Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng tăng cao của khách hàng, các dịch vụ cũng rất được chú trọng. Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn dùng máy AO Smith. Hãy tham khảo ngay để hiểu hơn về dòng máy này nhé.

Giới thiệu về máy lọc nước AO Smith

Máy lọc nước AO Smith là một trong những thương hiệu lâu đời của Mỹ đã có lịch sử lên đến 140 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu có hàng loạt sản phẩm, công nghệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Máy lọc nước Ao Smith

Sản phẩm có mặt tại Việt Nam từ năm 2015 với lượng tiêu thị rất lớn và được nhiều thành tích ấn tượng tại các thị trường Mỹ, Canada, Châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ… Máy lọc nước AO Smith có nhiều thiết kế đa dạng, đẹp mắt, tiện dụng và được ứng dụng công nghệ lọc nước RO – Side Stream giúp mang đến dòng nước sạch cho mọi người sử dụng, đảm bảo sức khỏe con người.

Sử dụng màng lọc được cải tiến giúp loại bỏ đến 99,9% kim loại nặng như Asen, chì, thủy ngân và các vi khuẩn có hại trong nước. Máy lọc nước AO có hệ thống giám sát điện tử ESM 2.0 giúp cảnh báo rò rỉ và thay thế lõi lọc và sục rửa tự động. Kết hợp cùng van điện tử sang trọng và tiện nghi cùng màn hình đèn LED giúp hệ thống hiển thị cảnh báo ngay trên thân máy.

Máy lọc nước AO Smith có nhiều mẫu mã được ưa chuộng như:

Máy lọc nước RO A.O Smith Z7

Máy Lọc Nước A.O Smith G2

Máy lọc nước AO Smith UV AR600-U3

Máy lọc nước RO A.O Smith A1

Máy lọc nước RO A.O Smith M2.

Gợi ý cho bạn

Máy lọc nước AO Smith UV AR600-U3

Máy lọc nước AO Smith UV AR600-U3

17,670,000đ

18,600,000đ ( – 5 %)

0.0/5

0 đánh giá

Máy lọc nước RO A.O Smith Z4

Máy lọc nước RO A.O Smith Z4

9,800,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Máy Lọc Nước AO. Smith G1

Máy Lọc Nước AO. Smith G1

8,650,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Máy Lọc Nước A.O Smith G2

Máy Lọc Nước A.O Smith G2

9,650,000đ

0.0/5

0 đánh giá

Lợi ích máy lọc nước AO Smith

Máy lọc nước AO Smith là thiết bị lọc nước gia đình với hệ vòi rửa thường được sử dụng trong phòng bếp hoặc phòng khách giúp lấy nước uống tiện lợi cho người dùng. Máy lọc nước giúp cải thiện mùi vị thức ăn, đồ uống và sử dụng để rửa thực phẩm, trái cây khi cần. Máy giúp loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn, virus có trong nước ăn uống.

Sử dụng nước sạch từ máy lọc nước AO Smith giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn, đặc biệt có thể tránh các bệnh tật về ung thư, da liễu hay các bệnh về mắt, hô hấp, tiêu hóa…

Máy lọc nước AO Smith có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và sang trọng giúp không gian của khách hàng được nâng tầm hơn. Đồng thời, các thiết kế cảnh báo rất tiện nghi, hiệu suất sử dụng cao cho tỷ lệ nước thải và nước lọc 1:1. Có thể sử dụng nước thải để tưới cây hoặc vệ sinh các khu vực bếp, sàn tùy theo nhu cầu.

Máy lọc nước AO Smith có nhiều lợi ích

Bên cạnh đó, máy lọc nước đảm bảo loại bỏ đến 99,9 % kim loại nặng như Asen, thủy ngân, chì và các vi khuẩn có hại. Tuổi thọ của máy bền lâu với phần lõi lọc bền hơn gấp 1,5 lần so với sử dụng màng lọc RO thông thường. Đây chắc chắn là sản phẩm tiện lợi nên có mặt trong gia đình bạn mọi lúc mọi nơi.

Lý do cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith

Để đảm bảo sự tiện lợi và các lợi ích mà dòng máy này mang lại thì cần đến dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith. Trong quá trình sử dụng, nhà sản xuất khuyến cáo nên thay lõi định kỳ để đảm bảo chất lượng nước đầu ra. Việc thay lõi là rất cần thiết để giúp duy trì hoạt động máy ổn định, giúp gia đình bạn có nước sạch để sử dụng hàng ngày.

Nếu không thực hiện dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith thì bạn có thể gặp phải những trường hợp sau đây:

Chất lượng nước sử dụng bị giảm sút. Hiệu quả lọc nước không đạt, nước đầu ra sẽ không sạch, uống vào không tốt cho sức khỏe, dễ sinh bệnh.

Tư vấn lắp đặt và hướng dẫn sử dụng từ chuyên gia

Không thể cung cấp đủ lượng nước cho người dùng. Lõi lọc nước hết hạn sử dụng tích tụ nhiều tạp chất cản trở dòng chảy của nước, giảm lượng nước cấp, không đủ cho mọi người sử dụng.

Giảm tuổi thọ của máy lọc nước. Các lõi lọc nước hết hạn sử dụng mà không được thay thế kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của các lõi lọc chưa hết hạn sử dụng, khiến cho các lõi lọc còn lại giảm tuổi thọ.

Để tránh những hậu quả này, bạn nên thay lõi lọc nước theo định kỳ. Và dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith chính là yêu cầu thiết yếu nhất hiện nay.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith

Nếu bạn còn đang băn khoăn về dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith ra sao thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích ngay sau đây.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước AO Smith tại nhà

Lắp đặt máy lọc nước AO Smith tại nhà là điều cần thiết đối bởi hiện nay khách hàng chủ yếu hướng đến các dịch vụ tiện ích tại nhà. Không cần mất công đến lấy hàng, tự lắp đặt mà hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ lắp đặt tiện ích được cung cấp ngay bởi đơn vị bán máy lọc nước.

Lắp đặt máy lọc nước AO Smith

Điều kiện để lắp đặt máy lọc nước AO Smith chính hãng là cần tìm một vị trí lắp đặt phù hợp. Vì tính chất của máy chỉ nên lắp đặt ở những khu vực khô thoáng và ánh nắng mặt trời không chiếu trực tiếp vào sản phẩm làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy hay hư hỏng máy.

Nguồn điện cung cấp điện cho máy hay ổ điện cần lắp đặt gần sản phẩm, khoảng cách đề xuất là 01 mét. Để đảm bảo nguồn nước lọc được cung cấp đủ và hiệu suất lọc nước tối ưu thì áp lực nước cấp cũng là thứ mà mỗi người tiêu dùng hay gia đình cần quan tâm. Thông thường áp lực này sẽ nằm trong khoảng 0,1 – 0,35 MPa.

Nghĩa là bạn sẽ cần phải sử dụng bơm tăng áp nếu áp lực nước cấp nhỏ hơn 0,1 MPa hay cần lắp thêm van giảm áp nếu áp lực nước cấp lớn hơn 0,35 MPa. Tuy vậy, thông thường áp lực nước máy cho các thành phố như Hà Nội, TPHCM đều có áp lực nước lớn và đảm bảo cấp nước cho máy lọc nước AO Smith hoạt động.

Khi lắp đặt cần lưu ý có hai đường thoát nước là đường nước tinh khiết và đường nước thải.

Để lắp đặt máy nhanh hiệu quả, cần chuẩn bị dụng cụ lắp đặt máy lọc nước AO Smith cho gia đình. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ, thiết bị hỗ trợ lắp máy lọc nước AO Smith như hình ảnh trên. Bao gồm: máy đo áp lực nước, máy khoan, dụng cụ tháo cốc lọc, máy cắt đường ống nước, cờ lê, mỏ lết, dao kéo, tua vít và một số dụng cụ khác như trên hình.

Máy lọc nước AO Smith thường được lắp đặt trong nhà bếp bởi đây là nơi ít khi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào và thuận tiện cho việc cấp nước cho máy lọc hay thải nước từ máy lọc và cấp nguồn năng lượng điện để vận hành máy lọc nước AO Smith.

Bước 1: Nên kiểm tra áp lực nước đầu vào

Dùng máy đo áp suất cắm trực tiếp vào nguồn nước cấp để kiểm tra xem áp lực nước đầu vào có đủ không, có phù hợp điều kiện về áp lực nước mà hãng AO Smith khuyến nghị khi lắp máy lọc nước AO Smith thông minh không (kim chỉ số trên máy đo có trong khoảng cho phép không)

Trường hợp áp lực nước lớn hơn mức cho phép, bạn cần lắp van giảm áp

Trường hợp áp lực nước nhỏ hơn mức cho phép, bạn cần lắp máy bơm nước

Bước 2: Lắp đặt lõi lọc nước cho máy

Sau khi đảm bảo áp lực nước đầu vào trong khoảng cho phép, bạn sẽ tiến hành lắp các lõi lọc vào máy lọc nước AO Smith.

Bạn nên dùng gang tay cá nhân để thực hiện công đoạn này để đảm bảo an toàn khi lắp đặt cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh cho máy và lõi lọc.

Bạn sẽ dùng tay vặn để tháo các nắp cốc trên máy lọc nước ra và xoáy vặn các lõi lọc tương ứng vào từng vị trí liên kết lõi lọc nước AO Smith và máy lọc nước AO Smith.

Lắp đặt máy lọc nước RO A.O Smith AR600-C-S-1

Bước 3: Lắp đặt đường dẫn nước vào máy

Máy cắt chuyên dụng và băng dính sẽ là những dụng cụ hỗ trợ trong bước này.

Bạn cần sử dụng máy cắt chuyên dụng để cắt đầu ống với lát cắt phẳng, không được cắt vát.

Tiếp đến, dùng băng dính để cuốn chặt vào những đường ống dẫn nước ngược chiều kim đồng hồ, tránh cho nước bị rò rỉ trong quá trình sử dụng.

Bước 4: Lắp đặt đường dẫn nước thải

Sau khi hoàn thành bước lắp đặt đường ống dẫn nước cấp cho máy thì bạn sẽ tiếp tục lắp đặt đường dẫn nước thải ra ngoài cho máy.

Không giống với khi cắt ống dẫn nước cấp, ống dẫn nước thải cần được cắt vát và cắm sâu xuống khoảng 1,5cm và vít chặt ốc vít là hoàn tất.

Bước 5: Lắp đặt vòi dẫn nước lọc để sử dụng

Vòi dẫn nước tinh khiết nên được lắp đặt ở những vị trí gần với máy lọc vòi nước. Ví dụ: lắp máy lọc nước trên bệ rửa hay dưới gầm bệ rửa thì vòi nước tinh khiết nên được lắp trên bệ rửa.

Hãy khoan một lỗ vừa đủ ở bệ rửa trong nhà bếp để lắp đặt vòi nước, hãy bảo đảm cho các gioăng cao su được lắp đặt đúng cách.

Bước 6: Nối các đường dẫn nước vào máy lọc nước AOSmith

Khi thực hiện dẫn nối đường nước vào máy lọc nước AO Smith bạn cần đảm bảo cho đường nước không bị rò rỉ.

Bước 7: Vệ sinh máy lọc nước AO Smith

Sau khi các công đoạn lắp máy lọc nước AO Smith được hoàn tất, hãy cắm điện và đợi khoảng 5 phút rồi mở vòi nước tinh khiết để xả nước cũng như thử nghiệm chất lượng nước sau khi lọc từ máy.

Thông thường, sẽ có bụi carbon trong máy. Vì thế, quá trình xả nước cũng sẽ giúp bạn loại bỏ đi những hạt bụi carbon này. Khi nước xả ra trong thì sẽ không còn bụi carbon trong máy.

Cuối cùng là thu dọn các công cụ, thiết bị hỗ trợ quá trình lắp đặt và vệ sinh sạch sẽ khu vực lắp đặt máy lọc nước AO Smith và vòi nước.

Chú ý: trong lần đầu tiên sử dụng máy lọc nước AO Smith thì không nên dùng nước lọc luôn mà hãy đợi bình chứa nước đầy rồi xả nước (đối với máy lọc nước AO Smith có bình chứa) hoặc đợi khoảng 5 phút rồi xả liên tục khoảng 3-5 phút nữa rồi mới sử dụng để bụi carbon bị loại bỏ hết.

Sau khi đã thực hiện hết các bước lắp máy lọc nước AO Smith ở trên thì đừng quên đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng máy lọc nước AO Smith đi kèm với máy để biết cách sử dụng máy lọc nước hiệu quả và lâu bền nhất. Với những chia sẻ về các bước trong quy trình lắp đặt máy lọc nước AO Smith chính hãng trên, mong rằng người sử dụng máy lọc nuosc thông minh AO Smith có thể lắp đặt máy một cách đơn giản, thành công và nhanh chóng nhất tại nhà.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước AO Smith tại nhà

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith

Sau một thời gian dài sử dụng màng lọc sẽ bị các tạp chất, vi khuẩn bám trên bề mặt, làm giảm hiệu suất màng lọc, dẫn đến chất lượng nước cũng không đảm bảo. Chính vì vậy, người dùng cần thay lõi lọc theo định kỳ.

Đối với máy lọc nước Aosmith, việc thay lõi lọc bạn cần thực hiện theo quy trình gồm 5 bước sau đây:

Bước 1: Ngắt nguồn điện của máy lọc nước và khóa van cấp nước

Bước 2: Xác định lõi lọc cần thay, sau đó mở cốc lọc, mở ngược chiều kim đầu hồ, bỏ lõi lọc cũ ra.

Bước 3: vệ sinh cốc lọc, thay lõi lọc mới. Lưu ý trước khi thay lõi lọc mới phải bóc hết lớp nilon bao quanh.

Bước 4: Vặn cốc lọc lại theo chiều kim đồng hồ, khi vặn nên trừ lại 1 2 ren cốc, mở nguồn điện và van cấp nước cho nước chảy đầy cốc lọc sau đó ngắt nguồn điện và khóa van nước rồi vặn lại cốc lọc cho chặt.

Bước 5: Mở van nước, cắm lại nguồn điện và kết thúc quy trình thay lõi lọc Ao smith.

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã có thể hiểu hơn về chiếc máy lọc nước AO Smith và đặc biệt là nắm rõ cách thay lõi cho chiếc máy này. Chúc bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời với máy lọc nước AO Smith.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước AO Smith

Lần đầu sử dụng máy lọc nước RO bạn nên bỏ đi lần lọc nước ban đầu vì nước có màu vàng, cặn và bụi than từ các lõi lọc tạo khoáng và than hoạt tính trên lõi số 5. Nên tốt nhất bạn nên bỏ đi nước trong lần đầu lọc để đảm bảo chất lượng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy AO Smith hiệu quả

Vệ sinh máy lọc nước là một điều hết sức cần thiết, các bước vệ sinh lõi lọc bạn cần biết như sau:

Bước 1: Ngắt nguồn điện và khóa van nước lại trước khi bắt đầu vệ sinh để đảm bảo an toàn và nước không rò rỉ trong lúc vệ sinh.

Bước 2: Vặn cốc lọc ngược chiều kim đồng hồ và lấy cốc lọc ra vệ sinh lõi lọc. Đối với các loại lõi lọc than hoạt tính bạn nên ngâm lõi với nước muối loãng trong khoảng 24 tiếng để vệ sinh được sạch nhất.

Bước 3: Sau khi vệ sinh lõi lọc xong bạn nên lắp lõi vào cốc lọc sau đó vặn lại thật chặt cùng chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Bạn cắm điện vào và mở van nước, bỏ đi một ít nước mới lọc và sau đó có thể sử dụng bình thường.

Để sử dụng máy lọc nước RO, Nano, Ion đúng cách và kéo dài tuổi thọ bạn nên quan tâm đến những vấn đề như sau:

Chọn vị trí lắp đặt phù hợp tránh tác động xấu từ bên ngoài: Vị trí lắp đặt ngoài giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng và vận hành máy thì bạn cũng nên chọn cho máy lọc nước của mình một vị trí an toàn tránh những tác động xấu từ bên ngoài như ánh nắng, côn trùng gây hư hại đến máy.

Thay thế lõi lọc đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm: Lõi lọc có vai trò rất quan trọng trong chất lượng nước thành phẩm gia đình bạn sử dụng, nếu lõi lọc không đảm bảo có thể nước không được lọc sạch mà còn có nguy cơ nhiễm khuẩn tích tụ lâu ngày trên lõi lọc. Chính vì vậy, bạn nên chú ý thay lõi lọc định kỳ theo khuyến cáo từ nhà sản xuất (lưu ý: Nên chọn lõi lọc phù hợp với máy lọc nước bạn đang sử dụng)

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy lọc nước AO Smith để hiệu quả hơn:

– Không nên sử dụng để lọc nước nóng

– Không được bít lỗ nước thải thoát ra ngoài

– Không nên tự ý tháo, sửa máy lọc nếu chưa hiểu rõ về hoạt động máy và cách khắc phục lỗi.

Đơn vị uy tín lựa chọn dịch vụ máy lọc nước AO Smith

Để lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước AO Smith thì bạn cần lựa chọn ngay đơn vị uy tín. Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.

Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước, Enterbuy cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Enterbuy – giải pháp máy lọc nước cho gia đình bạn

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác