Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng nào đang có nhu cầu chọn loại máy lọc này. Với khả năng lọc sạch nước ưu việt cùng nhiều lợi ích khác nên nhu cầu sử dụng máy ngày càng tăng cao. Hãy cùng khám phá ngay về dịch vụ liên quan đến dòng máy lọc nước này nhé.

Tìm hiểu về máy lọc nước Haohsing

Máy lọc nước Haohsing được nhập khẩu linh kiện trực tiếp từ Đài Loan về lắp ráp. Máy lọc nước Haohsing sử dụng để lọc nước uống trực tiếp. Đây là dòng sản phẩm giúp vừa lọc sạch, vừa giữ khoáng rất tốt cho sức khỏe con người.

Các sản phẩm đều đạt chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng cao, chất lượng ISO và các huân chương tại triển lãm hội chợ về hàng hóa. Khách hàng có thể yên tâm để sử dụng máy lọc nước Haohsing.

Dưới đây là một số model máy lọc nước Haohsing được nhiều người lựa chọn như:

Máy lọc nước Haohsing HS-S5RO

Máy lọc nước Haohsing HS-S7RO

Máy lọc nước Haohsing HS-S9RO (loại không vỏ hoặc kèm vỏ tủ)

Máy lọc nước RO Haohsing AQ 72.

Máy lọc nước Haohsing Đài Loan

Lợi ích máy lọc nước Haohsing

Để tìm hiểu về dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing trước hết cần tìm hiểu xem loại máy lọc nước này mang lại những lợi ích gì.

Máy loại bỏ các kim loại nặng và chất độc hại trong nước

Bộ lọc giúp loại bỏ các ion kim loại nặng, mangan, chì, loại bỏ các thành phần gây hại như Asen, Amip, các vi khuẩn, virus gây ra bệnh tật. Loại bỏ các chất độc hại như thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, các chất hữu cơ có hại, các mùi hôi, tanh, khó chịu khi sử dụng nước. Đồng thời loại máy này còn giúp loại bỏ các tạp chất ký sinh trùng trong nước.

Tổng hợp các dòng máy Haohsing

Máy lọc nước RO Haohsing có khả năng loại bỏ chì từ nước uống ngay trước khi sử dụng. Do đó, loại nước từ máy Haohsing giúp ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể. Việc sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước RO từ một nguồn nước sạch, mà chi phí ít tốn kém hơn nhiều so với các loại nước đóng chai.

Máy lọc nước Haohsing ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật

Bộ lọc nước máy lọc Haohsing làm giảm nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư bàng quang và , ung thư ruột kết bằng cách loại bỏ clo và các sản phẩm phụ clo trong nước uống. Một khối bộ lọc carbon rắn có thể loại bỏ các chất gây nên ô nhiễm nước rất nguy hiểm, đặc biệt khi uống trực tiếp. Do đó, trong bộ lọc nước hầu hết sẽ có lõi carbon hoạt tính để xử lý chất độc hại.

Sử dụng nước sạch từ máy lọc nước Haohsing giúp lọc thải và bảo vệ cơ thể tránh xa bệnh tật và mang lại cơ thể khỏe mạnh hơn cho mỗi người. Máy lọc nước Haohsing là máy lọc nước RO cung cấp nước sạch, lành mạnh để nấu ăn

Máy lọc nước RO làm giảm nguy cơ bệnh tiêu hóa hơn 33% bằng cách loại bỏ cryptosporidium và giardia từ nước uống. Máy lọc nước cung cấp nước lành mạnh cho trẻ em phát triển hệ thống miễn dịch tốt hơn.

Máy lọc nước Haohsing mang đến nhiều lợi ích

Máy lọc nước Haohsing loại bỏ các triệu chứng của bệnh về tiêu hóa

Máy lọc nước cung cấp sức phòng vệ cho cơ thể khỏi rất nhiều loại chất độc được biết đến có thể có mặt trong nước uống. Khả năng lọc nhanh và sạch là sự lựa chọn hoàn hảo giúp dòng máy lọc nước này nhận được nhiều sự quan tâm. Máy lọc nước Haohsing không chứa calo là loại nước lọc thanh mát cơ thể, không như các loại nước có ga gây ra nhiều triệu chứng chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu khi sử dụng kèm thức ăn. Nước sạch từ máy lọc nước Haohsing là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Máy lọc nước Haohsing ngăn ngừa các bệnh về gan, thận

Lựa chọn máy lọc nước RO Haohsing giúp ngăn các chứng bệnh như: sỏi thận và giảm viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang hay viêm thận. Nước sạch từ máy lọc nước Haohsing có tác dụng thanh lọc và duy trì chức năng của nội tạng. Đồng thời cơ thể của bạn sẽ rất có lợi khi sử dụng các loại nước uống được nghiên cứu và được ứng dụng trên 20 ngàn người và nhận thấy loại nước này giúp sức khỏe cơ thể cải thiện tốt hơn, đảm bảo chất lượng nhiều hơn. Mỗi ngày hãy sử dụng nước uống thường xuyên để có thể tăng cường nước đề kháng và cung cấp lượng nước cho các tế bào trong cơ thể.

Tại sao cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước, các nhà sản xuất thường khuyến cáo người dùng nên thay lõi lọc nước theo định kỳ. Việc thay lõi định kỳ này không ngoài mục đích duy trì nguồn nước sạch dồi dào cho người dùng và tăng độ bền cho máy lọc nước.

Tại sao cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing?

Nếu các dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing không được thực hiện có thể sẽ gây ra gián đoạn hoạt động của chiếc máy. Đặc biệt là dịch vụ thay lõi máy lọc nước Haohsing giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Giảm tuổi thọ của máy lọc nước. Các lõi lọc nước của máy Haohsing nếu hết hạn sử dụng mà không được thay thế kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của các lõi lọc chưa hết hạn sử dụng, khiến cho các lõi lọc còn lại giảm tuổi thọ.

Chất lượng nước sử dụng bị giảm sút gây nên hiệu quả lọc nước không đạt, nước đầu ra sẽ không sạch, uống vào không tốt cho sức khỏe, dễ sinh bệnh.

Không thể cung cấp đủ lượng nước cho người dùng. Lõi lọc nước hết hạn sử dụng tích tụ nhiều tạp chất cản trở dòng chảy của nước, giảm lượng nước cấp, không đủ cho mọi người sử dụng.

Để tránh những hậu quả này, bạn nên thay lõi lọc nước theo định kỳ. Và dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing chính là yêu cầu thiết yếu nhất hiện nay.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing giúp bạn có được những dịch vụ chất lượng, sử dụng sản phẩm tiện ích.

Dịch vụ lắp đặt tại nhà máy lọc nước Haohsing

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước tại nhà giá rẻ, uy tín

Để thực hiện dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing cần thực hiện một số lõi lọc:

– Lõi lọc số 1: Hiệu quả lọc trung bình 18.000 lít. Loại bỏ hoàn toàn những chất bẩn > 5 micron có trong nước.

– Lõi lọc số 2: Hấp thụ clo dư trong nước, hấp thụ mùi màu, thuốc trừ sâu… Hiệu quả lọc 27.000 lít.

– Lõi lọc số 3: Loại bỏ hết các cặn bẩn > 1 micron đất cát, vi khuẩn. Hiệu quả lọc trung bình là 36.000 lít.

– Lõi lọc số 4: Với màng lọc 0.0001 micron loại bỏ tất cả khoáng chất, virus, vi khuẩn có trong nước. Giúp nước sạch hơn, tinh khiết hơn. Là lõi lọc quan trọng nhất của máy lọc nước.

– Lõi lọc số 5: Bổ sung các chất vi lượng, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Giúp nước dễ uống hơn.

– Lõi lọc số 6: Bổ sung các vị khoáng chất có lợi cho cơ thể dễ dàng hấp thụ từ nước.

Các lõi lọc được lắp theo thứ tự và các vị trí theo chỉ định thiết kế. Mỗi lõi sẽ có các chức năng riêng nên cần thiết sử dụng. Việc lắp đặt sai vị trí có thể ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra. Do vậy, nếu bạn chưa biết cách tự lắp đặt có thể lựa chọn thuê đơn vị chuyên nghiệp bên ngoài về và lắp để sử dụng.

Hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước Haohsing

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing cần thiết cho các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn hoặc thích trải nghiệm tự lắp đặt có thể thực hiện theo các bước sau đây.

Tư vấn và hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Haohsing từ chuyên gia nước Enterbuy

Bước 1: Lắp van chia nước vào nguồn nước

Để lắp đặt máy lọc nước Haohsing, cần khóa nguồn nước, tháo ốc trong ống kim loại. Cuốn băng tan vào van chia nước sau đó lắp theo ren sao cho chặn tránh nước bị rò rỉ.

Bước 2: Lắp vòi thiên nga

Dùng khoan để khoan 1 lỗ trên bề mặt bồn rửa thích hợp để đặt vòi. Dùng miếng inox gắn vào thân vòi như hình dưới. Đặt vòi vào lỗ vừa khoan sẵn, sau đó lấy miếng đệm gắn vào thân vòi phía dưới. Siết ốc cố định vòi sau đó làm như hình bên dưới là xong.

Bước 3: Lắp đặt đường nước thải

Tùy từng gia đình mà lắp đường nước thải khác nhau. Có gia đình muốn tận dụng nước thải thì để đường nước thải nên trên. Nếu không tận dụng thì khoan lỗ nhỏ vừa đường ống 6 mm ở xiphong để nhét ống nước thải vào.

Bước 4: Lắp đặt màng RO

Tháo màng RO ra khỏi túi rửa sạch màng. Dùng dụng cụ để tháo lắp cốc màng. Nhét đầu có 2 gioăng cao su vào trước sau đó đóng lắp màng RO lại.

Bước 5: Lắp đặt 3 lõi lọc thô và lắp bình áp

Đặt máy đứng sau đó tháo 3 cốc lọc ra rồi để từng lõi lọc vào đúng vị trí. Dùng băng tan cuốn lại đầu để vặn van bình áp. Vặn vừa phải để máy lọc nước hoạt động ổn định.

Ngoài ra, để đảm bảo cho việc lắp đặt tốt nhất, hãy tham khảo ngay một số lưu ý sau:

  • Không nên lắp nút chặt ống. Vặn chặt các cút ốc tại các điểm nối.
  • Nếu đường nước đầu vào là Phi 9 thì chiều dài tối thiểu là 50cm tránh trường hợp bị gập ống nước. Gây tai nạn vỡ ống khi máy hoạt động.
  • Không để dây điện dưới đất. Để tránh bị động vật gặm nhấm phá hoại. Dễ dàng vệ sinh hơn khu vực máy lọc nước hơn.
  • Nếu bạn phải khoan thì nên để ý cẩn thận khoan vào đường điện hoặc đường nước ở trong tường.

Dịch vụ thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Haohsing có thể được thực hiện nếu bạn lựa chọn đúng đơn vị chuyên nghiệp. Việc thay các lõi lọc cũng cần bạn chú ý định kỳ. Dưới đây là một số chi phí bạn có thể tham khảo khi cần thực hiện thay lõi lọc nước máy Haohsing.

Lõi lọc số 1 sử dụng được trong 3 – 6 tháng, mức chi phí thay lõi khoảng 90.000 đồng.

Lõi lọc số 2 có tuổi thọ từ 3 – 6 tháng, mức chi phí thay lõi vào khoảng 120.000 đồng.

Lõi lọc số 3 có tuổi thọ 3 – 6 tháng, chi phí thay lõi 90.000 đồng.

Lõi lọc số 4 có tuổi thọ từ 15 – 18 tháng, chi phí thay lõi khoảng 600.000 đồng.

Lõi lọc số 5 có tuổi thọ khoảng 18 tháng, chi phí thay lõi là 250.000 đồng.

Lõi lọc số 6 có tuổi thọ khoảng 18 tháng, chi phí thay lõi 250.000 đồng.

Lõi lọc số 7 có tuổi thọ khoảng 18 tháng, chi phí thay lõi khoảng 250.000 đồng.

Lõi lọc số 8 có tuổi thọ khoảng, 18 tháng, chi phí thay lõi khoảng 250.000 đồng.

Khách hàng cần chú ý về cách thay thế lõi lọc nước Haohsing, sẽ có thông tin chi tiết đi kèm với lõi lọc. Khách hàng có thể dễ dàng thay thế lõi lọc nước Haohsing tại nhà.

Đơn vị uy tín lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước uy tín

Hiện nay Enterbuy là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ uy tín giúp bạn an tâm mua sắm máy lọc nước cho gia đình.

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước Enterbuy

Enterbuy với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực.

Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Hãy chọn ngay dịch vụ tiện ích tại Enterbuy.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác