Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Aqua

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình mình. Máy lọc nước Aqua là một dòng sản phẩm đáng để bạn quan tâm và lựa chọn. Bài viết có hướng dẫn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Aqua cho bạn tham khảo.

Giới thiệu về máy lọc nước Aqua

Máy lọc nước Aqua là một dòng máy lọc nước với công nghệ lọc nước RO. Các màng lọc với những khe lọc có kích thước nhỏ chỉ với 0,0001 micromet nên có thể lọc được những ion kim loại, chất rắn, vi khuẩn, vi sinh vật,… có kích thước siêu nhỏ. Vì thế mang đến nguồn nước uống tinh khiết có thể uống được luôn mà không cần phải đun sôi.

Máy lọc nước Aqua

Máy lọc nước có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại đặc biệt là mặt kính cường lực 3D rất sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng hiện nay. Không những thế, việc di chuyển cũng trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi.

Chất lượng nước lọc giúp tăng cường sức đề kháng, chất điện giải cũng như bổ sung các hoá chất có lợi cho sức khoẻ của con người.

Tại sao cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Aqua?

– Lắp đặt máy lọc nước Aqua tại nhà giúp cho bạn có thể chọn vị trí phù hợp, đảm bảo được yếu tố an toàn. Đặc biệt là tiết kiệm được một khoản chi phí mà vẫn có máy lọc nước chăm sóc sức khỏe các thành viên của gia đình.

– Nếu như không thay lõi lọc của máy lọc nước Aqua kịp thời thì chất lượng nước lọc không được đảm bảo chứa nhiều chất độc hại cũng như các vi khuẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của con người. Nguy cơ mắc phải các bệnh cao.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Aqua

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Aqua. Tuy nhiên, nếu như không muốn liên hệ đến các công ty thì bạn cũng có thể tự lắp đặt cũng như thay lõi máy lọc nước tại nhà.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Aqua tại nhà

Sơ đồ lắp đặt máy lọc nước Aqua

Lắp đặt máy lọc nước Aqua tại nhà cực đơn giản với các bước sau đây:

  • Bước 1: Lắp 3 lõi lọc thô của máy lọc nước Aqua trước

Bạn sử dụng tay vặn ngược chiều kim đồng hồ các cốc số 1, 2, 3 rồi lấy các lọc ra bên ngoài. Tháo nilon ra rồi lắp cốc vào vặn thật chặt.

Nối dây RO to vào phần cút đầu của cốc lọc số 1 (nên cuốn bằng băng tan và xiết chặt ren). Tháo đầu ống kết nối với lõi số 4 rồi tiến hành sục rửa lõi lọc thô số 1, 2 ,3. Bạn cắm phích điện rồi mở van nước cấp để tiến hành sục các chất bảo quản bên trong lõi lọc.

Sau khi sục rửa khoảng 20 phút rồi rút nguồn điện ra.

  • Bước 2: Lắp đặt màng lọc nước Aqua

Tháo lõi chức năng phía trên để lắp màng RO vào cốc màng. Bạn tháo lần lượt các nút nối, tháo 1 đầu bên cốc màng rồi vặn đầu ren và đặt màng RO vào cốc màng. Lắp màng lọc và cốc màng rồi đặt lại màng vào vị trí ban đầu của máy lọc nước.

  • Bước 3: Lắp đặt vòi thiên nga và hệ thống đường nước

Bạn tiến hành lắp vòi thiên nga (vòi lấy nước lọc) tại phía trên bề mặt của máy lọc.

Sau đó lắp đường nước thải, lấy một đoạn dây dẫn nước ống 6 và lắp van Flow, siết chặt đường nước thải và kéo dây nước thải ra phía sau.

Lắp các cốc chức năng vào máy, đắp đường dây dẫn ống 6 xuống bình chứa vào cút nối.

  • Bước 4: Lắp bình áp vào máy lọc nước

Ở cốc lọc số 1 lắp đặt đường ống nước vào ống 10 rồi luồn đường dây này ra phía đằng sau lưng máy. Lắp bình chứa nước lấy dây nguồn cắm vào nguồn điện rồi cho máy hoạt động.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Aqua tại nhà

Trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý đến tuổi thọ của các lõi lọc để thay lõi đảm bảo quá trình lọc nước không bị ảnh hưởng.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Aqua

  • Lõi số 1 có tuổi thọ từ 3 – 6 tháng với chức năng loại bỏ những tạp chất cũng như các kim loại nặng.
  • Lõi số 2 có chức năng là loại bỏ những chất tẩy rửa, các chất hóa học độc hại với tuổi thọ từ 6 – 9 tháng.
  • Lõi số 3 với chức năng là loại bỏ tạp chất, các kim loại nặng với tuổi thọ từ 9 tháng đến 1 năm.
  • Lõi số 4 RO loại bỏ toàn bộ những vi khuẩn, ion kim loại nặng, siêu vi khuẩn ở bên trong nước tuổi thọ từ 2 – 4 năm.
  • Lõi số 5 Nano bạc có chức năng là cân bằng ph, khử khuẩn, mùi hôi và tạo độ ngọt cho nước, tuổi thọ 1 năm rưỡi.
  • Lõi số 6 với chức năng là tạo oxy cho nước có tuổi thọ 1 năm rưỡi.
  • Lõi số 7 chức năng tạo kiềm để trung hòa các axit dư thừa ở bên trong cơ thể, tuổi thọ 1 năm rưỡi.

Enterbuy cung cấp dịch vụ và lắp đặt máy lọc nước tại nhà, giúp bạn và gia đình sử dụng máy hiệu quả. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, cung cáp giải pháp xử lý bám cặn điện cực đối với máy ion kiềm, giải pháp tiền xử lý nước với bộ lọc đã được nghiên cứu phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam. Ngoài ra, Enterbuy còn thành lập phòng Chuyên gia nước (năm 2015) mang lại giải máy lọc nước hiệu quả, giúp sử dụng máy bền lâu hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Aqua

Sử dụng máy lọc nước Aqua

Với những hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng máy lọc nước Aqua một cách hiệu quả nhất.

  • Tại lần sử dụng đầu tiên bạn cần xả nước trong khoảng 20 phút rồi sử dụng.
  • Mở van nước trong 5 phút để cho nước chảy một cách ổn định rồi bắt đầu sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng nếu như bạn gặp phải tình trạng nước chảy chậm hoặc là nước không sạch thì không nên tự ý sửa mà nên liên hệ với kỹ thuật để được hỗ trợ.
  • Tuổi thọ của các lõi lọc nên bạn cần chú ý để thay lõi lọc đúng thời hạn đảm bảo nguồn nước lọc cung cấp luôn sạch và tinh khiết.
  • Không lắp đầu vòi của máy lọc nước vào nguồn nước để tránh tình trạng hỏng dây trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Aqua cho bạn tham khảo khi có nhu cầu tìm hiểu.

Hãy là người tiêu dùng thông thái để bảo vệ sức khoẻ gia đình mình một cách tốt nhất!

Thông tin liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác