Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước MAKANO chính hãng uy tín tại nhà

Máy lọc nước Makano là sản phẩm được các hộ gia đình Việt Nam yêu mến và tin dùng bởi máy tích hợp nhiều ưu điểm công nghệ vượt trội. Việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Makano đang là vấn đề được nhiều các khách hàng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ này cùng Enterbuy qua bài viết sau đây.

Giới thiệu về máy lọc nước Makano

Máy lọc nước Makano là sản phẩm lọc nước thông minh của của Công ty Đại Việt – Thương hiệu vì cộng đồng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc Gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước gia đình.

Máy lọc nước Makano cho nguồn nước đầu ra đảm bảo quy chuẩn nước sinh hoạt của Bộ Y Tế. Máy với khả năng lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng… cho nguồn nước đầu ra có thể uống trực tiếp, giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe. Càng tiện lợi hơn khi Makano có thêm nhiều tính năng thông minh đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau: nước giếng khoan, nước máy, nước nhiễm phèn, nước cứng, nước nhiễm asen…

Máy lọc nước thông minh Makano

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước Makano

Máy có 10 cấp độ lọc cho ra nguồn nước tinh khiết

Máy Lọc Nước RO Thông Minh Makano là giải pháp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Máy cho nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đặc biệt máy có lõi Ceramic được nung ở nhiệt độ 1200⁰C, kích thước khe hở 3 – 5 micromet, loại bỏ các tạp chất có hại cho sức khỏe, tăng chất lượng nguồn nước tinh khiết. Lõi lọc siêu bền, độ bền lên đến 5 năm.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Dòng máy Makano có phần giá đỡ ngăn cách phần điện và phần nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phần giá đỡ được thiết kế đặc biệt kéo ra dễ dàng, thuận tiện thao tác khi thay lõi.

Giải pháp tối ưu cho nguồn nước bị ô nhiễm

Nếu nguồn nước gia đình bạn đang bị nhiễm phèn, nhiễm mặn… thì máy lọc nước Makano là giải pháp tối ưu. Với màng lọc RO DOW AQUALAST tiên tiến, thiết bị lọc này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Cùng với thiết kế mặt kính sang trọng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian gia đình.

 

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Makano

Việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Makano tại nhà là vấn đề đang được rất nhiều các khách hàng quan tâm. Vì vậy, Enterbuy sẽ hướng dẫn các bạn quy trình lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Makano để các bạn có thể tự xử lý tại nhà.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Makano tại nhà

Máy lọc nước Makano được thiết kế khá đơn giản, bạn có thể lắp đặt máy theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn chọn vị trí lắp đặt đặt máy lọc nước.

Bạn cần chú ý vị trí đặt máy lọc nước nên gần nguồn cấp nước, gần nguồn điện để tiện cho việc cắm điện và thuận tiện cho nguồn nước thải. Khoảng cách từ bồn nước đến máy nên từ 2,5m trở lên tạo áp lực cho nguồn nước để nước chảy dễ dàng.

Bước 2: Bạn cần chuẩn bị các vật tư như kéo, dao cắt, tua vít, khóa 6 và khóa 10, băng tan, mỏ lết để chuẩn bị sẵn sàng cho việc lắp đặt.

Bước 3: Kiểm tra máy và các vật tư kèm theo.

Cần phải kiểm tra thật kỹ những phụ kiện và các sản phẩm đi kèm trong bộ máy lọc nước. Phân loại từng bộ phận, đặt riêng chúng ra để có thể dễ dàng lựa chọn trong quá trình lắp đặt.

Bước 4: Gắn vòi nước vào thân máy, lưu ý nhớ kiểm tra kĩ 3 vòng gioăng cao su ở vòi nước có bị lệch hay không.

Bước 5: Kết nối nước đầu vào bằng cách:

Bạn cần phải khóa nguồn nước lại sau đó quấn băng tan từ 10-12 vòng ở ren ngoài của cút nối và van khóa nước.

Lắp van khóa nước thật chặt vào cút nối, sau đó lắp vào nguồn nước. Tiếp theo sử dụng dây 3/8 lắp vào khóa nước sau đó dùng mỏ lết vặn chặt. Đầu dây còn lại chúng ta kết nối vào máy lọc nước ở vị trí “nước đầu vào” phía sau máy.

Bước 6: Lắp đặt dây xả khí, dùng dây ¼ chừng 20cm lắp vào vị trí “nút xả khí” phía sau máy.

Bước 7: Lắp đặt dây nước thải, dùng dây ¼, 1 đầu lắp vào máy, 1 đầu đưa vào ống xả nước thải gia đình.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Makano tại nhà

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Makano tại nhà

Để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra bạn cần phải chú ý thay lõi lọc nước Makano định kỳ. Hệ thống lõi lọc nước Makano gồm: 4 lõi lọc thô, 1 màng lọc RO DOW (DUPONT) Aqualast và 5 lõi nâng cấp có thời gian sử dụng như sau:

Lõi lọc thô

  • Lõi PP 10″ 5 micromet: Thời gian thay thế: Từ 3 – 6 tháng
  • Lõi CTO 10″ than hoạt tính gáo dừa: Thời gian thay thế: Từ 9 – 12 tháng.
  • Lõi Ceramic 10″: Từ 36 – 60 tháng tùy theo tình trạng sử dụng và chất lượng nguồn nước đầu vào. Cần vệ sinh lõi Ceramic thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng.
  • Lõi Cation 10″ (dạng kín): Thời gian thay lõi: 9 – 12 tháng.

Lõi lọc tinh: Thời gian thay thế là 18 – 36 tháng tùy thuộc chất lượng nguồn nước đầu vào.

Lõi nâng cấp: Thời gian thay lõi: 9 – 12 tháng.

Quy trình thay lõi máy lọc nước Makano tại nhà:

Bước 1: Kiểm tra thời gian dùng lõi lọc đã hết công suất của máy.

Lưu ý: Bạn cần phải tắt nước và điện trước khi thay lõi lọc.

Bước 2: Mở máy để thay các lõi lọc bên trong máy.

Bước 3: Tiến hành mở nắp máy lõi số 1 vặn theo chiều ngược kim đồng hồ rồi lấy lõi lọc ra. Bỏ bao nilong bọc ở bên ngoài lõi cũ rồi cho lõi lọc mới số 1 vào đúng vị trí. Đóng nắp lõi lọc số 1 lại.

Bước 4: Thực hiện thay các lõi lọc khác thao tác tương tự như lõi lọc số 1, 2,3 , 4,5,6…

Bước 5: Lắp lại máy và sử dụng như bình thường.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Makano tại nhà

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt máy lọc nước tại nhà, giúp bạn và gia đình sử dụng máy hiệu quả.

Việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Makano gồm nhiều bước, nhiều lõi lọc và có quy trình phức tạp vì vậy bạn nên tìm một đơn vị uy tín xử lý để đảm bảo máy có thể hoạt động bình thường khi lắp đặt.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Makano tại nhà với Enterbuy để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Enterbuy đơn vị kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành lọc nước, với việc cung cấp sản phẩm với hơn 30.000 khách hàng và nửa triệu dịch vụ thường xuyên tới khách hàng. Đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc KH giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác