Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm ALKAVIVA tại nhà

Máy lọc nước Alkaviva là một trong những thương hiệu uy tín tại Mỹ mang lại nguồn nước uống sạch cho khách hàng. Để duy trì độ bền bỉ của máy thì dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Alkaviva tại nhà của Enterbuy là điều cần thiết cho gia đình bạn.

Giới thiệu về máy lọc nước ion kiềm Alkaviva

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva là sản phẩm dành cho mọi gia đình. Với thương hiệu uy tín lâu năm cùng nhiều lợi ích tiện dụng, đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

Về thương hiệu máy ion kiềm Alkaviva

Alkaviva là thương hiệu đã có lịch sử lâu dài với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước chuyuene cung cấp và xử lý nước đảm bảo chất lượng. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu. Do đó chúng góp phần quan trọng trong việc làm nên sản phẩm máy lọc nước chất lượng. Máy lọc nước Alkaviva có mặt tại hơn 30 quốc gia bao gồm các nước Mỹ, Anh, Pháp, các nước châu Âu, châu Á… trong đó có Việt Nam.

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva

Công ty với tiền thân là All Organic/IonLife chuyên kinh doanh máy ép trái cây (năm 2002). Sau quá trình phát triển đã tạo nên thương hiệu Alkaviva được nhiều người ưa chuộng. Từ năm 2019, máy lọc nước đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam.

Các model máy ion kiềm Alkaviva

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva hiện có 4 model có mặt tại Việt nam. Các model đó là: Máy tạo nước ion kiềm Alkaviva Delphi H2, Máy tạo nước ion kiềm Alkaviva Vesta H2, Máy lọc nước điện giải Alkaviva Athena H2 và Máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydro Alkaviva Melody II.

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Alkaviva tại nhà, hãy cùng tham khảo ngay về các dòng máy lọc nước ion kiềm này nhé

Máy lọc nước Alkaviva Delphi H2: là dòng máy có 9 tấm điện cực và 8 nút chức năng,. Với tính năng của máy lọc nước này có thể tạo ra được 8 loai nước phục vụ nhu cầu sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva Vesta H2 sử dụng 9 tấm điện cực tạo ra loại nước ion kiềm đặc trưng bởi 4 yếu tố: giàu tính kiềm, cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, cung cấp khoáng chất, khả năng chống oxy hóa tốt. Nước được tạo ra có độ pH từ 3.0 – 11.0.

Máy lọc nước điện giải Alkaviva Athena H2

Máy lọc nước điện giải Alkaviva Athena H2

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva Athena H2 sử dụng 7 tấm điện cực và tạo ra 8 cấp độ nước khác nhau có độ pH từ 4.0 – 10.5. Với hàm lượng hydrogen trong nước ion kiềm giúp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người dùng, giảm lượng axit dư tích tụ trong cơ thể.

Máy lọc nước ion kiềm điện giải Alkaviva Melody II giày Hydro trang bị 5 tấm điện cực Titan phủ Bạch kim. Máy tạo được 8 chế độ nước uống và nước sinh hoạt với độ pH từ 4.5-10.0. Nước sau lọc giàu Hydro giúp tăng khả năng chống lại lão hòa và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật.

Alkaviva là một trong những sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Máy tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, đây chắc chắn là loại máy lọc nước xứng đáng có mặt trong ngôi nhà của bạn.

Gợi ý cho bạn

Máy tạo nước ion kiềm Alkaviva DELPHI H2

Máy tạo nước ion kiềm Alkaviva DELPHI H2

75,100,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Máy tạo nước ion kiềm ALKAVIVA VESTA H2

Máy tạo nước ion kiềm ALKAVIVA VESTA H2

70,390,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước điện giải Alkaviva Athena H2

Máy lọc nước điện giải Alkaviva Athena H2

56,300,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Lợi ích dòng máy lọc nước ion kiềm Alkaviva

Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva giúp mang lại loại nước giúp tăng cường trí não và hệ thần kinh. Đồng thời chúng giúp giảm stress và mệt mỏi, các căng thẳng và triệu chứng đau đầu, mất ngủ.

Nước ion kiềm là loại nước giàu khoáng chất tự nhiên đảm bảo cung cấp các ion cần thiết cho cơ thể như Magie, Canxi và cần bằng độ pH cho cơ thể. Cơ thể chúng ta thường gặp phải tình trạng dư thừa axit, đây là nguồn cơn gây ra nhiều bệnh tật, đặc biệt liên quan đến béo phì và các bệnh về đường ruột, tim mạch. Sử dụng nước ion kiềm từ máy Alkaviva giúp trung hòa axit trong cơ thể. Đặc biệt giúp hạn chế các triệu chứng táo bón, trào ngược dạ dày.

Hướng dẫn sử dụng máy ion kiềm Alkaviva hiệu quả

Nước ion kiềm Alkaviva còn giúp mang lại cho bạn làn da mịn màng và trẻ trung. Với khả năng diệt khuẩn cao bằng loại nước axit tạo ra từ máy ion kiềm Alkaviva giúp da đẹp tự nhiên.

Nước ion kiềm còn giúp giảm quá trình oxy hóa cơ thể, làm chậm lão hóa. Loại nước này giúp cân bằng huyết áp, cải thiện chức năng của các nội tạng và các hệ tuần hoàn, hệ thần kinh của cơ thể. Đồng thời chúng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa và năng lượng dư trong cơ thể.

Ngoài ra, loại máy lọc nước ion kiềm Alkaviva của Mỹ còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích giúp xử lý các tạp chất và giữ lại các khoáng chất cần thiết.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm ALKAVIVA tại nhà

Để sử dụng thuận tiện cho các gia đình, nhiều dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm ALKAVIVA tại nhà được ra đời. Đây là dịch vụ được nhiều lựa chọn bởi chúng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hợp lý cho khách hàng.

Quy trình lắp đặt máy Alkaviva

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm ALKAVIVA tại nhà được thực hiện nhanh chóng với quy trình rõ ràng.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước Alkaviva được ứng dụng ở các nhà hàng, các gia đình lắp đặt ở ăn uống trực tiếp, các quán cafe. Với các bước lắp đặt máy ion kiềm đơn giản đã tạo nên sự hoàn thiện và tiện ích cho không gian.

Dịch vụ máy lọc nước ion kiềm bền bỉ tại Enterbuy

Bước 1: Bạn mở hộp máy ion kiềm Alkaviva và kiểm tra các phụ kiện trong đó. Cần kiểm tra kỹ trước khi lắp đặt. Đặc biệt là những sản phẩm phụ kiện nhỏ như đai ốc, các ống nhựa, ống đồng nhỏ…)

Bước 2: Đánh dấu vị trí đặt máy và lắp đặt theo vị trí đã lựa chọn. Đặt máy lọc nước ion kiềm cần đảm bảo đúng kỹ thuật để mang tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian gia đình. Đặc biệt, bạn cần nhớ khóa van nước để đảm bảo an toàn và không bị rò nước ra trong quá trình lắp đặt.

Bước 3: Lắp đặt đường nước vào máy Alkaviva

Cần mở đoạn vòi kết nối nước với hệ thống vòi rửa trong nhà bếp để đường ống nước xả hết nước cũ. Nếu có đường nước nóng thì cần được khóa chặt không cho chảy ra hệ thống lọc của máy ion kiềm Alkaviva.

Bước 4: Nối máy lọc nước với vòi nước

Lắp đặt vòi nước và nối các dây dẫn nước kiềm, nước thải vào phù hợp. Khi nối cần đảm bảo chắc chắn và không bị rò rỉ nước

Bước 5: Lắp đặt hệ thống đầu ra cho máy lọc nước

Bước 6: Khởi động máy lọc nước và xả nước khoảng 15-20 phút

Để đảm bảo máy lọc nước Alkaviva hoạt động hiệu quả cần lắp đặt thêm bộ tiền lọc nước.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

6,990,000đ

4.5/5

13 đánh giá

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 6

5,990,000đ

4.1/5

13 đánh giá

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8

6,990,000đ

4.0/5

23 đánh giá

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Vuoxa 5 (NanoTech)

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Vuoxa 5 (NanoTech)

5,490,000đ

5.0/5

2 đánh giá

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Alkaviva

Sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm ALKAVIVA tại nhà giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian. Khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm, bạn cần theo dõi và nhận thấy các dấu hiệu để thay lõi đúng thời hạn.

Thời điểm cần thay lõi máy Alkaviva được nhận biết bởi 3 dấu hiệu. Dựa vào đó, các bạn có thể xác định khi nào nên thay lõi.

Dấu hiệu tuổi thọ lõi lọc: Máy lọc nước ion kiềm Alkaviva được nhận biết thời điểm thay lõi dựa trên các khuyến cáo của nhà sản xuất.

Máy có tuổi thọ lõi lọc là 8000 lít, thay lõi sau 12 tháng sử dụng. Chi phí thay lõi máy ion kiềm Alkaviva vào khoảng 4.400.000 đồng.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Alkaviva

Dấu hiệu lưu lượng nước sử dụng: Lưu lượng nước gia đình bạn sử dụng máy Alkaviva sẽ ảnh hưởng đến việc thay lõi lọc. Khi sử dụng nhiều, lõi lọc quá tải sẽ nhanh cần thay thế. Khi gặp trục trặc liên quan đến bơm hoặc nước không chảy ra bạn có thể tham khảo cách thay lõi để giải quyết tình trạng đó.

Dấu hiệu chất lượng nguồn nước: Với những nguồn nước bị ô nhiễm cần phải được lọc thải trước khi cho nước qua máy ion kiềm. Khi nguồn nước của bạn có nhiều vấn đề, nếu bạn chưa có giải pháp thì cần thay lõi lọc nước sau một thời gian sử dụng để đảm bảo chất lượng.

Enterbuy đơn vị cung cấp máy lọc nước Alkaviva uy tín

Để lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm ALKAVIVA tại nhà, hãy lựa chọn Enterbuy để an tâm hơn.

Enterbuy là đơn vị chuyên phân phối máy lọc nước chính hãng quy mô toàn quốc. Khi lựa chọn máy lọc nước tại Enterbuy sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng và nhận các chính sách hậu mãi ưu đãi.

Đây là một trong những đơn vị có khả năng xử lý nguồn nước giếng khoan hiệu quả. Từ đó loại bỏ các chất độc hại, kim loại nặng, các virus, vi khuẩn và các chất hữu cơ. Giải pháp giúp nước đầu ra đảm bảo đạt chuẩn ăn uống trực tiếp. Đồng thời mang lại hiệu quả lọc nước tuyệt vời, giúp máy lọc nước xử lý được tình trạng bám cặn điện cực, tăng độ bền máy Alkaviva.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước Enterbuy đảm bảo chất lượng

Enterbuy có phòng Chuyên gia nước được thành lập từ năm 2015 có nhiệm vụ nghiên cứu và đưa ra các giải pháp hỗ trợ khách hàng mua máy lọc nước phù hợp với nguồn nước của khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, Enterbuy đã và đang cung cấp dịch vụ đến hơn 30 ngàn khách hàng và mang lại sự tin cậy cho mọi nhà. Enterbuy cung cấp các sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm được Enterbuy cung cấp như: máy lọc nước ion kiềm các thương hiệu Atica, Kangen, Fuji Smart, Trim ion, Fujiiryoki…; máy lọc nước Nano Geyser,…; các loại máy lọc nước RO.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm ALKAVIVA tại nhà là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình mình. Hãy lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ tiện ích ngay bằng cách liên hệ với Enterbuy.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác