ENTERBUY BẢO HÀNH LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC LÊN TỚI 6 THÁNG

Enterbuy Việt Nam cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho máy lọc nước.

Enterbuy Việt Nam chuyên về lọc nước đã được 10 năm. Chúng tôi phục vụ hàng chục ngàn khách hàng mỗi năm và luôn lắng nghe những tâm tư của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Năm 2020, Enterbuy Việt Nam càng chú trọng nhiều hơn đến dịch vụ hậu mãi sau bán hàng để mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng. Một trong những dịch vụ mà chúng tôi hướng tới là bảo hành lắp đặt cho khách hàng.

Nỗi lo sợ lớn nhất của quý khách hàng là lắp đặt xong máy lọc nước mà bị rò gỉ nước ra sàn. Đặc biệt hiện nay các căn hộ chung cư, biệt thự đều sử dụng sàn gỗ nên điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt và gây ra những thiệt hại về tài sản. Thấu hiểu điều đó và luôn đi tiên phong trong lĩnh vực lọc nước, Enterbuy Việt Nam gửi tới quý khách hàng dịch vụ bảo hành lắp đặt lên tới 06 tháng. Cụ thể chương trình áp dụng như sau :

Enterbuy Việt Nam bảo hành lắp đặt máy lọc nước lên tới 06 tháng.

Enterbuy Việt Nam bảo hành lắp đặt 06 tháng từ ngày lắp đặt máy mới và sẽ không áp dụng với máy cũ. Hạn mức bồi thường tối đa cho 1 sự cố tràn nước, bục nước là 10.000.000/ máy lọc nước. Theo đó Enterbuy Việt Nam bảo hành sự cố rò rỉ, bục nước và các sự cố không mong muốn trong 06 tháng kể từ ngày lắp đặt đối với máy mới 100%. Không bảo hành bục nước, tràn nước đối với máy cũ đã qua 06 tháng sử dụng.

Bảo hành lắp đặt bao gồm:

  • Xử lý miễn phí các lỗi rò rỉ do lắp đặt gây nên trong vòng 07 ngày, kể từ ngày lắp đặt hoặc thay lõi.
  • Bàn giao tại hiện trường: không rò rỉ, máy hoạt động bình thường

Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ 1.1.2020 đến khi có thay đổi mới

Enterbuy hy vọng sự thay đổi này sẽ giúp cho quý khách hàng đã đang và sẽ lắp đặt máy lọc nước do chúng tôi cung cấp một sự an tâm tuyệt đối. Enterbuy Việt Nam luôn đồng hành và theo sát từng lịch trình sử dụng máy lọc nước của quý khách hàng để mang lại những giá trị tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH ĐT và TM Enterbuy Việt Nam

HÀ NỘI

Địa chỉ: 114 Khuất Duy Tiến – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại: 0247.776.6666

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:

Số 74, đường số 1, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 777 66686

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác