Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước KORIHOME tại nhà

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Korihome là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đang có nhu cầu chọn và mua máy. Với khả năng lọc sạch nước ưu việt mang đến nguồn nước tốt đạt tiêu chuẩn, nên nhu cầu sử dụng máy lọc nước Korihome ngày càng tăng cao. Cùng Enterbuy khám phá ngay về dịch vụ lắp đặt, thay lõi lọc cũng như chính sách bảo hành của máy lọc nước Korihome.

Tìm hiểu về máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước KoriHome là một thiết kế đến từ tập đoàn Tecomen của Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như hình thức bề ngoài của máy. Với thiết kế cao cấp, màu sắc nổi bật và các tính năng ưu việt, máy lọc nước thương hiệu KoriHome vẫn là sản phẩm chiếm được ưu thế trên thị trường Việt.

Máy lọc nước KoriHome bao gồm hệ thống gồm 6 lõi lọc đạt tiêu chuẩn và công suất lọc rất cao 15l/h. Đồng thời kết hợp chức năng cảnh báo thay lõi, rò rỉ, lỗi,… giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Lợi ích máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước RO cao cấp Korihome WPK-606 nhập khẩu từ Hàn Quốc với 8 lõi lọc hiện đại giúp nước có được sự thanh khiết. Có chức năng lọc nước RO(Mỹ) loại bỏ các tạp chất không cần thiết và sử dụng ngay không cần đun sôi lại.

Giúp tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải. Chất lượng nước đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của bộ y tế Tự động sục rửa màng RO.

Korihome ứng dụng những công nghệ hiện tiên tiến nhất vào các dòng sản phẩm. Công nghệ RO đối với máy lọc nước giúp loại bỏ 99,99% các vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng, chất độc hại… cho nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết. Hệ thống lõi lọc đúc nguyên khối thay nhanh giúp ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước.

Dòng sản phẩm máy lọc nước của KoriHome sở hữu các tính năng thông minh vượt trội: tự động sục rửa màng RO, hiển thị thời gian hoạt động của lõi, tự động cảnh báo thay lõi lọc, tự động báo cấp nước yếu, rò rỉ nước, hiển thị chỉ số tinh khiết nước đầu ra…

Lý do cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Korihome

Lý do lắp đặt máy lọc nước Korihome

Nguồn nước ngày nay đang có nguy cơ ô nhiễm trầm trọng gây nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sinh hoạt của mọi người. Do vậy các hộ gia đình đã trang bị máy lọc nước trong gia đình như ᴍộᴛ giải pháp riêng về nước sạch. Hiện nay trên thị trường máy lọc nước vô cùng sôi động với rất nhiều thương hiệu trong ᴠà ngoài nước, máy lọc nước Korihome là ᴍộᴛ trong những thương hiệu được đánh giá hàng đầu.

Với dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Korihome tại nhà giúp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về nguồn nước sạch, an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Với đội ngũ hỗ trợ là các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn và tay nghề cao giúp các thao tác lắp đặt được thực hiện theo đúng quy trình tránh trường hợp làm hư hỏng đến sản phẩm và tiết kiệm được thời gian lắp đặt. Đội ngũ hỗ trợ đều là những kỹ thuật viên có chuyên môn và tay nghề cao. Vì vậy các thao tác lắp đặt được thực hiện đúng quy trình, tránh làm hư hỏng đến sản phẩm và giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi lắp đặt.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước Enterbuy

Lý do thay lõi máy lọc nước Korihome định kỳ

Mỗi lõi lọc nước chỉ có một “tuổi thọ” lọc nhất định. Tuổi thọ này phụ thuộc vào lượng nước sử dụng, thời gian sử dụng và đặc biệt là độ bẩn của nước đầu vào. Việc sử dụng lõi lọc đã hết hạn sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả lọc không đạt, dẫn tới nguồn nước đầu ra không đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, máy cũng không thể cung cấp đủ lượng nước cho người dùng. Lõi lọc nước hết hạn sử dụng tích tụ nhiều tạp chất cản trở dòng chảy của nước, giảm lượng nước cấp, không đủ cho mọi người sử dụng. Do đó cần thực hiện thay lõi lọc để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra, công suất của máy và giúp giúp tăng thiết bị của máy.

Với từng loại loại lọc khác nhau sẽ có thời gian thay lõi định kỳ khác nhau. Thông thường thì thời gian thay lõi từ 3-6 tháng, 9-12 tháng, tùy vào từng loại lọc mà có thời gian thay riêng. Việc sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước Korihome tại nhà giúp nguồn nước đầu ra chất lượng đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả nhà.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Korihome

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Korihome

Sau đây Enterbuy Việt Nam sẽ hướng dẫn quý vị các bạn các bước thực hiện việc lắp đặt máy lọc nước Korihome tại nhà đơn giản ngay sau đây nhé.

Chọn vị trí lắp đặt

Đầu tiên xác định nơi sẽ đặt chiếc máy lọc nước và chuẩn bị nguồn điện tại nơi đó, một đường cấp nước và một đường để xả nước thải cho máy. Nên cho đi qua một cục CP để dễ dàng đóng mở và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đó đặt máy vào gần vị trí gắn, lưng máy cách xa tường ít nhất là một khoảng 20cm không nên đặt sát tường.

Đấu đường nước

Sử dụng dây dẫn nước nối đầu cấp nước và đầu xả nước thải vào hai đầu của máy.

Lưu ý: Đầu cấp nước phải là nước thường, không được sử dụng cấp nước nóng. Sau khi gắn chặt hai đầu, chúng ta kiểm tra và xiết thật chặt để tránh rõ rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Lắp hệ thống vòi

Sau đó chúng ta bắt đầu đi đường điện cho máy, có thể ghim điện trực tiếp vào ổ điện thông qua các thiết bị an toàn điện để có thể đảm bảo hơn. Sau đó chúng ta bắt đầu tiến hành setup cho máy, mỗi dòng máy sẽ có một cách set riêng.

Quy trình bắt đầu sử dụng

Sau mở máy, cho nước vào, chúng ta đợi 30 phút rồi tháo máy ra, khi tháo nắp thân máy, chúng ta sẽ thấy các lõi lọc và phía bên trên là 1 vòi xả. Chúng ta xả ra khoảng 3 lít nước trước khi bắt đầu sử dụng. Sau đó xả toàn bộ nước ra một lần nữa và bỏ nước đầu lọc.

Sau đó, đóng nắp thân máy lại, vệ sinh dàn vỏ ngoài cho thật đẹp rồi bắt đầu quá trình sử dụng chiếc máy lọc nước Korihome thông minh.

 

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Korihome

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Korihome bạn cần chú ý đến tuổi thọ của các lõi lọc để thay lõi đảm bảo quá trình lọc nước không bị ảnh hưởng.

1. 2 lõi Sediment có tuổi thọ 12 tháng với chức năng loại bỏ cặn bẩn, rỉ sét.

2. 2 lõi pre-carbon có tuổi thọ 12 tháng với chức năng loại bỏ mùi hôi chất hữu cơ, hóa chất.

3. Màng lọc RO có tuổi thọ 24 – 36 tháng với chức năng loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, virus.

4. Post carbon có tuổi thọ từ 12 – 18 tháng với chức năng hấp thụ màu mùi, cân bằng độ PH.

5. Lõi Alkaline có tuổi thọ từ 18 – 24 tháng với chức năng là điều chỉnh độ PH trong nước.

6. Lõi Nano Silver có tuổi thọ từ 18 – 24 tháng với chức năng là hấp thụ mùi màu giữ cho nước tinh khiết.

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt máy lọc nước tại nhà, giúp bạn và gia đình sử dụng máy hiệu quả.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước, Enterbuy cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác