Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước KANGAROO tại nhà

KANGAROO là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và được tin tưởng bởi rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, nhiều đơn vị đã và đang cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước KANGAROO tại nhà tiện lợi và tiết kiệm để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước Kangaroo hiện nay

Hiện nay, hiện tượng ô nhiễm môi trường nói chung và ô nhiễm nguồn nước nói riêng diễn ra vô cùng nghiêm trọng. Nhiều nơi trên nước ta vẫn đang phải sử dụng nước giếng khoan hoặc người nước ngầm bị ô nhiễm do hoạt động của con người tác động.

Trước thực trạng đáng lo ngại về nguồn nước, nhiều người chọn giải pháp sử dụng nguồn nước đã qua xử lý tại các nhà máy cung cấp nước sạch. Tuy nhiên, phương án này chỉ áp dụng được tại các thành phố. Do đó, lựa chọn mua máy lọc nước được nhiều người nghĩ đến hiện nay.

Máy lọc nước Kangaroo Model KG 108 Lõi Maifan

Nhu cầu mua máy lọc nước hiện nay rất lớn. Các thương hiệu máy lọc nước cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Một trong những thương hiệu máy lọc nước phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay chính là KANGAROO.

Thương hiệu KANGAROO lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2003. Trải qua quãng thời gian 18 năm, thương hiệu này vẫn giữ định hướng phát triển vào ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống cho con người thông qua các sản phẩm như: máy lọc nước, năng lượng, thiết bị nhà bếp, hàng gia dụng, hàng điện tử,…

Nắm bắt thị trường nhanh nhạy, biết được nhu cầu sử dụng máy lọc nước của người Việt Nam, KANGAROO đã không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm những công nghệ vượt trội để cho ra đời những dòng máy lọc nước chất lượng, an toàn.

Trải qua nhiều năm phát triển, các dòng máy lọc nước mang thương hiệu KANGAROO không ngừng phát triển về công nghệ lọc mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn: máy lọc nước công nghệ Nano bạc, máy lọc nước công nghệ RO, máy lọc nước công nghệ RO bù khoáng, …

Tại sao cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước KANGAROO tại nhà

Phần lớn khách hàng máy lọc nước đều không có nhiều kiến thức chuyên môn về sản phẩm. Do đó, khi mua máy lọc nước Kangaroo, khách hàng thường gặp khó khăn trong việc lắp đặt để máy có thể đi vào hoạt động. Do đó, đây là dịch vụ hết sức cần thiết đối với các khách hàng.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước KANGAROO tại nhà

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước KANGAROO tại nhà

Không chỉ lắp đặt máy lọc nước, sau khi sử dụng lâu dài, các lõi lọc có thể bị quá tải, biến chất và mất đi khả năng lọc nước. Đó là lúc khách hàng cần đến dịch vụ thay lõi lọc nước cho chiếc máy của nhà mình để đảm bảo nguồn nước mình dùng là an toàn cho sức khỏe.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Kangaroo tại nhà

Để lắp đặt máy lọc nước Kangaroo thuận lợi, chúng ta cần có những lưu ý nhất định. Trước hết, bạn cần lựa chọn vị trí lắp đặt máy Kangaroo. Đây là máy lọc nước nên vị trí ưu tiên hàng đầu chính là càng gần nguồn nước các tốt. Muốn máy hoạt động, bạn cần có nguồn điện ổn định, do đó, máy cũng cần đặt gần nguồn điện. Và không thể thiếu, bạn cần nơi đặt vị trí ống dẫn nước thải sao cho hợp lý, tránh gây ô nhiễm.

Ngoài ra, vị trí đặt máy lọc của bạn cần có không gian để dễ dàng cho việc sửa chữa, bảo trì khi xảy ra sự cố. Đặc biệt, để máy có tuổi thọ cao hơn, bạn nên tránh những nơi có nhiệt độ khắc nghiệt như quá nóng hoặc quá lạnh, nên tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Cách lắp đặt Kangaroo đơn giản: Tháo các cốc lọc 1,2,3 dễ dàng lắp lõi vào từng cốc lọc; lắp vòi dẫn nước đầu ra vào máy và cố định bằng ốc vít; gắn cúc nhựa vào đầu ống dẫn nước sau đó gắn chúng vài vòi dẫn nước ra; lắp lõi lọc vào cốc lọc; lắp dây dẫn nước vào lõi bổ sung khoáng; lắp van vào bình và nhớ quấn băng tan cho an toàn; lắp dây cuối vào bình áp, lắp ống để dẫn và thoát nước; lắp van vào nguồn cấp nước sau đó tìm nơi đặt ống xả.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Kangaroo tại nhà

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Kangaroo tại Enterbuy

Việc thay lõi máy lọc nước cần được thực hiện đúng thời gian quy định và đúng quy trình để đảm bảo tuổi thọ cho máy lọc. Trước khi thay lõi lọc, bạn cần rút điện để máy ngừng hoạt động. Sử dụng tay vặn chuyên dụng để mở từng cốc lọc. Sau khi mở cốc lọc, bạn bỏ lõi lọc ra và vệ sinh cốc lọc. Thay lõi lọc mới theo đúng vị trí và thứ tự ban đầu. Vặn cốc lọc trả lại, mở van nước và cắm lại phích điện để thử máy lọc hoạt động. Quy trình tương đối đơn giản nhưng nếu thực hiện sai có thể khiến máy lọc của bạn xảy ra vấn đề.

Tùy vào loại máy lọc của bạn sử dụng bao nhiêu lõi, chi phí thay lõi sẽ được tính phục thuộc vào số lượng và loại lõi lọc bạn thay. Nhìn chung chi phí không quá đắt đỏ.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Kangaroo bền bỉ

Để máy lọc nước Kangaroo luôn bền bỉ, bạn cần sử dụng máy đúng hướng dẫn. Trước khi sử dụng, bạn cần nghe hướng dẫn từ người bán hoặc đọc kỹ tờ hướng dẫn. Trong quá trình sử dụng, cần thường xuyên kiểm tra các bộ phận đặc biệt là lõi lọc. Cần thay lõi lọc đúng thời gian quy định.

Sử dụng máy lọc nước bền bỉ cùng chuyên gia nước Enterbuy

Sử dụng máy lọc nước bền bỉ cùng chuyên gia nước Enterbuy

Lựa chọn máy lọc nước đúng công suất sao cho phù hợp với nguồn điện và sử dụng kèm Lioa để dòng điện ổn định. Nên có vỏ tủ bảo vệ, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để máy lọc tránh được bụi bẩn, dầu mỡ bám dính,…Hãy lựa chọn và sử dụng máy lọc nước thật thông minh bạn nhé!

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

 | Website

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác