Cơ hội duy nhất trong năm mua máy lọc nước tổng cao cấp EWS ECO giá hơn 10 triệu

Mừng sinh nhật 11 năm, tháng 7 này, Enterbuy ưu đãi cực sốc cho khách hàng mua máy lọc nước tổng cao cấp EWS ECO với giá chỉ hơn 10 triệu.

Enterbuy 11 năm không ngừng phát triển

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Enterbuy đã trải qua 11 năm nỗ lực cung cấp máy lọc nước tốt nhất đến với khách hàng.

Enterbuy chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước chính hãng với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận sản phẩm C/O, C/Q. Sản phẩm được đảm bảo đạt các tiêu chuẩn chất lượng của quốc gia và trên thế giới. Enterbuy là đơn vị đã và đang mang đến sự tin tưởng cho khách hàng về cung cấp giải pháp máy lọc nước phù hợp cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên gia nước với nhiệm vụ nghiên cứu và đưa ra giải pháp máy lọc nước phù hợp với nguồn nước. Tại Việt Nam, các nguồn nước được sử dụng rất đa dạng và cần xử lý trước khi dùng cho máy lọc nước. Do vậy, các chuyên gia nước sẽ kết hợp với đội ngũ tư vấn viên để đưa ra giải pháp xử lý nguồn nước và máy lọc nước phù hợp.

Sử dụng máy lọc nước hiệu quả cùng Chuyên gia nước Enterbuy

Sử dụng máy lọc nước hiệu quả cùng Chuyên gia nước Enterbuy

Enterbuy còn cung cấp giải pháp xử lý bám cặn điện cực máy ion kiềm. Vấn đề bám cặn điện cực (khoáng chất bám vào điện cực) nếu không được giải quyết sẽ gây ra hạn chế trong quá trình máy ion kiềm điện phân, ảnh hưởng chất lượng nước đầu ra. Đặc biệt, bám cặn điện cực còn khiến máy lọc nước ion kiềm giảm độ bền. Do đó, giải pháp xử lý bám cặn điện cực là cực kỳ cần thiết.

Enterbuy có dịch vụ thay thế lõi lọc nước, bảo trì bảo dưỡng máy hiệu, tăng hiệu quả sử dụng, đảm bảo độ bền và chất lượng của máy. Đồng thời, với 11 năm kinh nghiệm cung cấp máy lọc nước và giải pháp đã giúp đơn vị trau dồi nhiều kiến thức, am hiểu về nguồn nước, đào tạo đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Chương trình khuyến mãi khi mua máy lọc nước tổng cao cấp EWS ECO

Trong sự nỗ lực mang đến giải pháp máy lọc nước tốt nhất cho khách hàng, Enterbuy thực hiện nhiều chương trình hấp dẫn để khuyến khích khách hàng sử dụng máy lọc nước tốt cho sức khỏe. Hiện nay, Enterbuy đang có chương trình ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước tổng cao cấp EWS ECO với giá cực sốc. Chỉ hơn 10 triệu đồng, bạn có thể sử dụng máy lọc nước tổng cao cấp để lọc nước sinh hoạt cho gia đình.

Chương trình khuyến mãi cực sốc cho máy lọc nước tổng cao cấp EWS ECO

Chương trình khuyến mãi cực sốc cho máy lọc nước tổng cao cấp EWS ECO

Máy lọc nước tổng cao cấp EWS ECO mang lại khả năng lọc nước vượt trội dùng cho sinh hoạt. Trong khi nguồn nước đang có rất nhiều vấn đề như nước có độ cứng cao, nước nhiễm mangan, nhiễm Asen, Clo dư… ảnh hưởng đến việc sinh hoạt, ăn uống. Bộ lọc tổng cao cấp EWS ECO là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các vấn đề trên.

Sự khác biệt của hệ thống xử lý nước cao cấp EWS ECO nằm ở sự đa năng và thông minh. Khả năng lọc nước của EWS ECO ổn định chất lượng đầu ra, giúp tối ưu chi phí cho khách hàng. Đặc biệt khi sử dụng không gây sự gián đoạn nhu cầu sử dụng vào các giờ cao điểm. Hệ thống sục sửa tự động vào thời gian nửa đêm – đây là thời điểm mà hệ thống không cần cấp nhiều nước sinh hoạt cho gia đình. Máy lọc tổng phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt.

Hệ lọc tổng cao cấp EWS ECO có công suất tối đa 2000 lít/giờ. Khả năng lọc và làm mềm nước hiệu quả. Máy sử dụng công nghệ tự động sục rửa thông minh không cần dùng điện rất tiện ích và an toàn khi sử dụng.

Hệ thống lọc nước tổng EWS ECO lọc nước sinh hoạt cho cả gia đình

Hệ thống lọc nước tổng EWS ECO lọc nước sinh hoạt cho cả gia đình

Một số chương trình ưu đãi khác trong tháng 7

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, Enterbuy cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi áp dụng với khách hàng mua các máy lọc nước như: Atica, Cleansui, Panasonic hoặc Kangen với giá trị Voucher tiền mặt hấp dẫn đến 20 triệu.

Nhiều phần quà hấp dẫn khi mua máy lọc nước tại Enterbuy như: quà tặng độc đáo cho không khí trong lành, tiêu diệt vi khuẩn – máy lọc không khí Hitachi. Enterbuy khuyến mãi bộ tiền lọc Nano Geyser trị giá tới 6 triệu đồng khi khách chọn mua máy Atica, Panasonic, Cleansui. Nhiều voucher tiền mặt giá trị từ 300.000 đồng đến 900.000 đồng. Quà tặng cột lọc thô, đồng hồ treo tường, máy lọc tại vòi Geyser Mastiss khi khách mua các dòng máy lọc nước Nano.

Enterbuy có nhiều chương trình khuyến mãi tháng sinh nhật

Enterbuy có nhiều chương trình khuyến mãi tháng sinh nhật

Ngoài ra còn nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua lọc nước tổng sinh hoạt cho gia đình, máy lọc nước RO, lõi lọc, cây nước uống và các loại bình lọc. Đặc biệt hơn, Enterbuy có chương trình Bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu.

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng bắt đầu từ ngày 01/7/2021 và kết thúc vào ngày 31/7/2021.

Thời gian livestream công bố giải thưởng:

Vào 13h30p ngày 31/7 Enterbuy sẽ livestream qua Fanpage công ty bốc thăm công bố giải thưởng trực tiếp tại Fanpage Enterbuy Việt Nam: https://www.facebook.com/enterbuy.vn.

Xem thêm về chương trình Bốc thăm trúng thưởng của Enterbuy tại đây.

Xem thêm:

https://enterbuy.vn/tin-tuc/khuyen-mai-tung-bung-mung-sinh-nhat-enterbuy-thang-7.html

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác