Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước CCK đơn giản tại nhà!

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước CCK đơn giản tại nhà!

19/10/2021 08:26

Máy lọc nước CCK đang là dòng sản được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng trong thời gian gần đây. Do đó các dịch vụ như lắp đặt và thay lõi lọc nước định kỳ máy lọc nước CCK là vấn đề được quan tâm của nhiều khách hàng. Để giải đáp thắc mắc về vấn đề này hãy cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu về dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước CCK nhé!

Giới thiệu về máy lọc nước CCK

Máy lọc nước CCK là dòng máy nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất CCK của Đài Loan. Máy sử dụng công nghệ lọc RO là công nghệ lọc nước tiên tiến và triệt để nhất hiện nay. Khe hở màng lọc RO có kích thước 0,0001um giống như cơ chế hoạt động của thận người sẽ cho ra sản phẩm nước an toàn cho sức khỏe. Loại bỏ 99,9% các cặn bẩn hữu cơ, kim loại nặng, chất vô cơ, chì, thủy ngân, asen, vi khuẩn gây bệnh có trong nguồn nước sinh hoạt hằng ngày. Nước sau khi qua lọc uống được ngay, có vị ngọt, ngon mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Máy có thiết kế nhỏ gọn thanh lịch với tay sách tiện dụng di chuyển và tích hợp bơm tăng áp hiệu suất cao.

Lợi ích của máy lọc nước CCK

– Khả năng lọc nước tốt giúp loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn có hại mà vẫn giữ được các khoáng chất tốt có trong nước, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

– Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn kết hợp với những gam màu hài hòa giúp gia đình bạn vừa có khoảng không gian sử dụng nguồn nước hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

– Tiết kiệm điện năng đến 30% khi sử dụng công nghệ lọc hiện đại, giúp gia đình bạn giảm được các chi phí tiêu thụ điện mà vẫn đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn hơn.

– Đa dạng nhiều sản phẩm giúp quý khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn:

Sử dụng máy lọc nước CCK có thể thay thế hoàn toàn nước đóng chai, nước uống trực tiếp không cần đun sôi mà gia đình bạn hiện nay vẫn đang sử dụng.

 

 

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước CCK

Sau đây Enterbuy Việt Nam sẽ hướng dẫn quý vị các bạn các bước thực hiện việc lắp đặt máy lọc nước CCK tại nhà đơn giản ngay sau đây nhé.

Chọn vị trí lắp đặt

Đầu tiên xác định nơi sẽ đặt chiếc máy lọc nước và chuẩn bị nguồn điện tại nơi đó, một đường cấp nước và một đường để xả nước thải cho máy. Nên đặt máy vào gần vị trí gắn, lưng máy cách xa tường ít nhất là một khoảng 20cm không nên đặt sát tường.

Đấu đường nước

Sử dụng dây dẫn nước nối đầu cấp nước và đầu xả nước thải vào hai đầu của máy.

Lưu ý: Đầu cấp nước phải là nước thường, không được sử dụng cấp nước nóng. Sau khi gắn chặt hai đầu, chúng ta kiểm tra và xiết thật chặt để tránh rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Lắp hệ thống vòi

Lắp hệ thống vòi vào máy, sau đó đi đường điện cho máy, có thể ghim điện trực tiếp vào ổ điện thông qua các thiết bị an toàn điện để có thể đảm bảo hơn. Sau đó chúng ta bắt đầu tiến hành setup cho máy, mỗi dòng máy sẽ có một cách set riêng.

Công việc lắp đặt cũng khá phức tạp không phải ai cũng nắm được quy trình các bước thực hiện thì rất dễ sai sót. Do đó giải pháp hàng hàng triệu gia đình Việt tin dùng đó là tìm đến dịch vụ lắp đặt máy lọc nước CCK của Enterbuy để được hỗ trợ tốt nhất.

Dịch vụ thay lõi định kỳ CCK

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước CCK bạn cần chú ý đến tuổi thọ của các lõi lọc để thay lõi đảm bảo quá trình lọc nước không bị ảnh hưởng.

Với bộ lọc nước 5 cấp thì thời gian thay lõi định kỳ tham khảo như sau:

– Cấp thứ nhất: Bộ lọc trầm tích dòng PP 1/4″ ( IL-T11SC-S5-EZ) giúp lọc các vi khuẩn dày hơn và các cặn rắn như rỉ sét, sỏi, vôi, đất, thạch

Thời gian khuyến nghị thay lõi để đảm bảo chất lượng nước: 3 tháng

– Cấp thứ hai: Bộ lọc Carbon GAC 1/4″ nguyên khối ( IL-T11W-C-EZ) giúp loại bỏ trong nước các chất: Clo, Trihalomethanes, thuốc trừ sâu, màu, mùi và các hóa chất hữu cơ khác một cách hiệu quả.

Thời gian khuyến nghị thay lõi để đảm bảo chất lượng nước: 6 tháng

– Cấp thứ ba: Bộ lọc khối vỏ dừa (IL-T11W-C-EZ) giúp hấp thụ màu, mùi, Clo, chất tẩy trắng, thuốc trừ sâu hóa học và các chất ô nhiễm hữu cơ, ức chế sự phát triển của vi khuẩn bằng than hoạt tính.

Thời gian khuyến nghị thay lõi để đảm bảo chất lượng nước: 6 tháng

– Cấp thứ tư: Vỏ màng + màng RO TW30-1812-50 50 GPD (MH-35SW-EZ) giúp loại bỏ, chẳng hạn như: asen, coban, thủy ngân… và các vi khuẩn, virus có thể được loại bỏ

Thời gian khuyến nghị thay lõi để đảm bảo chất lượng nước: 12 tháng

– Cấp thứ năm: Bộ lọc Carbon vỏ dừa 1/4″ EZ ( IL-10W-C-EZ) giúp hấp thụ các mùi, hóa chất còn sót lại trong nước, tránh tình trạng ô nhiễm thứ cấp, làm cho nước ngọt hơn và ngon hơn

Thời gian khuyến nghị thay lõi để đảm bảo chất lượng nước: 12 tháng

 

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy lọc nước. Enterbuy tự tin là đơn vị lắp đặt và cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước CCK tại nhà uy tín, chính hãng hàng đầu Việt Nam giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác