Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONPIA tại nhà

Máy lọc nước trở thành một người bạn không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm IONPIA được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Sau một thời gian sử dụng gia đình cần thay lõi máy lọc nước để máy hoạt động, lọc nước tốt hơn. Bài viết có gợi ý dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONPIA tại nhà cho bạn tham khảo.

Giới thiệu về máy lọc nước ion kiềm IONPIA

Máy lọc nước ion kiềm IONPIA có nguồn gốc tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn IONPIA với hơn 20 năm nghiên cứu, sản xuất máy lọc nước inox kiềm. Những sản phẩm máy lọc nước mà đơn vị này cung cấp đều nhận được giấy chứng nhận chuẩn GMP của Bộ Y Tế Hàn Quốc.

Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm IONPIA luôn cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết và tạo thành loại nước ion kiềm rất tốt đối với sức khỏe của con người. Vì thế, tại Việt Nam máy lọc nước ion kiềm IONPIA đã xuất hiện và được sử dụng trong nhiều gia đình hiện nay. Có hai dòng máy lọc nước được ưa chuộng hiện nay đó là máy lọc nước ion kiềm IONPIA 5100, máy lọc nước inon kiềm IONPIA 5250.

Máy lọc nước ion kiềm IONPIA -5100

Máy lọc nước ion kiềm IONPIA -5100

Lợi ích máy lọc nước ion kiềm IONPIA

Không phải ngẫu nhiên sản phẩm máy lọc nước ion kiềm IONPIA lại được đánh giá cao đến vậy. Sản phảm mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như là:

  • Máy lọc nước tạo ra nguồn nước ion kiềm giao động trong khoảng từ 8,5 – 10 giúp cho người uống có thể cải thiện được chức năng đường ruột, dạ dày vô cùng tốt.
  • Chống lão hóa rất tốt bởi chứa nhiều ORP âm, các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng để có một làn da đẹp, ngăn ngừa khả năng chống lão hóa trong cơ thể bạn.
  • Hỗ trợ giảm béo dành cho những người có nhu cầu giảm cân. Nước ion kiềm chứa hydrogen lên đến 1300ppm cho nên rất phù hợp cho những người muốn giảm cân hoặc bị tiểu đường.
  • Các khoáng chất từ nước sẽ giúp chức năng hoạt động của não bộ được giữ nguyên, duy trì chức năng của não.

Các cấp độ nước sử dụng cho máy ion kiềm IONPIA

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONPIA tại nhà

Nhằm giúp cho bạn có thể tự lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONPIA tại nhà, bài viết có hướng dẫn chi tiết bên dưới:

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước IONPIA tại nhà

Máy lọc nước ion kiềm IONPIA có nhiều ưu điểm và rất phù hợp với mọi gia đình. Bạn hoàn toàn có thể tự lắp máy lọc nước tại nhà vừa tiết kiệm thời gian cũng như chi phí một cách tối ưu.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONPIA tại nhà

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONPIA tại nhà

Quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm IONPIA gồm có các bước như:

Bước 1: Mở hộp máy lọc nước để kiểm tra các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện thật kỹ lưỡng.

Cần phải kiểm tra thật kỹ những phụ kiện và các sản phẩm đi kèm trong bộ máy lọc nước. Phân loại từng bộ phận, đặt riêng chúng ra để có thể dễ dàng lựa chọn trong quá trình lắp đặt.

Sử dụng máy lọc nước hiệu quả cùng chuyên gia nước Enterbuy

Bước 2: Xác định vị trí lắp đặt máy lọc nước ion kiềm IONPIA

Bạn cần xác định được vị trí đặt máy lọc nước sao cho phù hợp nhất cũng như hướng vòi nước của máy về phía bồn rửa.

Khoan một lỗ nhỏ để luồn dây nước kết nối với máy lọc nước. Thực hiện lắp đặt các bộ phận của máy lọc theo hướng dẫn trong giấy hướng dẫn lắp đặt đảm bảo đúng kỹ thuật và từng bước một để máy hoạt động ổn định.

Dịch vụ máy lọc nước ion kiềm IONPIA tại Enterbuy

Nhớ khóa van nước của gia đình bạn để nước không bị tràn ra bên ngoài. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tháo ống nhựa nối vòi rửa với máy lọc nhằm đảm bảo quá trình lấy nước sau này trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn.

Bước 3: Lắp đặt đường nước vào máy lọc nước.

Xác định van khóa vòi nước sinh hoạt ở đâu rồi khóa chặt lại. Mở vòi nước sinh hoạt cho chảy hết nước ở bên trong ống nhằm giải phóng áp lực. Đường nước nóng thì phải khóa chặt để nước nóng không chảy qua, còn khi nước vẫn chảy thì khóa đường nước chính của gia đình lại.

Bước 4: Nối vòi nước với máy lọc nước.

Bước 5: Lắp hệ thống đầu ra cho máy lọc nước ion kiềm IONPIA

Bước 6: Khởi động máy lọc nước, xả nước trong vòng 15 – 20 phút.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước IONPIA tại nhà

Trước khi tiến hành thay lõi máy lọc nước bạn cần kiểm khóa nước cấp, ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn trong quá trình thay lõi lọc nước.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước tại Enterbuy

Bước 1: Tiến hành mở nắp máy lõi số 1 vặn theo chiều ngược kim đồng hồ rồi lấy lõi lọc ra. Bỏ bao nilong bọc ở bên ngoài lõi cũ rồi cho lõi lọc mới số 1 vào đúng vị trí. Đóng nắp lõi lọc số 1 lại.

Bước 2: Thực hiện thay lõi lọc số 2, 3, 4.5 thao tác tương tự như lõi lọc số 1.

Bước 3: Bạn tháo dây nhỏ nối liền ở phần lõi lọc số 5 và cắm điện để giúp cho máy lọc nước hoạt động. Khoảng 5 phút sau bạn ngắt điện rồi lắp dây tháo ban nãy vào vị trí cũ để có thể sử dụng máy lọc nước một cách bình thường.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONPIA tại nhà cho bạn tham khảo và nghiên cứu trong quá trình tìm hiểu.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm IONPIA tại nhà với Enterbuy để đảm bảo sự an tâm và chất lượng tuyệt vời.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác