Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước Famy tại nhà

Máy lọc nước Famy là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, thiết bị được người tiêu dùng Việt luôn tin dùng và ủng hộ. Bởi thế, dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Famy là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng. Hãy cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

Giới thiệu về máy lọc nước Famy

Máy lọc nước Famy là sản phẩm kết tinh từ kinh nghiệm 15 năm trong ngành xử lý nước. Máy có các thành phần máy được thiết kế theo tiêu chuẩn và công nghệ Mỹ, Nhật và Hàn Quốc cung cấp nước tinh khiết uống ngay tại vòi theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Máy lọc nước thông minh FAMY sử dụng công nghệ RO (thẩm thấu ngược), có các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 1 nm (nanomet = 1/tỷ mét), hoạt động theo cơ chế mô phỏng thận người cung cấp nước tinh khiết. Ngoài ra, máy được tính hợp hệ thống lọc lên đến 10 cấp có thể bổ sung 1 phần khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Nhiều năm qua, máy lọc nước Famy đã được hàng trăm nghìn khách hàng tin dùng, được các cơ quan, tổ chức lớn lựa chọn và bình bầu cho các chứng nhận, giải thưởng lớn trong ngành xử lý nước.

Máy lọc nước Famy 9 cấp lọc ECO9IQ – A

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước Famy

Máy lọc nước Famy với nhiều những ưu điểm công nghệ vượt trội đã mang đến vô vàn các lợi ích cho người sử dụng. Chính điều này đã tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng Việt Nam.

Máy có thiết kế tinh tế, hiện đại

Vỏ tủ máy được làm từ inox kết hợp kính cường lực tăng cường tính thẩm mỹ, hơn nữa còn chống gỉ sét, bền bỉ dù trong môi trường khắc nghiệt.

Hệ thống lọc nước đa tầng

Máy có hệ thống lọc nước lên đến 10 cấp, giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus, thuốc trừ sâu và các tạp chất gây hại cho sức khỏe có trong nguồn nước. Bên cạnh đó, lõi lọc của máy còn bổ sung các khoáng chất có lợi, ngăn ngừa oxy hóa.

Máy có hiệu suất lọc cao

Công suất lọc của máy lên tới 15 lít/giờ, đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu ăn uống của mọi gia đình.

 

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Famy

Việc lắp đặt và thay lõi lọc nước định kỳ là một yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra. Hãy cùng Enterbuy tìm hiểu quy trình lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Famy tại nhà.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Famy tại nhà

Máy lọc nước Famy được thiết kế khá đơn giản, bạn có thể lắp đặt máy theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở hộp máy lọc nước để kiểm tra các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện thật kỹ lưỡng.

Cần phải kiểm tra thật kỹ những phụ kiện và các sản phẩm đi kèm trong bộ máy lọc nước. Phân loại từng bộ phận, đặt riêng chúng ra để có thể dễ dàng lựa chọn trong quá trình lắp đặt.

Bước 2: Tháo cụm lõi lọc có trong máy sau đó tiến hành lắp vòi nước vào máy.

Bước 3: Lấy dây dẫn nước để đấu nước từ vòi vào lõi lọc nước.

Bước 4: Lắp màng lọc nước RO vào trong máy.

Lưu ý khi lắp màng lọc RO chúng ta nên đưa chân màng vào trước.

Bước 5: Hoàn thiện lắp hệ thống lõi lọc tinh cố định vào máy và lắp bình áp chứa nước tinh khiết.

Bước 6: Lắp hệ thống 3 lõi lọc xô.

Khi lắp lõi lọc xô bạn cần phải lắp chặt tránh làm rò rỉ nước ra máy.

Bước 7: Lắp đường dây cấp nguồn và đường dây nước thải.

Bước 8: Cắm điện, khởi động máy lọc nước, xả nước trong vòng 15 – 20 phút.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Famy tại nhà

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Famy tại nhà

Thay máy lõi lọc nước Famy theo đúng định kỳ sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình. Sau đây là quy trình thay lõi máy lọc nước Famy tại nhà:

Bước 1: Kiểm tra thời gian dùng lõi lọc đã hết công suất của máy.

Lưu ý: Bạn cần phải tắt nước và điện trước khi thay lõi lọc.

Bước 2: Mở máy để thay các lõi lọc bên trong máy.

Bước 3: Tiến hành mở nắp máy lõi số 1 vặn theo chiều ngược kim đồng hồ rồi lấy lõi lọc ra. Bỏ bao nilong bọc ở bên ngoài lõi cũ rồi cho lõi lọc mới số 1 vào đúng vị trí. Đóng nắp lõi lọc số 1 lại.

Bước 4: Thực hiện thay các lõi lọc khác thao tác tương tự như lõi lọc số 1, 2, 3, 4.

Bước 5: Lắp lại máy và sử dụng như bình thường.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Famy tại nhà

Enterbuy Việt Nam đã chia sẻ quy trình hướng dẫn các bạn tự lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Famy tại nhà. Tuy nhiên việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Famy có nhiều bước, bạn nên tìm một đơn vị uy tín hỗ trợ để đảm bảo máy hoạt động bình thường, đảm bảo nguồn nước đầu ra.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Famy tại nhà với Enterbuy để đảm bảo sự an tâm và chất lượng tuyệt vời.

Enterbuy đơn vị kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành lọc nước, với việc cung cấp sản phẩm với hơn 30.000 khách hàng và nửa triệu dịch vụ thường xuyên tới khách hàng. Đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc KH giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác