Đến đại lý máy lọc nước Geyser tại Hà Nội để mua hàng chất lượng

Những khách hàng cư trú ở khu vực phía Bắc nên đến các đại lý máy lọc nước Geyser tại Hà Nội để tìm mua những thiết bị chất lượng. Tuy nhiên, làm thế nào để biết được đâu là cửa hàng được ủy quyền chính thức? Dấu hiệu nào nhận biết máy lọc nước chính hãng? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Enterbuy giải đáp ngay trong bài viết sau.

Bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

  1. Lợi ích khi mua máy lọc nước
  2. Danh sách đại lý máy lọc nước Geyser tại Hà Nội
  3. Những lưu ý khi mua máy lọc chính hãng
  4. Tại sao nên mua máy lọc nước Geyser tại Enterbuy

1. Lợi ích khi mua máy lọc nước

Geyser là hãng sản xuất máy lọc nước uy tín của Nga, đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 2009. Máy lọc nước Nano Geyser chính hãng nổi bật trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng nhờ tính năng khu vực hóa công nghệ sản xuất. Cụ thể hơn, loại máy này được sản xuất riêng nhằm đảm bảo phù hợp với thành phần, tính chất nguồn nước Việt.

các đại lý máy lọc nước tại hà nội

Máy lọc nước Geyser được sản xuất riêng theo đặc tính nguồn nước Việt

Thông qua quá trình lọc, các chất độc hại, cặn bã như tảo, rỉ, cát, chì, đồng,.. hoặc các chất hữu cơ trong nước đều được loại bỏ triệt để. Từ đó, ngăn ngừa các virus đường ruột, tiêu chảy, Ecoli, viêm gan,… xâm nhập cơ thể.

Dù loại bỏ nhiều tạp chất gây hại nhưng nguồn nước sau khi lọc từ máy Geyser vẫn giữ lại được chất canxi và các vi khoáng có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, quý khách có thể trực tiếp dùng nước ngay khi vừa lọc xong mà không cần đun sôi.

địa chỉ đại lý máy lọc nước geyser tại hà nội chính hãng

Công nghệ lọc nước tiên tiến, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Ngoài ra, máy lọc nước Geyser cũng trang bị tính năng “hai không”: không sử dụng điện năng, không tạo ra nước thải dư thừa trong quá trình hoạt động. Điều này góp phần hỗ trợ người dùng tiết kiệm điện, nước tối đa.

Đặc biệt, dòng máy này đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng lọc sạch nhờ công nghệ lọc hiện đại. Chính vì trang bị công nghệ hiện đại, đồng thời lõi lọc có tuổi thọ cao nên người dùng ít phát sinh chi phí bảo trì máy.

>> Tham khảo thêm: [Review] Máy lọc nước Geyser có tốt không? Cần lưu ý gì khi mua máy?

2. Danh sách đại lý máy lọc nước Geyser tại Hà Nội

Nhằm giúp khách hàng dễ tiếp cận đến các thiết bị lọc nước, Geyser Việt Nam đã ủy quyền nhiều cửa hàng phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt, có khá nhiều chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch của người dân.

đại lý máy lọc nước geyser tại hà nội

Có nhiều cửa hàng phục vụ nhu cầu mua máy lọc nước Geyser tại Hà Nội

Tuy nhiên, với thị trường máy lọc nước rất nhộn nhịp như hiện nay, quý khách có khả năng bị quá tải thông tin dẫn đến tình trạng không phân biệt được chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Từ đó, kéo theo việc mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hiểu được mối lo này này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các đại lý máy lọc nước Geyser tại Hà Nội như sau:

  • Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam: Enterbuy là một trong những công ty dẫn đầu lĩnh vực nhập khẩu thiết bị máy lọc nước hiện nay. Qua nhiều năm hoạt động, công ty đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hiện Enterbuy đã mở rộng nhiều chi nhánh, bao gồm:
    • Trụ sở tại miền Bắc: 114 Khuất Duy Tiến – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
    • Trụ sở tại miền Nam: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, HCM
  • Nanoka Việt Nam: Số 2012 CT1A Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, TP. Hà Nội.

những đại lý máy lọc nước geyser tại hà nội

Đến ngay Enterbuy để mua máy lọc nước Geyser chính hãng

Tất cả những đại lý máy lọc nước nano Geyser trên đây là thông tin chính thức được Geyser Việt Nam xác nhận. Quý khách lưu ý không tìm mua máy lọc nước Geyser ở bất kỳ điểm bán nào khác ngoại trừ các cơ sở trên.

3. Những lưu ý khi mua máy lọc chính hãng

Ngoài việc mua hàng chính hãng ở đại lý máy lọc nước Geyser tại Hà Nội, quý khách cũng nên lưu ý đến những vấn đề nội tại của thiết bị và chế độ dịch vụ. Cụ thể như sau:

  • Đảm bảo tìm đến đúng đại lý phân phối máy lọc Geyser chính hãng. Tốt nhất quý khách nên tham khảo danh sách được công bố bởi Geyser Việt Nam.
  • Điểm bán có đội ngũ chuyên gia và nhân viên kỹ thuật về máy lọc không?
  • Điểm bán cam kết xử lý các sự cố như thế nào?
  • Đảm bảo máy được bán với tem và đầy đủ các phụ kiện đi kèm.
  • Xác minh hàng chính hãng bằng số series dán trên thân máy và mã QR.
  • Kiểm tra nội dung trên tem có cam kết chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn không?
  • Đảm bảo sản phẩm có đầy đủ bộ chứng từ chứng nhận xuất xứ, chất lượng và phiếu bảo hành của hãng.
  • Kiểm tra sách hướng dẫn sử dụng có đi kèm với sản phẩm không?
  • Hãy chắc chắn cửa hàng có chế độ bảo hành đúng với chính sách hãng Geyser đề ra, đồng thời xem xét thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi.

địa chỉ địa lý máy lọc nước geyser tại hà nội

Kiểm tra CO, CQ đầy đủ để nhận biết Geyser chính hãng

4. Tại sao nên mua máy lọc nước Geyser tại Enterbuy

Mặc dù hiện nay có nhiều cửa hàng bán máy lọc nước Geyser nổi lên nhưng nhiều khách hàng vẫn tin tưởng và chọn lựa Enterbuy. Đâu là cơ sở cho sự tin tưởng này? Hãy cùng chúng tôi khám phá điểm khác biệt của Enterbuy ngay sau đây.

  • Enterbuy là một trong những đơn vị tiên phong đưa các giải pháp máy lọc nước và công nghệ lọc Nano đến gần hơn với người tiêu dùng. Đặc biệt, trong những năm vừa qua, theo ước tính Enterbuy đã giúp đỡ hơn 30 nghìn người dân có nguồn nước sinh hoạt sạch.
  • Là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đáp ứng đủ điều kiện từ Geyser Liên Bang Nga và được ủy quyền trở thành nhà phân phối chính thức.
  • Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với chế độ bảo hành toàn diện.
  • Enterbuy là đại lý máy lọc nước Geyser tại Hà Nội được Geyser Việt Nam giới thiệu với người tiêu dùng.
  • Sản phẩm ở Enterbuy được nhập khẩu chính hãng 100%, có bộ giấy chứng nhận xuất xứ, chất lượng đi kèm.
  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia và nhân viên kỹ thuật trình độ cao, đảm bảo giải quyết nhanh chóng mọi sự cố phát sinh. Đặc biệt, công ty sẽ có phòng chuyên gia xét nghiệm mẫu nước để đảm bảo nguồn nước gia đình bạn phù hợp với máy lọc nước.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng tìm mua đúng loại sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.
  • Enterbuy tự hào là chuyên gia máy lọc nước có mặt khắp các tỉnh thành Việt Nam như Quảng Trị, Nghệ An, Hà Nội, Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh,…
  • Khả năng quản lý hàng tồn kho hiệu quả nhằm đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh toàn quốc và lắp đặt miễn phí tại những thành phố lớn.
  • Dịch vụ hậu mãi tuyệt vời với những ưu đãi chỉ có tại Enterbuy như bảo trì máy miễn phí, tự động nhắc lịch thay lõi lọc định kỳ, hỗ trợ thay mới linh kiện giá rẻ,…

đại lý máy lọc nước geyser tại hà nội chính hãng

Enterbuy luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng quý khách đã nắm được chi tiết danh sách các đại lý máy lọc nước Geyser tại Hà Nội để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng. Đừng bỏ qua Enterbuy trong quá trình chọn mua máy lọc nước cho gia đình. Website của chúng tôi và tổng đài điện thoại luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy nhanh tay liên hệ để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TPHCM: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, HCM

Hotline 24/7: 024 777 66666

Website: https://enterbuy.vn

Email: info@enterbuy.vn

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác