Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước MUTOSI tại nhà

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước MUTOSI tại nhà

25/10/2021 03:50

Máy lọc nước Mutosi đang là dòng máy lọc nước được đánh giá cao của người tiêu dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế bề ngoài đẹp mắt nhỏ gọn mà máy lọc nước Mutosi được trang bị thêm công nghệ lọc RO cùng hệ thống lõi lọc tiên tiến, đem đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất. Cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu về dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Mutosi đơn giản tại nhà!

Tìm hiểu về thương hiệu máy lọc nước Mutosi

Mutosi là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng thông minh, hiện tại từ Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Mutosi luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều người với những thiết bị tiện ích hàng đầu, chất lượng cao cấp.

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Mutosi đã dần khẳng định vị thế và chất lượng của những sản phẩm đến với người tiêu dùng. Trong số đó sản phẩm máy lọc nước Mutosi luôn được nhiều người ưa chuộng bởi những công nghệ lọc nước đạt tiêu chuẩn cao, khả năng vận hành tốt, kiểu dáng hiện đại, chất lượng nước đạt quy chuẩn, giá thành phù hợp.

 

Ưu điểm của máy lọc nước Mutosi

Máy lọc nước Mutosi được người tiêu dụng tin tượng và lựa chọn bởi máy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và những chức năng hiện đại.

Thiết kế cao cấp, hiện đại

Máy lọc nước Mutosi mang đến một thiết kế cao cấp, hiện đại hiết kế với kích thước nhỏ gọn, có thể lắp đặt tại bất kỳ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích. Máy có hình khối liền mạch là một chiếc tủ với bộ phận lọc nước được đặt âm tủ mang đến thẩm mỹ hơn.

Màng lọc Toray

Một trong những điểm nổi bật của máy lọc nước Mutusi đó là sở hữu màng lọc sản xuất theo công nghệ hiện đại khiến màng không bị tắc và đạt tuổi thọ và độ bền sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, Màng lọc CSM – Toray là màng lọc cao cấp với những khả năng lọc sạch nước tối đa, mang lại hiệu quả vượt trội và đem lại nguồn nước lọc tinh khiết.

Chất lượng nước đạt tiêu chuẩn

Chất lượng nước đầu ra của máy lọc nước Mutosi không chỉ đáp ứng lọc sạch nguồn nước thông thường mà cả những nguồn nước nhiễm bẩn khác cũng được lọc sạch hoàn toàn.

Nước đầu ra của máy lọc nước Mutosi được kiểm định và đạt QCVN 6-1:2010/BYT. Theo kết quả kiểm định, chất lượng nước và độ sạch của nước được lọc từ máy cao hơn nhiều lần so với những quy chuẩn này và được công nhận về hiệu quả lọc nước.

Công suất lọc lớn

Máy lọc nước Mutosi có công suất lọc cao hơn nhiều so với những loại máy lọc nước thông thường. Dù sở hữu những kích thước màng lọc siêu nhỏ nhưng với những công nghệ hiện đại máy cho khả năng lọc cao gấp 6 lần, đáp ứng lượng nước phù hợp cho người dùng.

Tiết kiệm nước thải

Nhờ những công nghệ hiện đại, máy lọc nước Mutosi cho lượng nước thải ở mức thấp nhất giúp tiết kiệm chi phí nước tốt nhất. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng tiết kiệm điện giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

 

 

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Mutosi

Để máy vận hành tốt ngay trong quá trình sử dụng chúng ta cần tiến hành lắp đặt theo đúng quy trình. Các bước lắp đặt máy lọc nước Mutosi:

Bước 1: Dùng khóa cút Inox đầu vào để chia tách nguồn nước đưa vào hệ thống máy lọc.

Bước 2: Cho lõi lọc số 1, 2, 3 vào cốc lọc tương ứng và nối dây RO to với cút đầu vào của cốc lọc số 1

Bước 3: Dùng dây RO nhỏ nối trực tiếp cút đầu ra của cốc số 3 với vị trí xả nước để sục rửa lõi 1, 2, 3.

Bước 4: Tiến hành sục rửa lõi lọc 1, 2, 3 khoảng 20 phút.

Bước 5: Tiến hành nối dây RO từ đầu vào của vỏ màng RO đến đầu ra của cốc lọc số 3.

Bước 6: Bóc túi nilon màng RO, ấn màng RO vào phía trong vỏ màng sau đó đậy, vặn chặt nắp vỏ màng RO

Bước 7: Nối dây RO nhỏ từ vị trí đầu chờ của van Flow và dẫn ra nơi xả nước bạn mong muốn

Bước 8: Ở cút đầu ra của màng RO tiến hành tháo rời dây. Sau đó, bạn đấu nối dây RO nhỏ và dẫn ra nơi xả nước bạn mong muốn

Bước 9: Bạn cắm phích điện để sục rửa màng RO 20 phút sau đó ngắt điện và nói lại dây RO

Bước 10: Kết nối bình áp và đầu chờ trên cút chữ T của lõi T33 bằng dây RO nhỏ. Ở bước này, van bình áp cần để ở trạng thái khóa

Bước 11: Nối dây RO nhỏ từ đầu còn lại của T33 và dẫn ra vị trí xả nước bạn mong muốn

Bước 12: Cắm điện vào máy và tiến hành sục rửa lõi T33 (lõi số 5) trong khoảng 10 – 15 phút sau đó ngắt điện. Nếu máy có 6, 7, 8… lõi lọc thì bạn cũng tiến hành sục rửa tương tự như lõi số 5.

Bước 13: Tiến hành lắp đầu ra của lõi số 5 hoặc lõi 6, 7, 8 với vòi cổ ngỗng để lấy nước sau lọc.

Bước 14: Cắm điện trở lại máy để sục rửa toàn bộ hệ thống máy qua vòi cổ ngỗng 5 – 10 phút.. Sau khi sục rửa xong, bạn đóng vòi cổ ngỗng và mở van bình áp cho nước tinh khiết sau lọc chảy vào bình chứa.

Bước 15: Máy lọc nước sẽ tạm dừng vận hành khi bình áp đầy. Bạn ngắt nguồn điện và khóa van bình áp. Sau đó, bạn đưa bình áp ra bên ngoài, tháo cút ốc nối dây RO và mở van bình áp để xả nước bên trong. Quá trình xả nước từ bình áp này nên lặp lại 2 – 3 lần.

 

Việc lắp đặt máy lọc nước Mutosi tuy không quá phức tạp nhưng đòi hỏi các bước thực hiện đúng quy trình để tránh sai sót. Do đó, bạn nên liên hệ dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Mutosi của Enterbuy để được hỗ trợ tốt nhất.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Mutosi định kỳ

Thay lõi máy lọc nước Mutosi định kỳ, đúng hạn theo khuyến cáo của nhà sản xuất là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cho nước sau lọc.Để đảm bảo đúng quy trình, Enterbuy Việt Nam hướng dẫn 5 bước thay lõi máy lọc nước Mutosi theo 5 bước dưới đây:

Bước 1: Chọn mua lõi lọc đúng với hãng máy lọc đang sử dụng

Bước 2: Khóa van nguồn nước cấp, rút ổ cắm điện của máy lọc nước

Bước 3: Dùng tay vặn nhựa đi kèm theo máy để mở lõi lọc ra

Bước 4. Bóc giấy bóng phía ngoài lõi lọc mới, đưa lõi lọc mới vào cốc lọc

Bước 5: Vặn trở lại cốc lọc vào máy

Những lưu ý cần biết khi thay lõi máy lọc nước

– Thời gian thay của từng loại lõi: Mỗi lõi lọc của máy lọc nước sẽ có chức năng riêng biệt, vì thế thời gian thay thế cũng khác nhau.

Thông thường các lõi lọc thô ban đầu (lõi 1, 2, 3) thì thời gian cần thay thế càng nhanh chỉ khoảng 3 – 9 tháng. Các lõi chức năng sau (lõi 4 – 9) thì thời gian thay có thể đến hàng năm, tùy theo từng hãng sản xuất.

– Xả nước 1 – 2 lần sau khi thay lõi lọc mới sử dụng.

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thay lõi máy lọc nước Mutosi đơn giản tại nhà

Quá trình thay thế lõi lọc khá phức tạp và cần thực hiện đúng cách nếu không sẽ ảnh hưởng tới chất lượng nước sau lọc và vận hành của máy lọc nước. Do đó, bạn có thể liên hệ sử dụng dịch vụ thay lõi lọc tại nhà của Enterbuy thay vì tự thay.

Enterbuy được khách hàng biết đến không chỉ là nhà cung cấp máy lọc nước uy tín, chính hãng mà còn cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước nhanh chóng, tiện lợi. Với gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy lọc nước, Enterbuy tự tin là đơn vị lắp đặt và cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước Mutosi hàng đầu Việt Nam giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu đảm bảo máy có thể vận hành với hiệu năng tốt nhất. Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác