Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi tại Enterbuy

Máy lọc nước ion kiềm được sử dụng rất phổ biến mang đến loại nước tốt cho sức khỏe con người. Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi sẽ giúp máy vận hành tốt hơn trong suốt thời gian sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Giới thiệu máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui được nhiều người biết đến với khả năng tạo nước kiềm tốt cho sức khỏe người dùng. Máy sở hữu công nghệ màng lọc sợi rỗng được làm từ chất liệu polyethylene siêu mịn. Các sợi được cấu trúc siêu mạnh, kết hợp cùng công nghệ lọc nước sạch giúp giữ lại các khoáng chất và tạo ít nước thải, tiết kiệm nước so với các công nghệ lọc thông thường.

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui có khả năng lọc được 8.000 lít phù hợp với các gia đình từ 4-6 người. Máy tích hợp bộ lọc UZC2000E công nghệ tiên tiến cho khả năng lọc tối ưu. Nước đầu ra không chỉ đảm bảo được lọc sạch mà còn tạo ra nước tốt cho sức khỏe. Nước qua buồng điện giải đều sạch và giữ nguyên khoáng chất. Nhờ vậy khi mất điện gia đình bạn cũng có nước để sử dụng.

Máy ion kiềm Cleansui tạo ra được 7 loại nước giúp bạn và gia đình sử dụng được nhiều mức nước có độ pH phù hợp. Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện dụng tạo nên không gian chất lượng. Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi sẽ giúp bạn sử dụng máy lọc nước bền bỉ hơn.

Hướng dẫn thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Để đảm bảo máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui có thể hoạt động hiệu quả, bạn cần thực hiện thay lõi máy lọc nước. Dấu hiệu cần nhận biết khi đến thời điểm thay lõi thường dựa vào 3 yếu tố: tuổi thọ lõi lọc, lưu lượng nước sử dụng và chất lượng nước đầu vào.

Hướng dẫn thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Hướng dẫn thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi được thực hiện bởi các bước sau đây:

Bước 1: Ngắt khóa van nước trước khi lắp vòi hoặc tháo, thay thế lõi lọc.

Bước 2: Tháo kết nối hai đầu dây in và out của bộ lọc. Trong đó, tháo kết nối đầu out ra trước để nước còn đọng bên trong chảy ra ngoài hết. Tiếp đó tháo kết nối đầu in ra.

Bước 3: Chuẩn bị sẵn bộ lọc nước mới EUC 2000 và tháo nắp chụp từ 2 đầu của bộ lọc mới ra rồi kết nối lại nguyên bộ lọc nước in out tương tự như lúc đầu.

Bước 4: Xả nước khoảng 2 phút để kiểm tra bộ lọc đã vừa khít chưa, có hặp trục trặc gì phát sinh chẳng hạn như rò rỉ nước ra hay không. Nếu không có vấn đề gì thì sau 2 phút xả đó có thể sử dụng lại vòi nước 1 cách bình thường.

Bạn cần lưu ý rằng, lúc đầu khi mới lắp bộ lọc mới, máy sẽ phát ra âm thanh và nước ra chưa đều do còn không khí bên trong bộ lọc mới.

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui được thay thế bộ lõi lọc nước sau 12 tháng sử dụng hoặc sau 8000 lít nước để giúp nước lọc đảm bảo chất lượng.

Chi phí thay lõi lọc thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui là 3.960.000 đồng.

Lưu ý khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi

Khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui để lựa chọn được sản phẩm đạt chất lượng, hãy lựa chọn các sản phẩm với 3 tiêu chí quan trọng:

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Tiêu chí 1: Nên lựa chọn đơn vị phân phối máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui chính hãng. Đơn vị phân phối uy tín giúp bạn lựa chọn máy lọc nước đảm bảo chất lượng, an tâm hơn.

Tiêu chí 2: Bạn cần lựa chọn máy lọc nước phù hợp với nguồn nước. Nếu nguồn nước đầu vào không đảm bảo chất lượng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.

Tiêu chí 3: Lựa chọn nơi có dịch vụ bảo hành, thay lõi trọn đời. Đây là tiêu chí quan trọng giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng máy lọc nước. Cần tìm đơn vị am hiểu nguồn nước, có dịch vụ bảo hành, thay lõi để đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn ăn uống và nước uống trực tiếp tốt cho sức khỏe. Do đó, dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi rất cần thiết để bạn tham khảo và lựa chọn trước khi mua.

Máy lọc nước ion kiềm Cleansui cho ra các loại nước có độ pH khác nhau, khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý nên uống nước ở độ pH từ 8.5 – 9.5.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thay lõi tại Enterbuy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi. Tuy vậy để lựa chọn đơn vị đáp ứng được các tiêu chí trên thì không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn đơn vị máy lọc nước ion kiềm tại Enterbuy. Đơn vị đảm bảo hàng chính hãng có các giấy tờ, chứng nhận đầy đủ.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitshibishi Cleansui

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitshibishi Cleansui

Enterbuy là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm giúp đảm bảo mang đến sự an tâm cho bạn và gia đình. Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui do Enterbuy cung cấp mang đến những sản phẩm chất lượng. Enterbuy mang lại giải pháp máy tiền xử lọc giúp nước đầu vào đảm bảo chất lượng. Đồng thời, đây là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng chuyên gia nước giúp đưa ra giải pháp máy lọc nước hiệu quả cho người sử dụng.

Hiện nay, Enterbuy phục vụ cho hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên tại Hà Nội và TPHCM. Đơn vị cung cấp dịch vụ thay lõi máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi và nhiều dòng máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước Nano, RO. Do đó, giúp khách hàng đảm bảo lợi ích, tiết kiệm chi phí,. thay lõi lọc nước an toàn và chất lượng. Đồng thời, đơn vị cung cấp giải pháp xử lý bám cặn điện cực giúp máy ion kiềm bền bỉ.

Hãy lựa chọn máy lọc nước ion kiềm chất lượng tại Enterbuy ngay!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Xem thêm ưu đãi tháng 7 của Enterbuy TẠI ĐÂY để nhận quà tặng hấp dẫn.

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác