Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước OHIDO uy tín chính hãng

Máy lọc nước OHIDO là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Hãy cùng Enterbuy Việt Nam tìm hiểu về dịch vụ lắp đặt và thay lõi lọc nước OHIDO uy tín, chính hãng hiện từ chuyên gia hiện nay nhé.

{TRẢ LỜI} Máy lọc nước OHIDO có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều chủng loại, chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn chỉ cần dạo quanh một vòng thị trường lọc nước sẽ thấy rất nhiều biển hiệu quảng cáo đủ các loại máy lọc nước từ thương hiệu khác nhau, giá thành đa dạng trên Thế giới.

 

Có nên sử dụng máy lọc nước OHIDO cho gia đình?

Bàn về thương hiệu máy lọc nước OHIDO

Máy lọc nước RO Ohido T8080 phát triển trên nguyên mẫu máy lọc nước tinh khiết công nghệ thẩm thấu ngược (R.O) của tập đoàn Nikom BHD Malaysia xuất khẩu trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu tại Việt Nam theo văn bằng số: 32193 / QĐ – SHTT, ngày 06/09/2011, phân phối bởi công ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Giao Công Nghệ OHIDO.

Đây là thiết bị cao cấp đã được kiểm nghiệm bởi NSF (Mỹ), Water Quality, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của liên minh Châu Âu, được Viện Y học Lao động Việt Nam chứng nhận về đảm bảo điều kiện lưu hành và chất lượng sản phẩm.

Điều đó tạo nên sự yêu mến, tin tưởng cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu lựa chọn mua máy lọc nước về sử dụng trong gia đình.

 

Lợi thế của máy lọc nước OHIDO so với những công nghệ RO khác

– Máy lọc nước Ohido sử dụng 01 lọc thô, 02 lọc than hoạt tính (dạng hạt và dạng ép) làm tăng khả năng hấp phụ các ion kim loại nặng, Clo dư và các tạp chất hữu cơ giúp bảo vệ màng lọc R.O tốt hơn trong khi máy lọc nước của các hãng khác sử dụng 02 lọc thô và chỉ 01 lọc than hoạt tính dạng hạt sẽ mang lại hiệu quả lọc không cao.

– Máy lọc nước RO Ohido sử dụng van điện từ, máy bơm chạy rất êm phải ghé sát tai vào mới nghe thấy tiếng kêu trong khi các hãng máy lọc nước khác dùng van cơ gây tiếng ồn to, dùng một thời gian hay bị kẹt, nước thải chảy ra liên tục phải thay mới rất tốn chi phí.

– Máy lọc nước RO Ohido được chế tạo từ những linh kiện chất lượng cao do đó vỏ cốc lọc rất dày dặn (1 cm), nhựa sáng do được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, trong khi của các hãng nhập từ nguồn khác như Đài Loan, Trung Quốc vỏ cốc mỏng hơn (từ 0,6 – 0,7 cm), làm từ nhựa thứ sinh nên xỉn màu và dễ vỡ. Dây dẫn trong máy lọc nước RO Ohido là loại dây to giúp nước chảy đều, cung cấp đủ nước cho hệ thống hoạt động. Phần quan trọng nhất là màng lọc R.O trong máy lọc nước Ohido là màng RO Filmtech chính hãng DOW được sản xuất tại Mỹ – một thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu trên thế giới.

Bên cạnh máy lọc nước gia đình OHIDO còn có máy lọc nước công suất lớn

Máy lọc nước Ohido ứng dụng công nghệ lọc RO là công nghệ hiện đại nhất trong ngành xử lý nước hiện nay với khả năng lọc hoàn hảo, phù hợp với mọi nguồn nước đầu vào, triết xuất ra nước tinh khiết an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chúng tôi cam kết máy lọc nước RO Ohido có thể loại bỏ các tạp chất độc hại, kim loại nặng, sắt, mangan, đồng, chì, thủy ngân, asen, amoni, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, dioxin, các loại virut, vi khuẩn gây bệnh.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước OHIDO tại nhà uy tín

Sau đây Enterbuy Việt Nam sẽ hướng dẫn quý vị các bạn các bước thực hiện việc lắp đặt máy lọc nước OHIDO tại nhà đơn giản ngay sau đây nhé.

Bước 1: Lắp màng lọc RO

Máy lọc nước RO Ohido sử dụng màng Dow Filmtech có màu xanh truyền thống, chất lượng tốt, tuổi thọ cao. Phần màng lọc RO được bảo hành 01 năm, số series ghi trên thân màng trùng khớp với số series trên thẻ bảo hành. Màng lọc RO bao giờ cũng để bên ngoài, khi lắp đặt máy mới tiến hành lắp màng RO. Để lắp màng RO, bạn hãy mở joco ra theo chiều ngược sau đó mở nắp hộp đựng màng RO theo chiều kim đồng hồ, xé túi nilon và cẩn thận đưa màng mới vào, ấn chặt màng cho đến khi zoăng cao su bịt kín miệng, rồi mới xoay nắp vỏ màng. Cuối cùng vặn chặt nắp vỏ màng lại và xiết chặt con ốc.

Bước 2: Đấu đường nước

Thông thường đấu đường nước trong máy sẽ sử dụng dây Tio nhỏ: Đầu tiên bạn cắt 1 đoạn dây tio bắt với cút chữ T ở lõi số 5 CLT33 để nối trực tiếp xuống bình áp. Tiếp theo, bạn cắt thêm 1 đoạn dây nữa để nối từ đầu còn lại của lõi CLT33 lên vòi. Tương tự như vậy, đối với máy 6 cấp, 7 cấp, 8 cấp. đường nước nối lên vòi sẽ được nối với lõi số 6, số 7, hoặc số 8. Nếu lắp máy lọc nước bên dưới gầm bếp, vòi sẽ được gắn trên chậu rửa inox thuận tiện cho việc ngâm rửa rau quả, nấu ăn. Nếu lắp máy có kèm theo tủ Inox, phần vòi được gắn ngay trên mặt tủ.

Bạn nhớ xiết chặt các cút và van nối để tránh sự rò rỉ. Phần dây còn lại được nối với đường nước thải sau màng RO. Đường nước thải thông thường sẽ dẫn vào lỗ thoát sàn trong gian bếp hoặc bắt vào các Xi Phông của bộ sen vòi.

Đối với đường nước cấp, cần sử dụng dây Tio to, đường kính phi 10 để đảm bảo nước chảy thông suốt, cung cấp đủ nước cho máy hoạt động. Một đầu dây nối vào cút to trên cốc lọc số 1, đầu còn lại bắt vào bộ chia nước.

Bước 3: Lắp các lõi lọc thô vào cốc lọc

Dùng tay vặn để thực hiện các thao tác tháo lắp cốc lọc một cách dễ dàng hơn

Lần lượt tháo các cốc lọc để cho lõi lọc vào. Lõi lọc số 1 PP lắp vào cốc lọc số 1 trong suốt. Lõi lọc số 2 than hoạt tính dạng hạt (UDF – GAC) được lắp vào cốc lọc màu xanh số 2. Lõi nsố 2 này màu trắng, cầm nặng tay hơn lõi số 1 và có 1 đầu to, 1 đầu nhỏ, để đặt đúng chiều, bạn phải để đầu to lên trên, đầu nhỏ xuống dưới. Lõi lọc số 3 than hoạt tính dạng ép (CTO) dùng để lắp vào cốc lọc ngoài cùng. Lưu ý bạn nhớ bóc các túi nilon khỏi lõi lọc, sau đó mới lắp vào cốc lọc. Trong thao tác tháo lắp cốc lọc, bạn hãy sử dụng phụ kiện đi kèm là tay vặn để thực hiện dễ dàng hơn

Cuối cùng sau khi thực hiện xong hết các bước này, bạn chỉ cần cắm điện vào nguồn cho máy hoạt động. Đối với máy lọc nước RO, ban đầu trước khi sử dụng, bạn nên để đầy bình áp sau đó xả 3 – 5 bình vì các lõi lọc còn mới, việc xả những nước đầu giúp nước sau đặt chất lượng cao nhất và hệ thống hoạt động ổn định hơn.

Hướng dẫn thay lõi máy lọc nước OHIDO tại nhà từ chuyên gia Enterbuy

Trong trường hợp nhà bạn đã có lõi lọc thô, muốn tự mình thay thế thì các bạn hãy làm theo các bước sau:

1. Khóa van nguồn nước cấp, rút ổ cắm điện của máy lọc nước.

2. Dùng tay vặn bằng nhựa, vặn các cốc lọc ra.

3. Bỏ lõi lọc cũ, vệ sinh cốc lọc.

4. Bóc giấy bóng phía ngoài lõi lọc mới, đưa lõi lọc mới vào cốc lọc.

Chú ý: Trước khi vặn trở lại (có lõi lọc mới) bạn nên cắm lại nguồn điện vào máy, bật lại van đầu cấp, cho máy lọc nước xả nước còn tồn đọng khoảng 5 giây. Sau đó lại khóa van nguồn nước cấp và rút điện.

5. Vặn trở lại cốc lọc vào máy.

6. Bật lại van cấp nước nguồn và cắm điện lại.

Enterbuy đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm và dịch vụ máy lọc nước OHIDO

Lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước OHIDO tại Enterbuy sẽ là điều tuyệt vời giúp gia đình bạn sử dụng an toàn. Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước, Enterbuy cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác