Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiyoki tại nhà

Nguồn nước sạch trên thế giới ngày càng là vấn đề quan tâm lo lắng của toàn cầu. Nước bạn đang dùng để sinh hoạt liệu có đảm bảo đầy đủ các khoáng chất thiếu yếu mà cơ thể cần hay không. Muốn mua máy lọc nước thì nên mua ở đâu thì giá cả vừa hợp lý lại vừa chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm máy lọc nước hãy tham khảo dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà.

Giới thiệu máy lọc nước Fujiiryoki

Ở một đất nước luôn đi đầu trong việc khuyến khích người dân sử dụng các thiết bị bảo vệ sức khỏe như Nhật Bản, việc sử dụng nước sạch luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dân cũng như các tập đoàn thiết bị y khoa.Tạo ra nguồn nước sạch tại nhà đang là điều cần thiết trong đời sống của nhân dân.Cùng với mong muốn dẫn đầu xu thế, mang đến cho người tiêu dùng nguồn nước sạch, chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, Fujiiryoki đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra đời dòng thiết bị lọc nước ion kiềm Fujiiryoki.

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki

Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Medical Nhật Bản sở hữu những công nghệ lọc nước sạch tiên tiến nhất hiện nay, cho ra đời nhiều thiết bị máy lọc nước an toàn phù hợp với nhu cầu của mọi nhà. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tự mình tạo ra nước sạch,tốt cho cơ thể không khác nguồn khoáng thiên nhiên.

Hiện tại Fujiiryoki đang cung cấp 2 loại máy lọc nước ion kiềm : Fujiiryoki HWP-55 và HWP-77, bên cạnh đó chúng tôi có dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà giúp bạn lắp đặt dễ dàng, tiện lợi. Sản phẩm của Fujiiryoki đã trải qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt và là dòng sản phẩm được hiệp hội nước ion kiềm Nhật bản giới thiệu rộng rãi tới người tiêu dùng.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55

63,800,000đ

70,000,000đ ( – 3 %)

4.5/5

2 đánh giá

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77

99,000,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 ra đời nhằm loại bỏ những tạp chất có hại ra khỏi nguồn nước, giữ lại những khoáng chất thiết yếu và mang đến nguồn nước sạch chất lượng, an toàn. Máy lọc sạch 13 tạp chất nguy hiểm theo tiêu chuẩn JIS và được tích hợp với các hệ thống lọc chất lượng cùng những vật liệu lọc tiên tiến nhất hiện nay. Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki có khả năng tạo ra 10 loại nước với độ pH khác nhau phục vụ từng nhu cầu riêng khi sử dụng của người dùng.

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55

Về cơ chế hoạt động, tỉ lệ nước thải và nước sử dụng là 1:20. Cứ 21 lít nước đầu vào bạn sẽ lọc được 20 lít nước sạch đầy đủ các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và chỉ thải ra môi trường là 1 lít.

Ngoài ra sau khoảng 10 lít nước thì chế độ làm mới của Fujiiryoki lại được kích hoạt để làm sạch các bộ phận lọc trong khoảng 10 giây. Sau 30 phút không sử dụng, máy lọc sẽ tự động chuyển sang chế độ tắt để giúp tiết kiệm tối đa năng lượng,hệ thống sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất.

Chúng tôi cung cấp thiết bị lọc nước cũng như cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt và sử dụng.

Bên cạnh hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn của hiệp hội nước ion kiềm Nhật Bản thì thiết kế của sản phẩm cũng là một điểm cộng của dòng máy này.

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 sở hữu thiết kế vòi dài, có khả năng điều chỉnh hướng linh hoạt, tương thích với hầu hết các không gian nhà bếp được thiết kế hiện nay. Chất liệu kim loại chứng nhận an toàn, không gỉ, ít bám bẩn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm.

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77

Máy tạo nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77

Fujiiryoki HWP-77 được nâng cấp có thể tạo ra tới 11 loại nước, trong đó có 7 loại nước có độ pH khác nhau nhằm phù hợp với mục đích sử dụng. Máy tạo nước ion kiềm dầu Fujiiryoki HWP-77 áp dụng công nghệ tiên tiến vượt bậc cùng công nghệ điện giải Super Hydrogen tạo nên nguồn nước nồng độ Hydrogen rất cao lên tới 1300pp. Máy còn được nâng cấp sử dụng tối ưu bộ lọc và các tấm điện điện cực trong buồng điện phân lên đến 10 tấm, chất liệu titan phủ bạch kim mang lại hiệu suất cao.

Điểm khác biệt của máy tạo nước ion kiềm dầu Fujiiryoki HWP-77 là chức năng Hydrogen-Plus (chức năng tăng cường Hydrogen). Tính năng này giúp tạo nên 4 loại nước siêu giàu Hydrogen, nước uống của bạn được tăng cường thêm tới 20% Hydrogen. Từ đó mang đến cho người dùng loại nước nâng cao khả năng chống oxy hóa, giúp ích rất lớn trong việc có được làn da trẻ trung đầy sức sống. Tăng cường Hydrogen cho nước kiềm mạnh đạt hiệu quả loại bỏ tạp chất vượt trội,hỗ trợ cải thiện bệnh, tăng cường sức khỏe tốt hơn.

Hơn nữa, Fujiiryoki HWP-77 sở hữu 2 buồng điện phân kép tăng hiệu suất đến 5 lần. Đây là giải pháp giúp người tiêu dùng tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường.

Tại sao cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà?

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà sẽ giúp tạo sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng các sản phẩm máy lọc nước. Nhu cầu sử dụng nước sạch đang là nhu cầu thiết yếu của mỗi nhà của mỗi người. Sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của Fujiiryoki mang lại cho bạn nguồn nước sạch, an toàn. Sản phẩm lọc sạch cặn bẩn, các vi khuẩn có hại, các chất hữu cơ thậm chí cả các virus nguy hiểm có trong nước.

Lợi ích máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoky

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tạo nên nhiều loại nước trong đó có:

– Nước acid pH 2.5: Dùng để làm sạch ,khử trùng dụng cụ nhà bếp hoặc vệ sinh nhà bếp…

– Nước acid pH 5.5: Dùng để rửa mặt, loại bỏ bụi bẩn , các bã nhờn trên da giúp da căng mịn tràn đầy sức sống.

– Nước trung tính pH 7.0: Dùng để uống thuốc, pha sữa,…

– Nước Alkaline cấp độ 1 pH 8.5: Sử dụng uống trong tuần đầu tiên

– Nước Alkaline cấp độ 2 pH 9.0: Sử dụng uống trong tuần thứ 2

– Nước Alkaline cấp độ 3 pH 9.5: Dùng để pha chế các loại đồ uống hoa quả, sinh tố, uống duy trì…

– Nước Alkaline cấp độ 4 pH 10.5: Dùng làm sạch ,để ngâm rau củ quả trước khi nấu ăn thay cho nước thông thường, giúp giữ lại tối đa các vitamin có trong rau củ.

Với các mức pH có trong nước này, đây là dòng máy được lắp đặt tại nhiều gia đình.cuộc sống của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Thêm vào đó, mỗi loại nước có chức năng khác nhau mang lại những giá trị vượt trội hơn mong đợi mà nhiều loại máy lọc nước ion kiềm hiện nay chưa đạt được (đa số các máy ion kiềm khác trên thị trường chỉ tạo được từ 5-7 loại nước).

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà rất cần thiết giúp khách hàng an tâm hơn.

Quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki

Tùy từng thiết bị máy lọc nước ion kiềm mà có cách lắp đặt cụ thể riêng. Thông thường khi bạn mua các sản phẩm thiết bị máy lọc nước sẽ đi kèm dịch vụ lắp đặt thay lõi lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà. Tuy nhiên trong trường hợp bạn muốn tự lắp đặt thì có thể tham khảo hướng dẫn thao tác lắp đặt máy lọc nước ion kiềm dưới đây:

Lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki cho không gian nhà bếp

Mọi thao tác lắp đặt đều được thực hiện khá đơn giản và dễ dàng.

Bước 1: Mở hộp sản phẩm và đưa máy cùng các linh kiện ra bên ngoài một cách nhẹ nhàng, tránh va đập sản phẩm.

Bước 2: Dùng khoan để khoan lỗ ở vị trí lắp đặt trên bàn bếp, chậu rửa với đường kính kích thước khoảng 38mm.

Bước 3: Tháo ốc vít, căn chỉnh đế rồi đưa hệ thống dây qua lỗ vừa khoan và cố định lại.

Bước 4: Khóa nguồn nước lại sau đó tháo dây cáp để lắp bộ chia nước đi kèm và điều chỉnh sao cho áp lực nước phù hợp (từ 0.07-0.35MPa).

Bước 5: Kết nối dây IN với vòi điều khiển,cùng với đó là lắp các chốt cho 2 dây mềm của vòi điều khiển.Sau đó lắp ống kim loại vào van chia và kết nối vòi.

Bước 6: Kết nối bình điện giải cùng với dây tín hiệu. Sau đó kết nối dây OUT với bình điện giải và cố định chặt lại. Cuối cùng lắp bộ lọc vào 2 đầu IN, OUT của thiết bị.

Bước 7: Kiểm tra và xả nước khoảng 15-20 phút sau khi lắp đặt máy xong.

Các thao tác lắp đặt thiết bị rất đơn giản và dễ dàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt thay lõi lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà hoặc tự bản thân trổ tài lắp đặt qua hướng dẫn bên trên của chúng tôi.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki

Độ bền của các sản phẩm máy lọc nước còn phụ thuộc vào việc bảo dưỡng sản phẩm của bạn trong quá trình sử dụng. Các nhà sản xuất thường khuyến cáo người dùng nên thay lõi lọc nước định kì nhằm mục đích duy trì nguồn nước sạch dồi dào và làm tăng độ bền cho máy lọc nước. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu và thay lõi lọc phù hợp, bạn có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt thay lõi lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà để nhân viên kiểm tra và thay mới.

Nếu bạn không thay lõi nước lọc định kỳ , người dùng sẽ đối mặt với nhiều tác hại như : Chất lượng nước sử dụng bị giảm dần theo thời gian. Bởi nước từ nguồn cấp nước đầu vào khi đi qua các lõi lọc đã “hết hạn sử dụng”, các lõi này không thể giữ lại các tạp chất lẫn trong nước, không bổ sung khoáng chất thiết yếu cũng như không giúp diệt khuẩn, khử mùi, cân bằng độ pH… Dẫn đến hiệu quả lọc nước không đạt được, nước đầu ra sẽ không đảm bảo độ sạch, uống không có lợi cho sức khỏe, còn dễ gây bệnh.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại Enterbuy

Máy lọc nước không được thay lõi lọc mới khi đến hạn sẽ không cung cấp đủ nước cho người dùng. Lõi lọc nước đã quá hạn còn tích tụ nhiều tạp chất, ngăn cản dòng chảy của nước khiến lượng nước cung cấp giảm, không đủ cho mọi người sử dụng.Các lõi lọc nước hết hạn chưa thay thế kịp lúc sẽ làm ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của các lõi lọc chưa hết hạn, khiến các lõi lọc còn lại giảm tuổi thọ và bạn lại phải thay mới nhiều lần hơn..

Lõi lọc máy ion kiềm Fujiiryoki có tuổi thọ 16.000 L tương đương 12 tháng. Vì vậy chúng ta cần thay lõi đúng thời điểm để đảm bảo lõi lọc hoạt động hiệu quả và nguồn nước chúng ta sử dụng uống trực tiếp hàng ngày là an toàn đối với sức khỏe.

Đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước uy tín hiện nay

Nguồn máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki chính hãng chỉ có tại Enterbuy. Đến với Enterbuy chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng cũng như các giấy tờ, tem và nhãn mác rõ ràng. Đây là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam có phòng chuyên gia kiểm định về nước. Với những nghiên cứu, thí nghiệm, phòng chuyên gia nước của Enterbuy đã đưa ra các giải pháp máy lọc nước và xử lý nguồn nước hiệu quả. Giúp nước đầu ra đạt chuẩn chất lượng sử dụng trong ăn uống và tốt cho sức khỏe người dùng.

Dịch vụ máy lọc nước ion kiềm tại Enterbuy

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp sản phẩm máy lọc nước sạch nhập khẩu chính hãng và trên 30 ngàn khách hàng ở Hà Nội và TPHCM tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi tự hào khẳng định mình có đội ngũ kỹ thuật, tư vấn viên chuyên nghiệp giúp giải đáp các nhu cầu của khách hàng về máy lọc nước tốt cũng như dịch vụ lắp đặt thay lõi lọc nước ion kiềm Fujiiryoki tại nhà cho gia đình bạn.

Hy vọng những chia sẻ hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki trên đây đã giúp bạn tham khảo và dễ dàng thực hiện việc lắp đặt máy cũng như lựa chọn sản phẩm máy lọc nước phù hợp cho gia đình. Nếu bạn cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ ngay Enterbuy tại địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Xem thêm: Tất tần tật về các loại máy lọc nước khoáng và máy lọc nước tinh khiết trên thị trường

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác