Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước SUKIDA đơn giản tại nhà

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều hộ gia đình tin dùng, giúp cung cấp nguồn nước sạch đem đến sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên việc lắp đặt và hay lõi lọc định kỳ khiến bạn băn khoăn, lo lắng. Hãy đến ngay với dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Sukida.

Giới thiệu về máy lọc nước Sukida

Máy lọc nước Sukida là máy là loại máy lọc nước thế hệ mới với nhiều tính năng ưu việt. Áp dụng công nghệ mới và tiên tiến nhất, máy lọc nước Nhật Bản Sukida cho nước đầu ra là nước lọc sạch nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe con người.

Sản phẩm hoàn toàn không có nước thải, tiết kiệm được nước. Máy lọc nước Sukida được thiết kế với 07 cấp lọc với công nghệ lọc Nano bạc cao cấp và các khoáng thạch tự nhiên, thiết kế thông minh hoàn hảo, lại rất gọn nhẹ, phù hợp với đa số các không gian của gia đình, cơ quan, văn phòng…

 

Những tính năng ưu việt của máy lọc nước nano Sukida

– Loại bỏ vi khuẩn và virus ra khỏi nước.

– Lọc các ký sinh trùng, rêu, tảo và các nấm mốc.

– Loại bỏ clo và các chất hóa học trong quá trình xử lý nước cấp.

– Loại bỏ thuốc trừ sâu, và kim loại nặng.

– Loại bỏ tanh hôi, mùi bùn đất và các mùi khó chịu.

– Loại bỏ các chất ô nhiễm hữu cơ và vô cơ.

– Kiềm hóa nước, tạo Ion âm và chia nhỏ phân tử nước cho các tế bào dễ hấp thụ.

– Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và hiện đại

– Không thải và không dùng điện

Tại sao nên lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Sukida định kỳ?

Hiện nay nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm nặng nề gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng sinh hoạt hàng ngày của người dân. Do đó nhiều gia đình đã lựa chọn và lắp đặt máy lọc nước Sukida trong gia đình mang tới nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng máy lọc nước thì việc thay lõi máy lọc nước định kỳ cũng vô cùng quan trọng. Lõi lọc nước cũng như bất kỳ thiết bị nào cũng đều có hạn sử dụng. Khi vượt quá tuổi thọ cho phép thì chất lượng nguồn nước đầu ra sẽ không còn đảm bảo, hiệu suất lọc của máy giảm, không cung cấp đủ nước sinh hoạt cho gia đình và làm giảm tuổi thọ của máy.

Enterbuy.vn là đơn vị chuyên phân phối máy lọc nước chính hãng đảm bảo chất lượng đầu ra. Khách hàng sử dụng sản phẩm của Enterbuy sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng nhắc nhở về lịch thay lõi lọc nước định kỳ giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra đồng thời tăng tuổi thọ của máy.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi của máy lọc nước Sukida đơn giản tại nhà

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Sukida

Enterbuy hướng dẫn khách hàng lắp đặt máy lọc nước Sukida đơn giản tại nhà theo các bước sau:

Bước 1: Lắp đường nước vào và đường nước ra vòi.

Bước 2: Khoá đường nước vào máy và đấu vào đường nước nhà mình.

Chú ý: Khi vặn lắp nhựa chụp đầu của lõi lọc thì đừng vặn kín ngay mà để hở một chút không thì sẽ bị e không khí.

Bước 3: Lắp lõi số 1( lõi gốm) vào, và mở khoá nước cho nước chảy vào máy. Khi nào nước chảy đầy lõi số 1 thì vặn chặt vào.

Rút lõi số 2 ra để cho nước chảy ra ở đây ( mục đích là rửa lõi số 1) và khi nước chảy được 15 phút thì khách hàng rút hết lõi số 3+4+5+6+7 bỏ ra ngoài.

Bước 4: Tiến hành xúc xả từng lõi một từ số 2 đến số 7.

Cắm lõi số 2 vào vị trí và để cho nước chảy ra ở vị trí của lõi số 3. Khi nước chảy được 5- 10 phút thì rút lõi số 2 ra lắc mạnh nhiều cái sau đó lắp lại để nước rửa sạch mạt than trong lõi số 2, công việc này lặp đi lặp lại khoảng 3 lần. Khi thấy nước chảy trong rồi thì rút lõi số 2 ra và cắm quả lõi số 3 vào vị trí lõi số 2, công việc xúc xả lại làm như lõi số 2 và cứ như thế cho hết các lõi còn lại.

Khi rửa sạch các lõi thì lắp các lõi lọc vào đúng vị trí của mình và xả nước liên tục 1 tiếng đồng hồ sau đó khoá máy lại. Đến ngày hôm sau, xả nước đi tiếp một tiếng nữa rồi lấy uống trực tiếp.

Chú ý: Đối với lõi lọc số 2,3,5 và 6 là các lõi đá tạo khoáng, trong lõi có rất nhiều những lõi mạt khoáng vì vậy phải lắc thật mạnh và xúc nhiều lần.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Sukida

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Sukida cần chú ý đến tuổi thọ của các lõi lọc để thay lõi đảm bảo quá trình lọc nước không bị ảnh hưởng.

Lõi số 1 (Lõi gốm): Thời gian thay thế trung bình là 3 năm

Lõi số 2 (Trắng: Thời gian thay thế trung bình là 6 năm

Lõi số 3 (Xám): Sau 1,5 năm hoặc 10,000 lít

Lõi số 4 (Vàng): Sau 2 – 3 năm hoặc 25,000 lít

Lõi số 5 (Đỏ): Thay thế sau 5 năm sử dụng

Lõi số 5 (Xanh lá cây): Không cần thay thế

Lõi số 6 (Xanh Blue): Sau 3 năm sử dụng

Giá thành thay lõi lọc nước Sukida có thể biến động vì vậy quý khách hãy gọi điện đến để biết giá thành thay thế.

 

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Sukida uy tín chính hãng

Với hơn 11 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước, Enterbuy cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác