Đánh giá dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion tại Enterbuy

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion hiện đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Vậy lựa chọn dịch vụ thay lõi tại Enterbuy có ưu điểm gì đặc biệt? Hãy khám phá ngay đừng bỏ lỡ nhé.

Tại sao cần thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion?

Hiện nay, dòng máy lọc nước Trim ion kiềm được rất nhiều gia đình lựa chọn. Sau một thời gian sử dụng, máy lọc nước cần thay lõi để đảm bảo quá trình lọc hiệu quả. Bởi vậy, dịch vụ thay lõi lọc nước ion kiềm Trim ion ra đời nhằm cung cấp giải pháp cần thiết cho các hộ gia đình.

Đánh giá dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion của Enterbuy

Đánh giá dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion của Enterbuy

Khi sử dụng lõi lọc không được thay lõi định kỳ đúng hạn sẽ gây ra nhiều tác hại. Do đó, cần thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion để đảm bảo hơn. Dưới đây là một số tác hại xấu nếu không thay lõi máy lọc nước:

Nước đầu ra không đảm bảo chất lượng

Lõi lọc nước giữ lại cặn và các chất bẩn giúp nước đầu ra sạch và an toàn hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng một thời gian nhất định thì chiếc lõi lọc bị dồn cặn bẩn tạo thành chất bùn, nhớt ảnh hưởng đến chất lượng lọc nước đầu ra.

Ảnh hưởng sức khỏe người dùng:

Nước đầu ra không đảm bảo gây ảnh hưởng lớn cho sức khỏe người dùng. Lõi lọc không được thay rửa định kỳ khiến nguy cơ nhiễm khuẩn cao. Các loại tạp chất, bụi bẩn trong nước không được loại bỏ hoàn toàn có thể là nguyên nhân gây nên các bệnh về đường ruột, giảm sức đề kháng con người.

Gây ảnh hưởng cho hoạt động máy lọc nước

Máy lọc nước Trim ion được biết đến là dòng máy lọc nước ion kiềm điện giải, do đó, hoạt động điện phân nước có nhiều tạp chất sẽ gây ảnh hưởng đến máy lọc. Bạn cần hiểu rằng, máy lọc nước tạo kiềm có tính năng chính là tạo nước kiềm. Thông thường, các máy lọc nước thường có bộ tiền xử lý để làm giảm thiểu lượng chất cặn bẩn trong nước. Như vậy máy mới hoạt động tạo nước kiềm một cách tốt nhất.

Như vậy, có thể thấy việc thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion là rất quan trọng và cần thiết.

Khi nào cần thay lõi lọc nước điện giải ion kiềm Trim ion?

Chú ý những cảnh báo về việc thay lõi lọc nước ion kiềm Trim ion

Chú ý những cảnh báo về việc thay lõi lọc nước ion kiềm Trim ion

Thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion cần thiết khi bạn nhận thấy một số dấu hiệu sau đây:

Hệ thống đèn báo thay thế lõi lọc của máy sáng lên

Đây là đấy hiệu cần thiết được hệ thống cảnh báo khi lõi lọc có tính trạng xấu cần phải thay lõi. Nhiều dòng máy lọc nước hiện nay đã được tích hợp các tính năng thuận tiện cảnh báo người tiêu dùng thời điểm cần phải thay lõi. Khách hàng có thể chủ động thay lõi để đảm bảo hệ thống lọc hoạt động hiệu quả nhất.

Xuất hiện tiếng kêu của máy lọc nước

Khi máy lọc nước ion kiềm Trim ion bị tắc, việc sử dụng máy sẽ khó khăn hơn, gây ra tình trạng tiếng ồn khi máy hoạt động. Máy lọc nước không lọc được do lõi lọc bị tắc nhưng bơm vẫn hoạt động gây nên áp lực nước lớn. Bởi vậy những trường hợp máy kêu thì nên lựa chọn thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion.

Nước đầu ra có mùi lạ

Đây cũng là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần thay lõi lọc. Sau một thời gian sử dụng, lõi lọc có thể bị quá tải nên tình trạng lọc mùi tanh, mùi clo, nấm mốc không còn hiệu quả. Phương án lúc này là bạn nên thay lõi lọc nước ion kiềm Trim ion cho gia đình.

Tốc độ nước đầu ra chảy chậm

Nếu bạn nhận thấy lõi lọc có tình trạng bị chậm hoặc chảy không đều thì hẳn nguyên nhân cho việc này là lõi lọc đã bị hết hạn, bám cặn nhiều. Cần sử dụng dịch vụ thay lõi lọc đúng định kỳ hoặc hoàn nguyên máy lọc nước.

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc thay lõi lọc nước Trim ion

Yếu tố ảnh hưởng đến việc thay lõi lọc nước Trim ion

3 yếu tố ảnh hưởng đến việc thay lõi máy điện giải Trim ion

Tuổi thọ lõi lọc

Dựa trên khuyến cáo của nhà sản xuất và sự tư vấn, nên thay lõi theo gia đình bạn đã sử dụng máy lọc nước Trim ion một thời gian nhất định. Thông thường, tuổi thọ lõi lọc khoảng 6.000 đến 12.000 lít. Thời gian thay lõi đúng định kỳ được nhà sản xuất công bố trên thông số kỹ thuật để người tiêu dùng dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng.

Lưu lượng người sử dụng

Nếu bạn sử dụng máy lọc nước cho gia đình đông người với công suất lọc thường xuyên lớn thì thời điểm cần thay lõi có thể sớm hơn so với các thông số của nhà sản xuất.

Chất lượng nước đầu vào

Nước chưa được xử lý đầu vào sẽ khiến lõi lọc phải làm việc rất nhiều để lọc nước. Khi nước đầu vào của bạn được tiền xử lý sẽ giúp hiệu quả lọc của máy lọc nước tốt hơn, tăng khả năng lọc với lưu lượng ổn định.

Ưu điểm khi chọn dịch vụ thay lõi tại Enterbuy

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion của Enterbuy sẽ giúp gia đình bạn an tâm hơn về nguồn nước ăn uống, sinh hoạt.

Enterbuy là đơn vị uy tín giúp cung cấp dịch vụ thay lõi lọc chất lượng, đảm bảo hiệu quả máy lọc nước.

Dịch vụ thay lõi giá rẻ giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí.

Enterbuy cung cấp dịch vụ thay lõi:

  • Thay lõi máy lọc nước công nghệ RO và UF:
  • Thay lõi máy lọc nước công nghệ Geyser Nano
  • Thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion, Atica,

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion tại Enterbuy

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion tại Enterbuy

Quy trình thay lõi đảm bảo chất lượng

Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp

Miễn phí bảo trì, sửa chữa máy lọc nước cho hộ gia đình trong bán kính 20km.

Miễn phí nhắc lịch thay lõi cho khách hàng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm

Enterbuy có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ thay lõi lọc nước cho hơn 30 ngàn khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ tại Enterbuy, khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với Enterbuy để thay lõi máy lọc nước ion kiềm Trim ion ngay nào!

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

Xem thêm:

https://enterbuy.vn/tin-tuc/tron-bo-dich-vu-thay-loi-may-loc-nuoc-gia-dinh-2021-bat-buoc-phai-biet.html

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác