Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Coway đơn giản tại nhà!

Sử dụng máy lọc nước là một trong những công cụ chất thiết nhất cho mọi nhà nhất là trong thời kỳ nguồn nước đang bị ô nhiễm như hiện nay. Trong đó máy lọc nước Coway đang là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Hãy cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu về dịch vụ lắp đặt và thay lõi lọc nước Coway đơn giản tại nhà.

Giới thiệu về máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway là thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu đến từ Hàn Quốc. Máy sử dụng công nghệ thẩm thấu tiên tiến mang tới nguồn nước đảm bảo cho cả gia đình. Máy có các nút cảm ứng cấu tạo một vòi duy nhất cho 3 chế độ nước nóng-lạnh-thường. Dung tích bình chứa lên đến 8 lit tích hợp trong máy đáp ứng đủ cho gia đình và nơi làm việc. Bên cạnh đó máy lọc nước Coway có thân máy được thiết kế nhỏ gọn chủ động di chuyển mọi nơi đem lại tiện nghi khi sử dụng.

 

 

Lợi ích của máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway ngoài chức năng lọc nước sạch còn hỗ trợ nhiều tính năng vượt trội cần thiết như bổ sung chất khoáng loại bỏ 99,999 % vi khuẩn trong nước, tăng vị cho nước, tạo ra nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa trong tế bào, giúp giảm trừ bệnh tật, bệnh ngoài da và các loại bệnh thông thường khác.

Bên cạnh đó máy lọc nước Coway có khả năng tự động điều chỉnh mức nước mà không cần dùng điện, đảm bảo an toàn cho người dùng. Bình chứa nước tinh khiết kín giúp chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, côn trùng. Nước đầu ra là nước tinh khiết đảm bảo chất lượng. Máy lọc nước môi trường xung quanh không có công suất với hệ thống RO an toàn và tiết kiệm năng lượng.

 

Tại sao cần lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Coway định kỳ

Hiện nay nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng sinh hoạt hàng ngày của người dân. Do đó nhiều gia đình đã lựa chọn và lắp đặt máy lọc nước Coway trong gia đình mang tới nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước thì việc thay lõi máy lọc nước định kỳ cũng vô cùng quan trọng. Lõi lọc nước cũng như bất kỳ thiết bị nào cũng đều có hạn sử dụng. Khi vượt quá tuổi thọ cho phép thì chất lượng nguồn nước đầu ra sẽ không còn đảm bảo, hiệu suất lọc của máy giảm, không cung cấp đủ nước sinh hoạt cho gia đình và làm giảm tuổi thọ của máy.

 

Enterbuy.vn là đơn vị chuyên phân phối máy lọc nước chính hãng đảm bảo chất lượng đầu ra. Khách hàng sử dụng sản phẩm của Enterbuy sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng nhắc nhở về lịch thay lõi lọc nước định kỳ giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra đồng thời tăng tuổi thọ của máy.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi của máy lọc nước Coway đơn giản tại nhà

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Coway

Xác định vị trí lắp đặt máy lọc nước Coway

Xác định vị trí lắp đặt máy lọc nước Coway an toàn thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình có thể lấy nước hàng ngày.

Đồng thời thuận tiện cho việc thay lõi và kiểm tra máy khi bảo hành, bảo trì.

Không đặt nơi dễ cháy nổ, để xa nguồn nhiệt như bếp nấu, lò sưởi.

Nếu gia đình có trẻ nhỏ chưa thể tự lấy nước một cách an toàn, cần để xa tầm với của trẻ.

Chuẩn bị trước khi lắp đặt

Ống dẫn nước ngắn hơn 5 mét, ống xả nước từ 25cm trở xuống

Lắp đặt sản phẩm cách tường ít nhất 10cm, trên bề mặt chắc chắn.

Chuẩn bị ống nước chuyên dụng, van làm mát và các thiết bị đi kèm.

Các bước thực hiện cách lắp đặt máy lọc nước Coway

Việc lắp đặt máy lọc nước Coway trải qua các bước sau:

Bước 1: Đóng van cấp nước chính để tách vòi nước

Bước 2: Cuộn băng teflon trên bộ chuyển đổi và lắp nó vào ống. Lưu ý không xoay ống dẫn nước.

Bước 3: Nối vòi với bộ đổi nguồn. Tại đây sẽ cài đặt bộ chuyển đổi với đầu nối trên ống dẫn nước lạnh.

Bước 4: Gắn ống dẫn nước vào màu cam với mối nối trên bộ chuyển đổi. Rửa sạch nước qua mỗi bộ lọc ít nhất 5 phút trước khi nối.

Bước 5: Kết nối với điện áp phù hợp. Sau đó mở van cấp nước cho hệ thống lọc.

Mô tả sơ đồ máy lọc nước Coway

Để được hỗ trợ tốt nhất bạn có thể tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Coway uy tín, chính hãng.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Coway

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Coway cần chú ý đến tuổi thọ của các lõi lọc để thay lõi đảm bảo quá trình lọc nước không bị ảnh hưởng.

1. Lõi lọc thô: lọc qua các chất bẩn của nước. Thời gian thay thế từ 4-6 tháng

2. Lõi NEO: lọc các chất độc hại như thuốc trừ sâu và các chất hóa học có trong nguồn nước. Thời gian thay thế lõi từ 4-6 tháng.

3. Lõi RO: loại bỏ tất cả các vi trùng, vi khuẩn, kim loại nặng. Thời gian thay thế lõi từ 12-14 tháng

4. Lõi Carbon: loại bỏ các vi khuẩn nhỏ và tăng cường vị ngọt của nước. Thời gian thay thế lõi từ 10-12 tháng

5 Lõi sứ: Ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn. Thời gian thay thế lõi từ 10-12 tháng.

 

Chính sách bảo hành

– Máy lọc nước Coway được bảo hành 1năm theo quy định của nhà sản xuất, bao gồm cả vật liệu lọc theo đúng quy định trong hợp đồng.

– Bảo hành và cam kết nước sau lọc: Khách hàng được bảo hành chất lượng nước sau lọc trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ theo quy định chi tiết trong hợp đồng.

– Bảo trì – kiểm tra định kỳ: Khách hàng đươc bảo trì định kỳ miễn phí tại nhà để đảm bảo ổn định thiết bị

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Sukida uy tín chính hãng

Với hơn 11 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước, Enterbuy cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác