Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà

Ô nhiễm nguồn nước là một trong những vấn đề khiến các hộ gia đình người Việt lo lắng nhất hiện nay. Thấu hiểu được nỗi lo đó, dòng máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL đã được ra đời nhằm cung cấp nguồn nước sạch cho mọi nhà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà chi tiết nhất dành cho bạn.

Sự tiện ích của máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL

Nhắc đến những thương hiệu máy lọc nước cao cấp nhất tại thị trường châu Á chắc chắn sẽ là thiếu sót lớn nếu không có các sản phẩm của tập đoàn Impart International của Nhật Bản. Đặc biệt dòng máy lọc nước ion kiềm thế hệ mới IMPART EXCELL được xem là cái tên nổi bật nhất khi sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội.

Máy tạo nước ion kiềm Impart EXCEL–SX (MX-55)

Máy tạo nước ion kiềm Impart EXCEL–SX (MX-55)

Tại thị trường Việt Nam, 4 mẫu máy lọc nước thuộc dòng IMPART EXCELL được các chuyên gia đánh giá cao nhất cũng như nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng gồm có EXCEL-FX (MX-99), EXCEL-JX, EXCEL-SX và EXCEL-EX. Tất cả các mẫu máy lọc nước kể trên của Impart International đều đạt chứng nhận Thiết bị y tế danh giá JET (Japan Electrical Safety & Environment Technology Laboraties) của Nhật Bản. Do đó khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về nguồn nước sinh hoạt hằng ngày của gia đình mình khi dùng mẫu máy lọc nước này.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà?

Cấu tạo của một chiếc máy lọc nước IMPART EXCELL tương đối phức tạp với nhiều thiết bị liên kết với nhau bên trong thân máy. Chính bởi vậy người tiêu dùng chưa có kinh nghiệm lắp đặt thiết bị máy lọc nước sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình lắp đặt sản phẩm tại nhà. Bên cạnh đó, việc thay lõi máy lọc nước định kỳ cũng không phải đơn giản nếu như người dùng không hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của các lõi lọc.

Khả năng lọc nước tốt qua lõi lọc tích hợp nhiều tầng lọc

Vấn đề trên có thể được khắc phục hoàn toàn khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà. Dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức trong quá trình sử dụng máy lọc nước IMPART EXCELL.

Cách lắp đặt máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà

Về cơ bản, việc lắp đặt máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà tương đối đơn giản. Người dùng chỉ cần thực hiện theo các thao tác dưới đây của chúng tôi là đã có thể sử dụng được sản phẩm mỗi ngày, cụ thể là:

Dịch vụ về máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL của Enterbuy

Bước 1: Chuẩn bị vị trí và vật liệu lắp đặt

Vị trí lắp đặt là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà người tiêu dùng cần quan tâm khi lắp đặt máy lọc nước IMPART EXCELL. Bạn cần tránh những vị trí có ánh nắng chiếu vào trực tiếp hoặc quá ẩm ướt. Ngoài ra, những vị trí gần ổ cắm điện và nguồn dẫn nước vào sẽ là nơi lắp đặt lý tưởng nhất.

Một số vật liệu cần chuẩn bị trước khi tiến hành lắp đặt máy lọc nước IMPART EXCELL tại nhà bao gồm mỏ lết, tay vặn cốc lõi, dụng cụ tháo cốc lọc, vòi cấp nước, dây dẫn nước, màng lọc, van khóa nước, băng keo…

Bước 2: Lắp các lõi lọc vào cột lọc

Sau khi dựng thẳng tủ máy, bạn hãy lấy lõi lọc và lắp vào từng cột lọc tương ứng. Đối với lõi lọc số 1 chỉ nên vặn nhẹ tay và sử dụng dụng cụ chuyên dụng để vặn chặt lõi cốc.

Chuyên gia nước Entebuy hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm hiệu quả

Chuyên gia nước Entebuy hướng dẫn sử dụng máy lọc nước ion kiềm hiệu quả

Bước 3: Nối dây dẫn với thân máy

Việc nối dây dẫn cần quấn bằng tay để tránh dây bị rối. Đồng thời cần vặn chặt ốc vít để tránh nước bị rỉ khi chạy qua các lõi lọc.

Bước 4: Lắp dây nước thải

Khi tháo dây, bạn có thể kiểm tra được khả năng vận hành của máy lọc. Nếu máy hoạt động ổn định, bạn hãy đấu lại dây.

Bước 5: Xả nước sau khi lọc

Cần xả nước khoảng 15-20 phút sau lọc để rửa cốc lọc đi vào hoạt động. Nước sau khi xả thải xong có thể sử dụng ăn uống trực tiếp và dùng với các mức độ nước một cách hiệu quả.

Dịch vụ thay lõi lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL có điểm gì nổi trội?

Có rất nhiều lý do khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà. Điển hình trong số đó có thể kể đến như:

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà

  • Cung cấp dịch vụ 24/7 cho mọi khách hàng.
  • Sử dụng lõi lọc thay thế chính hãng 100%, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ nhân viên thay lõi lọc dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và nhiệt tình.
  • Kiểm tra miễn phí tình trạng hoạt động của các lõi lọc.
  • Hỗ trợ nhắc nhở thời gian thay lõi lọc định kỳ cho khách hàng.
  • Mức chi phí dịch vụ phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam.

Hy vọng với những thông tin do chúng tôi cung cấp, người dùng đã hiểu rõ hơn về dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IMPART EXCELL tại nhà với Enterbuy để đảm bảo sự an tâm và chất lượng tuyệt vời.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác