Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG tại nhà

Trước thực trạng thiếu nguồn nước đạt chuẩn y tế như hiện nay, nhiều gia đình Việt đang tìm kiếm và đặt mua các thiết bị lọc nước cao cấp. Sản phẩm máy lọc nước OSG và Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG tại nhà sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải quyết được những lo ngại về chất lượng nước đang sử dụng.

Tìm hiểu về dòng máy ion kiềm OSG

Máy lọc nước OSG được sản xuất bởi tập đoàn OSG, được biết đến như một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản liên quan đến các sản phẩm máy lọc nước, nước ion hóa, máy khử trùng cho các thiết bị y tế.

Máy lọc nước ion kiềm OSG

Về thương hiệu ion kiềm OSG

Trong suốt hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển,tập đoàn OSG đã trở thành thành viên của Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ WQA. Máy lọc nước ion kiềm OSG còn đạt các tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe được chứng nhận từ SGS và đạt chuẩn ISO 14001.

Các sản phẩm của OSG không chỉ được người dân Nhật Bản ưa chuộng mà còn xuất khẩu ra nhiều quốc gia khác, nhận được sự tín nhiệm của các nhà hàng, khách sạn,các khu công nghiệp chế biến đồ uốn… đặc biệt là các chuyên gia trong lĩnh vực y tế sử dụng cho các bệnh viện.

Một trong những thành tựu nổi bật nhất của OSG không thể không kể đến đó là máy lọc nước ion kiềm OSG. Đơn vị hiện đang cung cấp nhiều model máy lọc nước của OSG cùng với dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG tại nhà, nổi bật là 2 model: máy điện giải ion kiềm OSG Human Water HU-121 và máy điện giải ion kiềm OSG NDX-303LMW.

Máy điện giải ion kiềm OSG Human Water HU -121

Máy điện giải ion kiềm OSG Human Water HU -121

Máy điện giải ion kiềm OSG Human Water HU -121 được sản xuất với vai trò tạo ra nước chuẩn y khoa. Đây là dạng máy có kiểu dáng nhỏ, gọn,thích hợp đặt tại nhiều vị trí như kệ tường bếp, kệ bếp hoặc cạnh chậu rửa. Máy thiết kế màn hình LCD và các nút bấm cơ học thuận tiện cho người dùng thao tác khi lọc nước.

Một điểm cộng của dòng máy điện giải ion kiềm OSG Human Water HU -121 so với các dòng máy khác là có chức năng làm sạch điện cực tự động(ECO). Máy còn được trang bị 5 tấm điện cực giúp tạo ra 5 loại nước, trong đó có 4 mức nước uống được với pH 7.0 – 9.5.

Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 303LMW

Model OSG NDX – 303LMW có phần thân máy và vòi nước tách rời, phần vòi được lắp trên chậu rửa được làm từ kim loại sáng bóng nên dễ lau chùi, màn hình LCD và nút điều khiển ngay trên thân vòi tích hợp van điện tử nhỏ gọn giúp việc đóng/mở nước nhanh chóng.Phần thân máy có thể lắp ngay bên dưới chậu rửa giúp tối ưu không gian mang lại tính thẩm mĩ cho bếp nhà bạn.

Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 303LMW

Máy lọc nước ion kiềm OSG NDX – 303LMW

Máy điện giải ion kiềm OSG NDX-303LMW được trang bị hệ thống FF (flip-flop) giúp đảo chiều điện cực làm vệ sinh sau khi điện phân 10 lít nước.Người dùng có thể tận dụng nước ion axit tạo ra từ vòi phụ của máy để khử khuẩn và vệ sinh nhà cửa, các dụng cụ trong bếp…

Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG tại nhà

Những dòng máy lọc nước đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Sử dụng các sản phẩm máy lọc nước OSG và dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG tại nhà giúp khách hàng có được sự an tâm tuyệt đối.

Tại sao bạn cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy ion kiềm tại nhà?

Cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn đi kèm theo đó là các dịch vụ tiện ích giúp con người. Do đó, không quá bất ngờ khi nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG tại nhà. Do nhu cầu khách hàng ngày càng nhiều nên đây cũng là một trong những dịch vụ được lựa chọn rất lớn. Đa số các đơn vị cung cấp máy lọc nước chuyên nghiệp đều sẽ có dịch vụ lắp đặt và dịch vụ thay lõi lọc nước.

Thực tế lắp đặt máy lọc nước ion kiềm OSG trong không gian bếp

Dịch vụ đã mang lại cho khách hàng sự thuận tiện trong các sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đồng thời, với dịch vụ này, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Dịch vụ lắp đặt máy ion kiềm OSG tại nhà

Máy lọc nước ion kiềm OSG được ứng dụng rộng rãi trong các nhà hàng, bệnh viện, các gia đình…Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG tại nhà với thợ lắp chuyên môn cùng các bước lắp đặt máy ion kiềm đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn cũng có thể lắp đặt máy dựa theo các hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Bạn hãy mở hộp máy ion kiềm OSG và kiểm tra các phụ kiện đi kèm,đặc biệt là những sản phẩm phụ kiện nhỏ như đai ốc, các ống nhựa, ống đồng nhỏ…

Bước 2: Đánh dấu vị trí bạn muốn đặt máy rồi lắp đặt theo vị trí đã lựa chọn. Bạn cần nhớ khóa van nước để đảm bảo không bị rò nước ra trong quá trình lắp đặt

Bước 3: Lắp đặt đường nước chia từ nước nguồn vào máy OSG. Bạn cần mở đoạn vòi kết nối nước với hệ thống vòi rửa trong nhà bếp để xả hết nước cũ. Nếu có đường dẫn nước nóng thì cần phải khóa thật chặt không cho chảy vào hệ thống lọc của máy ion kiềm OSG.

Bước 4: Lắp đặt vòi nước sau đó nối các dây dẫn nước kiềm và nước thải vào phù hợp.

Bước 5: Lắp đặt hệ thống đầu ra cho máy lọc nước ion kiềm OSG

Bước 6: Cuối cùng là khởi động máy lọc nước (bạn nên xả nước khoảng 15-20 phút trước khi bắt đầu dùng)

Lưu ý: Để đảm bảo máy lọc nước ion kiềm OSG hoạt động hiệu quả, bạn cần lắp đặt thêm bộ tiền lọc nước.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG tại nhà

Thay vì việc phải loay hoay đọc hướng dẫn, rồi tìm hiểu cách lắp vừa tốn thời gian vừa tốn công sức mà có khi không đạt hiệu quả lắp đặt, bạn có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy ion kiềm OSG tại nhà với đơn vị chuyên nghiệp, uy tín.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy ion kiềm OSG tại nhà mang lại nhiều lợi ích giúp bạn đảm bảo chất lượng lắp đặt luôn là tốt nhất, khỏi lo bị rò rỉ nước, nhân viên lắp đặt cũng sẽ tận tình hướng dẫn bạn cách sử dụng máy lọc nước…

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG

Bất kể sản phẩm máy lọc nước ion kiềm OSG nào cũng được nhà sản xuất đưa ra khuyến cáo về thời gian cần thay mới bộ lọc để đảm bảo an toàn cho nước bạn sử dụng cũng như làm tăng tuổi thọ của máy. Thông thường nên thay lõi lọc sau khi máy lọc khoảng 12.000 lít hoặc thay lõi sau 12 tháng sử dụng.

Lưu lượng nước gia đình bạn sử dụng nhiều thì thời gian cần thay lõi lọc mới cũng ngắn hơn. Hoặc đối với những nguồn nước bị ô nhiễm cần phải lọc thải trước khi cho nước chảy qua máy lọc nước ion kiềm, nhưng nếu bạn chưa có giải pháp tiền lọc thì bạn cần thay lõi sớm hơn khuyến cáo để chất lượng nước lọc của bạn luôn đảm bảo chất lượng y tế.

Khi gặp các trục trặc liên quan đến bơm hoặc nước không chảy ra bạn nên gọi điện đến đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy ion kiềm OSG tại nhà để được hướng dẫn giải quyết nhanh nhất.

Chi phí thay lõi máy lọc nước ion kiềm OSG là khoảng 3.400.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm OSG

Máy lọc nước ion kiềm OSG tạo ra nước có 5 mức độ pH để sử dụng nên rất tiện lợi. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác trên thân máy, có 5 nút bấm cho các mức độ nước:

Sử dụng máy ion kiềm hiệu quả cùng chuyên gia nước Enterbuy

Chế độ High (pH 9.5): Nước có tính kiềm mạnh, sử dụng uống trực tiếp (dành cho người vận động nhiều, người đã quen với loại nước ion kiềm) và sử dụng nấu ăn, giữ trọn hương vị món ngon.

Chế độ Middle (pH 9.0): Sử dụng uống trực tiếp cho mọi người

Chế độ Low (pH 8.5): Nước có tính kiềm yếu sử dụng cho người mới bắt đầu uống loại nước ion kiềm để cơ thể quen dần.

Chế độ Purified nước trung tính (pH 7.0): Sử dụng để uống thuốc hoặc pha sữa,nấu bột cho trẻ nhỏ

Chế độ nước Acidic có mức (pH 5.5): Để rửa mặt, vệ sinh răng miệng,se lỗ chân lông làm đẹp hiệu quả.

Đơn vị cung cấp dịch vụ máy lọc nước uy tín

Trước nhu cầu mua máy lọc nước tăng cao, ngày càng có nhiều các nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy ion kiềm OSG tại nhà. Bên cạnh một số ít các đơn vị uy tín đảm bảo chất lượng,bảo hành,bảo hiểm cũng như giấy tờ nhập khẩu cũng có những đơn vị nhằm trục lợi mà phân phối hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy người tiêu dùng nên tìm hiểu kĩ lưỡng và lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy ion kiềm OSG tại nhà tại các trung tâm lớn, uy tín.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước Enterbuy

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước Enterbuy

Enterbuy với hơn 10 năm hoạt động (từ năm 2004 ) hiện đang là đơn vị chuyên phân phối máy lọc nước điện giải chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được nhìn thấy các sản phẩm thực tế với đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng cũng như được đảm bảo bằng các thẻ bảo hành, bảo hiểm.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp kết hợp cùng phòng chuyên gia nước của Enterbuy sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp cho từng nguồn nước giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình mình.

Enterbuy sẵn sàng cung cấp đến người dùng thông tin sản phẩm, nêu lên các ưu khuyết điểm của từng dòng máy .

Hơn thế nữa Enterbuy là đơn vị đầu tiên và duy nhất nghiên cứu thành công giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm,áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng chuẩn y tế cho nguồn nước đầu ra của máy, bảo vệ tối đa tuổi thọ thiết bị.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác