Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm KYK tại nhà

Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm KYK là sản phẩm đã và đang được nhiều người dùng ưa chuộng trong những năm gần đây. Với nhiều tính năng nổi bật và thiết kế đẹp mắt, sang trọng sản phẩm đã nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm KYK tại nhà hiệu quả và chất lượng nhất trên thị trường.

Giới thiệu máy lọc nước ion kiềm KYK

Máy lọc nước ion kiềm KYK là một sản phẩm có thương hiệu từ Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập bởi bác sĩ Kim Young Kwi và đã nhận được sự ưa chuộng từ người dùng ngay từ khi ra mắt các dòng sản phẩm. Nhờ thiết kế ấn tượng cùng chất lượng đạt chuẩn, KYK đã trở thành một trong những thương hiệu được đánh giá cao ở cả thị trường trong và ngoài nước.

Máy điện giải Ion kiềm KYK Hisha

Máy điện giải Ion kiềm KYK Hisha

Hiện tại thương hiệu máy lọc nước ion kiềm KYK có hai dòng sản phẩm là máy lọc nước ion kiềm KYK Hisha và máy điện giải KYK Hydrogen HYM 3+. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng và đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng. Trong đó sản phẩm máy lọc nước ion kiềm KYK là sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật và được kiểm chứng rõ ràng.

Lợi ích máy lọc nước ion kiềm KYK

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, máy lọc nước ion kiềm KYK cũng sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời khi sử dụng, đặc biệt là những lợi ích về sức khỏe. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ khu vực nào trong nhà mà không cần tốn quá nhiều sức lực và thời gian.

Lợi ích máy lọc nước ion kiềm KYK

Sử dụng máy lọc nước ion kiềm KYK cũng có thể giúp trung hòa lượng axit dư thừa và giảm thiểu bệnh tật cho người dùng. Vì vậy bạn có thể tránh được những căn bệnh như chướng bụng, táo bón hay đầy hơi. Với nhiều phân tử hydro, máy lọc nước ion KYK còn có thể trung hòa các gốc tự do, chống oxy hoá hiệu quả.

Bên cạnh đó máy lọc nước ion kiềm KYK còn có tác dụng giải độc và thanh lọc cơ thể nhanh chóng nhờ cấu trúc phân tử nước ion kiềm siêu nhỏ có thể dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào. Từ đó có tác dụng cấp nước cho tế bào và giúp cơ thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm KYK tại nhà

Hiện nay, dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm KYK tại nhà được sử dụng phổ biến cho cuộc sống con người ngày càng phát triển, muốn tận hưởng không chỉ các sản phẩm thông minh mà còn dịch vụ hữu ích.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước ion kiềm KYK tại nhà

Nhờ những ưu điểm và lợi ích vượt trội so với nhiều sản phẩm trên thị trường mà đến nay máy lọc nước ion kiềm KYK đã và đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Hiện nay bạn có thể lắp đặt máy lọc nước ngay tại nhà vô cùng tiện lợi. Với dịch vụ này bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì việc lắp đặt dễ dàng, đơn giản. Chi phí lắp đặt cũng vô cùng phải chăng, đảm bảo chất lượng và khi được nhân viên chuyên nghiệp lắp đặt sẽ đảm bảo được tốt nhất chất lượng máy lọc nước, tránh tình trạng rò rỉ nước xảy ra.

Sử dụng máy lọc nước ion kiềm KYK hiệu quả cùng Chuyên gia nước Enterbuy

Sử dụng máy lọc nước ion kiềm KYK hiệu quả cùng Chuyên gia nước Enterbuy

Dưới đây là quy trình lắp đặt máy lọc nước ion kiềm tại nhà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Mở hộp sản phẩm máy lọc nước và đưa các linh phụ kiện ra ngoài.

Bước 2: Tiến hành khoan lỗ trên bàn bếp với kích thước vừa phải đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Bước 3: Căn chỉnh đến và sắp xếp, đưa dây qua lỗ khoan rồi tiến hành cố định.

Bước 4: Khoá nguồn nước và lắp đặt bộ chia nước, đo và tiến hành điều chỉnh áp lực nước phù hợp nhất.

Bước 5: Kết nối dây vào vòi điều khiển và lắp chốt cho hai dây mềm rồi lắp ống kim loại vào van chia.

Bước 6: Kết nối bình với dây tín hiệu và cố định chặt, lắp bộ lọc vào 2 đầu In và Out.

Bước 7: Sắp xếp lại vị trí bình sao cho cân bằng và dán tem bảo hành.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước KYK

Trong quá trình sử dụng bạn nên thay lõi máy lọc nước thường xuyên theo định kỳ để đảm bảo chất lượng nước được tốt nhất khi sử dụng. Không những vậy việc thay lõi máy lọc nước KYK thường xuyên cũng đảm bảo chất lượng máy được bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm KYK của Enterbuy

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm KYK của Enterbuy

Khi đến thời hạn cần thay lõi hoặc máy gặp phải những trục trặc như bơm vẫn kêu mà nước không chỉ ra hay rò rỉ nước trong quá trình sử dụng bạn cần gọi ngay đến đơn vị cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ tốt nhất. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng vấn đề một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.

Đặc biệt dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà cũng mang đến cho bạn một số ưu điểm như:

  • Tiết kiệm chi phí.
  • Tiết kiệm thời gian.
  • Xử lý nhanh mọi vấn đề của máy lọc nước, đảm bảo chất lượng và tránh được những lỗi phát sinh xảy ra.

Như vậy bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản nhất về máy lọc nước ion kiềm KYK cùng dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước ion kiềm KYK tại nhà. Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn và giúp bạn có một sản phẩm bền bỉ nhất khi sử dụng.

Liên hệ ngay với Enterbuy để nhận những tư vấn hữu ích từ đội ngũ Chuyên gia nước và nhân viên tư vấn am hiểu nguồn nước:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác