Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước DAIKIOSAN tại nhà

Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng với công nghệ lọc nước RO ưu việt, máy lọc nước Daikiosan là sản phẩm đang thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Bởi vậy, dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Daikiosan đang là vấn đề được các khách hàng tìm kiếm hàng đầu. Hãy cùng Enterbuy tìm hiểu dịch vụ này qua bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết về máy lọc nước Daikiosan

Máy lọc nước Daikiosan được nghiên cứu sản xuất theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học – Công nghệ. Ngoài ra thì các linh kiện, vật tư như màng lọc RO, cốc lọc, dây dẫn, bình áp… đều được kiểm định và đạt chuẩn quốc tế NSF (Mỹ) và SGS (Thụy Sỹ). Đây là 2 Quy chuẩn cao nhất trên thế giới đánh giá một máy lọc nước chất lượng.

Nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước Daikiosan đạt 2 quy chuẩn: QCVN 01:2009/BYT (109 chỉ tiêu) sử dụng cho nước ăn uống và sinh hoạt, QCVN 6-1/2010/BYT (28 chỉ tiêu) nước uống đóng chai và nước uống trực tiếp do Bộ Y tế ban hành.

Máy lọc nước Daikiosan

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước Daikiosan

Máy lọc nước là sản phẩm lọc nước đạt tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Với nhiều lợi ích tạo ra cho người sử dụng, Daikiosan làm hài lòng tất cả các khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng sang trọng, màu sắc hiện đại , tạo ấn tượng cho không gian ngôi nhà của bạn.

Mặt trước máy làm từ nhựa nguyên sinh và kính tăng độ bền, logo hãng dập nổi giúp hạn chế hàng nhái, hàng giả. Nhìn từng góc cạnh cho đến chất liệu cấu thành thì sản phẩm của Daikio rất khác biệt so với các dòng sản phẩm của hãng khác.

Màng lọc cao cấp RO từ mỹ cho tỷ lệ nước uống tinh khiết cao hơn

Màng lọc RO của máy được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Dow ở Mỹ – công ty sản xuất màng RO tốt nhất trên thế giới. Đây là màng lọc RO được đánh giá cao trên thị trường với khả năng lọc sạch loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus, chất rắn, kim loại, asen… bảo đảm chất lượng nước đầu ra.

Máy có công suất lọc cao, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

Máy lọc nước uống trực tiếp với công suất lọc 10 lít/giờ, sử dụng bình chứa nước dung tích 10 lít đủ dùng cho nhu cầu nước uống thông thường tại gia đình.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Daikiosan

 

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Daikiosan tại nhà

Nhiều khách hàng quan tâm đến máy lọc nước Daikiosan nhưng chưa biết cách để lắp đặt máy tại nhà. Để giúp các bạn có thể xử lý và hình dung ra việc lắp đặt sản phẩm, Enterbuy Việt Nam hướng dẫn các bạn quy trình lắp đặt máy lọc nước Daikiosan đơn giản tại nhà như sau:

Bước 1: Bạn chọn vị trí lắp đặt đặt máy lọc nước.

Bạn cần chú ý vị trí đặt máy lọc nước nên gần nguồn cấp nước, gần nguồn điện để tiện cho việc cắm điện và thuận tiện cho nguồn nước thải. Khoảng cách từ bồn nước đến máy nên từ 2,5m trở lên.

Bước 2: Bạn cần chuẩn bị các vật tư như kéo, dao cắt, tua vít, khóa 6 và khóa 10, băng tan, mỏ lết để chuẩn bị sẵn sàng cho việc lắp đặt.

Bước 3: Kiểm tra máy và các vật tư kèm theo.

Mở máy để kiểm tra những linh kiện cần thiết bao gồm: vòi nước, dây dẫn nước 1/4 và 3/8 hay còn gọi là dây 6 và dây 10, tay vặn cốc, cút nối inox, khóa nước và hướng dẫn sử dụng.

Bước 4: Gắn vòi nước vào thân máy, lưu ý nhớ kiểm tra kĩ 3 vòng gioăng cao su ở vòi nước có bị lệch hay không.

Bước 5: Kết nối nước đầu vào bằng cách:

Bạn cần phải khóa nguồn nước lại sau đó quấn băng tan từ 10-12 vòng ở ren ngoài 21 của cút nối và van khóa nước.

Lắp van khóa nước thật chặt vào cút nối, sau đó lắp vào nguồn nước. Tiếp theo sử dụng dây 3/8 lắp vào khóa nước sau đó dùng mỏ lết vặn chặt. Đầu dây còn lại chúng ta kết nối vào máy lọc nước ở vị trí “nước đầu vào” phía sau máy.

Bước 6: Lắp đặt dây xả khí, dùng dây ¼ chừng 20cm lắp vào vị trí “nút xả khí” phía sau máy.

Bước 7: Lắp đặt dây nước thải, dùng dây ¼, 1 đầu lắp vào máy, 1 đầu đưa vào ống xả nước thải gia đình.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Daikiosan tại nhà

 

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Daikiosan tại nhà

Việc thay lõi máy lọc nước Daikiosan đúng định kỳ sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình cùng những người thân yêu trong gia đình. Vì vậy trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn cần chú ý đến tuổi thọ của các lõi lọc để thay lõi đảm bảo quá trình lọc nước không bị ảnh hưởng.

  • Lõi số 1 PP 10: Thay lõi sau 3 – 6 tháng sử dụng.
  • Lõi số 2 CTO than antraxit 10 (33007H): Thay lõi sau 9 – 12 tháng sử dụng.
  • Lõi số 3 Ceramic: Thay lõi sau 36 – 60 tháng sử dụng, lưu ý vệ sinh lõi ceramic thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng.
  • Lõi số 4 RO Korea (33007H): Thay lõi sau 36 – 60 tháng cho nước máy và 18 – 24 tháng cho nước giếng.
  • Lõi số 5 T33 than hoạt tính gáo dừa dạng hạt (33007H): Thay lõi sau 9 – 12 tháng sử dụng.
  • Lõi số 6 Alkaline: Thay lõi sau 9 – 12 tháng sử dụng.
  • Lõi số 7 Nano Silver (33007H): Thay lõi sau 9 – 12 tháng sử dụng.

Quy trình thay lõi máy lọc nước Daikiosan tại nhà:

Bước 1: Kiểm tra thời gian dùng lõi lọc đã hết công suất của máy.

Lưu ý: Bạn cần phải tắt nước và điện trước khi thay lõi lọc.

Bước 2: Mở máy để thay các lõi lọc bên trong máy.

Bước 3: Tiến hành mở nắp máy lõi số 1 vặn theo chiều ngược kim đồng hồ rồi lấy lõi lọc ra. Bỏ bao nilong bọc ở bên ngoài lõi cũ rồi cho lõi lọc mới số 1 vào đúng vị trí. Đóng nắp lõi lọc số 1 lại.

Bước 4: Thực hiện thay các lõi lọc khác thao tác tương tự như lõi lọc số 1, 2,3 , 4,5,6,7.

Bước 5: Lắp lại máy và sử dụng như bình thường.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Daikiosan tại nhà

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt máy lọc nước tại nhà, giúp bạn và gia đình sử dụng máy hiệu quả.

Việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Daikiosan gồm nhiều bước, nhiều lõi lọc và có quy trình phức tạp vì vậy bạn nên tìm một đơn vị uy tín xử lý để đảm bảo máy có thể hoạt động bình thường khi lắp đặt.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Daikiosan tại nhà với Enterbuy để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Enterbuy đơn vị kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành lọc nước, với việc cung cấp sản phẩm với hơn 30.000 khách hàng và nửa triệu dịch vụ thường xuyên tới khách hàng. Đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc KH giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác