Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước YANKYO chính hãng uy tín tại nhà

Có nhiều khách hàng đang sử dụng máy lọc nước Yankyo tuy nhiên lại chưa biết cách tự lắp đặt và thay lõi lọc cho thiết bị này tại nhà. Vì vậy, Enterbuy sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về vấn đề khiến các bạn đang băn khoăn qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về máy lọc nước Yakyo

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo là sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích và tin dùng bởi sản phẩm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất với chất lượng tối ưu.

Máy lọc nước Yakyo tích hợp giải pháp lọc nước sạch qua công nghệ RO và Nano hiện đại, được các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Sản phẩm đảm bảo tiêu chí nguồn nước đầu ra an toàn (có thể uống trực tiếp) đã được chứng nhận kiểm định đạt chuẩn từ các tổ chức quốc tế và trong nước như Viện Pasteur Việt Nam, Bộ Y Tế Hàn Quốc, An toàn thực phẩm…

Đặc biệt, máy lọc nước Yakyo tích hợp 3 tính năng trong 1 sản phẩm: lọc nước tạo kiềm tính – làm nóng – làm lạnh chính là điểm tiện ích thiết yếu và đáp ứng tối ưu nhu cầu ngày càng hiện đại của người dùng.

Máy lọc nước Yakyo

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước Yankyo

Máy cho nguồn nước sạch nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Máy lọc nước Yankyo với hệ thống lõi lọc cao cấp cùng công nghệ hiện đại cho nguồn nước đầu ra sạch đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Y Tế. Đồng thời máy cũng giữ lại được những khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể con người như Ca, Zn, B1… Các khoáng chất tự nhiên này sẽ giúp cơ thể cân bằng quá trình trao đổi chất và tạo nên sức đề kháng chống chọi lại bệnh tật.

Máy có khả năng làm mềm nguồn nước cứng

Nước cứng là một vấn đề nan giản mà nhiều hộ gia đình đều đang gặp phải. Việc sử dụng máy lọc nước Yankyo sẽ giúp cải thiện chất lượng nước sinh hoạt, làm giảm độ cứng của nguồn nước. Bên cạnh đó thiết bị còn giúp lại bỏ các loại kim loại nặng gây hại cho sức khỏe con người.

Thiết kế tiện nghi, sang trọng, hiện đại, an toàn

Máy lọc nước Yankyo có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian của các hộ gia đình Việt. Sản phẩm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Yankyo

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Yankyo tại nhà

Để giúp các khách hàng hình dung ra các bước lắp đặt sản phẩm máy lọc nước Yankyo tại nhà, Enterbuy chia sẻ quy trình lắp đặt sản phẩm này tại nhà theo quy trình như sau:

Bước 1: Chọn vị trí lắp đặt máy lọc nước Yankyo trong không gian nhà bạn.

Bạn nên chọn một vị trí cách đường ống cấp nước trên 2,5m trở lên để tạo áp lực cho nguồn nước. Việc này sẽ giúp chó máy được hoạt động bình thường khi sử dụng.

Bước 2: Kiểm tra các linh kiện có trong máy để chuẩn bị sẵn sàng cho việc lắp đặt.

Bước 3: Lấy dây trong bịch phụ kiện đi theo máy đo khoảng cách từ đầu ra máy bơm cao áp đến đầu vào máy lọc nước.

Bước 4: Lấy sợi dây đã đo và cắt trước đó gắn 1 đầu vào đầu ra của máy bơm cao áp đầu còn lại gắn vào đầu vào của máy lọc nước và lắp đặt theo bảng hướng dẫn.

Bước 5: Tiếp theo bạn cần xả nước bình lạnh và nước bình nóng (nút tròn phía sau máy lọc nước)

Bước 6: Đóng nút xả bình, chờ 10 phút và kiểm tra nước ở đầu ra bình nóng.

Bước 7: Khi bình nóng đã có nước bạn bật 2 công tắc bình nóng lạnh phía sau máy lọc nước để máy hoạt động bình thường.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Yankyo tại nhà

Thay máy lõi lọc nước Yankyo theo đúng định kỳ sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình. Bởi vậy bạn cần chú ý thời gian thay lõi của máy lọc nước Yankyo như sau:

  • Lõi lọc số 1 (lõi lọc thô Sedimet): Thời gian thay lõi lọc từ 3 tháng (900 lít).
  • Lõi lọc số 2 (lõi lọc Pre carbon): Thời gian thay lõi lọc từ 6 tháng (1.850 lít).
  • Lõi lọc số 3 (Ro Membrane Filter): Thời gian thay lõi lọc từ 12 tháng (3.650 lít).
  • Lõi lọc số 4 (Lõi Hydrogen Alkaline): Thời gian thay lõi lọc từ 12 tháng.

Sau đây là quy trình thay lõi máy lọc nước Yankyo tại nhà:

Bước 1: Kiểm tra thời gian dùng lõi lọc đã hết công suất của máy.

Bước 2: Bạn ngắt nguồn điện và khóa van cấp nước đầu vào cho máy lại.

Bước 3: Tiến hành mở nắp máy lõi số 1 vặn theo chiều ngược kim đồng hồ rồi lấy lõi lọc ra. Bỏ bao nilong bọc ở bên ngoài lõi cũ rồi cho lõi lọc mới số 1 vào đúng vị trí. Đóng nắp lõi lọc số 1 lại.

Bước 4: Thực hiện thay các lõi lọc khác thao tác tương tự như lõi lọc số 1, 2, 3…(nếu có)

Lưu ý: Khi lắp lõi lọc vào, bạn không nên vặn chặt lại mà nên để lại khoảng 1 – 2 vòng ren để xả nước vào, sau đó bạn cho nước vào cho đến khi nước tràn ra ngoài thì mới vặn chặt lại.

Bước 5: Lắp lại máy và sử dụng như bình thường.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Yankyo tại nhà

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt máy lọc nước tại nhà đảm bảo chất lượng, an tâm sử dụng.

Việc lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Yankyo gồm nhiều bước, nhiều lõi lọc và có quy trình phức tạp vì vậy bạn nên tìm một đơn vị uy tín xử lý để đảm bảo máy có thể hoạt động bình thường khi lắp đặt.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Yankyo tại nhà với Enterbuy Việt Nam để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Enterbuy đơn vị kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành lọc nước, với việc cung cấp sản phẩm với hơn 30.000 khách hàng và nửa triệu dịch vụ thường xuyên tới khách hàng. Đơn vị bán lẻ đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước với đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc KH giàu kinh nghiệm, tận tình sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình.

Vui lòng liên hệ ngay với Enterbuy để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác