Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Omizu

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Omizu chắc chắn sẽ cần thiết cho những ai đang muốn mua hoặc đã sử dụng máy lọc nước Omizu. Hãy cùng khám phá ngay về dịch vụ này nhé.

Giới thiệu về máy lọc nước Omizu

Omizu là thương hiệu máy lọc nước của Thái Lan, một trong những đơn vị phát triển hàng đầu về lĩnh vực máy lọc nước R.O uy tín và chất lượng tại thị trường Việt Nam. Công nghệ lọc nước RO hiện đại giúp loại bỏ các kim loại nặng, sắt và các vi khuẩn, chất hữu cơ hòa tan, Clo.

Đây là dòng máy nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng, mang lại sự tin cậy cho mọi nhà. Máy có khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định trong thời gian dài. Omizu cam kết độ bền của máy lọc nước lên đến trên 10 năm.

Máy lọc nước RO Omizu

Lợi ích máy lọc nước Omizu

Máy lọc nước Omizu sử dụng công nghệ lọc RO nên có thể loại bỏ đến 99,9% các chất cặn bẩn, vi khuẩn trong nước. Máy có khả năng lọc sạch cho đa dạng nguồn nước đầu vào, phù hợp với các nguồn nước phổ biến tại Việt Nam như nước giếng khoan, nước ao, hồ, nước máy…

Với các nguồn nước đầu vào có tính chất, đặc điểm khác nhau, Omizu cũng khẳng định được ưu điểm vượt trội của mình về khả năng làm sạch nước, đem lại nguồn nước tinh khiết và bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, các dòng máy lọc nước của Omizu sử dụng các lõi chức năng nhập khẩu cao cấp, giúp cân bằng độ pH, độ kiềm trong nước, tạo độ ORP âm và Hydrogen hoạt hóa không chỉ giúp nước tinh khiết mà còn cực kỳ có lợi đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Từ đó giúp tăng khả năng hạn chế quá trình oxy hóa cho cơ thể, giúp chống lão hóa hiệu quả, phòng tránh bệnh tật như ung thư, tiểu đường, bệnh về huyết áp…

Máy lọc nước RO Omizu có nhiều lợi ích

Các dòng máy có công suất lọc từ khoảng 15-20 lít/h giúp gia đình bạn có nước sạch sử dụng ăn uống trực tiếp, phù hợp với cả gia đình đông người.

Máy lọc nước Omizu giúp tiết kiệm tối đa lượng nước lọc, giảm 50% lượng nước thải trong quá trình sử dụng máy lọc. Nước thải có thể sử dụng để tưới cây, rửa dọn vệ sinh nhà, bếp.

Ngoài ra, máy có khả năng sục rửa màng lọc RO định kỳ không chỉ giúp chất lượng nguồn nước tốt hơn mà còn giúp kéo dài tuổi thọ màng lọc, từ đó tiết kiệm được đáng kể chi phí thay lõi lọc so với nhiều dòng máy lọc khác.

Lý do cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Omizu

Hiện nay, cuộc sống hiện đại kéo theo các nhu cầu sử dụng dịch vụ nhanh chóng tiện lợi ngày càng nâng cao. Đặc biệt là các dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Omizu được rất nhiều người muốn mua hoặc đã sử dụng quan tâm tới.

Cần dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo sử dụng máy lọc nước hiệu quả

Với dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Đội ngũ hỗ trợ đều là những kỹ thuật viên có chuyên môn và tay nghề cao. Vì vậy các thao tác lắp đặt được thực hiện đúng quy trình, tránh làm hư hỏng đến sản phẩm và giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi lắp đặt.

Cần thực hiện thay lõi lọc để đảm bảo chất lượng nước uống tinh khiết, đảm bảo công suất máy, bảo vệ màng RO và giúp tăng tuổi thọ máy lọc nước Omizu. Tùy từng loại lõi lọc sẽ có thời gian thay lõi định kỳ riêng. Thông thường thời gian thay lõi có thể từ 3 -6, 6-9 hoặc 9-12 tháng tùy từng loại. Sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà cho máy Omizu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo an toàn sử dụng máy lọc nước cho cả nhà.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Omizu

Sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Omizu mang đến nhiều lợi ích cho bạn. Do đó, đừng bỏ lỡ những thông tin về dịch vụ ngay sau đây.

Sơ đồ lắp đặt máy lọc nước RO Omizu

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Omizu tại nhà

Máy lọc nước Omizu được các gia đình sử dụng để mang lại nguồn nước sách sử dụng trong cuộc sống. Cần lắp đặt máy lọc nước theo thứ tự các lõi lọc, đảm bảo an toàn khi lắp đặt để tránh rủi ro, mang đến sự bền chắc.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước máy lọc nước Omizu tại nhà được thực hiện bởi đơn vị chuyên nghiệp giúp bạn an tâm sử dụng.

Khi thực hiện lắp đặt máy Omizu, cần chú ý:

– Không tự ý tháo hoặc thay đổi lắp đặt máy lọc nước trực tiếp

– Không để các vật nặng lên trên máy lọc nước

– Không lắp đặt máy gần các vật dễ gây ăn mòn

– Không vận hành máy lọc nước trong điều kiện áp lực nước quá cao

– Không để máy gần nguồn lửa.

Bởi vậy, khi lắp đặt máy Omizu hãy lựa chọn đặt ở khu vực bếp sạch sẽ, thông thoáng dễ dàng sử dụng, sửa chữa và tránh bị nhiễm cặn bẩn cho nước.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Omizu tại nhà

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Enterbuy

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Omizu là dịch vụ cần thiết mà hầu hết các đơn vị bán máy lọc nước chuyên nghiệp đều có thể cung cấp. Dịch vụ thay lõi máy lọc nước Omizu phụ thuộc vào 3 yếu tố: thời điểm thay lõi định kỳ, lưu lượng nước gia đình sử dụng và nguồn nước đầu vào đảm bảo chất lượng.

Máy lọc nước RO Omizu có các lõi lọc:

– Lõi 1 PP Sediment 5 micron filter: Lõi giúp loại bỏ cặn bẩn bùn cát, loại bỏ một số rong rêu và Bảo vệ màng RO khỏi cặn bẩn gây tắc.

– Lõi 2 OCB – GAC: Loại bỏ Clo, Chlorine và một số chất hữu cơ và bảo vệ màng RO khỏi các hóa chất oxi hóa gây hỏng màng

– Lõi 3 CTO: Loại bỏ Clo, Chlorine và một số chất hữu cơ và bảo vệ màng RO.

Sử dụng dịch vụ thay lõi của đơn vị uy tín sẽ giúp bạn an tâm sử dụng máy lọc nước Omizu bền lâu hơn và đảm bảo chất lượng.

Đơn vị uy tín lựa chọn dịch vụ máy lọc nước Omizu

Nếu bạn đang cần đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Omizu thì Enterbuy là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước số 1 Việt Nam

Enterbuy là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước và cung cấp máy lọc nước chính hãng. Đơn vị đang phục vụ cho hơn 30.000 khách hàng thường xuyên tại Hà Nội và TPHCM.

Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Hiểu được tầm quan trọng của bộ tiền lọc máy ion kiềm, Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Hãy lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Omizu tại Enterbuy để được đảm bảo chất lượng.

Hãy liên hệ ngay:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Xem thêm: Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước Aqua

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác