Dịch vụ thay lõi lọc nước uy tín, chất lượng tại Enterbuy

Bỏ tiền triệu đến gần chục triệu đồng mua máy lọc nước nhưng lại tiếc tiền trăm để thay lõi lọc nước đó là tình trạng chung của đa số khách hàng khi sử dụng máy lọc nước. Nhưng việc không thay hoặc để quá hạn thời gian thay lõi lọc dẫn đến lõi lọc bị đen kịt, bám đầy cặn bẩn thậm chí không lọc được nữa.

Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà là công đoạn bất kỳ gia đình nào cũng nên thực hiện khi sử dụng máy lọc nước. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được quy trình các bước thực hiện lõi lọc đúng cách thì rất dễ sai sót. Do đó giải pháp được hàng triệu gia đình Việt tin dùng đó là tìm đến dịch vụ thay lõi lọc nước của Enterbuy để được hỗ trợ tốt nhất.

 

1.Tại sao nên thay lõi lọc nước định kỳ?

Mỗi lõi lọc nước chỉ có một “tuổi thọ” lọc nhất định. Tuổi thọ này phụ thuộc vào lượng nước sử dụng, thời gian sử dụng và đặc biệt là độ bẩn của nước đầu vào. Việc sử dụng lõi lọc đã hết hạn sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả lọc không đạt, dẫn tới nguồn nước đầu ra không đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, máy cũng không thể cung cấp đủ lượng nước cho người dùng. Lõi lọc nước hết hạn sử dụng tích tụ nhiều tạp chất cản trở dòng chảy của nước, giảm lượng nước cấp, không đủ cho mọi người sử dụng. Do đó cần thực hiện thay lõi lọc để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra, công suất của máy và giúp giúp tăng thiết bị của máy.

 

Với từng loại loại lọc khác nhau sẽ có thời gian thay lõi định kỳ khác nhau. Thông thường thì thời gian thay lõi từ 3-6 tháng, 9-12 tháng, tùy vào từng loại lọc mà có thời gian thay riêng. Việc sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà giúp nguồn nước đầu ra chất lượng đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả nhà.

2. Dấu hiệu cần thay lõi lọc

Trong quá trình sử nếu quan sát thấy máy lọc nước của gia đình có những dấu hiệu sau thì bạn nên thay lõi ngay :

– Nước chảy chậm, không đáp ứng nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

– Nước đầu ra có màu đen hoặc vẩn đục

– Nước không có vị ngọt tự nhiên do lõi lọc đã mất khả năng tạo khoáng.

– Máy lọc nước ngừng vận hành do tắc lõi lọc nước.

3. Giá bán lõi lọc nước

Thường lõi lọc nước có giá bán không quá cao. Tùy vào từng loại lõi mà có giá thành khách nhau dao động từ vài chục (các lõi thường) cho đến vài trăm (lõi chức năng) hoặc cao hơn.

Dịch vụ thay lõi lọc nước uy tín, chính hãng tại Enterbuy

Với hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy lọc nước. Enterbuy tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà hàng đầu Việt Nam ở nhiều thương hiệu máy lọc nước lớn như: Atica, Kangaroo, Karofi, Korihome, Aqua, Nano Geyser…. Enterbuy có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tận tâm phục vụ khách hàng, tự tin chinh phục hàng triệu khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

4. Lý do chọn dịch vụ thay lõi lọc nước Enterbuy tại nhà

  • Khách hàng được miễn phí TOÀN BỘ công thay lõi lọc nước
  • Kiểm tra máy lọc nước miễn phí bao gồm cả những chi tiết nhỏ nhất
  • Phục vụ 24/7 ngay cả Chủ nhật và ngày lễ tết
  • Sản phẩm linh kiện, phụ kiện chính hãng 100%
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, xử lý mọi sự cố nhanh chóng
  • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn tận tâm, theo dõi và liên hệ nhắc nhở khi đến lịch thay lõi định kỳ
  • Chế độ bảo hành hợp lý, chính hãng
  • Cam kết hoàn tiền GẤP 10 nếu Khách hàng phát hiện sản phẩm không Chính hãng.

Bên cạnh đó, Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác