Geyser là gì? Đâu là đại lý máy lọc nước Geyser Vietnam #1 hiện nay

Từ lâu máy lọc nước Geyser đã được người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam đặc biệt lựa chọn sử dụng. Hiện nay, mặc dù ở nước ta có khá nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước Geyser nhưng Enterbuy vẫn luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng nhất. Tuy nhiên, hành trình đưa Geyser Việt Nam của Enterbuy đến với người tiêu dùng Việt cũng đã trải qua không ít thăng trầm.

1. Đôi nét về Geyser – Geyser là gì?

Mặc dù Geyser Việt Nam là một thương hiệu nổi tiếng nhưng vẫn có không ít người còn chưa biết rõ Geyser là gì. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị lọc nước đã có trên 30 năm hình thành và phát triển.

Vào năm 1980, vật liệu xử lý chất phóng xạ trên tàu ngầm nguyên thủy đã được Viện phóng xạ Klopin của LB Nga tiến hành nghiên cứu và tới năm 1986 thì vật liệu này chính thức được ra đời. Chúng có tên là ARAGON. Các nhà nghiên cứu cũng thành công đưa vật liệu này vào ứng dụng trong thực tế, giúp xử lý nước phóng xạ tại khu vực xảy ra thảm họa Chernobyl – Ukraine.

Tuy nhiên, ngoài việc xử lý phóng xạ có trong nước, ARAGON loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh hiệu quả. Và đây cũng chính là tiền đề cho sự ra đời của Geyser.

geyser vietnam

Geyser là gì? Sự ra đời của Geyser

Vào năm 1986, công ty Geyser chính thức được thành lập với mục đích ứng dụng vật liệu ARAGON rộng rãi hơn vào cuộc sống, phục vụ nhu cầu xử lý nước dùng dân dụng.

Rất nhiều sản phẩm, thiết bị lọc nước Geyser đã ra đời và trải qua các kiểm tra, đánh giá khắt khe tại Nhật Bản, Mỹ,… Sau hơn 30 năm, Geyser đã nhận được tới 40 bằng sáng chế và 28 chứng nhận quốc tế đã cho thấy sản phẩm của thương hiệu này thực sự an toàn, hiệu quả.

Hiện sản phẩm của Geyser đã có mặt trên hơn 20 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm Geyser Việt Nam đặc biệt được người tiêu dùng ưa chuộng.

2. Lịch sử phát triển của Geyser tại Việt Nam

Geyser chính thức tiến vào thị trường Việt Nam năm 2009. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực, hiện Geyser Vietnam đã có nhiều bước tiến vượt bậc và đạt được những thành công không hề nhỏ.

Có thể nói, hiện nay, Geyser chính là một trong các thương hiệu cung cấp máy lọc nước gia đình nhập khẩu nguyên chiếc được yêu thích nhất tại nước ta bởi nó có thể đáp ứng đầy đủ các yếu tố về chất lượng – tính thẩm mỹ – an toàn – giá thành.

Nhìn lại chặng đường 10 năm qua, Geyser Vietnam đã đi qua nhiều dấu mốc đáng nhớ như:

  • Năm 2009, Geyser chính thức đưa ra các dòng sản phẩm máy lọc nước lắp ráp đầu tiên tại Việt Nam
  • Năm 2014, Geyser mang tới nước ta những dòng máy lọc nước sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên
  • Năm 2015, Geyser Việt Nam cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước ECOTAR được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tình hình nguồn nước thực tế tại Việt Nam, đảm bảo mang tới hiệu quả lọc nước, xử lý vi khuẩn hiệu quả hơn

may lọc nước geyser việt nam

Năm 2015 Geyser cho ra mắt máy lọc nước ECOTAR

  • Năm 2018, Geyser Vietnam chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm do Geyser sản xuất trên khắp các quốc gia thuộc khu vực Đông Dương
  • Năm 2019, Geyser tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước mới máy lọc nước ion canxi được ứng dụng công nghệ mới mất nhất của Geyser LB Nga. Sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả lọc cao hơn mà còn mang tới nguồn nước tốt cho sức khỏe

Đồng thời, cùng năm, Geyser Việt Nam còn thực hiện nâng cấp chất lượng dịch vụ, sản phẩm bằng cách:

  • Mở tổng đài 8137 để kích hoạt hình thức bảo hành điện tử
  • Dùng serial để xác thực hàng nhập khẩu chính hãng
  • Nhắc lịch thay lõi tự động, định kỳ nhờ hệ thống CRM

geyser số 1 việt nam

Geyser đã có trên 30 năm hình thành và phát triển

>> Tham khảo thêm bài viết: Máy lọc nước Geyser có tốt không? Cần lưu ý gì khi mua máy?

3. Enterbuy – Đại lý phân phối máy lọc nước Nano Geyser chính hãng chính thức tại Việt Nam

Enterbuy có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Enterbuy Việt Nam. Tiền thân của công ty là một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị lọc nước ra đời vào năm 2004. Ngay từ khi chỉ là một đơn vị phân phối nhỏ lẻ cho tới ngày nay, trở thành đại lý lớn.

Enterbuy vẫn luôn giữ vững phương châm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm máy lọc nước chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá cả tốt nhất. Đó cũng chính là lý do Enterbuy ký hợp đồng trở thành đại lý chính thức của Geyser Việt Nam.

geyser vietnam chính hãng

Enterbuy là đại lý chính thức của Geyser Việt Nam

Trong suốt nhiều năm cung cấp các sản phẩm máy lọc nước, hơn ai hết, Enterbuy nhận thức rõ ràng rằng máy lọc nước Nano Geyser Vietnam chính hãng có chất lượng tốt như thế nào, hiệu quả lọc nước ra sao. Hơn thế nữa, Enterbuy còn không ngừng mong muốn giới thiệu tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm máy lọc nước tối ưu và tốt cho sức khỏe nhất. Lợi ích và sức khỏe của khách hàng chính là mục tiêu mà chúng tôi luôn hướng đến.

Đại lý máy lọc nước Geyser – Enterbuy với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, am hiểu chi tiết về các loại máy lọc nước Geyser luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của bạn. Tin rằng, với sự chuyên nghiệp của mình, Enterbuy và sản phẩm của Geyser Vietnam sẽ ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ hơn của người tiêu dùng Việt.

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 114 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

TPHCM: Số 74 đường số 1, KDC CityLand Park Hill, Gò Vấp, HCM

Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn

 

Phạm Thị Vân là CEO của Enterbuy Việt Nam – một trong những trung tâm máy lọc nước lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm giúp đỡ được hơn 35.000 hộ gia đình yên tâm về nước sạch khi sử dụng. Bên cạnh đó, chị cũng là một trong những người tiên phong đưa các giải pháp lọc nước tốt cho sức khỏe trên thế giới về Việt Nam như những dòng máy lọc nước giàu khoáng chất, máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen…

Bình luận (0 bình luận)

Chọn địa chỉ nhận hàng

× Đóng

Vui lòng chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết giá chính xác