Dịch vụ thay lõi và chính sách bảo hành máy lọc nước RO Chungho

Máy lọc nước RO Chungho hiện là một trong những dòng máy được nhiều người lựa chọn, Tuy nhiên, còn nhiều băn khoăn về dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho. Vậy tại sao cần dịch vụ này? Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ tại Enterbuy sẽ được bật mí ngay sau đây.

Giới thiệu về máy lọc nước RO Chungho

Máy lọc nước ChungHo được sản xuất bởi tập đoàn có cùng tên – Chungho. Đây là một tập đoàn lớn được thành lập 1993 tại Seoul, Hàn Quốc và sau đó được mở rộng đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Năm 2017, ChungHo Việt Nam được thành lập với 100% vốn nước ngoài, trực thuộc tập đoàn ChungHo Nais Hàn Quốc. Đây là công ty lắp ráp phân phối và cho thuê các dịch vụ có liên quan đến sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,…

Mặc dù mới hiện diện tại Việt Nam, song ChungHo đã chiếm được niềm tin từ người dùng nhờ sức ảnh hưởng từ thương hiệu Hàn. Doanh nghiệp nói không với linh kiện giá rẻ từ Trung Quốc, cũng không nhập khẩu nguyên chiếc máy lọc từ nước ngoài với giá thành đắt đỏ.

Máy lọc nước Chungho có thiết kế đẹp mắt

Lợi ích máy lọc nước RO Chungho

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho sử dụng tiện ích cho các gia đình hiện nay. Để có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về dòng máy này, hãy điểm qua ngay những lợi ích của Chungho nhé.

Máy lọc nước Chungho có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng siêu mỏng 18cm. Điều này giúp máy tiết kiệm diện tích trong không gian bếp và dễ dàng sắp xếp vị trí lắp đặt. Máy sử dụng vòi nước điều khiển bằng tay. Chỉ cần ấn vòi xuống để lấy một lượng nước cần thiết hoặc có thể gạt vòi lên để lấy lượng nước liên tục mà không cần giữ tay. Vòi nước nhô ra ngoài cao hơn 25cm thuận tiện cho việc lấy nước vào bình chứa.

Với công nghệ an toàn sinh học, máy lọc được trang bị bình chứa rời, sử dụng chất liệu an toàn sinh học hông ảnh hưởng đến môi trường và đảm bảo cho sức khỏe con người. Sản phẩm đã được nhận giải thưởng thiết kế IF2014. Phần van chống rò rỉ thông minh giúp người dùng sử dụng thuận lợi, tránh bị tràn nước ra bên ngoài.

Thiết kế tiện nghi với mọi căn bếp

Máy lọc nước Chungho là dòng máy lọc nước RO giúp loại bỏ đến 99,9% các chất cặn bẩn, virus, vi khuẩn các loại, các kim loại nặng trong nước, các chất hữu cơ độc hại… Từ đó giúp bảo vệ con người khỏi những tác nhân gây hại cho cơ thể, tránh khỏi những bệnh tật.

Nước chứa trong bình máy là nước sạch có thể sử dụng ăn uống trực tiếp bất cứ lúc nào và có thể được dùng để nấu nướng nếu bạn muốn.

Lý do cần dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho có thực sự cần thiết không? Nếu đây còn là điều băn khoăn của bạn thì những điều sau đây sẽ giúp bạn giải đáp ngay những thắc mắc này.

Thực tế, mỗi dòng máy lọc nước khi được các đơn vị chuyên nghiệp cung cấp hầu hết đều được bao gồm những dịch vụ tiện ích để khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi máy lọc nước Chungho tại nhà giúp thuận tiện cho người dùng

Với dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho , bạn khỏi cần đi xa mà chỉ cần nhấc máy gọi cho đơn vị bạn mua máy và sẽ được lắp đặt máy một cách nhanh chóng, bạn khỏi cần làm những việc như ship máy đến tận nhà khách, thực hiện việc lắp đặt cho phù hợp với hệ thống đường dẫn nước nhà khách và các dịch vụ hậu mãi đi kèm như nhắc nhở lịch thay lõi đúng định kỳ, thay lõi với chi phí hợp lý giúp tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Trong quá trình sử dụng máy RO Chungho, các nhà sản xuất thường khuyến cáo cần thay lõi đúng định kỳ. Bởi nếu không thay lõi sẽ khiến hiệu quả sử dụng bị giảm. Cần thực hiện thay lõi để duy trì khả năng lọc nước sạch dồi dào, tránh gây tắc nghẽn bộ lọc. Đồng thời, khi thay lõi đúng hạn sẽ giúp tăng bộ bền sử dụng máy, giúp máy dùng được lâu hơn.

Đặc biệt trong khi sử dụng nếu không thay lõi sẽ giảm tuổi thị máy, mang đến những hậu quả không tốt cho sức khỏe. Lọc chất độc hại không tốt có thể là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật cho người dùng.

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà. Không chỉ có khả năng chuyên môn cao mà dịch vụ này còn mang đến cho bạn rất nhiều những tiện ích khác.

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Chungho

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước RO Chungho tại nhà

Sử dụng dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho cần trải qua nhiều bước thực hiện, dưới đây là hướng dẫn lắp đặt máy Chungho nhanh và đúng đảm bảo hiệu quả lọc tốt.

Bước 1: Lựa chọn vị trí lắp đặt máy, thông thường là ở các khu vực gần bồn chứa nước ở bếp. Đối với các máy Chungho thiết kế bắt mắt nên đặt ở trên bề mặt bếp đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ tốt hơn cho căn bếp nhà bạn.

Bước 2: Thực hiện khóa van nước để tránh việc lắp đặt gây ra rò nước ra sàn, đảm bảo thuận lợi cho quá trình lọc nước.

Bước 3: Lắp đặt đường dẫn nước vào máy lọc nước Chungho. Đối với các bộ lọc có thể đặt dưới gầm tủ bếp và kết nối với khẩu khóa nước.

Bước 4: Lắp đặt dây nối với vòi, thực hiện mở van nước và cho nước chảy qua bộ lọc khoảng 15 phút là bạn có thể sử dụng để ăn uống sinh hoạt.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước RO Chungho tại nhà

Dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho giúp bạn an tâm sử dụng nước sạch mỗi ngày. Hệ thống lõi lọc hoàn hảo gồm 4 lõi lọc bao gồm:

Dịch vụ thay lõi máy lọ nước Chungho

Lõi lọc 1: Lõi Sediment có khả năng loại bỏ các loại rong rêu cặn bẩn và các chất cặn thô, đất cát… Lõi lọc này có chức năng quan trọng và giúp các lõi lọc tiếp theo không bị tắc nghẽn bởi các chất cặn bẩn thô này.

Lõi lọc 2: Lắp đặt lõi lọc Carbon Block để loại bỏ cặn bẩn lơ lửng và kích thước lớn hơn 1 micron trong nước.

Lõi lọc 3: Lõi RO Membrane giúp lọc sạch kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút có trong nước.

Lõi lọc 4: Lõi Carbon Active giúp loại bỏ các loại khí gas như Metan, Clo hòa tan, chất gây mùi, cho nước có vị ngọt tự nhiên, tươi mát.

Thời hạn thay lõi lọc

– Lõi số 1: Sau 6 – 12 tháng sử dụng.

– Lõi số 2: Sau 6 – 12 tháng sử dụng.

– Lõi số 3: Sau 24 – 36 tháng sử dụng.

– Lõi số 4: Sau 6 – 12 tháng sử dụng.

Dựa vào tuổi thọ lõi lọc để thay lõi cho phù hợp thời điểm, tránh để quá hạn sẽ gây ảnh hưởng đến việc lọc nước.

Cần lưu ý rằng việc sử dụng lõi lọc nước giếng khoan chỉ sử dụng cho nước có TDS dưới 300ppm. Đối với nguồn nước nhiễm vôi, nhiễm phèn cần thực hiện lắp đặt bộ cốc lọc đầu nguồn để xử lý bớt loại chất rắn và các cặn bẩn có trong nước.

Hướng dẫn cách vệ sinh thay lõi đảm bảo hiệu quả lọc nước

Hướng dẫn dùng máy Chungho đảm bảo độ bền

Lần đầu sử dụng máy lọc nước RO Chungho bạn nên bỏ đi lần lọc nước ban đầu vì nước có màu vàng, cặn và bụi than từ các lõi lọc tạo khoáng và than hoạt tính trên lõi số 5. Nên tốt nhất bạn nên bỏ đi nước trong lần đầu lọc để đảm bảo chất lượng sử dụng. Các thao tác thực hiện vệ sinh rất dễ dàng và đơn giản.

Bước 1: Ngắt nguồn điện và khóa van nước lại trước khi bắt đầu thực hiện vệ sinh để đảm bảo an toàn và nước không rò rỉ trong lúc vệ sinh.

Bước 2: Vặn cốc lọc ngược chiều kim đồng hồ và lấy cốc lọc ra vệ sinh lõi lọc. Đối với các loại lõi lọc than hoạt tính bạn nên ngâm lõi với nước muối loãng trong khoảng 24 tiếng để vệ sinh được sạch nhất.

Bước 3: Sau khi vệ sinh lõi lọc xong bạn nên lắp lõi vào cốc lọc sau đó vặn lại thật chặt cùng chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Bạn cắm điện vào và mở van nước, bỏ đi một ít nước mới lọc và sau đó có thể sử dụng bình thường.

Để sử dụng máy lọc nước RO, Nano, Ion đúng cách và kéo dài tuổi thọ bạn nên quan tâm đến những vấn đề như sau:

Chọn vị trí lắp đặt phù hợp tránh tác động xấu từ bên ngoài: Vị trí lắp đặt ngoài giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng và vận hành máy thì bạn cũng nên chọn cho máy lọc nước của mình một vị trí an toàn tránh những tác động xấu từ bên ngoài như ánh nắng, côn trùng gây hư hại đến máy.

Chungho thuận tiện lắp đặt cho các căn bếp

Thay thế lõi lọc đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm: Lõi lọc có vai trò rất quan trọng trong chất lượng nước thành phẩm gia đình bạn sử dụng, nếu lõi lọc không đảm bảo có thể nước không được lọc sạch mà còn có nguy cơ nhiễm khuẩn tích tụ lâu ngày trên lõi lọc. Chính vì vậy, bạn nên chú ý thay lõi lọc định kỳ theo khuyến cáo từ nhà sản xuất (lưu ý: Nên chọn lõi lọc phù hợp với máy lọc nước bạn đang sử dụng)

Đơn vị uy tín lựa chọn dịch vụ máy lọc nước RO Chungho

Lựa chọn dịch vụ lắp đặt và thay lõi tại nhà máy lọc nước RO Chungho tại Enterbuy sẽ là điều tuyệt vời giúp gia đình bạn sử dụng an toàn. Enterbuy là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp máy tiền lọc, xử lý nước máy và nước giếng khoan đạt chuẩn ăn uống.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm dịch vụ lọc nước, Enterbuy cung cấp máy lọc nước chính hãng giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Enterbuy là đơn vị bán lẻ đầu tiên có phòng Chuyên Gia Nước (Thành lập từ năm 2015) giúp đưa ra giải pháp phù hợp, hỗ trợ đội ngũ tư vấn hiệu quả.

Enterbuy đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ máy lọc nước số 1 Việt Nam

Enterbuy với hơn 30 ngàn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM có mặt hầu khắp các nguồn nước trong khu vực. Enterbuy nghiên cứu giải pháp xử lý chống bám cặn điện cực máy ion kiềm. Enterbuy Việt Nam đã nghiên cứu, áp dụng bộ tiền lọc dành riêng cho máy ion kiềm để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra của máy, chống bám cặn điện cực, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Đây là thành công không phải đơn vị bán lẻ máy lọc nước nào cũng làm được.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Hà Nội: Số 114 đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 024.777.66666

TP.HCM: Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.777.66686.

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác