Dịch vụ lắp đặt thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 2 chính hãng tại nhà

Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho nguồn nước ở Việt Nam có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, vi khuẩn, virus… cho nước đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế đồng thời giữ lại khoáng chất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên theo thời gian lõi lọc nước của thiết bị cần được thay thế để giữ được chất lượng nguồn nước đầu ra. Enterbuy sẽ hướng dẫn các bạn cách lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 2 tại nhà trong bài viết này.

Thông tin chi tiết về máy lọc nước Geyser Ecotar 2

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2 ra mắt người tiêu dùng từ tháng 3/2019 và từ đó đến nay vẫn luôn nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng Việt. Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 ra đời nhằm thay thế những dòng máy lọc nước nano Geyser được sản xuất trong nước. Máy được nghiên cứu dành riêng cho nguồn nước Việt, mang đến nguồn nước sạch đồng thời giữ lại vi khoáng cần thiết tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm có thiết kế cổ điển vượt thời gian tiêu chuẩn châu Âu với nguyên lý lọc hiệu quả để loại bỏ Clo, kim loại nặng, Nitrat, thuốc trừ sâu, nguồn nước có độ cứng tương đối,…

Máy lọc nước Geyser Ecotar 2

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước Geyser Ecotar 2

Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 được sử dụng phổ biến bởi máy tích hợp những ưu điểm công nghệ nổi trội mang lại nhiều lợi ích người tiêu dùng Việt Nam.

Nước sau lọc đạt chuẩn sạch, có thể uống trực tiếp.

Với công nghệ lọc tiên tiến cho nguồn nước đầu ra đạt chuẩn của bộ Bộ Y Tế về nước sạch mày giúp loại bỏ 100% vi khuẩn, vi rút, tạp chất gây bệnh. Đồng thời loại bỏ cả những kim loại nặng và các chất độc hại như chì, thủy ngân, sắt và Clo dư có trong nguồn nước.

Máy cung cấp nguồn nước tốt cho sức khỏe.

Không chỉ đáp ứng tiêu chí cho nước sạch tốt cho sức khỏe, máy lọc nước Geyser Ecotar 2 còn mang lại nguồn nước tăng cường hấp thụ ion canxi và khoáng chất tốt cho sức khỏe, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai.

Tiết kiệm diện tích không gian

Thiết bị có thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian gia đình Việt, bạn có thể lắp đặt máy tại gầm tủ bếp hoặc bàn bếp.

Nhập khẩu nguyên chiếc

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2 nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga có tem model nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Có đầy đủ số Serial sản phẩm, giấy chứng nhận CO đi kèm giúp người tiêu dùng có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất. Điều này tránh được việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mức giá tốt, phù hợp với mọi gia đình

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 hiện có khá phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Bởi vậy đây là dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe không thể bỏ qua của các gia đình có thu nhập tầm trung.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 2 tại nhà

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Geyser Ecotar 2 tại nhà

Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 có thiết kế nhỏ gọn, các bạn có thể dễ dàng tự lắp đặt sản phẩm tại nhà theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra các linh kiện có trong máy để chuẩn bị sẵn sàng cho việc lắp đặt.

Trước khi lắp đặt sản phẩm bạn cần chú ý kiểm tra các thiết bị, phụ kiện đi kèm sản phẩm máy lọc nước Nano bao gồm: Vòi nước thiên nga và phụ kiện cố định vòi, Tay Gông vặn cốc lọc, Dây dẫn nước vào 10mm, Dây dẫn nước ra.

Bước 2: Chọn vị trí phù hợp để lắp đặt máy.

Vị trí đặt máy lọc nước Geyser thuận lợi nhất là đặt dưới bồn rửa.

Bước 3. Lắp đặt đường cấp nước vào máy lọc nước

– Khóa đường nước tổng trước khi lắp đặt. Thông thường có một ống nước mềm nối giữa đầu chờ trong tường và vòi chậu rửa. Cần tháo ống nhựa gần đầu chờ trong phía tường để lắp “khẩu chia nước đầu vào” (kèm theo máy lọc nước).

– Khoá chặt van tổng nước sinh hoạt từng tầng, kiểm tra kĩ khóa cả van nước nóng và nước lạnh.

Tháo đường cấp nước lạnh cho vòi chậu rửa (hoặc tương đương) lắp “khẩu chia nước đầu vào” (đảm bảo khẩu chia nước đã gắn van bi tiết lưu trước đó), sau đó lắp lại vòi nước chậu rửa như lúc ban đầu. Các gen đều phải quấn băng tan (Băng keo cao su non) chống rò rỉ nước.

Chú ý: Nguồn nước cung cấp phải là nguồn nước lạnh hoặc nguội, không dùng nước nóng vì có thể làm hỏng hệ thống lọc.

Bước 4. Lắp đặt lõi lọc & rửa lõi

– Dùng tay công mở các cốc lọc, lấy lõi lọc ra và bóc hết lớp màng co bảo vệ.

– Rửa lõi với nước sạch trong thời gian 5 phút/lõi

– Đặt lõi vào cốc lọc sao cho ron của lõi như vị trí ban đầu của máy.

– Kiểm tra gioăng cao su cho đúng vị trí và dùng tay công siết chặt cốc lọc.

Bước 5. Lắp hệ thống đầu ra cho máy lọc nước

Đảm bảo dây cấp nước cho vòi phải được siết chặt không bị tuột và rò rỉ.

Bước 6. Khởi động máy

Mở van bi cấp nước cho máy, kiểm tra sự rò rỉ và siết chặt các ốc tại các khớp nối các lõi lọc của máy.

Mở vòi nước đầu ra của máy, để xả bỏ nước lọc đầu khoảng 20 – 30 phút sau đó sử dụng bình thường.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Geyser Ecotar 2 tại nhà

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 2 tại nhà

Để đảm bảo nguồn nước đầu ra của máy luôn đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe của cả gia đình, bạn cần chú ý thay máy lõi lọc nước Geyser Ecotar 2 theo đúng định kỳ. Sau đây là quy trình thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 2 tại nhà:

Bước 1: Kiểm tra thời gian dùng lõi lọc đã hết công suất của máy.

Lưu ý: Bạn cần phải tắt nước và điện trước khi thay lõi lọc.

Bước 2: Mở máy để thay các lõi lọc bên trong máy.

Bước 3: Tiến hành mở nắp máy lõi số 1 vặn theo chiều ngược kim đồng hồ rồi lấy lõi lọc ra. Bỏ bao nilong bọc ở bên ngoài lõi cũ rồi cho lõi lọc mới số 1 vào đúng vị trí. Đóng nắp lõi lọc số 1 lại.

Bước 4: Thực hiện thay các lõi lọc khác thao tác tương tự như lõi lọc số 1, 2,3.

Bước 5: Lắp lại máy và sử dụng như bình thường.

 

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 2 tại nhà

Chính sách bảo hành

Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 được nhà sản xuất quy định thời gian bảo hành như sau: Bảo hành bộ lọc (thân máy) – 3 năm, bảo hành phụ kiện, vỏ… phần điện – 1 năm, bảo hành miễn phí các lỗi rò rỉ vị trí lắp đặt – 6 tháng.

Bảo hành và cam kết nước sau lọc: Khách hàng được bảo hành chất lượng nước sau lọc trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ theo quy định chi tiết trong hợp đồng.

Bảo trì – kiểm tra định kỳ: Khách hàng đươc bảo trì định kỳ miễn phí tại nhà để đảm bảo ổn định thiết bị.

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt máy lọc nước tại nhà, giúp bạn và gia đình sử dụng máy hiệu quả.

Việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 2 gồm nhiều bước và cần phải có kỹ thuật vì vậy bạn nên tìm một đơn vị uy tín xử lý để đảm bảo máy có thể hoạt động bình thường khi lắp đặt.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Geyser Ecotar 2 nhà với Enterbuy để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Enterbuy đơn vị kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành lọc nước, với việc cung cấp sản phẩm với hơn 30.000 khách hàng và nửa triệu dịch vụ thường xuyên tới khách hàng. Đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc KH giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác