lần).

Lấy mẫu nước tại nhà chị Đức

Lấy mẫu nước tại nhà anh Hiệp

Lấy mẫu nước tại nhà chị Trang

Sau đó 2 tuần, Phòng Chuyên gia nước Enterbuy lại tiếp tục kiểm tra định kỳ để có đánh giá chính xác về nguồn nước tại khu vực này, cùng giống như lần trước, kết quả tuy có sự thay đổi nhưng vẫn cao so với tiêu chuẩn cho phép gấp nhiều lần. Có những mẫu nước được lấy tại hộ gia đình đã qua máy lọc nước, tuy nhiên do không thay thế lõi lọc định kỳ và máy không có tính năng xử lý nên hàm lượng Nitrit cũng vẫn chưa nằm trong mức đảm bảo của tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT.

Giải pháp xử lý nguồn nước nhiễm Nitrit cao

Máy lọc nước uống là giải pháp khá an toàn đối với nước máy.

Tuy nhiên không có một loại máy lọc nước nào là đa năng có thể phù hợp với mọi nguồn nước, hay có thể xử lý mọi thành phần ô nhiễm. Với hàm lượng Nitrit vượt quá tiêu chuẩn cho phép 4 đến 8 lần thì máy lọc nước cũng không thể xử lý triệt để được.Vì vậy giải pháp mang lại hiệu quả tuyệt đối khi xử lý Nitrit là máy lọc nước kết hợp bộ xử lý chuyên dụng Nitrit.

Lắp giải pháp xử lý Nitrit tăng cường cho máy lọc nước nhà chị Đức

Lắp giải pháp xử lý Nitrit tăng cường cho máy lọc nước nhà Anh Hiệp

Các hàm lượng hóa học trong nước nếu vượt quá tiêu chuẩn cho phép gấp nhiều lần thì máy lọc nước cũng không thể xử lý triệt để được.Vì vậy hãy liên hệ với Phòng Chuyên gia nước Enterbuy để được tư vấn giải pháp xử lý phù hợp, bảo vệ chính sức khỏe bạn và gia đình

Để được tư vấn giải pháp xử lý hữu hiệu và cụ thể, vui lòng liên hệ với Phòng Chuyên gia nước Enterbuy

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác