Công dụng của nước ion kiềm với bệnh Gout

Bệnh Gout là căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Bệnh gây nhiều hậu quả biến chứng đến người bệnh. Với những đặc tính tốt cho sức khỏe, uống nước điện giải ion kiềm sẽ góp phần ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Gout hiệu quả.

Khái niệm về bệnh Gout

Bệnh Gout là bệnh rối loạn chuyển hoá liên quan đến ăn uống do nồng độ axit uric quá cao trong huyết tương dẫn đến lắng đọng các tinh thể urat (muối của axit uric) hoặc tinh thể axit uric.

Bệnh thường xuất hiện ở sụn khớp làm cho các khớp vị viêm gây đau đớn, lâu dần dẫn đến biến dạng, cứng khớp. Bệnh thường gặp nhiều ở nam giới tuổi 40 trở lên với những đợt phát nặng và tái lại nhiều lần.

 

Bệnh Gout

Nguyên nhân dẫn đến bệnh Gout

Nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh Gout là do ăn uống quá nhiều chất đạm, sử dụng nhiều rượu bia và chất kích thích…từ đó gây rối loạn chuyển hóa purin trong cơ thể, khiến cho nồng độ acid uric trong máu tăng cao, làm tích tụ các tinh thể muối urat trong khớp xương, từ đó gây ra các triệu chứng của bệnh gout.

Bên cạnh đó yếu tố di truyền cũng là một trong những nguyên nhân thường gặp dẫn tới Gout, tức là bệnh gout nguyên phát. Trong gia đình nếu như cha mẹ mà có tiền sử bị bệnh gout thì sau này con cái sinh ra cũng có nguy cơ cao mắc bệnh. Đặc biệt do yếu tố cơ địa cũng như nội tiết tố mà nam giới thường dễ bị gout hơn nhiều so với nữ giới.

Ngoài ra những người mắc các bệnh về thận cũng là đối tượng rất dễ bị gout. Bởi thận chính là cơ quan trực tiếp bài tiết acid uric ra ngoài cơ thể theo đường nước tiểu. Chính vì vậy, khi thận có vấn đề thì chức năng thận suy yếu, không thể đào thảo hết được hàm lượng acid uric này, dẫn tới lắng đọng acid uric trong khớp và gây ra bệnh.

 

Bên cạnh đó các thói quen như: thường xuyên nhịn tiểu, thức đêm và ăn khuya nhiều, làm việc quá sức trong thời gian dài, lười uống nước, lười ăn rau xanh, lười vận động, hay ăn đồ ăn nhanh…cũng sẽ làm tăng nguy cơ bị bệnh Gout.

Nguyên nhân của bệnh Gout

Các biểu hiện của bệnh Gout:

  • Người bị bệnh Gout có các biểu hiện đặc trưng như:
  • Viêm khớp cấp tính: Sưng, đau nhức khớp nhất là khớp đốt bàn và ngón chân cái.
  • Lắng đọng sạn urat: Là trường hợp những cục hay hạt urat nổi dưới da di động được dưới vành tai, mỏm khuỷu, xương bánh chè hoặc gần gân gót.
  • Sỏi urat, Axit uric trong hệ thống thận-tiết niệu, viêm thận kẽ, suy thận.
  • Xét nghiệm máu thấy Axit uric tăng cao trên 400 micromol/lit.

Nước ion kiềm siêu hydro Atica giúp hỗ trợ và điều trị bệnh Gout

Nước ion kiềm giàu hydro Atica là một phương pháp tự nhiên giúp điều trị bệnh Gout nhanh và hiệu quả. Nước ion kiềm giàu Hydro Atica có tính kiềm mạnh giúp đào thải axit uric bằng cách trung hòa các axit và các gốc tự do.

Tại Nhật Bản, máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro đã được Bộ Y Tế – Phúc lợi xã hội Nhật Bản ra thông cáo số 763 năm 1965 khuyên dùng, giúp ngăn ngừa và hạn chế tình trạng bệnh tật của bệnh tiêu hóa, Gout, mỡ máu…

Nước ion kiềm giàu hydro Atica được cấu tạo bởi những những cụm phân tử hydro siêu nhỏ có tác dụng trong việc thẩm thấu nhanh vào các tế bào nhanh chóng đào thải các chất cặn bã ra ngoài cơ thể, hấp thụ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh.

 

Nước ion kiềm giàu hydro Atica giúp hỗ trợ bệnh Gout

Bên cạnh đó, nước ion kiềm siêu hydro Atica cũng giúp cải thiện nhiều bệnh như: đau khớp, trào ngược acid, táo bón và các vấn đề khác về tiêu hóa, tình trạng da, co thắt cơ, viêm khớp, giải độc và kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Máy lọc nước ion kiềm siêu hydro Atica là giải pháp hiệu quả mang đến nguồn nước kiềm cân bằng và cải thiện cơ thể.

Mách bạn địa điểm mua máy lọc nước ion kiềm siêu hydro uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ, cơ sở cung cấp máy lọc nước điện giải của những thương hiệu khác nhau với giá cả khác nhau. Để mua được sản phẩm của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh, đặc biệt là chế độ bảo hành dài lâu thì nên chọn những địa chỉ uy tín, được người dùng đánh giá cao.

Enterbuy Việt Nam chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với các lý do sau:

  • Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.
  • Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.
  • Enterbuy với 12 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực.
  • Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm

Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

 

Enterbuy đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín, chính hãng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác